Cần bán Jw sửa mũi có an toàn không?

vananh99

Thành viên mới
20/6/15
14
0
1
VND
JW sửa mũi có an toàn không?

Trước đây 3 năm tôi từng tiến hành nâng mũi ở Trung Quốc. Nhưng do chưa tìm hiểu kỹ, tôi chỉ nâng sóng mũi đơn thuần do đó thời gian gần đây, sóng mũi bị nghiêng, mất cân đối, lúc nào mũi cũng bóng đỏ, khổ sở hơn là vào mùa đông thì đau buốt rất khó chịu. Mình quyết định thực hiện phẫu thuật SỬA MŨI. JW cho hỏi sửa mũi có an toàn không? Mất bao lâu thì tôi mới có thể tiến hành sửa mũi lại? Nhờ chuyên mục tư vấn giúp. Xin cảm ơn!”.

(Hồng Ngọc, Cà Mau)



sua-mui-co-an-toan-khong-anh-minh-hoa-8.jpg


Giải đáp:

Chào Hồng Ngọc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin giải đáp câu hỏi của bạn liên quan đến tính an toàn của phương pháp phẫu thuật sửa mũi như sau:



Sửa mũi có an toàn không?

Nâng mũi là một trong những tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng yêu cầu độ tỉ mỉ và chính xác cao. Chính vì vậy việc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín đóng vai trò rất quan trọng quyết định ca phẫu thuật có thành công hay không. Phẫu thuật sửa mũi lại sau nâng căn cứ vào tình trạng mũi của mỗi khách hàng mà đưa ra kỹ thuật sửa phù hợp. Trong trường hợp mũi bị nghiêng như của bạn, bác sĩ sẽ điều chỉnh trụ mũi và cánh mũi nếu cần thiết dựa trên việc xác định mũi nghiêng do vách ngăn hay phẫu thuật trước đó gây ra.



icon-hot.gif
Nâng mũi Hàn Quốc - Nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

Nếu Ngoc đang lo lắng với quy trình sửa mũi thì Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ cho Ngọc xem quy trình sửa mũi bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và khám mũi, Ngọc hãy nêu rõ số lần sửa trước đây đồng thời tình trạng đang gặp phải với Bác sĩ. Bác sĩ sẽ đề ra giải pháp sửa mũi phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành 1 số xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo về mặt sức khỏe. Bao gồm xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, kiểm tra chức năng đông cầm máu, HIV…

Bước 3: Gây mê nhẹ để đảm bảo khách hàng hoàn toàn thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp.

Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ rút sụn cũ, phá hầm nâng cũ sau đó tiến hành các bước sửa mũi S line mới hoàn toàn như gọt xương mũi, nâng sóng mới, bọc sụn tự thân hoàn toàn đầu mũi, thu gọn đầu mũi, cắt cánh…

Bước 5: Sau sửa mũi bạn có thể về ngay trong ngày

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ theo chỉ định.

Với 1 quy trình khắt khe được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến kết thúc khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của phẫu thuật sửa mũi.



sua-mui-co-an-toan-khong-truoc-sau-1.jpg


”Lưu ý để sửa lại mũi cần thời gian từ 3 – 6 tháng sau lần nâng trước để mũi ổn định sẵn sàng cho lần nâng tiếp theo.”

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Sửa mũi có an toàn không?
 

vananh99

Thành viên mới
20/6/15
14
0
1
VND
Angela Phương Trinh sửa mũi

Angela Phương Trinh thời gian gần đây là cái tên rất hot trên báo với lượng người hâm mộ hùng hậu đồng thời antifan cũng nhiều không kém. Nhắc lại chuyện “Angela Phương Trinh sửa mũi", bà mẹ nhí lắm tài nhiều tật của điện ảnh Việt Nam đã từng tâm sự với báo giới vào tháng 12/2012 rằng: “… Tôi đã có sửa một chút ở vùng mũi của mình. Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, vì thế tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa đầu mũi thon gọn lại hơn.” .

angela-phuong-trinh-sua-mui-5-lan-2.jpg


Đương nhiên, với sự thẳng thắn thừa nhận này, thời điểm đó Phương Trinh khiến mọi người khá hài lòng vì thái độ “dám làm dám nhận” của Angela. Thị phi ở thời điểm đó, có chăng chỉ là chiếc mũi quá to, khoằm đồng thời không được cân đối với gương mặt của Angela mà thôi. Phương Trinh đã lý giải rằng chiếc mũi mới phẫu thuật nên chưa hoàn thiện, cần phải có thời gian mới hoàn hảo được.

Xem thêm:
hot.gif
Sửa mũi bao nhiêu tiền?

Thế nhưng một bài báo được cho rằng đã phỏng vấn trực tiếp bác sĩ sửa mũi cho cô đã khẳng định rằng Angela Phương Trinh sửa mũi 5 lần.

Theo lời kể của vị chuyên gia thẩm mỹ danh tiếng, thì Angela Phương Trinh đã đến bệnh viện của ông sửa đến 4 lần, dù nhiều lần ông khuyên cô rằng mũi đã đẹp, không cần sửa nữa.Tuy nhiên bà mẹ nhí vẫn nhất quyết đòi sửa thêm 1 lần nữa vào khoảng tháng 11 -12 năm ngoái. Vị bác sỹ đã 4 lần sửa mũi cho Phương Trinh đang đi công tác nước ngoài, ông khuyên Phương Trinh nên đợi ông về.
...

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Angela Phuong Trinh sua mui
 

onapthanh

Thành viên mới
22/7/18
3
0
1
Hà Nội
standaviet.com
VND
do chưa tìm hiểu kỹ, tôi chỉ nâng sóng mũi đơn thuần do đó thời gian gần đây, sóng mũi bị nghiêng, mất cân đối, lúc nào mũi cũng bóng đỏ, khổ sở hơn là vào mùa đông thì đau buốt rất khó chịu.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ngoctra0324 Tư vấn Bạn có thể sửa mũi bao nhiêu lần? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Tư vấn Sửa mũi đã nâng có đau không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hangtran96 Cần bán Sửa tướng mũi gãy có thay đổi được vận mệnh không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hangtran96 Cần bán Khi nào sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thuynguyen67 Nâng mũi lệch có sửa lại được không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
vietanh9512 Lỗ mũi lớn và hếch lớn có sửa được không? Các dịch vụ khác 0
vietanh9512 Sửa mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo có bền không? Các dịch vụ khác 0
nangmuivip9821 Cần bán Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không Nước hoa - Mỹ phẩm 0
P Cần bán Có Nên Sửa Mũi Để Làm Đẹp Không Nước hoa - Mỹ phẩm 0
duccaohathanh Tư vấn Sửa Mũi Có Đau Không Mọi Người Nhỉ Các dịch vụ khác 0
O Thắc mắc: sửa mũi có bị biến chứng không ? Các dịch vụ khác 0
O Giải đáp phẫu thuật sửa mũi có đau không? Các dịch vụ khác 0
P Sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền thế, có khắc phục được mũi hếch hay không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
ledinh121189 Sửa mũi hếch có ảnh hưởng gì không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
tuanqb Cần bán Nâng sửa mũi có liên quan đến vận mệnh không Nước hoa - Mỹ phẩm 0