Khám phá các khu nghỉ dưỡng thể thao tại Bali

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Nếu đến Bali để trải nghiệm nhiều môn thể thao trên bãi biển và ngoài trời thì những khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hành khách.



Danh sách những khu nghỉ dưỡng có nhiều hoạt động thể thao dưới đây chắc chắn sẽ khiến khách tham quan có một kỳ nghỉ khó quên khi đến với đảo Bali - hòn đảo của những điều thu hút ở Indonesia. Đặt mua vé máy bay đi Indonesia và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn.



Ayodya Resort Bali



khu-nghi-duong-the-thao-bali-1.jpg




Ayodya Resort Bali là nơi mang đẳng cấp kiến trúc Bali tinh túy và thanh lịch. Khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali này được kiến thiết giống một cung điện nước Bali, được mở rộng đến tối đa. Nghệ thuật tượng đá, đài phun nước, phù điêu chạm khắc và các hồ đầm phá với “chủ đề Sử thi Ramayana” trong toàn thể khuôn viên. Tên Ayodya bắt nguồn từ “Thần thoại” của người Hindu, tên của cung điện linh thiêng nơi vua Rama và người thê thiếp xinh đẹp Shinta đang cư ngụ hạnh phúc. Môi trường dành riêng cho sự lãng mạn và hài hòa.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-2.jpg




khu-nghi-duong-the-thao-bali-3.jpg




Đặt mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền đến với xứ cờ hoa để có tham quan tìm hiểu những điều quyến rũ.



Bali Tropic Resort & Spa



Khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali Tropic Resort & Spa cung ứng nhiều tiện nghi và hoạt động thể thao như: Các cơ sở thể thao & các hoạt động trong ngày: aquacise, bóng chuyền bờ biển, boccia hoặc pentaque, bida, phòng tập thể dục, cờ vườn, othello, phi tiêu và bóng bàn.Bãi đại dương ở Bali Tropic Resort & Spa



  • khu-nghi-duong-the-thao-bali-4.jpg


Khu nghỉ dưỡng cũng có các môn thể thao dưới nước không có động cơ, chẳng hạn như lặn với ống thở bằng thuyền truyền thống, các lớp học lặn tại hồ bơi, chèo thuyền, lướt ván buồm và catamaran. Các môn thể thao dưới nước có động cơ như dù lượn, máy bay phản lực, trượt nước, thuyền đáy kính, lặn câu cá và du ngoạn bằng bè trên mặt nước trắng có thể được sắp xếp tại quầy thể thao dưới nước của khu nghỉ dưỡng.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-5.jpg




Bali Tropic Resort & Spa, một khu nghỉ dưỡng độc quyền bên bờ biển ở Bali được thành lập theo sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc Bali và văn minh, đồng thời mang đến một bầu không khí tuyệt vời cho một kỳ nghỉ trên bờ biển thực sự hoàn hảo và thư giãn.



Khu resort thể thao ở Bali này có một khung cảnh tuyệt đẹp giữa frangipani và hoa giấy với góc nhìn ngoạn mục nhất ra Ấn Độ Dương ấm áp, trên bãi biển Nusa Dua nhiều người biết đến thế giới trên bờ biển phía nam của đảo Bali Indonesia.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-6.jpg




Sự cấu kết độc đáo giữa các phòng đẹp và rộng rãi có ban công hoặc sân hiên nhìn ra khu vườn và phòng tắm lịch sự, hoàn toản tiện nghi. Hơn nữa với lòng hiếu khách hoàn hảo, phong cảnh ngoạn mục và khí hậu hoàn hảo, nó sẽ khiến bạn muốn quay trở lại nhiều lần để đến với nơi này. Liên hệ mua lịch bay singapore hà nội tại Aivivu và bạn sẽ có chuyến bay hồi hương tiết kiệm.



Uluwatu Surf Villas



Đây là một khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali chuyên về lướt sóng. Uluwatu Surf Villas là một lựa chọn tuyệt vời với 17 chỗ ở khác nhau ở phía trước vách đá. Như bạn có thể tưởng tượng, ở trên đỉnh của một vách đá sẽ mang lại cho khách tham quan một số quang cảnh biển nổi bật. Có một cầu thang từ đỉnh của vách đá xuống một số điểm nghỉ lướt sóng tuyệt vời nhất ở Uluwatu.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-7.jpg




Nhờ góc nhìn bao quát, các bạn sẽ có thể biết khi nào thủy triều và vùng nước dâng đang chạm điểm ngọt ngào đó. Khi hành khách biết rằng thời điểm thích hợp, khách tham quan có thể xuống đó và tận hưởng những con sóng tuyệt vời mà bờ biển này cung ứng.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-8.jpg




Đây cũng là nơi hoàn hảo cho các hoạt động. Ngoài là một địa điểm hoàn hảo để thưởng thức lướt sóng, khu nghỉ mát này còn có một phòng tập yoga hoàn hảo có tên Morning Light. Có rất nhiều lớp học yoga và vinyasa được tổ chức ở đây, và ngoài rìa của vách đá. Một trong những cách tốt nhất để thưởng thức yoga của khách du lịch là vào lúc hoàng hôn trên rìa vách đá. Mua vé máy bay mỹ về việt nam tại Aivivu để được cung cấp đặt vé máy bay về nước tiết kiệm hơn.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-9.jpg




Rapture Camp Bali Cliff



Nếu khách tham quan đang tìm kiếm các điểm lướt sóng năng động với nhiều thời gian nghỉ ngơi thích hợp với mọi level của người lướt sóng và nhiều hoạt động khác để tận hưởng cho bất kỳ mức giá nào, Bali cung cấp mọi thứ từ spa chú tâm sức khỏe lịch sự đến cuộc sống về đêm náo nhiệt và những bờ biển thân thiết với gia đình.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-10.jpg




Khu nghỉ dưỡng cung cấp các phòng ngủ cộng đồng rộng rãi, các biệt thự sang trọng hoặc các bungalow riêng, được bao bọc bởi những khu vườn Bali xinh đẹp. Các phòng và cơ sở vật chất cung cấp cho khách du lịch mọi thứ khách tham quan cần trong thời gian lưu trú. Tại các khu vực chung, hành khách có thể thư giãn với những người các bạn lướt sóng của mình bằng trò chơi bi-a, hoặc du khách có thể tận hưởng cuộc sống êm dịu và ngâm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng thể thao ở Bali này.



khu-nghi-duong-the-thao-bali-11.jpg




khu-nghi-duong-the-thao-bali-12.jpg




khu-nghi-duong-the-thao-bali-13.jpg




Liên hệ Aivivu để mua vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam liên hệ Aiviu để đại lý vé máy bay giá rẻ tại tphcm
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1