Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Samsung tại nhà

nguyennhuhuynh293

Thành viên mới
2/11/21
160
0
16
VND
Vệ sinh máy giặt Samsung là việc làm cần thiết, cần được tiến hành thường xuyên để đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch cùng đảm tuổi thọ máy giặt. Hôm nay, Limosa sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp vệ sinh máy giặt Samsung tại nhà cực kỳ hiệu quả, nhưng lại rất nhanh gọn và không phải tốn công quá nhiều. Nếu bạn đã thực hiện các cách sau đây nhưng máy giặt vẫn không sạch thì hãy liên hệ ngay đến dịch vụ vệ sinh máy giặt Samsung Limosa để được hỗ trợ nhé!

1. Vệ sinh bằng bột vệ sinh chuyên dụng.
Sử dụng bột vệ sinh chuyên dụng cũng là cách vệ sinh được nhiều người áp dụng. Các bạn có thể đặt mua ở những cửa hàng tẩy rửa chuyên dụng hoặc các trang thương mại điện tử.Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần xả nước nóng ở mức cao nhất. Hòa 1 gói bột vệ sinh vào nước và ngâm trong một – 2 tiếng. sau đó tiến hành chu trình giặt bình thường, mọi vết bẩn sẽ được giải quyết.

2. Dùng nước javen cùng giấm.
Đây là cách vệ sinh máy giặt samsung hết sức tiết kiệm và sạch được dùng phổ biến cho mọi dòng máy, nhưng bạn cần kỹ lưỡng bởi nước javen là chất tẩy hết sức độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thông thường phương pháp này chỉ nên áp dụng cho máy giặt với những vết bẩn quá cứng đầu. Sau lúc xả đầy nước lồng giặt, các bạn cho 300ml giấm vào ngâm trong vòng 1-2 tiếng. Sau đó xả hết nước cùng đổ nước tẩy javen vào thùng giặt. tiến hành ngâm trong một tiếng rồi bật cho máy chạy 1 chu trình giặt để máy giặt được sạch hoàn toàn.

3. Phương pháp vệ sinh máy bằng Baking Soda
Khu vực lồng máy giặt Samsung chính là nơi thu hút nhiều vi khuẩn và nấm mốc nhất vì địa điểm này thường xuyên ẩm ướt, Baking Soda lại chính là biện pháp tốt nhất đẩy lùi những tác nhân gây hại này. Phương pháp tiến hành giống như sau, mọi người đổ một ít nước ấm vào trong máy giặt, pha thêm 2 – 3 chén giấm và 250 gram Baking Soda, Đóng cửa máy lại ngâm khoảng 30 phút sau đó cho bột Baking Soda hòa tan vào nước. Khởi động máy lên cùng chọn chương trình giặt lâu nhất. Lúc chu trình kết thúc, hãy dùng khăn khô để lau bên trong máy giặt Samsung. Ta vẫn có thể tận dụng bột Baking Soda để tạo thành hỗn hợp sệt với nước, rồi lau chùi phần thân máy để tăng thêm hiệu quả rửa trôi những vết bẩn cứng đầu.

4. Vệ sinh máy giặt Samsung cửa trên với chế độ tự động.
Ngoài cách vệ sinh máy giặt Samsung cửa trên bằng thủ công, bạn cũng có thể lựa chế độ tự động vệ sinh của máy như sau: các bạn chỉ cần ấn nút khởi động, sau đó lựa chế độ vệ sinh lồng giặt trên bảng điều khiển. Bên kế đấy, bạn cũng nên kiểm tra xem máy giặt có cần thêm chất tẩy rửa hay không. Nếu có, hãy cho thêm chất tẩy rửa cùng đóng nắp để máy tiến hành quá trình vệ sinh. Máy giặt Samsung cửa trên tích hợp chế độ thông minh là chức năng ngâm. Để đảm bảo máy được sạch hoàn toàn, hãy để mức nước cao nhất cùng cũng giống tình trạng nước nóng, lạnh cho thích hợp.

Hướng dẫn sử dụng chế độ tự vệ sinh lồng giặt:
Bước 1:
Kích hoạt chế độ vệ sinh lồng giặt
Bật nguồn, chọn nút chức năng vệ sinh lồng giặt (Tub Clean), tùy vào từng gia đình sản xuất mà tên phím chức năng này sẽ khác nhau. rồi, nhấn nút khởi động để chế độ này được kích hoạt.
Bước 2: Tiến hành vệ sinh máy giặt bằng dung dịch chuyên dụng
Lúc mâm giặt bắt đầu chạy, máy sẽ tự nhiên chạy chế độ vệ sinh, các bạn nên cho thêm các chất tẩy rửa giống như baking soda, gấm, cốt chanh,... Sẽ tăng cường khả năng làm sạch vi khuẩn, nấm móc trong lồng giặt, và chỉ cần chờ tới lúc quá trình này kết thúc.

Trên đây là những chia sẻ của Limosa về cách vệ sinh máy giặt Samsung tại nhà, chúc bạn thành công.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...at/huong-dan-ve-sinh-may-giat-samsung-tai-nha
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Vệ Sinh Đèn Điều Hòa Nhà Tắm Đúng Cách Nội Thất - Xây Dựng 0
S Bảo trì và vệ sinh gương ốp tường trong spa: Hướng dẫn chi tiết. Các dịch vụ khác 0
sieuviet2020 Tư vấn Hướng dẫn vệ sinh máy tinh đúng cách Máy tính để bàn 0
gasbanmaivn Tư vấn Hướng dẫn bí quyết vệ sinh mặt kính bếp ga âm hữu hiệu tại nhà Các dịch vụ khác 0
dangkythuonghieuvihaco Tư vấn Hướng dẫn làm giấy vệ sinh an toàn thực phẩm tại Thành Phố Hồ Chí Minh Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Hướng dẫn vệ sinh máy bơm chìm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bồn Tiểu Nam Đảm Bảo Vệ Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
maythucphamkag Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh tủ hấp thực phẩm công nghiệp đúng cách Máy Móc Công Nghiệp 0
T Hướng dẫn cách tự vệ sinh máy lạnh Các dịch vụ khác 0
bidenpetshop Hướng dẫn thú cưng đi vệ sinh đúng chỗ Các dịch vụ khác 0
T Hướng dẫn vệ sinh nhà mới xây đơn giản Các dịch vụ khác 0
T Hướng dẫn vệ sinh nhà trong mùa Covid 19 Các dịch vụ khác 0
T Hướng dẫn cách vệ sinh bếp gas Các dịch vụ khác 0
B Hướng dẫn bạn cách vệ sinh dây silicon của đồng hồ Các dịch vụ khác 0
T Hướng dẫn bạn vệ sinh nhà bếp hiệu quả Các dịch vụ khác 0