Khái niệm về Cloud Hosting Windows

kenzjkudo04

Thành viên mới
14/1/21
260
0
16
idconline.vn
VND

Cloud Hosting Windows là gì?​

Đối với công ty hay doanh nghiệp cần xây dựng, tạo lập website để quảng hình ảnh cũng như thương hiệu kinh doanh của mình thì việc tìm hiểu các gói dịch vụ Cloud Hosting là một việc cực kỳ cần thiết. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn thuật ngữ Cloud Hosting Windows có nghĩa là gì và những đặc điểm của nó. Hãy theo dõi nhé!

Tìm hiểu chi tiết về Cloud Hosting Windows​

Thuật ngữ Cloud Hosting Windows có nghĩa là gì?​

Cloud Hosting Windows có thể hiểu là một dịch vụ lưu trữ trang web trên máy chủ chạy hệ điều hành Windows và ứng dụng cả công nghệ hiện đại điện toán đám mây.

Loại dịch vụ hosting này được sử dụng để có thể khai thác tối đa tài nguyên, và bạn có thể chia sẻ thông tin cũng như dữ liệu website của mình tới những người dùng mạng Internet. Đây là điều rất quan trọng trong công cuộc marketing của các công ty và doanh nghiệp hiện nay khi lượng người mua hàng online ngày càng đông đảo và chiếm phần lớn doanh thu của họ.

Tìm hiểu về Cloud Hosting Windows
Tìm hiểu về Cloud Hosting Windows

Những lợi thế của Cloud Hosting Windows là gì?​

Dịch vụ lưu trữ Cloud Windows là một dịch vụ hosting được nhiều các công ty doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng bởi các tính năng nổi bật sau:

  • Các trang web được lập trình bởi các ngôn ngữ như ASP, ASP.net, ASP.NET Core, VB.net. sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi sử dụng Cloud Hosting Windows làm nền tảng.
  • Dịch vụ lưu trữ Cloud Windows sẽ là sự lựa chọn duy nhất nếu trang web của bạn sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access bởi hệ quản trị này không thể hiển thị trên các hệ điều hành khác.
  • Ngoài ra, dịch vụ lưu trữ Cloud Windows được hỗ trợ hệ CSDL MSSQL tốt hơn hẳn so với Cloud Hosting Linux.
  • Các trang web sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud Windows sẽ được cung cấp các ứng dụng độc quyền với bản quyền chính hãng và độ bảo mật cực cao của Microsoft.
  • Các chức năng của những ứng dụng được tạo ra bởi Microsoft đều được hỗ trợ và xử lý dễ dàng bởi dịch vụ lưu trữ Cloud Windows.

Các thông số các gói dịch vụ lưu trữ Windows Hosting​

Ổ đĩa (Webspace)

Webspace là một trong những thông số vô cùng quan trọng của dịch vụ Cloud Windows bởi nó cho thấy khả năng lưu trữ các trang web của hệ thống. Nếu ổ đĩa càng lớn thì nó sẽ chứa được càng nhiều thông tin, dữ liệu như tài liệu, hình ảnh và video,…

Băng thông (Bandwidth)

Băng thông là một thông số thể hiện tốc độ tối đa có thể truyền tải dữ liệu trong vòng 1 giây. Nếu băng thông càng rộng thì khi nhiều người dùng Internet cùng truy cập một lúc, website vẫn có thể hoạt động được mà không bị quá tải.

Số lượng email

Tên miền riêng cho email của của các đơn vị là để khẳng định bản quyền thương hiệu cũng như cho thấy được sự chuyên nghiệp. Và để có thể tạo lập được số lượng email theo tên miền thì bạn cần phải làm theo hướng dẫn của các nhà cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp để lựa chọn được gói dịch vụ lưu trữ Cloud Windows phù hợp cho mình.

Số lượng và giới hạn các tài khoản

Đây là thông số cơ bản dùng để quản trị website một cách hiệu quả nhất, để vừa có thể mở rộng website vừa giới hạn được các tài khoản không còn cần thiết. Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để giới hạn các tài khoản như Sub Domain, FTP, Database,… và chọn lựa cho mình một gói dịch vụ dịch vụ lưu trữ Cloud Windows phù hợp.

Các thông số Cloud Hosting Windows
Các thông số Cloud Hosting Windows

Khi nào cần sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud Windows?​

Với những website được lập trình bằng các ngôn ngữ .Net hay sử dụng các hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access và MSSQL thì nên ưu tiên sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud Windows để tận dụng được tối đa những lợi thế của loại hình dịch vụ hosting. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng của dịch vụ lưu trữ trang website Cloud Windows nếu muốn được sử dụng những ứng dụng hay phần mềm độc quyền do Microsoft cung cấp.

IDC Online – Địa chỉ cho thuê Cloud Hosting Windows uy tín và chất lượng​

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Hosting Windows uy tín và giá rẻ thì IDC Online sẽ là một đề xuất tuyệt vởi nhất dành cho bạn.

IDC Online luôn cung cấp các dịch vụ hosting, điện toán đám mây chất lượng cao và đang khai thác tới trung tâm dữ liệu cả ở trong và ngoài nước. Vì vậy, khi đến với chúng tôi bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ Cloud Hosting Windows cực kỳ chất lượng mà còn có cơ hội được lựa chọn rất nhiều gói dịch vụ với những mức giá vô cùng hợp lý.

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu trữ như Cloud Server, Cloud VPS, VPS Server, Web Hosting tại IDC Online, vui lòng liên hệ đến IDC Online:

– Hotline: 19006452 (miễn phí cước gọi)

– Fanpage: fb.com/idconline.fb

– Website: idconline.vn

IDC Online JSC – Dịch vụ tin cậy, hợp tác thành công!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
haonus Khái niệm về ETH Bất động sản khác 0
European organic Khái niệm về sản phẩm organic, thực phẩm hữu cơ Các dịch vụ khác 0
Thanh30402 Những Khái Niệm Cơ Bản về Java Các dịch vụ khác 0
Haduno01 Khái niệm về tiêu chuẩn hóa trong sản xuất và cách thực hiện một cách chính xác Các dịch vụ khác 0
Haduno01 Tìm Hiểu Về Tài Sản Doanh Nghiệp: Khái Niệm Và Phân Loại Các dịch vụ khác 0
luciuswangstore.figure Khái niệm về mô hình figure - Tổng hợp các khái niệm về Figure Đồ Chơi Mô Hình 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Khái niệm về bệnh lậu - Các phương pháp điều trị bệnh lậu nhanh nhất Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo04 Khái niệm về dịch vụ máy chủ ảo VPS ? Các dịch vụ khác 0
phuonggngoc Khái niệm về RFID và ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
mayruaxeminihn Tư vấn Điệp ngữ là gì? Khái niệm, tác dụng và ví dụ về Điệp ngữ Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Khái niệm về collagen ? Các dịch vụ khác 0
R Tư vấn Hướng đến về khái niệm căn bản robot công nghiệp Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Khái niệm và những thông tin cơ bản về VMWare VPS Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Khái niệm về nhà kính và màng nhà kính politiv Israel, báo giá màng phủ nhà màng, chi phí nhà màng Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
M Tư vấn Khái niệm cơ bản về Cloud VPS mà bạn nên biết Các dịch vụ khác 0