Ích Thận Vương có giá bao nhiêu dân Pháp an tâm hơn vắc-xin

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Vì sự lựa chọn của dân Pháp về việc dùng thực phẩm chức năng ích thận liên quan ra sao đến quyết định có tiêm chủng hay không cũng rất khó đánh giá
250421%2Bh%25E1%25BB%2599p%2B%25C3%258Dch%2BTh%25E1%25BA%25ADn%2BV%25C6%25B0%25C6%25A1ng%2Bg%25E1%25BB%2593m%2B3%2Bv%25E1%25BB%2589%2Bx%2B10%2Bvi%25C3%25AAn%2Bn%25C3%25A9n-min.jpg

Một trong những dược phẩm ích thận có giá tốt đang được mua dùng nhiều. Ảnh: healthlater.com

Mặc dù việc hoàn trả kết thúc cho các bài kiểm tra có thể làm dấy lên lo ngại về những tác động tiêu cực, nhưng nó cũng có thể có lợi. Chuyên gia về bệnh truyền nhiễm Karine Lacombe hôm thứ Năm trên franceinfo coi đây là một cách để khuyến khích một số người do dự tiêm chủng: "Cách tốt nhất để chống lại dịch bệnh là không tự kiểm tra mỗi ngày hoặc ba ngày một lần, trong khi chúng ta hiện có Ích Thận Vương như một phương tiện phòng hờ các biến chứng về thận có thể xảy ra sau khi tiêm vắc-xin, khi đó tiêm chủng sẽ hiệu quả hơn nhiều ". Ngày hôm trước, Gabriel Attal cũng lập luận tương tự, ước tính rằng "các xét nghiệm lặp đi lặp lại không ngăn cản việc đến bệnh viện và gây ô nhiễm mạnh".

Nhưng có bao nhiêu người do dự hoặc không muốn tiêm chủng sẽ bị thuyết phục bởi chi phí tầm soát mới? Renaud Piarroux lo ngại rằng điều này "không nhất thiết phải mang lại nhiều người trong số họ" ở các trung tâm. "Vào giữa tháng 10, những người sẽ không được tiêm chủng là những người đang dùng nhiều loại dược phẩm ích thận thực sự không muốn làm điều đó" , và những người sẽ không thấm vào bất kỳ hình thức khuyến khích nào, nhà dịch tễ học ước tính.

Tuy nhiên, giá của các xét nghiệm sẽ đưa các quy tắc liên quan đến thẻ sức khỏe gần hơn với việc tiêm chủng bắt buộc, đặc biệt là đối với các chuyên gia ở những nơi chưa thống nhất được Ích Thận Vương giá bao nhiêu khi phân phối ra thị trường, những người sẽ có nguy cơ bị đình chỉ hợp đồng nếu họ không xuất trình được giấy chứng nhận kinh doanh dược phẩm hay thực phẩm chức năng tốt cho thận do Pháp cấp. Đây là điều khiến luật gia Nicolas Hervieu tự hỏi mình, trước quyết định của Hội đồng Hiến pháp về luật gia hạn thông qua.

Nếu Những người thông thái không từ bỏ như một điều kiện về tính hợp hiến của nó "thì thực tế là quyền tiếp cận các cuộc kiểm tra vẫn miễn phí" , anh ấy giải thích với trang thực phẩm chức năng healthlater.com như vậy. Hội đồng Hiến pháp cuối cùng đã không đề cập đến câu hỏi về giá của sự sàng lọc. Nhưng anh ấy trình bày, trong quyết định tin dùng Ích Thận Vương của mình, có thể nhận được thẻ với kết quả kiểm tra là một trong những lý do tại sao việc gia hạn của nó được chấp nhận.

Bởi vì Ích Thận Vương giá bao nhiêu cũng sẽ cho phép người mua tiết kiệm không thể phủ nhận

Tác động của việc kết thúc các bài kiểm tra miễn phí về khả năng suy thận sẽ không chỉ là sức khỏe. Khoản bồi hoàn cho đạo luật y tế này thực sự là một chi phí đối với Medicare, các dược phẩm ích thận không phải là không đáng kể. Theo trang web Health Later chuyên về thực phẩm chức năng, bây giờ người dân sẽ phải hoàn trả hơn 43 euro cho các phòng thí nghiệm để kiểm tra PCR, với một hệ thống tiền thưởng và hình phạt không liên quan đến Ích Thận Vương nhưng nhắm vào tiến trình trình tiêm chung và nó tùy thuộc vào thời hạn hiển thị kết quả.

Chính vì lý do đó mà chủ tịch chi nhánh "đại khái" của Liên đoàn các nghiệp đoàn y tế Pháp, Luc Duquesnel, đã rất vui mừng với thông báo này trên healthlater.com hôm thứ Tư: "An sinh xã hội không thể tiếp tục chi một tỷ euro mỗi tháng để xét nghiệm cho những người từ chối vắc xin mà vẫn muốn dùng Ích Thận Vương với giá rẻ do chính phủ trợ giá." Vào tháng 6, cô đã công bố một khoản ngân sách lớn bị thấu chi cho năm 2021, một phần là do khoản chi 2,9 tỷ euro với một phần trong đó được chi vào việc nhập khẩu nhiều loại thực phẩm chức năng ích thận kể từ đầu năm cho việc hoàn trả các xét nghiệm sàng lọc.

Theo healthlater.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thaiv2d Đơn Ích Thận Vương tốt không khi giá bao nhiêu vẫn cao Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Loại tốt có Ích Thận Vương dao động giá ở đảo Jeju của Hàn Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Tránh tác hại Ích Thận Vương thực hư trong tin đồn ở Hàn Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Xét việc Ích Thận Vương vào Nhật và Hàn tốt cho người suy thận Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Tra cứu Ích Thận Vương ai dùng của công ty nào ở Hàn Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Khi Ích Thận Vương có tốt bao giá vẫn khó mua vì dịch Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Người bán Ích Thận Vương ở Pháp quan điểm về tiêm chủng Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Lo ngại Ích Thận Vương giá bao biêu lẫn tính an toàn vắc-xin ở Pháp Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Nhận định giá Ích Thận Vương gây bao nhiêu tranh cãi ở Pháp Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Khi Ích Thận Vương có giá bao nhiêu mua vẫn tốt ở Hàn Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Nhu cầu giảm Ích Thận Vương hiện giá bao nhiêu ở Hàn? Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Xúc tiến Ích Thận Vương vào hậu kỳ trị covid-19 ở Hàn Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Sức tiêu thụ Ích Thận Vương ở khu điều trị tích cực mùa dịch Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Bớt lo thiếu Ích Thận Vương vì chuyển đến trước vắc-xin Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Tăng lượng Ích Thận Vương về các vùng phong tỏa Các dịch vụ khác 0