Khám phá các điểm đến hấp dẫn tại Munich trong 48h

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
tọa lạc ở bang Bavaria, miền nam nước Đức, Munich (hay "München") là thiên đường tham quan của quốc gia này. Đây không chỉ là nơi nổi tiếng với món xúc xích hảo hạng, lễ hội bia lớn nhất thế giới, mà còn sở hữu kiến trúc hoành tráng, bảo tàng phong cách toàn cầu, và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Mua ve may bay di Duc gia re và khách tham quan sẽ có tour du lịch khám phá vô vàn những điều thu hút và hấp dẫn.

kham-pha-munich-48h-1.jpg


Có rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi tìm hiểu Munich, tất nhiên nếu chỉ có 2 ngày cuối tuần để tận hưởng thành phố này thì khách du lịch có thể tham khảo lịch trình được gợi ý sau đây.

Ngày thứ nhất

Để bắt đầu một ngày ở Munich, có lẽ không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn là một suất ăn căn bản bao gồm xúc xích trắng, bánh quy giòn với mù tạt và một ly Hefeweizen để tráng miệng. Hành khách có thể tìm thấy món ăn này trong nhiều thực đơn của người Bavaria, nhưng một trong những quán ngon nhất trong hành trình khám phá Munich là quán bia Gaststatte Grobmarkthalle. Còn nếu khẩu vị của bạn là một buổi sáng ngọt ngào, hãy thử món schmalznudeln tại quán Cafe Frischhut, loại bánh này giống như sự câu kết của bánh phễu và bánh rán, rất dễ ăn và không quá ngọt.

kham-pha-munich-48h-2.jpg


Hãy mở màn 48 giờ khám phá Munich bằng việc ghé thăm Viktualienmarkt nhộn nhịp để mua sắm đồ ăn nhẹ trong ngày. Chợ này là nơi không thể bỏ dở đối với những người yêu mến ẩm thực, cũng tại đây hành khách sẽ có cái nhìn hoàn hảo về cuộc sống địa phương ở Munich. Mặc dù ngày nay nó là một điểm lôi cuốn hành khách nhưng người dân Munich vẫn ghé qua để mua bánh mì và thực phẩm hàng ngày, cùng với bia hoặc cà phê.

kham-pha-munich-48h-3.jpg


Sau khi thực sự nạp đầy năng lượng sẵn sàng cho một ngày lang thang “quên lối về”, đã đến lúc du khách di chuyển đến trung tâm thành phố. Nhà thờ Frauenkirche được xây dựng vào thể kỷ 12 là địa danh tham quan Đức nổi tiếng và là một phần quan trọng của di sản Công giáo Bavaria ở Munich. Ra khỏi nhà thờ, nơi dừng chân tiếp theo là Marienplatz, quảng trường trung tâm của Munich với các điểm du lịch không thể bỏ dở như Neues Rathaus, Altes Rathaus và Nhà thờ St. Peter.

Mua vé máy bay hàn quốc hà nội liên hệ phòng vé máy bay Aivivu

kham-pha-munich-48h-4.jpg


Kinh nghiệm tìm hiểu Munich là hãy nỗ lực sắp xếp thời gian để đến quảng trường vào giữa buổi trưa, cùng đám đông khách du lịch chứng kiến chiếc đồng hồ lớn lao hoạt động. Nó gồm 43 quả chuông và 32 hình kích thước như thật đầy chân thật, chuyển động theo điệu nhạc. Để có được view đẹp nhất nhìn ra toàn cảnh, hãy chinh phục 300 bậc thang của nhà thờ và lên đài quan sát trên cao, hành khách hẳn sẽ thích thú khi còn được chiêm ngưỡng dãy núi Alps hùng vĩ cách đó không xa.

kham-pha-munich-48h-5.jpg


Trời về chiều là lúc khách du lịch lên xe buýt đến thăm cung điện hoàng gia Residenz – cung điện thành phố lớn nhất ở Đức. Dạo bộ trong khuôn viên tráng lệ, đừng quên mua vé vào khám phá nội thất lộng lẫy đến ngạc nhiên của cung điện gồm 130 phòng. Một số địa điểm khám phá Munich khác trong khu vực là Nhà hát Cuvilliés, Herkulessaal (Hercules Hall) và hành lang ấn tượng The Renaissance Antiquarium.

kham-pha-munich-48h-6.jpg


Sau những chuyến đi bộ mệt nghỉ đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình giây phút vui chơi đầy thích thú tại Hofbräuhaus, hội trường bia nhiều người biết đến nhất toàn cầu ở Munich. Được xây dựng vào năm 1589 với tên gọi Nhà máy bia Hoàng gia của Vương quốc Bavaria, hội trường bia này lưu giữ lịch sử, văn hóa ẩm thực của Munich, đồng thời là địa điểm vui chơi nổi tiếng cho các bạn Đức cũng như người dân địa phương.

Đặt mua vé máy bay nhật việt vietjet giá rẻ tại Aivivu

kham-pha-munich-48h-7.jpg


Hòa mình vào âm nhạc từ ban nhạc oompah, nhảy múa cùng những cô đáp ứng trong y phục Dirndls truyền thống, nhâm nhi bia lạnh và món thịt lợn quay kiểu Bavaria thịnh soạn là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến khám phá Munich của hành khách.

Ngày thứ hai

kham-pha-munich-48h-8.jpg


Dành hết năng lượng cho bữa tiệc tối qua, hẳn du khách sẽ muốn khởi đầu ngày thứ hai trong lịch trình du lịch Munich nhẹ nhàng hơn một chút. Vậy thì hãy ghé qua một quán cà phê nhỏ để thưởng thức bữa sáng truyền thống của người Đức, gồm bánh cuộn, phô mai và thịt hun khói, khách du lịch cũng có thể lựa chọn bánh quy, bánh mì phết mứt và một ly cà phê để tỉnh táo suốt cả ngày.

kham-pha-munich-48h-9.jpg


điểm đến đầu tiên của ngày thứ hai trong 2 ngày khám phá Munich là công viên TP hàng đầu của TP, Englischer Garten. Công viên lớn nhất ở Munich là nơi lý tưởng để đi dạo, đạp xe, chạy bộ hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng thời tiết tuyệt đẹp và tắm nắng – văn hóa phổ biến của người địa phương. Nhiều người yêu thể thao chắc hẳn sẽ thích lướt ván qua con lạch Eisbach vắt mình qua công viên.

Đặt mua chuyến bay từ canada về việt nam để có chuyến bay hồi hương giá rẻ liên hệ phòng vé Aivivu

kham-pha-munich-48h-10.jpg


Chinesischer Turm (Tháp Trung Hoa) là công trình chiếm hữu kiến trúc tuyệt đẹp, cũng là một trong những vườn bia lớn nhất thành phố. Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, hãy để bọn trẻ dễ chịu vui đùa ở sân chơi và tận hưởng một buổi chiều thật dễ chịu ở khuôn viên.

kham-pha-munich-48h-11.jpg


Nếu yêu thích nghệ thuật, du khách có thể tha hồ lựa chọn nhiều bảo tàng đẳng cấp toàn cầu để ghé thăm khi khám phá Munich, bao gồm Alte Pinakothek - phòng trưng bày lâu đời nhất trên thế giới, hoặc Pinakothek der Moderne - nơi khách du lịch sẽ tìm thấy nghệ thuật từ thế kỷ 19 và 20. Bộ sưu tập Alte Pinakothek bao gồm kiệt tác của các nghệ sĩ như Albrecht Dürer, Paul Klee, Vincent Van Gogh và Leonardo da Vinci, Trong khi đó Pinakothek der Moderne trưng bày các sản phẩm của René Magritte, Henri Matisse, Judith Joy Ross,…

kham-pha-munich-48h-12.jpg


Sau khi tour du lịch công viên và các viện bảo tàng, đây là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức món kaffee und kuchen truyền thống của Đức, hay cà phê và bánh ngọt. Hãy đến Konditorei Kaffee Schneller và gọi một chiếc bánh ngọt truyền thống của vùng Bavaria như Princezregententorte, đây dễ dàng là bánh bông lan với kem bơ socola và mứt mơ. Liên minh nó với một tách cà phê sữa hoặc trà thảo mộc là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mua giá vé máy bay từ mỹ về việt nam tháng 12 để có chuyến bay hồi hương giá rẻ tiết kiệm

kham-pha-munich-48h-13.jpg


Nếu còn thời gian hành khách có thể ghé qua Cung điện Nymphenburg vào chiều tối để tránh đám đông, đi dạo trong khuôn viên vắng tanh để cảm nhận vẻ đẹp của địa danh khám phá Munich này lúc hoàng hôn.

kham-pha-munich-48h-14.jpg


Đến Munich sao có thể không thưởng thức xúc xích Đức. Nuernberger Bratwurst Gloeckl am Dom là địa điểm yêu thích của người dân địa phương cũng như khách du lịch để thưởng thức nhiều món ăn của ẩm thực Munich, xúc xích cùng ly bia thủ công mát lạnh.

kham-pha-munich-48h-15.jpg


xong xuôi hành trình 48 giờ tìm hiểu Munich của khách du lịch tại một trong những quán bar hiện đại để hòa mình vào cuộc sống sôi động của thành phố này về đêm. Hãy đến Zephyr Bar để có trải nghiệm rượu gin hàng đầu, Trisoux để thưởng thức món ngon thoải mái, hoặc Zum Wolf để thưởng thức một món ăn nhẹ nhàng cổ xưa của vùng Bavaria. Đặt mua khi nào có chuyến bay từ đức về việt nam liên hệ Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1