Hướng dẫn xây dựng phong cách thương hiệu khác biệt trên Instagram

lylymcm

Thành viên mới
1. Hướng dẫn về phong phương pháp

Một qua những phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến lược tiếp thị xã hội nào là phong phương pháp, tại sao chúng quan trọng đến vậy? Chúng đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các kênh marketing và qua suốt mọi nội dung mọi người sản xuất. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

marketing-online-la-gi(2).jpg



Hướng dẫn chứa tất cả thông tin cần thiết giúp cho nội dung từ đầu đến cuối - từ thiết kế và bố cục bài đăng và thẻ # đi kèm. Khi nói đến Instagram, mọi người nên cân nhắc các mục sau:

Thành phần
Bảng màu
Phông chữ
Bộ lọc
Phụ đề
Thẻ #

2. Thành phần

Không phải mọi nhà marketing đều là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, do đó, có thể xác định một số quy tắc như:

Màu nền cố định
Thêm không gian ở trên cùng / dưới cùng giúp cho văn bản
Bài viết có màu nền giúp cho phép bố cục nổi bật rõ ràng.




3. Bảng màu
Chọn ra một bảng màu có thể có tác dụng giúp giữ mọi người nhất quán và tập trung. Có bảng màu không có nghĩa là mọi người chỉ có thể dùng những màu này một phương pháp nghiêm túc, nó có thể có tác dụng giúp bài đăng của mọi người có một cảm giác quen thuộc. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


Frooti, thương hiệu nước giải khát trái cây bán chạy nhất ở Ấn Độ, dùng Instagram để cho giới thiệu tính phương pháp thương hiệu riêng biệt của họ. Một phần quan trọng là bảng màu rực rỡ được dùng bởi thương hiệu:

Ngược lại, Everlane dùng bảng màu nhẹ nhàng hơn nhiều trên Instagram, giữ đúng cùng với màu xám / đen / trắng của thương hiệu:



4. Phông chữ
Nếu mọi người định đăng các trích dẫn hay là lớp phủ văn bản lên ảnh Instagram, mọi người nên cố gắng giữ giúp cho các phông chữ phù hợp cùng với thương hiệu của mình bằng phương pháp chọn cùng một phông chữ mọi khách hàng trên trang web hay là các tài liệu marketing khác.

Headspace là một ví dụ tuyệt vời về việc giữ phông chữ nhất quán trên các bài đăng. Ứng dụng nguyên tắc thường xuyên chia sẻ bài đăng dùng văn bản và giữ phông chữ phù hợp, để cho người theo dõi có thể ngay lập tức nhận ra nội dung của Headspace qua nguồn cấp dữ liệu của họ.




Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Tra Chứng Chỉ Năng Lực Xây Dựng Chuẩn Nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Cách Xây Bể Phốt Đúng Tiêu Chuẩn Nội Thất - Xây Dựng 0
Vagabonds agency Tư vấn Hướng Dẫn Chi Tiết để Xây Dựng Kênh Fanpage Ấn Tượng với SEO Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Thiết kế xây dựng biệt thự tại Quảng Ninh dẫn đầu xu hướng hiện nay Các dịch vụ khác 0
damynghetc Hướng dẫn chọn xây mộ đá công giáo đẹp nguyên khối tại Thái Bình Nội Thất - Xây Dựng 0
T Hướng dẫn vệ sinh nhà mới xây đơn giản Các dịch vụ khác 0
phamtrungtinh31 Tư vấn Hướng Dẫn Tra Cứu Chứng Chỉ Năng Lực Xây Dựng - Bộ Xây Dựng Nội Thất - Xây Dựng 0
Máy bẻ đai mini giá rẻ Cần bán Hướng dẫn sử dụng máy bẻ đai sắt xây dựng Máy Móc Công Nghiệp 0
T Hướng dẫn xây hồ cá mini trong sân vườn nhỏ Các dịch vụ khác 0
chuyendoiso.365 Hướng dẫn 07 xây dựng chương trình tích điểm đổi quà hiệu quả Các dịch vụ khác 0
D Hướng dẫn xây dựng nhà vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
iamlukun Tư vấn Hướng dẫn cách tính chi phí xây dựng ngoại thất nhà phố, biệt thự theo mét vuông Nội Thất - Xây Dựng 0
D Tư vấn Hướng dẫn quyết toán thuế trong doanh nghiệp xây dựng Các dịch vụ khác 0
R Hướng dẫn cách phòng chống mối trước khi xây nhà Các dịch vụ khác 0
R Hướng dẫn cách phòng chống mối trước khi xây nhà Các dịch vụ khác 0