Hyundai HD99 tải trọng 6.5 tấn uy tín, chất lượng, giá tốt

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải Hyundai Mighty do Công ty cổ phần ô tô Đô Thành lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Nhà máy Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực miền Trung, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Hiện nay, các dòng sản phẩm xe tải Hyundai Mighty HD luôn được quý khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng cao cấp vượt trội, mang lại giá trị kinh tế cao trong quá trình sử dụng. Và một trong những dòng sản phẩm Hyundai HD được ưa chuộng nhất hiện nay tại khu vực miền Trung là Hyundai HD99
tải trọng 6.5 tấn.


Dòng Hyundai HD99 là chiếc xe nâng tải do Đô Thành lắp ráp, hiện đang được rất nhiều các doanh nghiệp và cá nhân vận tải sử dụng, với chất lượng cực tốt. Hyundai HD99 đang là một cái tên cực hot trong phân khúc xe nâng tải bởi chất lượng, mẫu mã và khả năng chịu tải cao.

hyundai-hd72.jpg


Dothanh Mighty HD99 được thiết kế hiện đại, năng động. Sản phẩm được trang bị lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng, làm mát động cơ và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất của Dothanh Mighty HD99 được sáng tạo dựa trên sự tiện lợi, sang trọng. Xe tải Hyundai HD99 là sản phẩm xe nâng tải, được dựa trên cơ sở mẫu của xe Hyundai HD72 tải trọng 3.5 tấn. Khi phát triển từ phiên bản cũ, Huyndai HD99 thừa hưởng hết giá trị của dòng xe này.

Cabin xe rộng rãi hơn so với các xe khác về chiều ngang, chiều rộng và chiều sâu cao. Hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Bố trí pedal, kính chỉnh điện tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe.

Xe có 2 màu Trắng và Xanh cho khách hàng lựa chọn.

hd99tk-1.jpg
hd99tmb.jpg




Cabin trên chiếc xe tải Hyundai HD99 là loại cabin nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất sang trọng rộng rãi, chất nhựa trên cabin với đường nét chuẩn, nên các mối ghép rất khít, không bị cong vênh. Ngoài ra, với công nghệ sơn tĩnh điện, công nghệ tiên tiến ID với 5 chế độ sơn khác nhau đã tạo ra một bề mặt sơn phủ trên chiếc Cabin Hyundai HD99 sáng bóng, màu luôn tươi sáng theo thời gian.

Nội thất bên trong xe Hyundai HD99 được tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài như tay lái gật gù, tạo cảm giác thoải mái cho tay lái và thế ngồi, trang bị tiêu chuẩn cho 3 người ngồi, taplo kiểu vân gỗ mang lại phong cách hiện đại, chắc chắn cho cabin.

Ghế xe được bọc da hoặc nỉ tùy theo khách hàng chọn, đầu giải trí CD, DVD, MP3, USB, SD, mồi thuốc và hệ thống điều hòa 2 chiều độ làm lạnh nhanh và sâu…

hyundai-hd72-5.jpg


hyundai-hd72-3.jpg


Hyundai HD99 sử dụng động cơ Diesel D4DB 4 kỳ 4 xy lanh thẳng hàng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao.

Với dung tích xy lanh 3607cc kết hợp với hệ thống tăng áp và làm mát khí nạp nên công suất cực đại của động cơ được nâng lên đến 130PS tại 2900 vòng/phút. Nhờ đó, Hyundai HD99 có sức mạnh vượt đường trường tốt, vượt địa hình và các dốc lớn. Do đó, bạn yên tâm chạy êm chứ không lo xe bị ì giữa chừng hay trượt khi dốc lúc giữa quảng hay lên cao. Đó cũng là cách để bạn đảm bảo an toàn khi chạy xe.

17361688_776118069221142_6030842647332166775_n.jpg


Khung xe mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây. Sản phẩm được trang bị acquy khô và bố trí thuận lợi cho việc bảo dưỡng xe.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật và kích thước lòng thùng Hyundai HD99:

  • Nhà máy sản xuất :Công Ty Cổ Phần Ô Tô Đô Thành
  • sản Phẩm : Ô TÔ TẢI (THÙNG KÍN – CÓ MUI)
  • Màu sơn : Xanh – Trắng
  • Nhãn Hiệu : HYUNDAI
  • Loại động cơ : D4DB – D4DD
  • Số loại :ĐÔ THÀNH HD99 /DT-TK-TMB
  • Số khung : Đóng tại Việt Nam
  • Số người cho phép chở : 3 người
  • Số máy : Đóng tại nước ngoài
  • Dung tích xi lanh : 3.907 cm3
  • Khối lượng bản thân :3.350 Kg
  • Khối lượng chuyên chở theo thiết kế :6.400 Kg
  • Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia GT :9.800 Kg
  • Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông :9.800 Kg
  • Kích thước ( D x R x C) : 6.850 x 2.190 x 2.900 mm
  • Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 4.980 x 2.050 x 1.870 mm
  • Chiều dài cơ sớ :3.735 mm
  • Công thức bánh xe :4 x 2Loại
  • nhiên liệu :Dầu Diesel
  • Cỡ lốp :7.50 – R16
Có thể nói, Dothanh Mighty HD99 là một sự lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu. Xe có tải trọng lớn, giá cả hợp lý, vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, an toàn, bền bỉ, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc xe đúng nghĩa, giúp tài xế thoải mái và yên tâm trên mọi nẻo đường.

Với chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) Hyundai HD99 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy đồng hành trên những chặng đường của quý khách hàng. Hãy đến ngay Hyundai Dũng Lạc để mua và cảm nhận xe.

Ngoài ra, khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
>> Bảng giá xe tải Hyundai tại Nghệ An, Hà Tĩnh <<

Liên hệ với chúng tôi để được giá cả tốt nhất và những khuyễn mãi mới nhất tới khách hàngHYUNDAI DŨNG LẠC

Hotline : 0917 913 679
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Dũng Lạc đại lý 3S của Hyundai Thành Công Thương Mại - chuyên cung cấp các dòng xe tải, xe khách Hyundai như:
slide-solati-dl.jpg

▶️ Xe tải 1.5 tấn Hyundai Porter H150
▶️Xe tải 2.5 tấn Hyundai Mighty N250SL
▶️Xe tải 3.5 tấn Hyundai Mighty 75s
▶️ Xe tải 7 tấn Hyundai Mighty 110s
▶️ Xe 16 chỗ Hyundai Solati
▶️ Xe Đầu Kéo Hyundai HD1000
▶️ Xe Bồn trồn và xe ben HD270
▶️ Xe tải 19 tấn Hyundai HD320
▶️ Xe 47 chỗ Hyundai Universe

slide-n250.jpg

HỖ TRỢ VAY VỐN MUA XE Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH - TỶ LỆ VAY VỐN LÊN ĐẾN 80%, THỜI GIAN VAY LÊN ĐẾN 7 NĂM .
Nhận hồ sơ từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình
Nhận đăng ký giấy tờ xe, đăng kiểm, ra biển số nhanh bằng dịch vụ đăng ký nhanh.
Nhận giao xe nhanh, báo giá tốt nhất các hệ thống khác cho khách hàng yên tâm.
Bảo hành 3 năm hoặc 100000km
Địa điểm bảo hành, bảo trì bảo dưỡng tại công ty hoặc tất cả các trạm bảo hành của Hyundai trên toàn quốc.
Đừng vội mua xe khi chưa tham khảo giá của chúng tôi.

Mua xe tải Hyundai - Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất

Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0917 913 679
Adr:Số 52 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0917 913 679
Email:Hoanguyen.dunglac@gmail.com
Web: Xe Tải Hyundai Dũng Lạc - Công ty TNHH Thương Mại Dũng Lạc
Adr:Số 20 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
7 Lý do nên mua xe tải tại Hyundai Dũng Lạc
Vị trí toạ lạc tại Số 52 Nguyễn Trãi – Vinh rất tiện lợi để Quý khách đến xem xe, mua xe, lái thử, bảo hành, bảo dưỡng…
Giá tốt nhất với các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Hãng và Đại lý.
Tư vấn tận tình sẽ giúp Quý khách tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu.
Thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, trả trước chỉ 20%, lãi suất thấp.
Lái thử tận nhà, nhanh chóng trải nghiệm xe Hyundai mà không tốn thời gian.
Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai trên toàn cầu.
Cung cấp phụ tùng ô tô hyundai chính hiệu.
Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với tôi – Ms.Hoa- Hyundai Vinh, với kinh nghiệm hơn 5 năm bán hàng, tôi tin rằng sẽ giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất.
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Motor đã chính thức công bố mẫu xe mới Hyundai Santa Cruz sẽ đi vào sản xuất ở nhà máy Alabama tại Hoa Kỳ. Mẫu xe này sẽ mở ra một phân khúc mới.

hyundai-santa-cruz-1.jpg


Ngày 13/11/2019, nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Montgomery, Hoa Kỳ, chính thức công bố mẫu xe Hyundai Santa Cruz sẽ gia nhập bộ sản phẩm được sản xuất lắp ráp tại nhà máy này cùng với Hyundai Santa Fe, Hyundai Sonata và Hyundai Elantra.Để đáp ứng sản xuất cho mẫu xe mới Santa Cruz, nhà máy HMMA này sẽ mở rộng quy mô với khoản đầu tư 410 triệu USD, cho xưởng dập, hàn và các khu vực sản xuất phức hợp. Đồng thời, nhân lực cũng sẽ bổ sung thêm 200 nhân công trong nhà máy, trong khi các đối tác cung cấp và liên vận của HMMA cũng cần bổ sung thêm 1.000 nhân công.

hyundai-santa-cruz-2.jpg

Hyundai Santa Cruz lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS năm 2015, là một chiếc xe ý tưởng (Concept) trong định dạng xe bán tải sành điệu với thiết kế 2 cửa và nhất là cấu trúc xe khung thân liền khối (unibody) như các dòng xe Crossover, chứ không phải kiểu khung thân rời (body-on-frame) như hầu hết các xe bán tải hiện nay trên thị trường.Có lẽ vì yếu tố này mà Hyundai Bắc Mỹ không gọi Santa Cruz là một mẫu xe tải (truck) hay bán tải (pickup), thay vào đó họ lại gọi nó là một chiếc crossover!

hyundai-santa-cruz-3.jpg

“Đem chiếc Santa Cruz tới HMMA để sản xuất hàng loạt nghĩa là Hyundai Motor Company đang rất tự tin với đội ngũ thành viên hơn 3.000 nhân lực đã sẵn sàng tạo ra một chiếc crossover chất lượng cho thị trường Mỹ”, phát biểu của ông Byungjin Jin, Chủ tịch và CEO của Hyundai Motor Manufacturing Alabama.Hyundai Santa Cruz được kỳ vọng tạo ra một phân khúc xe crossover mới mẻ đầy sáng tạo, dành cho những khách hàng muốn có một chiếc xe mà kết hợp được những ưu điểm của một chiếc xe đa dụng truyền thống cỡ vừa với sự tiện ích hàng ngày của một thùng hàng mở phía sau.
Theo HMMA cho biết, mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ được sản xuất từ năm 2021, và không khó để đoán được rằng Hyundai sắp sửa tung ra mẫu thiết kế Santa Cruz bản sản xuất hàng loạt, có thể trong một cuộc triển lãm sắp diễn ra tới đây là NAIAS 2020 vào tháng 01/2020 là sự kiện tiềm năng nhất.
Một bản thiết kế mới mẻ cho phân khúc bán tải sẽ có sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng, nhất là khách hàng trẻ năng động dễ đón nhận những cái mới, đặc biệt với thương hiệu Hyundai lại chưa từng tham gia vào phân khúc xe bán tải. Một mẫu bán tải kiểu mới chắc chắn cũng sẽ khiến các thương hiệu khác phải cân nhắc để xem có tạo ra các mẫu xe cạnh tranh hay không, và điều này một phần còn phải chờ đợi phản ứng từ chính khách hàng, họ sẽ yêu hay thờ ơ với Santa Cruz?!
>>Bảng giá xe tải Hyundai , Teraco , Đô Thành tại Nghệ An, Hà Tĩnh<<
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Hyundai HD99 tải trọng 6.5 tấn uy tín, chất lượng, giá tốt Xe Ô tô 5
Y Độ nghiêng tối ưu của Cabinxe tải Hyundai HD99 Các dịch vụ khác 0
khanhxetai Cần bán xe tải hyundai hd99 Xe Ô tô 0
H Cần bán Trình làng ô tô tải hyundai hd99 khối lượng 6t5 Phụ tùng xe và dịch vụ 0
vailucnganso1 Cần bán Mua bán xe tải thùng hyundai , xe tải hyundai 6.4 tấn HD99 Xe Ô tô 0
otomiennam1 Cần bán Mẹo hay mua Xe Tải Hyundai HD99 chuyên chở Gia Súc giá rẻ Xe Ô tô 0
katory Xe Tải Hyundai Hd99 Thùng Lửng Xe Ô tô 0
C Cần bán Xe Tải Hd99 Hyundai 6.4 Tấn 6t4 Thùng 4m9 Xe Ô tô 0
P Chọn mua xe tải hyundai hd99 6.5 tấn hoặc ô tô tải kia bền với chạy êmgiá rẻ hơn Các dịch vụ khác 0
P Đánh giá tổng thể xe tải hyundai hd99 và ô tô tải veam lion Các dịch vụ khác 0
P Phân tích và đánh giá sơ bộ xe tải hyundai hd99 và hino trước lúc mua Các dịch vụ khác 0
P 4 công đoạn kiểm tra trước lúc mua xe tải hyundai hd99 thùng đông lạnh qua sử dụng Các dịch vụ khác 0
P Cách sắm xe tải hyundai hd99 thùng bạt củ Các dịch vụ khác 0
P Những điểm nổi bậc phải mua ngay lập tức xe tải hyundai hd99 thùng kín Các dịch vụ khác 0
P Bình luận ô tô tải kia với xe tải hyundai hd99 thùng bạt lưu thông trong nội ô Các dịch vụ khác 0