Hyundai Tucson 1.6 Turbo - gia vị mới của xe Hàn cho khách Việt

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Động cơ tăng áp và hộp số ly hợp kép 7 cấp thêm chút mới mẻ trong cảm giác lái.
Hyundai Thành Công chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp mang lại lợi thế cho Tucson 2017 khi mức giá hiện tại từ 760 triệu đồng. Phiên bản Hyundai Tucson 1.6 Turbo giá 882 triệu.



hyundai-tucson-1-6-turbo-1.jpg

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson bản lắp ráp tại Việt Nam không khác nhiều so với bản nhập khẩu.

Tucson lắp ráp không khác nhiều so với bản nhập khẩu trước đó về thiết kế. Điểm phân biệt là ăng-ten vây cá mập thay thế cho ăng-ten đuôi chuồn. Thiết kế vành cũng thay đổi theo xu hướng thể thao hơn. Phiên bản Hyundai Tucson Turbo dùng vành 19 inch và bản lốp 245 mm, các phiên bản khác bản lốp chỉ 225 mm. Ngoài ra, phía sau bản Hyundai Tucson Turbo trang bị cặp ống xả kép mạ crôm.

Cặp đèn pha dạng projector kép với công nghệ LED, nhưng đèn chính vẫn là halogen nên đôi khi không đạt được hiệu quả tối ưu khi chạy xe ban đêm.

Không gian nội thất với tông màu sáng từ ghế da đến các chi tiết nhựa. Tiện nghi trên phiên bản turbo, cả ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, vô-lăng tích hợp nhiều chức năng, điều khiển hành trình, điều hòa hai vùng, cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống phanh tay điện tử, hỗ trợ đỗ xe, cốp sau đóng mở điện, màn hình giải trí 8 inch tích hợp hệ thống dẫn đường do Hyundai phát triển riêng cho Việt Nam.

Hyundai Tucson 2017 trang bị hệ thống an toàn 6 túi khí, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ xuống dốc.

hyundai-tucson-1-6-turbo-2.jpg

Hyundai Tucson trang bị hệ thống Drive-Mode với 3 chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport.

Hyundai Tucson 2017 có thêm hai lựa chọn động cơ bên cạnh động cơ Nu 2.0 trên bản nhập khẩu trước. Đó là loại máy dầu 2.0 eVGT công suất 185 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và máy xăng 1.6 Turbo GDI công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 267 Nm. Riêng động cơ 1.6 Turbo kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Thành Công cho biết, để được Hyundai Hàn Quốc chấp thuận động cơ GDI (phun xăng trực tiếp) tại Việt Nam, họ đã phải sử dụng một xe Genesis G80 (3.8 GDI) chạy thử nghiệm 100.000 km tại những cung đường Việt Nam. Kết quả được phân tích sau mỗi 5.000 km trên mẫu đầu, sau đó chuyển về trung tâm nghiên cứu và phát triển của Hyundai tại Hàn Quốc để phân tích. Sau gần hai năm thử nghiệm, Hyundai chấp thuận để thị trường Việt Nam dùng động cơ GDI.

Hyundai Tucson là sản phẩm đầu tiên lắp động cơ phun xăng trực tiếp của hãng, được kỳ vọng là gia vị mới cho phân khúc crossover vốn bị đối thủ CX-5 lấn lướt nhờ lợi thế giá.

Khởi động, bản 1.6 turbo êm hơn 2.0 Nu. Cũng như phiên bản nhập khẩu, Tucson trang bị hệ thống Drive-Mode với 3 chế độ lái gồm Normal (bình thường), Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao). Ở mỗi chế độ, hệ thống sẽ can thiệp vào độ nặng nhẹ của vô-lăng, tốc độ chuyển số, độ nhạy chân ga để đạt mục đích.

Trước đây, Sport chỉ để trang trí, không khác nhiều Normal. Nhưng trên bản động cơ Turbo và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép giúp chế độ Sport khác biệt hẳn so với Normal.

Hết ga ở tốc độ 80 km/h, khi chế độ Sport sẵn sàng, Tucson đủ khiến các vị trí ngồi trên xe áp lưng vào ghế. Khoảng 5 giây, động cơ 1.6 Turbo đưa Hyundai Tucson chạm ngưỡng 120 km/h từ 80 km/h.

Ở chế độ Normal, xe đủ mượt mà. Tốc độ 100 km/h, vòng tua động cơ chỉ khoảng 1.800 vòng/phút tại cấp số 7. Phiên bản 1.6 Turbo dùng vành 19 inch cùng bản lốp 245 mang tới khả năng bám đường tốt hơn các phiên bản còn lại, đặc biệt khi phải vào cua ở tốc độ 70-80 km/h.

Chế độ Eco phù hợp khi điều khiển xe trên phố, vô-lăng nhẹ nhàng, linh hoạt, vòng tua động cơ hoạt động dưới 2.000 vòng/phút.

hyundai-tucson-1-6-turbo-3.jpg

Nội thất của Hyundai Tucson là tông màu sáng chủ đạo.

Hyundai Tucson 1.6 turbo vẫn tồn tại những nhược điểm cố hữu như độ trễ ở dải vòng tua thấp. Như hết ga ở vị trí xuất phát, có cảm giác xe bị trễ khoảng một giây trước khi bắt tốc. Cảm giác hơi trễ một chút ở tốc độ 50-60 km/h khi vòng tua động cơ khoảng 1.250 vòng/phút, khi vượt xe phía trước.

Để di chuyển trong phố hay vận hành đều đặn trên đường trường, động cơ đáp ứng vừa đủ, dễ kiểm soát nhờ độ trễ ga. Xe chỉ đổ xăng A95 trở lên theo khuyến cáo của nhà sản xuất trở thành bất lợi nhỏ khi không phải cây xăng nào cũng sẵn có.

Hyundai Tucson turbo mang tới cảm xúc vận hành thể thao . Với Hyundai Tucson thì bản 1.6 turbo là một thay đổi lớn để thu hút nhiều hơn khách hàng ưa cầm lái. Mức giá 882 triệu Hyundai Tucson turbo có cơ hội để tự tạo ra cuộc chơi cho riêng mình.

HYUNDAI DŨNG LẠC
Hyundai Dũng Lạc chuyên phân phối các dòng xe tải, xe du lịch hyundai chính hãng Hyundai.
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0911 711 588
Email:hyundaidunglacnghean@gmail.com
Web: Hyundai Dũng Lạc: Công ty ô tô Dũng Lạc Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Adr:Số 52 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
7 Lý do nên mua xe tại Hyundai Dũng Lạc


  • Vị trí toạ lạc tại Số 52 Nguyễn Trãi – Vinh rất tiện lợi để Quý khách đến xem xe, mua xe, lái thử, bảo hành, bảo dưỡng…
  • Giá tốt nhất với các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Hãng và Đại lý.
  • Tư vấn tận tình sẽ giúp Quý khách tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu.
  • Thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, trả trước chỉ 20%, lãi suất thấp.
  • Lái thử tận nhà, nhanh chóng trải nghiệm xe Hyundai mà không tốn thời gian.
  • Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai trên toàn cầu.
  • Cung cấp phụ tùng ô tô hyundai chính hiệu.
Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với tôi – Ms.Hoa- Hyundai Vinh, với kinh nghiệm hơn 5 năm bán hàng, tôi tin rằng sẽ giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất.
Sản phẩm nổi bật Hyundai Porter 150, Hyundai Porter 100 , ....
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
PHONG CÁCH NỔI BẬT CÙNG TÍNH NĂNG
Hyundai Accent đem đến cho bạn nhiều hơn cả những gì cần thiết ở một chiếc xe cỡ nhỏ dành cho gia đình.
1-1.png

Tinh tế
Accent thế hệ mới sở hữu mặt calang cùng đường viền bao quanh đèn sương mù mạ Crom tinh xảo làm nên một chiếc xe lịch lãm hơn.
2-1.png


Năng động
Mọi chi tiết trên xe được thiết kế tạo nên một cảm hứng năng động lan truyền đầy hứng khởi.
3-2.jpg

KẾT CẤU KHUNG VỎ BỀN VỮNG
Hyundai Accent sở hữu hệ thống khung vỏ cực kì vững chắc, đem đến sự bảo vệ tuyệt vời với các khu vực trọng yếu được gia cố bằng thép cường lực AHSS, giúp chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn cao nhất về va chạm của Cục quản lí an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA).
4-2.jpg

Cốp mở điện thông minh
Hyundai Accent là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh, với việc chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe mà không cần có thêm thao
5-2.jpg

Hàng ghế sau với khả năng gập 6:4
Accent sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập phẳng theo tỉ lệ 6:4 giúp khách hàng tăng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.
6-2.jpg

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
Biến những nét đơn giản thành vẻ đẹp tinh tế phi thường. Đó là vẻ đẹp của Accent
hyundai-accent-2018.png

THIẾT KẾ NỘI THẤT
Nội thất của Accent tạo cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu ngay từ phút giây đầu tiên tiếp xúc. Độ hoàn thiện cao cũng như tính tiện dụng của các chức năng tác động trực tiếp đến bạn thông qua các giác quan.
1-2.png

ĐỘNG CƠ KAPPA
1.4L MPi cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6,000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 137 Nm tại 4,000 vòng/phút.
dong-co.png

Hộp số tự động 6 cấp
Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với việc tối ưu tỉ số truyền hộp số, chiếc xe đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu.
hop-so.jpg

Hộp số sàn 6 cấp
Hộp số sàn 6 cấp trên Accent cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời đem đến khả năng điều khiển dễ dàng cho người lái.
3-3.jpg

Hệ Thống An Toàn
HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ ESC

Hệ thống cân bằng điện tử ESC sẽ phát hiện tình trạng mất kiểm soát của xe khi phanh hay chuyển hướng, đồng thời sẽ có những tác động kịp thời lên hệ thống phanh và truyền động giúp chiếc xe nhanh chóng có lại được tình trạng cân bằng và an toàn.
HỆ THỐNG HỖ TRỢ KHỞI HÀNH NGANG DỐC HAC
Hệ thống HAC sẽ giúp chiếc xe giữ nguyên vị trí đang dừng khi xe đỗ ở ngang dốc, xe sẽ di chuyển khi tài xế chuyển sang bàn đạp ga giúp bạn dễ dàng tiếp tục cuộc hành trình mà không lo xe bị tụt dốc.
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH ABS
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS bao gồm các cảm biến điều tiết lực phanh của bạn tác động lên đĩa phanh, giúp giảm tốc nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hướng đánh lái của vô lăng giúp xe đi đúng hướng tránh va chạm.
Camera lùi
Accent thế hệ mới được trang bị camera lùi 3 góc hiển thị trên màn hình 7 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau xe trong trường hợp lùi hoặc đỗ xe.
Cửa sổ chống kẹt tự động
Accent thế hệ mới được trang bị cửa sổ với cảm biến chống kẹt tự động, giúp chiếc xe an toàn hơn trong trường hợp gặp chướng ngại vật khi kéo gương.
Hệ thống an toàn 6 túi khí
Xe được trang bị 6 túi khí, giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người lái và hành khách trong xe trong trường hợp có xảy ra va chạm
CỐP MỞ ĐIỆN THÔNG MINH
Hyundai Accent là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh, với việc chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe mà không cần có thêm thao tác gì khác.
cop-dien.jpg

MÀN HÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN 7 INCH
Accent thế hệ mới được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, tích hợp bản đồ dẫn đường được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó màn hình cũng hiển thị Camera lùi giúp bạn dễ dàng hơn khi đỗ xe cùng với hỗ trợ hệ thống giải trí đa phương tiện
man-hinh.jpg

Cổng kết nối
Accent được trang bị cổng kết nối Aux/Usb cũng như cổng sạc 12V công suất 180W
congketnoi.jpg

Nút bấm khởi động & Chìa khóa thông minh
Xe được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp cùng nút bấm khởi động, giúp bạn dễ dàng khởi động, tắt máy mà không cần dùng đến chìa khóa hay mở cửa/cốp xe thuận tiện đảm bảo tính tiện ích và sang trọng cho xe.
chia-khoa.jpg

Ngăn để kính
Xe được trang bị ngăn để kính tiện dụng, giúp hành trình của bạn trở nên thú vị hơn.
7-2.jpg

Thông số kỹ thuật xe
Accent-2018-catalogue-11.jpg

Hyundai Vinh
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
HYUNDAI DŨNG LẠC GIỚI THIỆU NEW MIGHTY N250
Liên doanh Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) chính thức ra mắt sản phẩm New Mighty N250 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có giá bán lẻ 480 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%).

MIGHTY-N250-1.jpg


Với thông điệp về một chiếc xe tải thành phố, New Mighty N250 được thiết kế với vẻ hiện đại, kích thước phù hợp với hoạt động trong nội đô, khu vực đông đúc.

Thiết kế ngoại thất hiện đại

MIGHTY-N250.jpg


Nhìn bề ngoài, New Mighty N250 được thiết kế dựa trên triết lý của Hyundai đối với xe thương mại đó là sự tin cậy, tính thực tế và tính sáng tạo. New Mighty có thiết kế hiện đại, nổi bật của dòng xe tải cao cấp. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5,260mm x 1,760mm x 2,200mm, chiều dài cơ sở 2,810mm rất phù hợp cho một chiếc xe tải hoạt động trong thành phố, khu vực đông dân cư. New Mighty N250 có tự trọng là 1,780kg và toàn tải là 4,720kg.
Thiết kế cabin lật nghiêng một góc 450 về phía trước giúp cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa được thuận tiện và dễ dàng, giảm thiểu thời gian và chi phí.

New Mighty N250 được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ và hiện đại bậc nhất trong khu vực, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế của Tập đoàn ô tô Hyundai, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.

MIGHTY-N250-6.jpg


Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) hiện đang phân phối New Mighty N250 với 3 phiên bản màu sắc: Trắng, Xanh và Xám cùng với giá bán là 480 triệu. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100,000 Km tùy theo chế độ nào đến trước.

HYUNDAI DŨNG LẠC
Chuyên cung cấp các dòng xe du lịch, xe tải hyundai chính hãng

Cơ sở 1 : 20- Nguyễn Trãi, Vinh Nghệ An

Cơ sở 2 : Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline : 0911711588
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Grand I10 2018 không gian rộng rãi trong một thiết kế nhỏ gọn
Hyundai Grand i10 2018 -Nhấn nút khởi động cuộc sống mới
Grand i10 sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, đem đến một không gian thỏa mái tối đa cũng như phong cách năng động cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe giúp cho trải nghiệm lái xe càng trở nên thú vị
hyundai-Grand-i10-ckd.png
THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG Grand i10 2018 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn với điểm nhấn là lưới tản nhiệt được thiết kế mới phong cách Thác nước cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Lights (DRL).
Phong cách thể thao với lưới tản nhiệt được thiết kế mới theo phong cách “Thác nước”
Bề mặt lưới tản nhiệt mạ crom với diện tích rộng rãi giúp tăng cường lượng khí làm mát và giữ cho động cơ luôn chắc khỏe, đạt hiệu suất tối đa.
Phong cách thể thao không thể nhầm lẫn
hyundai-grand-i10-phong-cach-the-thao.jpg
luoi-tan-nhiet-grand-i10-2017.jpg

Nhấn nút khởi động cuộc sống mới
Dáng vẻ thể thao và chắc chắn là những cảm nhận đầu tiên khi Grand i10 xuất hiện. Grand i10 với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn những gì mình thực sự mong đợi.

Rộng rãi và cao cấp
Hyundai Grand i10 2018 ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian cabin rộng rãi và sự kết hợp các chất liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong cabin xe bao gồm: Gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm tiện ích trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

noi-that-grand-i10.png


Động cơ Kappa 1.25L và 1.0L
Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ vận hành êm ái, mượt mà, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.
Hyundai Vinh
Địa chỉ Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

Hotline : 0947 45 11 99
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Vinh chính thức giới thiệu tới thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh xe tải Hyundai Mighty 75S và 110S. Đây là bộ đôi sản phẩm thuộc phân khúc xe tải hạng trung, đang là thế mạnh của Hyundai tại Việt Nam.
Từ đầu năm 2018, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại đã lần lượt giới thiệu New Porter 150 trong phân khúc 1,5 tấn, New Mighty N250 trong phân khúc 2,5 tấn và giờ đây là Hyundai Mighty 75S phân khúc 4 tấn, New Mighty 110S phân khúc 7 tấn. Qua đó Hyundai Thành Công Xe Thương Mại mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Việt Nam ở các phân khúc tải trọng khác nhau. Với bộ đôi Hyundai Mighty 75S & 110S, khách hàng sẽ có thể sử dụng cho nhiều mục đích như làm tải thùng, tải ben, xe gắn cẩu, xe chở rác, xe cứu hộ,…

Thiết kế ngoại thất đậm chất Hyundai

Dễ dàng nhận thấy, Hyundai Mighty 75S & 110S có thiết kế mang đậm chất Hyundai hiện đại và linh hoạt. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của New Mighty 75S lần lượt là 6,170 x 2,000 x 2,260 còn Hyundai Mighty 110S là 6,630 x 2,000 x 2,300.

MIGHTY-75S.jpg


New Mighty 75S

Mighty-110S.jpg


New Mighty 110S

Mighty-75S-2.jpg


Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt kết hợp với cụm đèn pha kéo dài sang hai bên mang lại vẻ khỏe khoắn và năng động. Gương chiếu hậu được thiết kế với góc quan sát rộng, tăng độ an toàn cho người lái. Cửa xe với góc mở lớn trên 700 thuận tiện cho việc ra vào. Xe cũng được trang bị bậc lên xuống ở vị trí thuận lợi giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn.

Mighty-75S-1.jpg


New Mighty 75S được trang bị lốp với kích thước 7.00-16, còn New Mighty 110S trang bị lốp 8.25-16.

Nội thất cabin rộng rãi, thoải mái

Mighty-75S-3.jpg


New Mighty 75S-110S gây ấn tượng với cabin rộng rãi và vô cùng thoải mái. Nội thất cabin được thiết kế và bố trí tối giản chi tiết và tối đa không gian. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế cong ấn tượng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Vô lăng gật gù điều chỉnh theo vị trí ngồi lái tiện lợi. Cụm đồng hồ trung tâm dễ quan sát hiển thị các thông số cần thiết. Xe được trang bị đầu audio kết nối Radio / AUX. Bên cạnh đó, New Mighty 75S-110S trang bị điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu cho người lái và người ngồi cạnh. Để tăng tiện ích cho người sử dụng, xe trang bị thêm nhiều hộc chứa đồ tiện ích, chỗ để cốc, ngăn để tài liệu, và các giấy tờ quan trọng khác.

Vận hành vượt trội

Vận hành chính là điểm mạnh của các dòng xe tải Hyundai. Các kỹ sư Hyundai đã nghiên cứu và trang bị cho New Mighty 75S-110S hệ thống treo cabin bán nổi giúp giảm rung sốc mang lại sự êm ái cho người ngồi trên cabin. Cabin được làm bằng khung thép dày, hấp thụ lực khi va chạm, đảm bảo sự an toàn cho người bên trong. Khung sát xi siêu cứng làm bằng thép, được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới, kết hợp để nâng cao sức mạnh của khung với thiết kế xoắn và uốn cong.

Mighty-75S-4.jpg


Sức mạnh của New Mighty 75S-110S là nhờ vào khối động cơ D4GA, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, dung tích xy-lanh 3,933cc, cho công suất cực đại đạt 140 Ps tại vòng tua 2,700 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 38kg.m tại vòng tua 1,400 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu xe thông qua hộp số M035S5, 5 số tiến, 1 số lùi. Với các chỉ số này, New Mighty 75S-110S vận hành một cách mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

New Mighty 75S-110S được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc: Trắng, Xanh và Xám với mức giá bán lẻ nguyến nghị là:

- New Mighty 75S: 666,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT).

- New Mighty 110S: 699,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Dũng Lạc với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.

Hyundai Vinh
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Vinh chính thức giới thiệu mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm của mình, mẫu Hyundai Kona. Xe được bán ra thị trường với 3 phiên bản động cơ, trang bị với giá bán từ 615 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai-Kona-Vinh-1-1024x684.jpg

Hyundai Kona được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017, là mẫu xe SUV mới nhất và cũng là mẫu B-SUV toàn cầu đầu tiên của Hyundai. Cùng với SantaFe và Tucson, Kona mang tới thêm lựa chọn cho khách hàng trong dải sản phẩm SUV của Hyundai, cũng như thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.
Thiết kế cá tính
Hyundai Kona sở hữu thiết kế tiên phong, độc đáo, trở thành niềm cảm hứng, một hướng đi mới cho thế hệ SUV tiếp theo của Hyundai. Chiếc xe thiết lập một vị thế riêng trong phân khúc SUV compact với những đường nét phá cách kết hợp cùng công nghệ LED nổi bật nhưng cũng không kém phần tinh tế và thực dụng.
Thiết kế nổi bật của KONA chính là phong cách phóng túng mạnh mẽ, nhấn mạnh tính năng động và cân bằng. Thân xe thấp và rộng, với chiều dài cơ sở dài hơn và đầu xe ngắn, đảm bảo vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm), chiều dài cơ sở 2.600mm. Kona có góc tiếp trước 17º và góc thoát sau đạt 29º, đảm bảo khả năng vượt qua những địa hình khó khăn. Thiết kế xe được tối ưu với chỉ số cản gió là 0,33Cd, đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tính ổn định ở tốc độ cao.
Hyundai-Kona-Vinh-2-1024x684.jpg

Điểm nhấn của Kona nằm ở phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng được thiết kế theo một phong cách mới. Đèn định vị ban ngày DRL cùng đèn báo rẽ được dời lên trên, tách biệt với cụm đèn chiếu sáng áp dụng công nghệ Bi-LED cho cả 2 chế độ pha-cos đặt ở dưới. Cụm đèn hậu cũng được sắp xếp độc đáo. Đèn phanh, đèn báo rẽ và đèn lùi được đặt riêng biệt và được bao quanh với lớp vỏ bảo vệ bắt đầu từ cột C. Cản sau màu bạc cá tính giúp tăng vẻ nổi bật cho Kona.
Chiếc SUV mới này cũng áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai với lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho mặt trước. Lazang xe là loại 18 inch Diamond Cut. Các tấm ốp đen bao quanh 4 hốc bánh xe giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho Kona.
Nội thất rộng rãi và tiện nghi
Thiết kế độc đáo của Kona được tiếp tục ở phần nội thất. Đó là các đường gân mạnh mẽ tạo thành kết cấu khung vòm liền mạch cho khoang lái. Nguyên lý thiết kế nội thất HMI (Human Machine Interface) được áp dụng triệt để với nhiều cải tiến mới giúp Kona sở hữu không gian nội thất đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn thân thiện dễ sử dụng nhất trong phân khúc.
Hyundai-Kona-Vinh-3-1024x684.jpg

Sở hữu chiều dài cơ sở 2.600mm, Kona mang tới một không gian rộng rãi và thỏa mái cho cả hai hàng ghế. Nội thất xe kết hợp giữa các chi tiết nhựa và da đem đến phong cách trẻ trung, năng động. Ghế ngồi bọc da và chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái đem đến sự tiện dụng và linh hoạt nhất.
Không gian nội thất Kona nổi bật với màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8 inch được thiết kế dạng Fly-monitor mới, đem đến phong cách hiện đại, sang trọng. Màn hình này tích hợp camera lùi cùng hệ thống dẫn đường được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit đem đến những trải nghiệm âm thanh cao cấp. Hệ thống giải trí vẫn hỗ trợ các kết nối Apple Carplay cùng AUX/USB/Bluetooth và phát ra 6 loa chất lượng quanh xe.
Đi theo phong cách đơn giản tinh tế của châu Âu, các chi tiết trên Kona không rườm rà mà nhấn mạnh vào chất liệu chế tạo cao cấp, đem đến trải nghiệm thực sự thỏa mái dành cho khách hàng. Vô lăng xe được học da, điều chỉnh 4 hướng và bố trí các nút đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control... Xe được trang bị điều hòa tự động tích hợp khử Ion, cửa sổ trời, đèn tự động, gạt mưa tự động, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, gương chiếu hậu chống chói ECM, cửa sổ chống kẹt, khóa cửa tự động theo tốc độ. Đặc biệt, Kona là chiếc xe duy nhất trong phân khúc ở Việt Nam hiện tại được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.
Hàng ghế sau có khả năng gập theo tỉ lệ 6:4 giúp tăng không gian chở đồ. Khi gập phẳng hoàn toàn hàng ghế thứ hai, Kona cho không gian chứa đồ tối đa lên đến 1.296 lít.
Nền tảng mới vượt trội về công nghệ - vận hành và an toàn
Hyundai Kona được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ, hộp số.
Động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đây là động cơ thế hệ mới của Hyundai áp dụng chu trình Atkinson đem đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Hyundai-Kona-Vinh-4-1024x683.jpg

Động cơ Gamma 1.6T-GDI cho công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 265Nm trong dải vòng tua 1.500 - 4.500vòng/phút. Hộp số đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT đem đến khả năng vận hành vượt trội.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Comfort - Eco - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống Drive Mode can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco hay thể thao, uy lực tại chế độ Sport.
Hyundai Kona được phát triển trên hệ thống khung gầm với hơn 51,8% thành phần thép cường lực AHSS cùng vật liệu thép dập nóng, giúp gia tăng sự vững chắc bảo vệ tối đa khoang xe trong các tình huống va chạm. Kona đạt chỉ số an toàn 5 sao (cao nhất) do Hiệp hội An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ NHTSA đánh giá.
Kona được ứng dụng các công nghệ để xử lí triệt để NVH - Noise, Vibration, Harshness (độ ồn, độ rung và độ xóc). Cụ thể, độ rung của vô lăng giảm thiểu nhờ việc thiết kế trục các đăng 2 khúc và gia tăng độ cứng vững. Độ ồn khi tăng tốc được cải thiện với việc lắp thêm tấm chống ồn dạng chữ H cùng miếng cách âm động cơ và khoang lái. Âm thanh từ mặt đường được triệt tiêu nhờ sử dụng bạc dẫn hướng thế hệ mới, các miếng cách sàn tăng cường. Độ ồn gió cũng được giảm thiểu nhờ hệ thống gioăng chân kính mới và tối ưu các chi tiết liên quan.
Hyundai Kona được trang bị những tính năng an toàn cao cấp:
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống phân bổ lực phanh EBD
- Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
- Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC
- Hệ thống cảnh bảo điểm mù BSD
- Hệ thống hiển thị áp suất lốp từng bánh TPMS
- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS
- Hệ thống chống trộm Immobilizer
- Hệ thống an toàn 6 túi khí
Những trang bị trên Hyundai Kona thế hệ mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ đang vô cùng sôi động và hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.
Tại Việt Nam, Kona được Hyundai Thành Công phân phối trên hệ thống đại lý toàn quốc với 3 phiên bản: 2.0AT, 2.0AT đặc biệt, 1.6 Turbo và 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Vàng Cát và Xanh dương. Đi kèm theo đó là chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Mức giá bán lẻ khuyến nghị Hyundai Kona như sau:
- Kona 2.0AT: 615.000.000 đồng
- Kona 2.0AT Đặc biệt: 675.000.000 đồng
- Kona 1.6Turbo: 725.000.000 đồng
Hyundai Vinh
Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Hotline: 0947451199
Adr:Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú , TP Vinh. Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Sau gần hai năm ra mắt, Hyundai i30 bản hatchback 5 cửa và Wagon lần đầu tiên được nâng cấp lớn.
hyundai-i30-2019-1-1024x683.jpg


Mẫu xe nhỏ gọn của Hyundai có thêm động cơ Smartstream chạy diesel, dung tích 1.6L mới đạt chuẩn khí thải Euro 6d Temp, cùng nâng cấp nhỏ về thiết kế và thêm một số tính năng kết nối mới. Và như vậy, nhờ nâng cấp khối động cơ, dòng Hyundai i30 mới gồm i30 5 cửa, i30 Wagon, i30 Fastback và i30 N có thể đáp ứng các chuẩn khí thải cao nhất.
hyundai-i30-2019-2-1024x683.jpg

Động cơ diesel bốn xi lanh “Smartstream” tăng áp, dung tích 1.6L được thiết kế mới cho công suất 95 mã lực, 114 mã lực và 134 mã lực. Phiên bản thấp nhất được trang bị hộp số sàn 6 cấp, trong khi bản tầm trung và cao cấp có thêm tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp (7DCT).
hyundai-i30-2019-3-1024x554.jpg

Hyundai cho biết phiên bản động cơ thấp nhất có lượng tiêu hao 3,8 – 3,9 lít/100 km nên rất tiết kiệm nhiên liệu. Tất cả động cơ Smartstream đều được trang bị hệ thống xả mới giúp giảm đáng kể lượng khí thải nitrogen oxide. Tất cả động cơ xăng của dòng Hyundai i30 mới đều được trang bị bộ lọc xăng (gasoline particulate filter) tiêu chuẩn.
hyundai-i30-2019-4-1024x683.jpg

Ngoài động cơ mới, Hyundai i30 5 cửa và i30 Wagon còn nâng cấp nhẹ về thiết kế, điển hình là phần cản trước. Hãng xe Hàn Quốc nói đã bổ sung thêm yếu tố mới nhằm trung hòa thiết kế của i30. Xe có thêm hai màu sơn mới, xanh Stellar Blue và xám Olivine Grey cho i30 5 cửa và i30 Wagon.
hyundai-i30-2019-5-1024x683.jpg

Dòng Hyundai i30 được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Người lái có thể tương tác với màn hình bằng cảm ứng, điều khiển giọng nói và nút bấm trên vô lăng. Chưa có thông tin về giá bán Hyundai i30 mới.
Hyundai i30 2019 nâng cấp thiết kế và thêm động cơ diesel Hyundai i30 5 cửa, i30 Wagon, i30 Fastback và i30 N tiết kiệm nhiên liệu và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải cao nhất.

Hyundai Vinh
Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Mobile: 0947451199
Adr:Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú , TP Vinh. Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Mẫu sedan hạng B do Hyundai Thành Công lắp ráp được phân phối tại thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh thông qua Hyundai Vinh có giá bán tốt, nhiều công nghệ nổi bật.
hyundai-accent-2018-2.jpg


Hyundai Accent 2018 ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá bán dao động từ 425 triệu đồng đến 540 triệu đồng. Việc đặt giá thấp giúp Hyundai Accent có lợi thế trước đối thủ trong cùng phân khúc.
hyundai-accent-2018-1.jpg

Hyundai Thành Công đặt mục tiêu đưa Accent trở thành mẫu xe bán chạy với doanh số 900-1.000 xe/tháng. Accent 2018 lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình. Tỷ lệ nội địa hóa hiện tại 12%, gồm các bộ phận đơn giản như còi, đèn, gạt mưa, dây điện hay ắc quy. Nửa cuối 2018, doanh nghiệp sẽ đẩy tỷ lệ nội địa hóa lên 30%, và 40% trong 6 tháng đầu 2019.
hyundai-accent-2018-3.jpg

Bước sang thế hệ thứ 5, Hyundai Accent 2018 thay đổi lớn về thiết kế trong lẫn ngoài. Ngoại hình thể thao và góc cạnh hơn, mang triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0” đặc trưng của Hyundai. Lưới tản nhiệt hình thác nước. Đèn pha loại Projector, hỗ trợ chiếu góc SBL. Đèn định vị ban ngày dạng LED.
hyundai-accent-2018-4.jpg

Xe rộng hơn 29 mm, dài hơn 70 mm so vời đời trước. Kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.600 mm, tăng thêm 30 mm. Hệ số cản gió 0,28 Cd.
hyundai-accent-2018-5.jpg

Thiết kế mâm xe tùy theo phiên bản. Bản cao cấp nhất sở hữu mâm 5 chấu, kích thước 16 inch. Accent 2018 được Hyundai sử dụng công nghệ thép cường lực để chế tạo thân xe với tỷ lệ 54,5%. Khung gầm cải tiến độ cứng, tăng khả năng chống vặn xoắn 32%.

hyundai-accent-2018-6.jpg

Đèn hậu LED, họa tiết 3 chữ C có phần giống với “đàn anh” Elantra Sport. Giá 425 triệu đồng cho bản thấp nhất giúp Accent 2018 hấp dẫn với nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ, trong khi bản cao nhất 540 triệu đồng hợp lý với nhóm khách hàng mua xe cá nhân do thiết kế có phần cá tính.
hyundai-accent-2018-7.jpg

Nội thất áp dụng triết lý Human Machine Interface, được hiểu đại khái là sự giao tiếp giữa người và máy móc. Cụ thể, Accent 2018 có bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng. Bảng điều khiển trung tâm so với đời trước đã gọn gẽ hơn rất nhiều.
hyundai-accent-2018-8.jpg

Vô-lăng bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển nhanh, có thể điều chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó là hệ thống lái trợ lực điện MDPS biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô-lăng, cũng như lực bổ sung của hệ thống lái, từ đó tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu.
hyundai-accent-2018-9.jpg

Màn hình trung tâm dạng cảm ứng, kích cỡ 7 inch. Giải trí hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, AUX và Apple CarPlay. Tích hợp sẵn hệ thống dẫn đường do Hyundai phát triển cho thị trường Việt Nam. Âm thanh phát qua 6 loa.
hyundai-accent-2018-10.jpg

Accent 2018 có nhiều trang bị vượt phân khúc, như điều khiển giọng nói, kiểm soát hành trình, cốp sau điều chỉnh điện thông minh (tự mở khi chủ nhân đứng gần) và cửa sổ trời. Ngoài ra, xe còn trang bị một số tiện nghi khác như chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm , điều hòa tự động 1 vùng, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, đèn pha và gạt mưa tự động.
hyundai-accent-2018-11.jpg

Về công nghệ an toàn, Hyundai Accent 2018 trang bị chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến và camera lùi. Hệ thống an toàn 6 túi khí.
hyundai-accent-2018-12.jpg

Chất liệu ghế bằng da hoặc nỉ tùy theo phiên bản. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 để mở rộng không gian chứa đồ, tuy nhiên không được trang bị cửa gió điều hòa riêng và tựa tay trung tâm.
hyundai-accent-2018-13.jpg

Xe trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Hộp số loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp tùy theo từng phiên bản, dẫn động cầu trước.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hyundai Vinh – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Hotline : 0947 45 11 99
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
CHỌN PHONG CÁCH, SỐNG ĐAM MÊ
hyundai-kona-2018-1.png

DÁM KHÁC BIỆT
Đôi khi những khoảnh khắc đẹp nhất là những giây phút bất ngờ đầy cảm hứng khác biệt mà chúng ta không chuẩn bị trước. Đó chính là tinh thần của Kona, là sự kết hợp của phong cách năng động cùng hiệu suất vận hành với những công nghệ hiện đại hàng đầu.
hyundai-kona-2018-2.jpg

PHONG CÁCH CỦA BẠN
Với những đường nét thiết kế sắc nét cá tính, Hyundai Kona trở nên bắt mắt dưới mọi góc nhìn. Sở hữu những màu sắc bắt mắt và độc đáo, Kona giúp bạn nổi bật hơn, khác biệt hơn với số đông.
CÁ TÍNH VÀ KHÁC BIỆT
1.png

NGOẠI THẤT
Hyundai Kona sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt dưới mọi góc nhìn.
3.png

ỐP THÂN
Kona được trang bị bộ ốp thân xe tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, cơ bắp đậm chất SUV.
kona-2018.png

MẠNH MẼ VÀ MẠNH MẼ HƠN
Đèn LED kiểu dáng bắt mắt, cùng cản sau nổi bật tạo nên dáng vẻ cơ bắp đặc trưng của một chiếc SUV hiện đại.
duoi-xe.png

NỘI THẤT
Khám phá không gian nội thất ấn tượng với sự thỏa mái, tiện nghi cùng mức độ hoàn thiện cao cấp.
noi-that.png

MÀN HÌNH THÔNG TIN
Kona được trang bị màn hình thông tin 3,5 inch cho phép theo dõi các thông số vận hành cũng như tùy chỉnh các chức trăng theo xe.
man-hinh-thong-minh.jpg

ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ
Hiệu năng và sức mạnh vượt trội

Gamma 1.6L T-GDI
Động cơ Gamma 1.6L T-GDI cho công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265NM từ 1,500 ~ 4,500vòng/phút
dong-co-2.0.png

Atkinson MPI 2.0L
Động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 180 Nm tại 4500 vòng/phút
Hệ thống An toàn
Hệ thống cảnh báo điểm mù

Hệ thống cảnh bảo điểm mù với radar giúp nhanh chóng phát hiện và cảnh báo chướng ngại vật đi vào phần mù trong tầm quan sát của bạn.
canh-bao-diem-mu.png

Hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS
Hệ thống cảm biến áp suất lốp phát hiện sự thay đổi về áp suất trên từng lốp, nhanh chóng đưa ra cảnh báo để xử lí sự cố, đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PAS
Với 8 cảm biến trước và sau, PAS giúp bạn dễ dàng đỗ xe vào vị trí, đặc biệt là trong môi trường đô thị đông đúc
Camera lùi
Camera lùi giúp bạn quan sát tình trạng phía sau xe, đảm bảo an toàn khi lùi xe tránh các chướng ngại vật gặp phải, đặc biệt trong môi trường đô thị đông đúc
KHÔNG GIAN TIỆN NGHI
Kona
sở hữu không gian tiện nghi cao cấp phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Sở hữu cốp chứa đồ với thể tích lên đến 361l, bạn có thể dễ dàng mở rộng không gian lên đến 1.143l thông qua một nút bấm.
tien-nghi.png



Hyundai Vinh

Địa chỉ Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh
Hotline
: 0947 45 11 99
Website : http://hyundaivinhnghean.com
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Chiếc ô tô mới Hyundai Santro “nhắm” sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ trong tháng 10/2018.
Hyundai Ấn Độ đã công bố cuộc thi đặt tên cho chiếc hatchback mã AH2 của mình vào tháng trước và nhận được một đề xuất áp đảo, với gần 50% lựa chọn tên gọi ‘Hyundai Santro’.

Và người dùng Ấn Độ có thể đặt hàng chiếc ô tô Hyundai Santro mới từ ngày 10/10/2018 đến ngày 22/10/2018 – một ngày trước khi xe được chính thức giới thiệu ra thị trường.

Chiếc Hyundai Santro mới rộng hơn so với bản gốc với chiều cao 1.560mm

Hyundai-Santro.jpg

Hyundai Santro sắp trình làng tại Ấn Độ.
Những thông tin rò rỉ cho thấy Hyundai có ý định thiết kế một cabin rất rộng rãi cho chiếc Hyundai Santro, mà trọng tâm là phần ghế sau phải thực sự thoải mái.

Về mặt thiết bị, các biến thể cao cấp của Hyundai Santro sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, có khả năng có Apple CarPlay và Android Auto. Hai túi khí và ABS có thể là thiết bị tiêu chuẩn.

Dưới mui xe của Hyundai Santro là một phiên bản sửa đổi của động cơ xăng Epsilon 1,1 lít, nguyên bản của phiên bản gốc. Trong Santro mới, động cơ này dự kiến giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, với con số hiệu quả tuyên bố là 20.1kpl. Xe được trang bị hộp số tay 5 cấp. Bên cạnh đó, một hộp số tay tự động cũng sẽ được trang bị trên Hyundai Santro mới.

Hyundai Vinh
Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Mobile: 0947451199
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Tiếp nối sự thành công của chiếc xe tải thành phố Hyundai Mighty N250, ra mắt vào tháng 4/2018, Hyundai Dũng Lạc tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới Hyundai Mighty N250SL. Đây là phiên bản đặc biệt, khi chiều dài cơ sở của xe được tăng lên, tương ứng với chiều dài thùng xe tăng lên, mang lại hiệu quả cao hơn và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.

mighty-n250sl-1.png


Phân khúc xe tải hạng nhẹ có tải trọng 2.5 tấn luôn có nhu cầu rất lớn! Các thành phố lớn ngày càng mở rộng, các trung tâm thương mại được xây dựng liên tục. Bên cạnh đó, các tuyến đường nối đô thị hiện nay đang ngày càng được hoàn thiện khiến cho việc thông thương, buôn bán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhu cầu về một chiếc xe tải nhẹ, chuyển chở hàng hóa quãng ngắn và trung bình, ra vào thành phố, thị trấn một cách dễ dàng đang ngày một tăng cao. Chinh vì lẽ đó, Hyundai Dũng Lạc đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của chiếc xe tải Mighty hạng nhẹ với tên gọi Hyundai Mighty N250SL.

Về tổng thể, Hyundai Mighty N250SL không có nhiều khác biệt với phiên bản trước đó. Điểm nổi bật của chiếc xe này chính là việc, Hyundai Dũng Lạc đã tăng chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 3,310mm và tổng tải trọng của xe cũng được nâng lên mức 4,995kg. Điều này có nghĩa là chiều dài thùng xe sẽ được tăng lên tới hơn 4m, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa và đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả làm việc của chiếc xe.

mighty-n250sl-2.png


Hyundai Mighty N250SL sử dụng động cơ D4CB, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất cực đại đạt 130Ps, phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử, đạt chuẩn khí thải Euro 4. Toàn bộ linh kiện của Hyundai Mighty N250 và N250SL đều được nhập khẩu chính hãng Hyundai. Sau đó được lắp ráp và quản lý chất lượng tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hyundai. Tính đồng bộ cao của linh kiện chính hãng mang lại chất lượng vượt trội. Đó chính là điểm khác biệt lớn của các sản phẩm Hyundai so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Với phiên bản mới Hyundai Mighty N250SL, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình. Với chiếc Hyundai Mighty N250 hiện tại, khách hàng có thể đóng được thêm các loại thùng khác nhau như làm xe ben hoặc xe cứu hộ. Với phiên bản mới N250SL, khách hàng sẽ được lợi thế về chiều dài thùng lên tới 4m3, chở được nhiều hơn hàng hóa nhẹ, cồng kềnh như đồ gia dụng, rau quả, tạp hóa,…

Việc ra thêm phiên bản mới Hyundai Mighty N250SL cho thấy được tham vọng của Hyundai Dũng Lạc trong việc chiếm lĩnh phân khúc tải nhẹ 2.5 tấn tại Việt Nam. Hai phiên bản của Hyundai Mighty N250 được phân phối trên hệ thống Hyundai Dũng Lạc Nghệ An và Hà Tĩnh với mức giá bán (Giá đã bao gồm VAT):

- Hyundai Mighty N250: 480,000,000 VNĐ

- Hyundai Mighty N250SL: 525,000,000 VNĐ
Xem thêm bảng giá xe tại hyundai vinh

HYUNDAI DŨNG LẠC
Chuyên cung cấp các dòng xe du lịch, xe tải hyundai chính hãng

Cơ sở 1 : 20- Nguyễn Trãi, Vinh Nghệ An

Cơ sở 2 : Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline : 0911 711 588
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Vinh xin gửi tới quý khách hàng một số hình ảnh ngoại và nội thất Hyundai Kona 2019 màu trắng:

hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang.jpg


Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn màu trắng nổi bật với các viền nhựa đen giúp ngoại thất nhìn mạnh mẽ và sang trọng

hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang-1.jpg


Bản tiêu chuẩn với lazang 10 chấu kép như những xe hạng sang

hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang-2.jpg


Đầu xe với mặt nạ calang lục giác đặc trưng của Hyundai. Phong cách thiết kế mới với đèn pha ở dưới và phía trên nổi bật với dải đèn led định vị ban ngày

hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang-3.jpg


Đuôi xe với đèn phanh trên cao nổi bật.



hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang-4.jpg


Nột thất Kona hoàn toàn mới với màn hình cảm ứng tích hợp bản đồ của Hyundai dành riêng cho thị trường Việt Nam

hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang-5.jpg


Vô lăng 3 chấu thời trang

hyundai-kona-2-0-at-tieu-chuan-trang-6.jpg


>> Xem thêm Chi tiết Bảng giá Hyundai Kona 2019
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Hyundai Vinh Nghệ An - Hotline : 0941 571 666
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Kona Hybrid 2020 có giá bán từ 636,65 triệu đồng tại Vương quốc Anh, được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.
[caption id="attachment_1927" align="aligncenter" width="800"]
Hyundai Kona
Hyundai Kona[/caption]
Tại thị trường Anh, Hyundai Kona Hybrid 2020 có giá khởi điểm 22.495 bảng (tương đương 636,65 triệu đồng). Mẫu SUV này được bán ra từ cuối tháng 9 này.

hyundai-kona-2.jpg

Hyundai Kona Hybrid 2020. (Ảnh: Netcarshow)

Hyundai Kona Hybrid thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.6L cùng động cơ điện với pin lithium ion nhỏ 1,56 kWh, có thể sạc lại khi xe dừng và phanh.

Hai động cơ này sản sinh tổng công suất 140 mã lực tại 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 264 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp.

hyundai-kona-3.jpg

(Ảnh: Netcarshow)

Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Kona Hybrid trong 11,2 giây, vận tốc tối đa 185 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của nó chỉ ở mức 5,4 lít/100 km cho đường hỗn hợp, lượng khí thải CO2 là 99 g/km.

hyundai-kona-4.jpg

(Ảnh: Netcarshow)

Kona Hybrid 2020 được trang bị gói công nghệ an toàn Hyundai SmartSense. Hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến này liên tục theo dõi môi trường xung quanh xe để giúp tài xế tránh khỏi các mối nguy tiềm ẩn khi đi trên đường.

Ngoài ra, nó còn có thêm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ tránh né với khả năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp.

hyundai-kona-5.jpg

(Ảnh: Netcarshow)

Đồng thời, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống điều khiển hành trình thông minh (SCC) tùy chọn với Stop & Go. SCC kết hợp các tính năng an toàn tiên tiến như phanh, tăng tốc tự động. Nó sử dụng các cảm biến radar phía trước để duy trì tốc độ và khoảng cách không đổi so với xe phía trước.

hyundai-kona-5.jpg

(Ảnh: Netcarshow)

Nếu phát hiện đèn đỏ, hệ thống này sẽ tự động phanh, còn khi đường thông thoáng, SCC sẽ tự động tăng tốc xe. Trong trường hợp xe dừng lâu hơn 3 giây, tài xế sẽ phải kích hoạt lại hệ thống.

hyundai-kona-6.jpg

(Ảnh: Netcarshow)

Thiết kế tổng thể của Hyundai Kona Hybrid tương tự như phiên bản chạy xăng. Khác biệt dễ nhận thấy nhất là bộ mâm hợp kim đường kính từ 16-18 inch với họa tiết bắt mắt hơn. Xe sử dụng màn hình giải trí 7 hoặc 10,25 inch (tùy từng phiên bản), hỗ trợ kết nối BlueLink, Android Auto, Apple CarPlay, tính năng nhận diện giọng nói hỗ trợ 6 ngôn ngữ.

>> Bảng giá Hyundai Vinh Nghệ An

Theo vtc.vn
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Honda Brio – Mẫu hatchback cỡ nhỏ thiết kế thể thao, nhập khẩu Indonesia, lắp hộp số CVT, giá từ 418 – 545 triệu đồng.

honda-oto-brio-1.jpg


honda-oto-brio-2.jpg

Honda Brio nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 phiên bản gồm G, RS và RS 2 tông màu. Ngoại thất Honda Brio phong cách thể thao, trẻ trung, hướng đến những gia đình trẻ lần đầu sử dụng ôtô.

honda-oto-brio-3.jpg

Xe lắp động cơ 1,2 lít công suất 89 mã lực, hộp số CVT.

honda-oto-brio-4.jpg

Cản sau thiết kế hầm hố, phong cách thể thao. Xe trang bị cánh gió tích hợp đèn phanh LED. Khoang hành lý rộng rãi, dung tích 258 lít.

Bán kính vòng quay của Brio nhỏ nhất phân khúc, cảm giác vô-lăng thật và chính xác. Ở phân khúc A, Brio cho khả năng vận hành năng động.

honda-oto-brio-5.jpg

Chân ga mềm, chân phanh mút. Độ ồn tương đương những mẫu xe cùng phân khúc.
>> Tham khảo thêm những mẫu xe cùng phân khúc : Hyundai Grand i10 | Toyota Wigo
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Công ty Honda Vinh chính thức ra mắt và công bố giá bán lẻ đề xuất Honda Civic 2019 với 3 phiên bản RS, G, E cùng 5 lựa chọn đa dạng về màu sắc.

new-list-02.jpg


Tiếp nối những giá trị đã tạo nên bản sắc của Honda Civic thế hệ thứ 10, Honda Civic 2019 với những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất, đem đến một diện mạo mới nhấn mạnh cá tính trẻ trung, năng động và sự bứt phá mạnh mẽ trên từng đường nét tiếp tục trở thành mẫu xe được nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt, với Honda Civic 2019, lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu tới khách hàng phiên bản RS hoàn toàn mới, vượt trội về thiết kế, tiện ích và công nghệ, nâng tầm phong cách, bứt phá mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho những khách hàng yêu thích các mẫu xe đậm chất thể thao.

Honda Vinh chính thức ra mắt và công bố giá bán lẻ đề xuất Honda Civic 2019 với mức giá và màu sắc chi tiết như sau:

new-02.png


Ba phiên bản RS, G và E sở hữu những giá trị riêng biệt, đáp ứng nhu cầu và cá tính của từng khác hàng.

Phiên bản RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế. Không chỉ kế thừa tinh thần thể thao đột phá, Honda Civic RS còn đem đến khí chất riêng, khơi nguồn cảm hứng cho những khát khao chinh phục, nỗ lực kiến tạo nên những giá trị mới và khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu. Đặc biệt, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê, khẳng định mãnh mẽ cá tính khác biệt của chủ sở hữu và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 – 5.500 vòng/phút, khơi dậy sự hứng khởi và niềm vui cầm lái bất tận trên mọi hành trình. Hơn thế nữa, bản RS còn sở hữu những tiện nghi hàng đầu phân phúc: La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, Cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh, Mặt ca-lăng sơn đen thể thao với logo RS dập nổi đầy cá tính, Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, Gương chiếu hậu chống chói tự động…

honda-civic-2019-111.jpg


Phiên bản G sở hữu những tiện ích tiên tiến, công nghệ hiện đại, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ ấn tượng với Động cơ 1.8L i-VTEC vận hành êm ái, Cụm đèn trước full LED trau chuốt, tinh xảo, Màn hình cảm ứng giải trí 7 inch công nghệ tấm nền IPS, Kết nối điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói, Khởi động từ xa bằng chìa khóa…

Phiên bản E được trang bị hàng loạt những tính năng tiên tiến, nâng cao hiệu suất vận hành của chiếc xe, đem đến cho khách hàng cảm giác thú vị khi cầm lái: Phanh tay điện tử (EPB), Chế độ giữ phanh tự động (Brake Hold), Hệ thống cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD)…

Honda Civic 2019 được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Honda ô tô Vinh 0911 711 588 !
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Dũng Lạc đã chính thức giới thiệu mẫu xe New Mighty N250SL 2019 đến thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh với nhiều cải tiến công nghệ, xe có giá bán lẻ khuyến nghị từ 480 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
hyundai-new-mighty-n-250-sl-1.png

Hyundai New Mighty N250SL chính thức ra mắt thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh
Phân khúc xe tải hạng nhẹ có tải trọng 2,5 tấn luôn có nhu cầu rất lớn với hàng loạt các thành phố được mở rộng, các khu kinh tế cùng các trung tâm thương mại được xây dựng. Nhu cầu về một chiếc xe tải nhẹ, chuyển chở hàng hóa quãng ngắn và trung bình, ra vào thành phố, thị trấn một cách dễ dàng đang ngày một tăng cao.
New Mighty N250SL là sản phẩm tiếp nối sự thành công của chiếc xe tải đô thị New Mighty N250, ra mắt vào tháng 4/2018. Đây là phiên bản đặc biệt, khi chiều dài cơ sở của xe được tăng lên, tương ứng với chiều dài thùng xe tăng lên, mang lại hiệu quả cao hơn và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.
hyundai-new-mighty-n-250-sl-3.jpg

Về tổng thể, New Mighty N250SL sở hữu đặc điểm nổi bật nhất là chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 3.310mm và tổng tải trọng của xe cũng được nâng lên mức 4.995kg. Điều này giúp chiều dài thùng xe sẽ được tăng lên tới hơn 4m, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa và hiệu quả làm việc của chiếc xe.
hyundai-new-mighty-n-250-sl-4.jpg

Với chiếc New Mighty N250 hiện tại, khách hàng có thể đóng các loại thùng khác nhau như làm xe ben hoặc xe cứu hộ. Với phiên bản mới New Mighty N250SL, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình với lợi thế về chiều dài thùng lên tới 4.3m, chở được nhiều hơn hàng hóa nhẹ, cồng kềnh như đồ gia dụng, rau quả, tạp hóa,…
New Mighty N250SL sử dụng động cơ D4CB, 4 kỳ, 4 xylanh thằng hàng, cho công suất cực đại đạt 130 mã lực, phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử, đạt chuẩn khí thải Euro 4. Toàn bộ linh kiện của New Mighty N250 và N250SL đều được nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, sau đó được lắp ráp và quản lý chất lượng tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình theo tiêu chuẩn nghiệm ngặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai toàn cầu.
hyundai-new-mighty-n-250-sl-2.jpg

Tính đồng bộ cao của linh kiện chính hãng, cùng với quy trình sản xuất với chất lượng tương đương xe sản xuất trên thị trường quốc tến giúp New Mighty trở thành mẫu xe đạt chất lượng và sự tin cậy hàng đầu trong phân khúc hiện nay.
hyundai-new-mighty-n-250-sl-5.png

Việc ra thêm phiên bản mới New Mighty N250SL cho thấy được tham vọng của Hyundai Dũng Lạc trong việc chiếm lĩnh phân khúc tải nhẹ 2,5 tấn tại Việt Nam. Hai phiên bản của New Mighty N250 được phân phối trên hệ thống Đại lý ủy quyền toàn quốc của HTCV với mức giá bán (Giá đã bao gồm VAT).
- New Mighty N250: 480 triệu đồng
- New Mighty N250SL: 525 triệu đồng
Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0911 711 588
Email:hyundaidunglacnghean@gmail.com
Web: Hyundai Dũng Lạc Trucks & Bus - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Adr:Số 52 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai Dũng Lạc chính thức giới thiệu đến thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh mẫu xe tải nhẹ New Porter 150. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Ninh Bình với giá bán từ 410 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

new-porter-150-1.jpg


Năm 2017, Hyundai Thành Công đã tạo những dấu đặc biệt khi trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Hyundai Motor thông qua việc thành lập liên doanh sản xuất xe du lịch và liên doanh sản xuất, phân phối xe thương mại tại thị trường Việt Nam. Đặt trong bối cảnh thị trường ô tô trong nước giai đoạn 2017 – 2018 chứng kiến sự thay đổi, biến chuyển với xu hướng nhập khẩu nguyên chiếc thay vì đầu tư, nâng cao năng lực sản xuất của nhiều doanh nghiệp, thì những hoạt động tích cực của Hyundai Thành Công được xem như đặt nền tảng cho ngành sản xuất ô tô Việt Nam. New Porter 150 là sản phẩm tiếp theo của chuỗi sản phẩm Hyundai Thành Công sau những đầu tư phát triển sản xuất, lắp ráp.

new-porter-150-2.jpg


New Porter 150 là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện tại được sản xuất với công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Đáng chú ý, công đoạn hàn cabin xe được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn, robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa, mang tới chất lượt tốt nhất cho New Porter 150. Công đoạn kiểm định chất lượng xe được kết nối trực tiếp đến trung tâm kiểm định của Hyundai đặt tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo chất lượng xe đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Ngoại thất:

New Porter 150 sở hữu kiểu dáng thanh lịch ưa nhìn mang một dáng vẻ nổi bật đặc trưng của dòng xe tải cao cấp. Chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn với kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 5.175 x 1.740 x 1.970, chiều dài cơ sở 2.640 (mm), phù hợp cho một không gian hẹp song vẫn đảm bảo sức chịu tải ngang với các loại xe có kích thước lớn hơn. New Porter có tự trọng 1.530 kg, toàn tải lên tới 3.500 kg.

new-porter-150-3.jpg


Xe sở hữu cặp kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát phía trước và bao quát phía sau. Chùm đèn pha kép xếp lớp tăng khả năng chiếu sáng kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

Nội thất:

New Porter 150 được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi như một chiếc xe du lịch: hệ thống điều hòa công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB.

new-porter-150-4.jpg


Hướng tới người lái, New Porter 150 có ghế ngồi thoải mái với dây đai an toàn 3 điểm, tay lái trợ lực có thể điều chỉnh góc lái phù hợp với tài xế, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành. Vô lăng xe được trợ lực đem đến khả năng lái chính xác, an toàn.

New Porter 150 còn được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như: hốc để kính, đèn trần 2 vùng, giá để cốc, hộc để đồ ở cánh cửa và hộc để đồ phía trước có chức năng làm mát.

Động cơ – Vận hành

New Porter 150 được trang bị hệ thống treo phía trước dạng phuộc nhún, ở phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt hết hợp ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều, giảm tiếng ồn và độ rung trong khung gầm của xe một cách đáng kể, cho cảm giác dễ chịu trên mọi địa hình.

Chiếc xe được Hyundai Thành Công lắp ráp sử dụng động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo sức mạnh vận hành cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

Xe được trang bị hệ thống an toàn với khóa vi sai, hệ thống phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, ở phanh sau sử dụng phanh dạng tang trống mạch kép thủy lực trợ lực chân không.

new-porter-150-5.jpg


New Porter 150 được Hyundai Dũng Lạc phân phối với 3 phiên bản màu sắc cùng giá khởi điểm từ 410 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 mẫu thùng: Thùng lửng, Thùng mui phủ bạt, Thùng kín Inox, Thùng kín Composit và Thùng kín Panel SVI với mức giá cụ thể như sau:

– Thùng lửng: 19.500.000 đồng

– Thùng mui phủ bạt: 27.300.000 đồng

– Thùng kín Inox: 33.600.000 đồng.

– Thùng kín Composit: 34.700.000 đồng.

– Thùng kín Panel SVI: 40.500.000 đồng.
Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0911 711 588
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND

HYUNDAI SOLATI – ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI
- Thiết kế Châu Âu thời thượng. - Động cơ Euro 4, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. - Không gian nội thất rộng nhất phân khúc
Hyundai-vinh-solati-1.jpg

Thiết kế Châu Âu thời thượng
Hyundai-vinh-solati-2.jpg
Về tổng thể, Hyundai Solati được thiết kế với vẻ bề ngoài hiện đại theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn giữ những đường nét đặc trưng của Hyundai. Có thể nhận thấy Hyundai Solati sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất rong phân khúc, Dài x Rộng x Cao lần lượt là 6,195mm x 2,038mm x 2,760mm.
Khung xe siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Hệ thống treo trước kiểu McPherson kết hợp với thanh đàn hồi ngang dạng nhíp lá giúp xe vận hành êm ái, tăng độ cân bằng và ổn định khi vào cua, giảm tối đa rung động của xe. Giải pháp vận tải hành khách tối ưu
Hyundai-vinh-solati-14.jpg
Hành khách sẽ được trải nghiệm một không gian quen thuộc bên trong Solati với sự thoải mái trong tư thế ngồi, cũng như các tiện ích mà Solati mang lại. Không gian rộng rãi hơn giúp cho hành khách có thể mang thêm nhiều hành lý, việc lưu thông không khí trong xe cũng góp phần mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho các chuyến đi.
Hyundai-vinh-solati-15.jpg

Bố trí cửa trượt bên hông xe, bậc lên xuống chỉnh điện cùng tay vịn giúp hành khách lên xuống xe một cách dễ dàng và không gặp bất cứ trở ngại nào. Hệ thống âm thanh mang lại âm thanh rõ nét nhất cho từng bị trí ngồi trong xe. Hệ thống điều hòa không khí đảm bảo điều kiện nhiệt độ hoàn hảo nhất bên trong xe. Các trang thiết bị của Solati: - Vô lăng trợ lực, điều chỉnh theo vị trí lái - Giá để hành lý trên cao - Bậc lên xuống chỉnh điện - Quạt thông gió - Điều hòa không khí - Khay đựng đồ - Ghế lái điều chỉnh - Đầu Audio: USB, AUX, Raido - Khoang để hành lý - Khóa cửa trugn tâm - Cụm nút điều chỉnh đèn
Hyundai-vinh-solati-2-1.jpg

Hyundai Solati có mức giá bán tại Hyundai Vinh là 1,080,000,000 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với 5 màu cơ bản: Trắng, Đen, Vàng cát, Bạc và Ghi xám cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Hyundai Vinh
Công ty cổ phần thương mại quốc tế Dũng Lạc
Địa chỉ : Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

Hotline : 0947 45 11 99
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ô tô Dũng Lạc vừa ra mắt dòng sản phẩm xe tải nhẹ Dothanh IZ65 GOLD trên thị trường Bắc Trung Bộ.

dothanh-iz65-gold-1.jpg


DOTHANH IZ65 GOLD được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Được trang bị công nghệ TCI làm tăng công suất động cơ lên đến 109 mã lực, khả năng tăng tốc và vượt dốc mạnh mẽ hơn hẳn các dòng xe cùng phân khúc. Đồng thời, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail (CRDi) giúp xe đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống xử lý khí thải thân thiện với môi trường.
DOTHANH IZ65 GOLD với thiết kế đạt tải trọng 3,5 tấn và phiên bạn hạ tải 2,2 tấn để vào thành phố.

dothanh-iz65-gold-2.jpg


DOTHANH IZ65 GOLD

Hệ thống phanh ABS, kết hợp phanh khí xả giúp quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả hơn với đường trơn trượt hoặc đèo dốc. Hệ thống điều hòa: bộ tản nhiệt được bố trí phía trước, giải nhiệt tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu. Lốp xe đồng bộ, cỡ lốp: 7,00 – 16.
Góc lật cabin rộng dễ dàng cho việc kiểm tra - bảo dưỡng. Kèm theo đó, gương chiếu hậu góc hẹp và góc rộng cùng gương cầu phía trước cabin giúp tăng cường khả năng quan sát của tài xế, hạn chế tối đa điểm mù, hỗ trợ về mặt an toàn.

dothanh-iz65-gold-3.jpg


Không gian nội thất Dothanh IZ65 Gold được bố trí khoa học, hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Cabin có 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, trong đó ghế lái trang bị cơ cấu trượt - ngả, thuận tiện điều chỉnh theo ngoại hình của tài xế; đi cùng là vô lăng trợ lực gật gù, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, giúp người điều khiển có tư thế làm việc thoải mái nhất.

Giá bán sản phẩm Dothanh IZ65 Gold :

CÔNG TY TNHH HYUNDAI DŨNG LẠC
Đại lý ủy quyền của ĐÔ THÀNH Việt Nam
Hotline: 0917 913 679
Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Tại Hà Tĩnh : Gia Ngãi 1, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
TERA 245L (2,5 -2,9 tấn )

Trang bị động cơ Isuzu theo tiêu chuẩn Euro4, cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, xe tải nhẹ TERA 245L mang lại HIỆU QUẢ KINH TẾ VƯỢT TRỘI cho người sử dụng. TERA 245L Với tải trọng linh hoạt từ 2.4 tấn đến 2.9 tấn, tối ưu hóa nhu cầu sử dụng cho nhà đầu tư. Đặc biệt, có tổng trọng tải dưới 5 tấn là điều kiện để xe có thể vận hành trong nội đô thành phố. TERA 245L - hứa hẹn trở thành đối tác vận chuyển hoàn hảo và đáng tin cậy. TERA 245L – THIẾT KẾ SANG TRỌNG & HIỆN ĐẠI TERA245L sở hữu thiết kế tinh xảo và sắc nét, mang đặc trưng của dòng xe thương hiệu TERACO. Cabin vuông với mặt lưới tản nhiệt được mạ crom, mang lại sự chắc chắn mạnh mẽ và làm nổi bật lên sự sang trọng vốn có. Đặc biệt, hệ thống đèn pha Halogen tích hợp đèn xi nhan và đèn sương mù, giúp hỗ trợ tối đa khả năng quan sát cho người lái khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, ban đêm hoặc những cung đường gập ghềnh. Ngoài ra, Nội thất của TERA245L được thiết kế phá cách, hiện đại tiện nghi với không gian rộng rãi, thuận tiện cùng hệ thống điều hòa tiêu chuẩn với công suất lớn, hệ thống radio/AUX kèm theo remote điều khiển từ xa. TERA245L tăng cường thêm các tiện ích cho người sử dụng, bằng cách thiết kế thêm hộc chứa đồ, hộc đựng cốc, ngăn để tài liệu.
tera245l.jpg
TERA245L - Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu TERA245L – BỀN BỈ, MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU & HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO Sức mạnh vượt trội của TERA245L là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Isuzu JE493ZLQ4 theo tiêu chuẩn khí thải EURO4 với hệ thống phun nhiên liệu điện tử mang lại hiệu suất hoạt động cho xe cao và tiết kiệm nhiên liệu qua các thử nghiệm thực tế và hộp số Getrag của Đức bền bỉ kết hợp với tỷ số truyền động cầu sau (5.83) hợp lý, giúp xe TERA245L dễ dàng vượt qua các cung đường xấu đường đèo dốc mà vẫn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. TERA245L – TRẢI NGHIỆM LÁI AN TOÀN & THOẢI MÁI Với khung chassis chắc chắn được dập bằng thép cường lực chuyên dụng, cùng hệ thống phanh chính và bộ cân bằng lực phanh an toàn khi đang có tải trọng cao qua các đoạn đường xấu , TERA245L mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người lái. Đặc biệt, TERA245L vượt qua toàn bộ các thử nghiệm va đập tiêu chuẩn quốc tế mang lại an toàn cho người sử dụng. TERA245L còn chú trọng đến sự thoải mái cho người sử dụng, như: Trang bị bậc lên xuống tại vị trí thích hợp, giúp người dùng dễ dàng lên xuống xe; Thiết kế cabin lật 1 góc 26 độ, giúp cho việc bảo dưỡng và sửa chữa thuận lợi; Cụm đồng hồ trung tâm dễ dàng quan sát; Hệ thống lái trợ thủy lực nhẹ nhàng và vô lăng có thể điều chỉnh góc độ, giúp người lái thoải mái khi vận hành;… TERA245L – THÙNG DÀI ƯU VIỆT CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ VƯỢT TRỘI Điểm ưu việt của TERA245L chính là kích thước lòng thùng dài tới 4m4, giúp khách hàng vận chuyển tối ưu hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Hiện TERA245L có 02 phiên bản màu: trắng, xanh dương và 3 loại thùng tiêu chuẩn: thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TERA 245L
Kích thước & trọng lượng

Tổng thể (Không thùng)Chiều dài
mm

6.080

Chiều rộng
mm

1.910

Chiều cao
mm

2.290

Trọng lượngTự trọng
kg

1.870

Tổng trọng lượng
kg

5.500

Chiều dài cơ sở
mm

3.360

Vệt bánh xeTrước
mm

1.552

Sau
mm

1.500

Khoảng sáng gầm xe
mm

200

Bán kính quay vòng nhỏ nhất
m

7.0


Động cơ

Chassis

Nhãn hiệu động cơ


ISUZU

Dung tích xy-lanh
cc

2.771

Tiêu chuẩn khí thải
Euro

IV

Đường kính & hành trình pít-tông
mm

93 x 102

Tỷ số nén


17,2:1

Công suất cực đại
PS/rpm

106/3.400

Mô-men xoắn cực đại
N.m/rpm

257/2.000

Hệ thống nhiên liệu


Phun dầu điện tử (CRDi)

Thùng nhiên liệu
Lít

90

Tốc độ tối đa
km/h

96

Loại hộp số


Getrag (5MTI260M)

Kiểu hộp số


Cơ khí – 5 số tiến 1 số lùi

Tỷ số truyền động cầu sau


5.83

Hệ thống treoTrước


Phụ thuộc, nhíp lá (03 lá), giảm chấn thủy lực

Sau


Phụ thuộc, nhíp lá (06 lá), giảm chấn thủy lực

Hệ thống phanhPhanh chính


Thủy lực, trợ lực chân không

Trước/ Sau


Tang trống/ Tang trống

Phanh phụ


Phanh khí thải

Hệ thống lái


Trục vít ê cubi, cơ khí có trợ lực thủy lực

Ly hợp


Thủy lực, trợ lực chân không

Lốp xeTrước


6.50-16

Sau


6.50-16

Lốp xe dự phòng


1

Trang bị tiêu chuẩn

Ngoại thấtCản hông & sau


Xe có thùng

Đèn pha


Halogen

Kính cửa


Điều chỉnh điện

Khóa cửa


Khóa trung tâm

Chìa khóa


Chìa khóa điều khiển từ xa

Số chỗ ngồi
Người

3

Điều hòa


Trang bị tiêu chuẩn theo xe

Đèn sương mù




Teraco Dũng Lạc
Đại lý ủy quyền của Teraco Việt Nam
Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Tại Hà Tĩnh : Gia Ngãi 1, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
Mobile: 0917 913 679
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
HYUNDAI NEW MIGHTY 75S
Hyundai Dũng Lạc chính thức giới thiệu tới thị trường xe tải Hyundai New Mighty 75S . Xe có giá bán từ 666 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
NỔI BẬT

Xe tải Hyundai New Mighty 75S -3,5 tấn CAM KẾT CHO SỰ DẪN ĐẦU
new-mighty-75s-110s-8.jpg
Hyundai New Mighty 75S đã trải qua hàng loạt các bài kiểm tra , chạy thử nghiệm tại Việt Nam, đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc phát triển sản phẩm và sản xuất. Qua đó, thể hiện sự cam kết về chất lượng hàng đầu của Hyundai trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

NGOẠI THẤT
ĐỐI TÁC HOÀN HẢO CHO MỌI NHU CẦU
new-mighty-75s-110s-1.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải đa dụng đáp ứng mọi kỳ vọng vận tải đường bộ, Hyundai sẽ cung cấp cho bạn. Với bộ đôi Hyundai New Mighty 75S bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và hiệu quả. Chất lượng và độ tin cậy có nghĩa là giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu quả cho khách hàng, bộ đôi Hyundai New Mighty 75S mang lại sự tin cậy nhờ tính linh hoạt, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là sự bền bỉ và chi phí vận hành thấp chính yếu tố mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.
NỘI THẤT
nt2.jpg

Ghế lái điều chỉnh theo vị trí ngồi
nt3.jpg

Vô lăng gật gù
nt10.jpg

Điều hòa không khí
ĐỘNG CƠ
VẬN HÀNH MẠNH MẼ VỚI KHỐI ĐỘNG CƠ D4GA TIÊU CHUẨN
new-mighty-75s-110s-2.jpg

Euro 4 mạnh mẽ, bền bỉ, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
AN TOÀN
CABIN LẬT TIỆN LỢI
new-mighty-75s-110s-3.jpg

Mọi công việc sửa chữa, bảo dưỡng dễ dàng hơn với cabin lật
Tiện Nghi
Không gian nội thất cabin rộng rãi và thoải mái. Thiết kế mang đậm nét đặc trưng của Hyundai.
new-mighty-75s-110s-9.jpg

Thông số xe
Kích thước
D x R x C (mm)6,170 x 2,000 x 2,260
Vết bánh xe trước/sau1,680 / 1,495
Chiều dài cơ sở (mm)3,415
Khoảng sáng gầm xe (mm)220
Chiều dài đầu / đuôi xe1,100 / 1,645
Góc thoát trước/sau29 / 17
Số chỗ ngồi3
Khối lượng bản thân (kg)2,600
Khối lượng toàn bộ (kg)7,500
Động cơ
Động cơD4GA, Diesel, 4kỳ, 4 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp, EU4
Dung tích công tác (cc)3,933
Công suất cực đại (Ps)140 / 2,700
Tỷ số nén17.0:1
Đường kính piston, hành trình xi lanh (mm)103 x 118
Momen xoắn cực đại (N.m)372 / 1,400
Hộp số
Hộp số5 số tiến, 1 số lùi
Đặc tính vận hành
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)6,9
Vận tốc tối đa (km/h)98,1
Khả năng leo dốc tối đa (%)34,16
Hệ thống treo
TrướcPhụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
SauPhụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Vành & Lốp xe
Lốp trước/sau7.00-16 / 7.00-16
Các trang bị khác
Tay lái trợ lực●
Vô lăng gật gù●
Khóa cửa trung tâm●
Cửa sổ điều chỉnh điện●
Điều hòa nhiệt độchỉnh tay
Radio + AUX +USB●
Bộ điều hòa lực phanh●
Điều chỉnh tốc độ vòng tua động cơ●
>> Xe thêm mẫu : Xe tải Hyundai New Mighty 110S - 7 tấn <<

Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0917 913 679
Web: xetaihyundaidunglac.com
Adr:Số 20 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Mẫu sedan cỡ lớn Hyundai Grandeur mới (hay có tên gọi khác tại Mỹ là Hyundai Azera) có nhiều thay đổi ở ngoại hình và thiết kế.
Chi tiết

hyundai-grandeur-2020-1.jpg


Hyundai sắp trình làng phiên bản nâng cấp facelift cho mẫu sedan cỡ lớn của mình hứa hẹn sẽ thu hút và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Được biết, phiên bản Hyundai Grandeur hiện tại thuộc thế hệ thứ 6 được giới thiệu lần đầu tiên cách đây 3 năm.

hyundai-grandeur-2020-3.jpg


Thông tin chi tiết về các tùy chọn động cơ trên Hyundai Grandeur 2020 vẫn chưa được Hyundai xác nhận. Xe có thể sử dụng các động cơ như:

– Động cơ 4 xy lanh 2.4L cho công suất 190 mã lực và 241Nm

– Động cơ V6 3.0L có công suất 266 mã lực

– Động cơ V6 3.3L cho công suất 290 mã lực

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán, tùy chọn động cơ và thông số cụ thể có thể thay đổi tại thời điểm ra mắt.

hyundai-grandeur-2020-2.jpg


hyundai-grandeur-2020-4.jpg


Qua những hình ảnh được công bố và video teaser có thể nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình của Hyundai Grandeur 2020. Ở phiên bản mới, Hyundai đã bỏ đi các đèn pha của phiên bản hiện tại, và thay thế bằng cụm đèn pha sắc nét giống như đèn của Hyundai Sonata thế hệ mới nhất. Cụm đèn pha mới của Grandeur đã được tích hợp gọn gàng vào lưới tản nhiệt cỡ lớn hexagonal, nhờ đó phần đầu Hyundai Grandeur mới mang một diện mạo hiện đại và thể thao hơn trước.

hyundai-grandeur-2020-5.jpg


Đuôi xe mang phong cách thiết kế rất “Đức” với dải đèn hậu thanh mảnh kéo ngang thân xe

Ở phía sau, cụm đèn hậu mới của Grandeur cũng được thiết kế mới trải dài mang hơi hướng của cụm đèn hậu Audi A7 Sportback thế hệ mới, một lần nữa các nhà thiết kế của Hyundai đã bỏ các đường cong theo hướng thẳng và các cạnh sắc nét. Từ phía sau Grandeur, người dùng có thể sẽ thấy được những đường nét hơi giống với những chiếc xe Audi. Điều này cũng bình thường khi hãng xe Hàn đã tuyển nhiều nhà thiết kế xe Đức về phục vụ cho mình.

hyundai-grandeur-2020-6.jpg


Hyundai Grandeur mới cũng được nâng cấp về nội thất, qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy khoang cabin nổi bật với cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Video teaser lại một lần nữa cho thấy cách mà màn hình cụm đồng hồ này khởi động và hiển thị.

Hyundai Grandeur 2020 sở hữu vô lăng thiết kế 4 chấu khá giống với vô lăng của Hyundai Sonata thế hệ mới. Bảng táp-lô ghế ngồi được thiết kế sang trọng bọc da, trang bị đèn LED trang trí nội thất… Phong cách vừa tối giản vừa sang trọng này có thể khiến cho các khách hàng tương lai của Hyundai Grandeur 2020 hài lòng. Dù vẫn chưa rõ là chất liệu và độ hoàn thiện của nội thất đạt ở tầm nào.

hyundai-grandeur-2020-7.jpg


Trước đó, tại thời điểm ra mắt hồi 2016, Grandeur/ Azera thế hệ mới nhất đã sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, Hyundai Grandeur còn có nhiều tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ 2 vị trí, cửa sổ trời toàn cảnh và sạc không dây cho điện thoại di động. Công nghệ an toàn xe nổi bật gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện điểm mù chủ động, hệ thống cảnh báo chú ý lái xe, hệ thống điều khiển hành trình thông minh tiên tiến và camera 360 độ…

Hyundai Grandeur (Azera) là dòng sedan phổ thông cỡ lớn dành riêng cho một số thị trường như Úc, châu Âu, Hàn Quốc hay Bắc Mỹ…

hyundai-grandeur-2020-8.jpg


Nội thất sang trọng và chỉnh chu của Hyundai Grandeur 2020 được ốp da, trang trí đèn viền…

Hyundai Grandeur thế hệ thứ 6 được giới thiệu cuối tháng 10/2016. Không giống thế hệ thứ 5, Grandeur thế hệ thứ 6 không được bán tại thị trường Bắc Mỹ do doanh số bán chậm. Mặc dù vậy, Hyundai Grandeur là mẫu xe bán chạy tại thị trường Hàn Quốc khi có đến 132.000 chiếc Grande được bán trong năm 2017 và khoảng 110.000 xe đã được bán trong năm 2018.Người dùng có thể thấy phần đèn pha được tích hợp gọn gàng vào lưới tản nhiệt và lan ra theo các họa tiết tứ giác hiện đại.

>> Đại lý bán xe tải Hyundai tại Vinh Nghệ An
>> Đại lý Xe ô tô Hyundai Vinh Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Sau 2 năm ra mắt, Hyundai Santa Fe thế hệ 4 đã sắp có phiên bản nâng cấp mới để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Kia Sorento và Toyota Fortuner.
Phiên bản nâng cấp của Hyundai SantaFe 2020 đã được phát hiện chạy thử với lớp ngụy trang trong thời tiết giá lạnh. Qua ảnh chụp trộm, có thể thấy mặt lưới tản nhiệt của mẫu ô tô nâng cấp không khác biệt nhiều so với Santa Fe hiện tại.
hyundai-santa-fe-1.jpg


Thiết kế đèn pha mảnh vẫn được duy trì nhưng kích thước đèn đã tăng thêm đôi chút. Ở đuôi xe, Hyundai Santa Fe cập nhật mới sẽ có đèn pha và cản sau mới. Kích thước chung của xe vẫn được giữ nguyên với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, trục cơ sở 2.765 mm.

hyundai-santa-fe-2.jpg


Về động cơ, Hyundai Santa Fe sẽ có thêm một số lựa chọn máy hybrid và plug-in hybrid mới. Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe phiên bản hiện hành chỉ có động cơ 2.2L dầu và 2.4L xăng. Thị trường thế giới có thêm phiên bản động cơ tăng áp 2.0L công suất 235 mã lực.

hyundai-santa-fe-3.jpg


Nếu công việc nghiên cứu và phát triển diễn ra đúng kế hoạch, Hyundai Elantra 2020 nâng cấp mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2020 và mở bán vào đầu năm 2021./.
Hyundai Vinh Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai bất ngờ trang bị Turbo cho Grand i10
12/02/2020

Mẫu xe cỡ nhỏ được Hyundai trang bị động cơ tăng áp, theo đó Grand i10 Nios phiên bản Turbo sở hữu sức mạnh gần 100 mã lực với động cơ 1.0 mới.

Hyundai-Grand-i10-2020-1.jpg

Hyundai Grand i10 trước đây chưa hề được hãng xe Hàn Quốc chú trọng tới cảm giác lái cũng như khả năng vận hành. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi với phiên bản mới vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, theo đó Hyundai Grand i10 2020 Turbo được tập trung những trang bị và động cơ tốt nhất cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu cao đối với xe hạng A.
Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Grand i10 2020 Turbo là động cơ xăng 3 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 1.0L T-GDi, có công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 171 Nm tại 1.500 – 4.000 vòng/phút.
Hyundai-Grand-i10-2020-2.jpg

Hyundai Grand i10 2020 Turbo được trang bị bộ mâm kích thước 15 inch

Tại Ấn Độ, Hyundai chỉ cung cấp hộp số sàn 5 cấp cho phiên bản này, chưa có tùy chọn trang bị hộp số tự động. Như vậy các khách hàng khi lái chiếc xe này có thể cảm nhận rõ hơn sức mạnh từ khối động cơ tăng áp.
Về ngoại hình, Hyundai Grand i10 2020 Turbo sở hữu một số điểm nhấn khác biệt như lưới tản nhiệt và nóc màu đen. Thêm vào đó là logo “Turbo” trên lưới tản nhiệt và nắp cốp sau
Bên trong Hyundai Grand i10 2020 Turbo tại thị trường Ấn Độ là nội thất màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản, mang đến sự thể thao cho xe. Vô lăng bọc da, MID 5,3 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, bộ sạc điện thoại không dây, điều khiển khí hậu vùng tự động
Hyundai-Grand-i10-2020-3.jpg

Nội thất xe trang bị ghế bọc màu đen viền chỉ đỏ kiểu thể thao

Hãng xe Hàn Quốc đã tung ra phiên bản trang bị động cơ tăng áp cho mẫu xe Grand i10 2020 tại Auto Expo 2020 ở Ấn Độ, với giá bán từ 750.000 rupee, tương đương khoảng 245 triệu đồng.

Nguồn báo thanh niên
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
Hyundai i30 phiên bản N-Line vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của phiên bản cải tiến có thiết kế mới bắt mắt hơn.
84118586_10157412014343778_318077358022066176_o.jpg


Theo nhiều thông tin, những hình ảnh này là của chiếc xe Hyundai i30 phiên bản N Line, phiên bản thể thao và cũng rất có thể thiết kế này cũng được áp dụng cho i30 N, phiên bản hiệu suất cao của dòng xe này tại thị trường châu Âu.
Hyundai i30 2020 sẽ được cải tiến ngoại hình. Hình ảnh đầu tiên cho thấy i30 mới với phiên bản thể thao N-Line có phần đầu xe hấp dẫn và thời trang hơn. Kiểu lưới tản nhiệt dạng tổ ong còn mang lại phong cách thể thao hơn cho mẫu xe này. Ngoài cải tiến thiết kế cụm cản trước, Hyundai i30 mới sẽ có đèn LED ban ngày tạo hình sắc nét và nổi bật hơn trước. Điều này chắc chắn mang lại ngoại hình mới mẻ dù đây chỉ là phiên bản facelift cải tiến của thế hệ hiện tại. Thiết kế phía sau của Hyundai i30 2020 hiện chưa được công bố.
84456969_10157412014228778_7206976301171736576_o.png

Dù hé lộ một phần thiết kế nhưng Hyundai i30 N-Line 2020 cho thấy ngoại hình “chất” hơn trước

84701927_10157412014248778_8283318255423062016_o.png

Dù vậy, Hyundai còn cho biết i30 mới còn có thiết kế cản sau mới, đèn hậu mới cũng như các kiểu mâm mới kích cỡ 16, 17 và 18 inch. Bên trong xe, nội thất được điều chỉnh với bảng đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hiển thị trung tâm lớn 10,25 inch cùng một số nâng cấp khác.
I30 là tên gọi của Hyundai Elantra 2020 phiên bản hatchback tại thị trường châu Âu, trong khi đó tại Hàn Quốc mẫu xe này có tên gọi Avante, còn ở thị trường Mỹ và Việt Nam biến thể sedan vẫn có tên Elantra. Một số thị trường khác còn gọi tên phiên bản hatchback là Elantra GT.
Hiện tại, thị trường Việt Nam mới chỉ có duy nhất lựa chọn xe sedan là Elantra, chưa có phiên bản hatchback được phân phối chính thức.
DANH MỤC SẢN PHẨM
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
TC MOTOR thông báo kết quả bán hàng tháng 1/2020
Hà Nội, ngày 10/02/2020, TC MOTOR thông báo kết quả bán hàng tháng 1/2020. Theo đó, tổng doanh số tháng 01 đạt 5,944 xe.
hyundai-2020-1.jpg

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR với 1,733 xe bán ra trong tháng 1, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2019. Giữ vị trí thứ 2 là Hyundai Grand i10 (Hyundai Grand i10 Sedan 2020
) với 1,586 xe đến tay khách hàng.
Đặc biệt, Hyundai Tucson với 826 xe trong tháng 1, tăng trưởng 41.7% so với cùng kỳ năm 2019.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 01/2020 (Đơn vị: Xe)
DOANH SỐ XE HYUNDAI THÁNG 01/2020
Mẫu xe CBU/CKD T01 – 2020
Hyundai Grand i10 CKD 1,586
Hyundai Accent 1,733
Hyundai Elantra 294
Hyundai KONA 493
Hyundai Tucson 2020 826
Hyundai SantaFe 736
Mẫu khác CBU 15
XE THƯƠNG MẠI CKD 261
TỔNG 5,944
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,…
Hyundai Vinh
Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Mobile: 0941 451199
Email: phuong.hyundaivinh@gmail.com
Adr:Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú , TP Vinh. Nghệ An
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
HYUNDAI I20 LỘ NỘI THẤT KHÔNG THUA KÉM I30
Khoang nội thất của Hyundai i20 hoàn toàn mới được hãng xe Hàn Quốc công bố mang đến nhiều bất ngờ với phần công nghệ được nâng tầm.
Chi tiết
Hyundai i10 2020 tại Vinh Nghệ An
hyundai-i20-1.jpg

Nội thất Hyundai i20 2021 tạo ấn tượng mạnh với phần công nghệ
Hyundai vừa chính thức công bố hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu i20 2021 sắp trình làng thị trường châu Âu. Mẫu xe cỡ B này sở hữu khoang lái thiết kế hiện đại với cụm màn hình trung tâm lớn như xe sang, ngoài ra mặt đồng hồ tốc độ cũng là loại màn hình kỹ thuật số vô cùng hiện đại.
Ảnh nội thất mới cũng cho thấy Hyundai i20 2021 sử dụng loại vô lăng có thiết kế giống Sonata đời mới, cần số không phải loại điện tử nhưng cũng được thiết kế lại đẹp mắt hơn. Tổng thể khoang nội thất vẫn dùng nhiều chất liệu nhựa, chưa mang lại cảm giác cao cấp hoàn hảo.
hyundai-i20-2.jpg

Hyundai i20 hướng tới mục tiêu trở thành mẫu xe hatchback hạng B tốt nhất phân khúc
Hyundai i20 2021 có đồng hồ đo vòng tua giống Aston Martin. Khu trung tâm có thêm màn hình riêng dùng để chỉnh kiểm soát khí hậu, một số nút bấm và núm xoay cho phép truy cập nhanh tính năng của xe. Tổng thể khoang nội thất của mẫu xe hatchback hạng B này mang hơi hướng hiện đại với nhiều tính năng cao cấp không kém đàn anh i30 cũng vừa mới được hãng xe Hàn Quốc công bố.
Có thể hãng xe Hàn sẽ trình làng Hyundai i20 2021 vài ngày trước triển lãm Geneva Motor Show, nhất là khi hình ảnh chính thức của xe đã lộ diện trên mạng.
>>Xem thêm : bảng giá xe Hyundai Grand I10 2020 tại Vinh Nghệ An tốt nhất hiện nay
Nguồn thanhnien.vn
 

namtran08

Thành viên mới
23/11/17
280
0
16
otohyundaivinh.com.vn
VND
HYUNDAI NEW MIGHTY N250SL – THÊM HÀNG HÓA, THÊM LỢI NHUẬN
Hyundai New Mighty N250SL chiếc xe tải chuyên dụng đang ngày một nâng cao chất lượng để phục vụ tốt quá trình vận chuyển hàng hóa của cá nhân hoặc doanh nghiệp nhằm phục vụ tối đa hoạt động buôn bán kinh doanh.

New-Mighty-N250SL.jpg

Trong đó không thể nào không kể đến dòng xe đông lạnh chuyên chở mặt hàng thực phẩm tươi sống hoặc các thực phẩm cần giữ lạnh như rau củ, hoa quả, kem,..trong một khoảng một thời gian dài giúp đồ không bị hỏng hóc. Có thể nói đây là dòng xe đang rất được ưa chuộng và yêu thích vì công năng sử dụng đặc biệt của mình và vì tải trọng 2.5 tấn di chuyển phù hợp trong thành phố và các đô thị đông đúc.
Hyundai New Mighty N250SL 2,5 tấn sử dụng khung gầm bằng chất liệu thép tốt nhất và nhẹ giúp Hyundai New Mighty N250SL tăng tải trọng chở hàng mà vẫn đảm bảo được độ bền và khả năng chịu tải.
Tải trọng lớn hơn, giúp cho hiệu quả vận chuyển tăng lên vượt trội so với các xe cùng phân khúc.
New-Mighty-N250SL-1.jpg

Chiều dài cơ sở dài thêm 500mm lên tới 3,310mm, chiều dài thùng được tăng thêm đáng kể (700mm) lên mức 4,300mm so với phiên bản trước đó là Hyundai New Mighty N250, phù hợp với mục đích chở hàng cồng kềnh, dung tích lớn, đem lại hiệu quả vận tải và lợi ích kinh tế vượt trội cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin sản phẩm, giá bán và chính sách khuyến mãi xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Hyundai Dũng Lạc
Mobile: 0917 913 679
Email:Hoanguyen.dunglac@gmail.com


Adr:Số 20 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pskin - Dán ô tô Cần bán Bộ dán nội thất Hyundai Tucson 2014 – 2022 PPF cải tiến mới Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Pskin - Dán ô tô Cần bán Bộ dán nội thất Hyundai Tucson 2014 – 2022 PPF cải tiến mới Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Pskin - Dán ô tô Cần bán Bộ dán nội thất Hyundai Tucson 2014 – 2022 PPF cải tiến mới Phụ tùng xe và dịch vụ 0
H Chỉ với chi tiết này, Hyundai Santa Fe và Tucson sẽ trở nên tiện dụng và đẹp mắt hơn Các dịch vụ khác 0
H Chỉ với chi tiết này, Hyundai Santa Fe và Tucson sẽ trở nên tiện dụng và đẹp mắt hơn Xe Ô tô 0
H Hyundai Tucson Đặc Biệt- Xe Sẵn- Đủ Màu- Vay 85% Xe Ô tô 0
Hyundai Gia Lai Cần bán Hyundai Tucson 2.0TC giá 784 triệu, Sx 2020, đầy đủ các màu giao ngay!!! Xe Ô tô 0
T Website ô tô giới thiệu xe Hyundai Tucson Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Thảm lót sàn Hyundai Tucson Phụ tùng xe và dịch vụ 0
tuấn anh phương đông Cần bán Các dòng CAMERA 360 Hyundai TUCSON ( Chính Hãng rẻ nhất ) Phụ tùng xe và dịch vụ 0
tuấn anh phương đông Cần bán DVD Android theo xe HYUNDAI tucson 2018 | Ownice C800 Phụ tùng xe và dịch vụ 0
tuấn anh phương đông Cần bán Bậc bước chân HYUNDAI tucson hàng chính hãng Phụ tùng xe và dịch vụ 0
tuấn anh phương đông Cần bán Bậc bước chân HYUNDAI tucson hàng chính hãng Phụ tùng xe và dịch vụ 0
tuấn anh phương đông Cần bán DVD Android theo xe Hyundai Tucson | KM thẻ Vietmap S1 + Camera hồng ngoại led Phụ tùng xe và dịch vụ 0
X Cần bán Hyundai tucson 2016, hyundai tucson 2016 Xe Ô tô 0