Tư vấn iPhone 12 Pro 128GB Có những tính năng gì

Vinalnk

Thành viên mới
16/8/21
11
0
1
TPHCM
vinalnk.com
VND

Điện thoại Apple iPhone 12 Pro - "Siêu phẩm công nghệ" với nhiều cải thiện mạnh mẽ về phong cách Designer, thông số kỹ thuật and hiệu năng, khẳng định đẳng cấp thời thượng trên thị phần điện thoại cảm ứng thông minh công nghệ cao.​

màn hình giải trí OLED ấn tượng​

Vẫn giống như vậy hệ Apple iPhone 11 Pro và điện thoại Apple iPhone 11 Pro Max, iPhone 12 Pro có phong cách Designer notch "tai thỏ" quen thuộc cùng monitor Super Retina XDR OLED cho chất lượng Hình ảnh giải trí siêu sắc nét.
Xem thêm chi tiết : iPhone 12 Pro 128GB - Chính hãng VN/A, giá rẻ, trả góp 0%

phía cạnh đó, điện thoại Apple iPhone 12 Pro 128 GB có kích cỡ 6.1 inch cho người dùng có thêm không gian giải trí cũng như Trải Nghiệm những thước phim bom tấn trên màn Ảnh lớn hơn.



Khung viền điện thoại Apple iPhone 12 Pro hoàn thiện từ thép không gỉ kết hợp cùng lớp kính cường lực Ở mặt sau đem đến năng lực bảo vệ máy một cách toàn diện.



Thêm vào đó, mặt trước còn trang bị lớp kính bảo vệ Ceramic Shield chắc chắn giúp máy bền bỉ hơn gấp 4 đợt thường thì lúc rơi vỡ.



Hơn nữa, iPhone 12 Pro cũng được trang bị năng lực kháng nước và bụi theo tiêu chí IP68 và hỗ trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu nhu cầu sử dụng cần thiết của người tiêu dùng.



Bộ 3 camera siêu sắc nét​

iPhone 12 Pro đc trang bị cụm ba camera Tại mặt sau cùng độ phân giải 12 MP kết hợp cùng cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu đc Apple trang bị trên Smartphone của mình.



cảm biến này cực kì hữu ích đặc biệt trong các lĩnh vực thiết kế, thi công những mô hình 3D & quan sát nhiều góc độ một cách trực quan nhất bằng công nghệ thực tiễn ảo AR.



Hơn nữa, cụm camera trên điện thoại iPhone 12 Pro có năng lực tự nhận diện môi trường xung quanh chủ thể mà đưa ra những thông số kỹ thuật tương xứng để Bạn Có thể có cho mình được một bức Ảnh ưng ý nhất.



Camera trước trên Apple iPhone 12 Pro cũng được nâng cấp với vô vàn những tính năng thông minh, chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng choáng ngợp về các gì mà chiếc Smartphone này mang lại.



hiệu năng vượt trội, thách thức mọi phe đối lập​

iPhone 12 Pro đc trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm tiên tiến, cho hiệu năng xử lý vượt trội, bổ trợ cả mạng 5G giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất.



không chỉ thế, điện thoại Apple iPhone 12 Pro còn có mức RAM 6 GB & dung lượng lưu trữ 128 GB giúp chiếc điện thoại chơi game mượt mà, ổn định từ game nhẹ đến nặng nhất hiện nay đều không thể làm khó được trên chiếc siêu phẩm này.



Thời lượng Sạc “trâu”​

iPhone 12 Pro cũng đem lại thời lượng sử dụng tốt bảo đảm Quý khách hàng Rất có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới chiều mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng.



không dừng lại ở đó, điện thoại Apple iPhone 12 Pro bổ trợ Sạc nhanh 20 W giúp quý khách rút ngắn đc khá nhiều thời gian chờ Pin.



Tất cả đc tối ưu trên hệ điều hành iOS 14, với nhiều chế độ hiển thị thông minh, tối ưu hóa tính năng cùng những cải thiện phần mềm đáng kể giúp tăng Dùng thử sử dụng cho người tiêu dùng.

Xem thêm nhiều tin tức mới hơn tại VInalnk

Tóm lại, Apple iPhone 12 Pro xứng đáng là 1 siêu phẩm mới với lượng trang bị and tính năng có trên mình, hứa hẹn đây sẽ là mẫu sản phẩm sẽ làm mưa làm gió trong Thị Phần điện thoại cảm ứng lúc này.
 

Attachments

  • iphone-12-pro-vang-dong-vinalnk-15.jpg
    iphone-12-pro-vang-dong-vinalnk-15.jpg
    86 KB · Lượt xem: 1