Hướng dẫn chọn thắt lưng cho những trang phục khác nhau

willxvnrao

Thành viên mới
11/8/18
787
0
16
VND
Hướng dẫn chọn thắt lưng cho những trang phục khác nhau

Sự thành đạt hay đơn giản chỉ là phong cách của người đàn ông không thể thiếu một chiếc thắt lưng. Bài viết công ty sản xuất hộp đựng quà tặngnày sẽ giúp bạn biết cách chọn cho mình một chiếc thắt lưng da phù hợp...
Bạn nghĩ sao với câu nói, "đàn ông lịch lãm cần một chiếc thắt lưng phù hợp!"
hop-dung-qua-tang-trau-vang_1617024781.jpg


Phần đông vẫn hay nhìn nhận mọi thứ qua vẻ ngoài, một điều mà tất cả chúng ta không thể phủ nhận. Vậy nên công ty sản xuất hộp đựng quà tặng dù chúng ta đang là ai và làm nghề gì cũng cần đọc qua bài viết này để lựa chọn cho mình một hình ảnh của bản thân.

Thật không hay nếu như để người khác đánh giá ăn mặc lề mề chỉ vì một chiếc thắt lưng kém chất lượng hay không phù hợp với bộ đồ đang mặc. Dù chỉ là một phụ kiện đơn giản thế nhưng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của bạn.

Tác dụng của thắt lưng có lẽ không ai không biết! đó là giữ cho những chiếc quần rộng ko bị xề xoà hay thậm chí tuột khỏi mông. Không ít người chỉ quan tâm đến công dụng của nó là "nịt đồ" mà quên mất rằng nó là điểm tập trung nhiều sự chú ý, vì thế chẳng mâý ai quan tâm đến chiếc thắt lưng mình đang sử dụng có phù hợp với bộ đồ đang mặc hay không. Điều đó vô tình đã để cho người khác biết rằng bạn là người không có guu, hay thậm chí được xem là cẩu thả,... Sẽ thật đáng tiếc khi đeo chiếc thắt lưng đáng giá tiền triệu nhưng lại chỉ thể hiện một vẻ ngoài nhàm chán, một phong cách cổ lỗ, thiếu đẳng cấp. Thật đáng tiếc khi mặc một bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, chạy một chiếc xe sang trọng, mang một đôi giày da, đeo một chiếc túi da thật cao cấp nhưng lại sử dụng một chiếc thắt lưng không đúng phong cách, một chiếc thắt lưng da kém chất lượng.

Chúng ta cần biết, giá trị của một chiếc thắt lưng sẽ không chỉ dùng để giữ quần không rơi khỏi mông. Nó là một món trang sức, một phụ kiện không thể thiếu của mọi người đàn ông. Vì vậy, vẫn chưa bao giờ là muộn để chúng ta lưạ chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thắt lưng da thật và giả da rất khó để phân biệt, chúng ta cần lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh mua lầm những chiếc thắt lưng chất lượng kém, sử dụng chưa đầy một tháng đã bong tróc mất giá trị.

Không nên sử dụng chung một chiếc thắt lưng hay một màu sắc cho mọi loại quần, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những mẫu thắt lưng khác nhau chính là để chúng ta sử dụng phù hợp cho từng loại trang phục.

Đối với quần jean/kaki những loại quần mang phong cách bụi, mạnh mẽ chúng ta nên chọn những chiếc thắt lưng làm từ da thật với những tông màu như đen/ nâu/ bò. Chọn chất liệu dây lưng thô ráp sẽ giúp cho chiếc quần bạn đang mặc hầm hố hơn, phong cách hơn.

Đối với trang phục công sở là quần tây, bạn nên chọn cho mình những chiếc thắt lưng mềm mại, có màu sắc hơi tối hoặc đen, lựa chọn những mẫu thắt lưng da trơn bóng và đầu nịt trông nhã nhặn, sang trọng. Những mặt thắt lưng dạng hộp trơn sẽ là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn trông chững chạt và lịch lãm hơn.


Ngoài ra thì những chiếc thắt lưng với đầu kim thanh mảnh cũng là một lựa chọn tuyệt vời đối với những chiếc quần tây lịch lãm

Nếu bạn là người có tiền, hãy chọn cho mình những thương hiệu lớn như LV, Levi is ..., mua ở những đại lý uy tín chính hãng, tránh mua ở những địa chỉ không rõ ràng vì thời buổi này đồ giả rất khó phân biệt. Đối với đồ hiệu, chỉ mua bằng sự tin tưởng.

Nếu thu nhập của bạn không cao thì sự lựa chọn là những chiếc thắt lưng từ da thật với giá thành từ 400-500k, sản xuất tại Việt Nam của những cơ sở uy tín là một lựa chọn tốt nhất.

Nhưng làm thế nào để phân biệt được một chiếc thắt lưng da chất lượng mà sổ tay bìa da cao cấpkhông bị mua nhầm? Chỉ cần đọc bài viết này về cách phân biệt da thật da giả, chắc chắn bạn sẽ có kinh nghiệm để chọn mua cho mình một chiếc thắt lưng da thật 100% cao cấp.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Hướng dẫn lựa chọn và lắp đặt kính ốp tường trang trí. Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Ống thoát nước thải HDPE – Hướng dẫn chọn lựa và sử dụng Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
content02 Mua cân sàn điện tử 2 tấn ở đâu? Hướng dẫn chọn và mua sắm hiệu quả Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Hướng dẫn lựa chọn kính cường lực cho lan can ban công. Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm cao áp cho hầm mỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Lamnv2804 Hướng dẫn chọn mua cửa cuốn tại HCM đáng tin cậy Nội Thất - Xây Dựng 0
Lamnv2804 Hướng dẫn chi tiết cách chọn mua cửa cuốn tại HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
anh049 Hướng Dẫn Chọn Nước Hoa Cho Nam Nước hoa - Mỹ phẩm 0
plongptlong Hướng Dẫn Lựa Chọn Tinh Dầu Để Xe Ô Tô Và Cách Sử Dụng Các dịch vụ khác 0
ntd42002 Tư vấn Bàn Máy Tính: Hướng Dẫn Chọn Mua, Bảo Quản, Sử Dụng Hiệu Quả 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
Gia Dụng Hồng Kỳ Tư vấn Hướng dẫn chọn mua kệ chén inox tốt và phù hợp cùng gia dụng Hồng Kỳ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoaiithuong Hướng dẫn tìm hiểu và chọn túi xách siêu cấp tại Túi xách Siêu VIP Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Đồng hồ chất Cần mua Hướng dẫn cách chọn đồng hồ Omega cổ để sinh lời Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Xì Tin Decor Hướng dẫn lựa chọn tranh cho sự kiện thành công Nội Thất - Xây Dựng 0