Theo như tin tức tại các phương tiện truyền thông thì Yamaha có thể sẽ chính thức cho ra mắt mẫu mô tô R3 hoàn toàn mới với người tiêu dùng trong nước trong thời gian tới. Chủng loại xe moto thể thao với hàng loạt ưu thế: thiết kế như những mẫu phân khối lớn, động cơ mạnh mẽ, dùng khóa chống trộm xe máy, khoa chong trom xe may công nghệ từ,... và đặc biệt với giá tương đối cạnh tranh.
Có thể nói, Yamaha R3 là một chủng loại môtô phù hợp túi tiền nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt và hầm hố như chủng loại xe thể thao phân khối lớn. kiểu dáng phong cách của Yamaha R3 hao hao với đàn anh YZF-R1, na ná YZF R25.
Tân binh nhà Yamaha được sử dụng bộ khung thép ống dạng kim cương. Được biết, hãng Yamaha đã phát triển bộ khung dành cho R3 bằng công nghệ dựa trên cấu trúc mới. dùng động cơ làm một phần của cấu trúc chịu lực, bộ khung hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vận hành linh hoạt cho Yamaha R3 mới.
Yamaha R3 được dùng động cơ xi-lanh đôi, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 321 cc, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Động cơ đi kèm pít-tông rèn, khối xi-lanh bằng nhôm nhằm giảm trọng lượng và thanh truyền tôi carbon. Vận tốc tua máy tối đa của Yamaha R3 là từ 12.500 – 13.500 vòng/phút.
Yamaha R3 nặng 169 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng 50:50, chiều cao yên 779 mm và bình xăng có dung tích 14 lít. Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim 17 inch, nằm trong lốp 110/70 trước và 140/70 sau. Ngoài ra, còn phải nhắc đến phuộc ống lồng trước 41 mm và giảm xóc đơn đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 298 mm trước và 220 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang sản phẩm tiêu chuẩn trên Yamaha R3.
Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của mô tô thể thao Yamaha R3 tại thị trường Việt Nam. Trên thị trường Mỹ, Yamaha R3 có mức giá khởi điểm tương đối hấp dẫn là 4.990 USD, tương đương 112 triệu Đồng. Trong khi đó, trên thị trường Thái Lan, Yamaha R3 có mức giá khởi điểm 185.000 Baht hay 120 triệu Đồng.
Mong rằng chiếc xe sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam bởi hiện tại có không ít tín đồ yêu xe phân khối đang hào hứng mong chờ ngày cho ra đời dòng xe mới này. Chiếc xe đảm bảo sẽ là một chọn lựa hoàn toàn xứng đáng bởi rất nhiều ưu thế mà nó mang lại.
Tân binh nhà Yamaha được sử dụng bộ khung thép ống dạng kim cương. Được biết, hãng Yamaha đã phát triển bộ khung dành cho R3 bằng công nghệ dựa trên cấu trúc mới. dùng động cơ làm một phần của cấu trúc chịu lực, bộ khung hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vận hành linh hoạt cho Yamaha R3 mới.
Yamaha R3 được dùng động cơ xi-lanh đôi, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 321 cc, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Động cơ đi kèm pít-tông rèn, khối xi-lanh bằng nhôm nhằm giảm trọng lượng và thanh truyền tôi carbon. Vận tốc tua máy tối đa của Yamaha R3 là từ 12.500 – 13.500 vòng/phút.
Yamaha R3 nặng 169 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng 50:50, chiều cao yên 779 mm và bình xăng có dung tích 14 lít. Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim 17 inch, nằm trong lốp 110/70 trước và 140/70 sau. Ngoài ra, còn phải nhắc đến phuộc ống lồng trước 41 mm và giảm xóc đơn đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 298 mm trước và 220 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang sản phẩm tiêu chuẩn trên Yamaha R3.
Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của mô tô thể thao Yamaha R3 tại thị trường Việt Nam. Trên thị trường Mỹ, Yamaha R3 có mức giá khởi điểm tương đối hấp dẫn là 4.990 USD, tương đương 112 triệu Đồng. Trong khi đó, trên thị trường Thái Lan, Yamaha R3 có mức giá khởi điểm 185.000 Baht hay 120 triệu Đồng.
Mong rằng chiếc xe sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam bởi hiện tại có không ít tín đồ yêu xe phân khối đang hào hứng mong chờ ngày cho ra đời dòng xe mới này. Chiếc xe đảm bảo sẽ là một chọn lựa hoàn toàn xứng đáng bởi rất nhiều ưu thế mà nó mang lại.