Khám phá các lễ hội thú vị tại Đức vào tháng 12

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Tháng 12, mùa lễ hội cuối năm là một trong những thời điểm tốt nhất để du lịch Đức. Quốc gia này là nơi bắt nguồn của nhiều truyền thống Giáng sinh được mến mộ. Không chỉ có các lễ hội liên quan đến Giáng sinh, tháng 12 ở Đức còn diễn ra nhiều lễ hội không kém phần quyến rũ khác. Mua vé máy bay đi Đức giá rẻ 2021 và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ.

khu chợ Giáng sinh ở Đức

chợ Giáng sinh là một phần không thể thiếu ở Đức dịp cuối năm. Ở hầu hết các TP của Đức đều có ít nhất một chợ Giáng sinh. Riêng tại thủ đô Berlin, khách du lịch có thể tìm thấy khoảng 70 khu chợ Giáng sinh được tổ chức ở khắp nơi.

le-hoi-thang-12-o-duc-1.jpg


Đến khu chợ, mua sắm đồ trang trí Giáng sinh, uống một ly glühwein là cách người dân khi đến đây đón tiếp và tận hưởng không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi.

Thời gian: khu chợ Giáng sinh thường được mở từ tuần sau cuối của tháng 11 cho đến ngày Giáng sinh. Một số khu chợ mở cửa qua lễ Giáng sinh đến đầu tháng 1.

Địa điểm: Khắp nước Đức.

Mua mua vé máy bay giá rẻ từ pháp về việt nam tiết kiệm liên hệ Aivivu.

Lễ hội Hamburg Dom

Từ thế kỷ 14, Hamburg Dom là một trong những hội chợ vui chơi ngoài trời lớn nhất ở miền Bắc nước Đức. Tại hội khu chợ này, bạn sẽ được tham gia các trò chơi hấp dẫn, thưởng thức ẩm thực và nhiều hoạt động lôi cuốn khác. Các trò chơi nổi bật ở đây có thể kể đến như ngôi nhà ma ám, tàu lượn siêu tốc, hay bánh xe Ferris... Bên cạnh đó còn có các buổi hòa nhạc và diễn giả pháo hoa vào mỗi thứ sáu hàng tuần.

le-hoi-thang-12-o-duc-2.jpg


Mỗi năm hội khu chợ diễn ra 3 lần, gồm: hội khu chợ mùa xuân, hội chợ mùa hè và hội chợ mùa đông. Trong đó, hội khu chợ mùa đông là phiên bản hấp dẫn nhất.

Thời gian: Hội chợ Hamburg Dom mùa đông diễn ra từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 8 tháng 12.

Địa điểm: Heiligengeistfeld, Hamburg.

Đặt mua bay từ nga về việt nam tại đại lý vé Aivivu để được hỗ trợ mua vé rẻ.

Lễ Hanukkah

Giáng sinh là lễ hội lớn tại nhiều đất nước trên thế giới, trong đó có Đức. Dĩ nhiên, nhiều người quá mong chờ kỳ lễ này và quên mất rằng nước Đức còn một ngày lễ quan trọng khác là Hanukkah. Đây là ngày lễ thiêng liêng đối với người Do Thái và được gọi là "Lễ hội ánh sáng".

le-hoi-thang-12-o-duc-3.jpg


Ở Đức, lễ Hanukkah được tổ chức lớn nhất ở thủ đô Berlin và Frankfurt. Vào đêm trước tiên của Hanukkah, cột đèn Chanukka-Leuchter có chiều cao 10 m sẽ được thắp sáng trước Brandenburger Tor (Cổng Brandenburg) ở Berlin. Hình như, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội sẽ có nhiều sự kiện không giống nhau được tổ chức tại nhiều nơi như bảo tàng Do Thái ở Berlin hoặc Frankfurt hay các quảng trường lớn trong TP. Trong thời gian này, người dân sẽ chơi các trò chơi truyền thống và ăn bánh latkes hoặc sufgaiyot.

Thời gian: Hanukkah diễn ra từ ngày 22/12 đến ngày 30/12.

Địa điểm: Trên khắp nước Đức.

Liên hệ Aivivu để mua ve may bay vietnam airline tu han quoc ve viet nam.

Ngày Nikolaustag

Sankt Nikolaus (Saint Nicholas) là ông già Noel ở Đức. Và thay vì xuất hiện vào đêm Giáng sinh, giống như ở các quốc gia khác, Saint Nicholas sẽ đến vào đêm 5/12, còn được gọi là ngày Nikolaustag. Trước đêm đó, những đứa trẻ sẽ giặt sạch sẽ giày và đặt trước cửa, sáng hôm sau chúng sẽ thu được kẹo, hạt và những món quà nhỏ đến từ Saint Nicholas.

le-hoi-thang-12-o-duc-3-1.jpg




Saint Nicholas ở Đức cũng được mô tả tương tự như ông già Noel với chiếc bụng lớn, râu quai nón dài nhưng cũng có thể Saint Nicholas sẽ hiện ra trong áo quần giám mục.

Ngoài những đứa trẻ ngoan ngoãn háo hức và vui lòng khi thu được quà thì những đứa trẻ có phần nghịch ngợm sẽ chiếm được 1 cây gậy eine rute hoặc một chuyến viếng thăm của Krampus, sinh vật có hình dáng đáng sợ luôn đi cùng Saint Nicholas để nhắc nhở cũng như bảo ban những trẻ em không nghe lời.

Thời gian: Nikolaustag diễn ra vào ngày 5 và 6 tháng 12.

Địa điểm: Trên khắp nước Đức.

Mua vé máy bay đi nhật bao nhiêu tiền liên hệ Aivivu và các bạn sẽ có chuyến bay về nước tiết kiệm hơn.

Lễ hội chocolate

Nếu các bạn mến mộ sự ngọt ngào và có niềm đam mê bất tận với những món bánh, kẹo ngọt thì lễ hội chocolate ở Đức được sản xuất để dành cho khách tham quan. Lễ hội này được tổ chức tại Tübingen, một thị trấn nằm ở phía tây nam nước Đức.

le-hoi-thang-12-o-duc-4.jpg


Ghé thăm Tübingen và tham dự lễ hội chocolate, bán ẽ có cơ hội nếm thử các loại chocolate đến từ khắp nơi trên toàn cầu. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra các hoạt động như học làm chocolate, thư giãn với massage chocolate hoặc các buổi nếm thử và triển lãm nghệ thuật chocolate.

Thời gian: Từ ngày 3 đến ngày 8 tháng 12.

Địa điểm: Tübingen.

Đặt mua các chuyến bay từ mỹ về việt nam hiện này liên hệ Aivivu để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ.

Lễ hội Stollen

Dresden là khu chợ Giáng sinh lâu đời nhất ở Đức. Không chỉ nổi tiếng với truyền thống của chợ, khi đến đây còn được biết đến với lễ hội dành riêng cho món bánh trái cây Giáng sinh nhiều người biết đến của Đức với tên gọi lễ hội Stollen. Bánh Stollen là loại bánh được làm từ bột lên men, các loại hạt và trái cây khô, bên trên có phủ thêm một lớp đường bột trắng.

le-hoi-thang-12-o-duc-5.jpg


Điểm rực rỡ nhất ở lễ hội này là lễ rước truyền thống với chiếc bánh to đùng do hàng trăm đầu bếp thực hiện. Một trong những chiếc bánh Stollen khác biệt nhất được làm ở đây có khối lượng lên tới 4 tấn và dài 4m.


Thời gian: Lễ hội diễn ra vào ngày thứ 7 trước chủ nhật thứ 2 của Mùa Vọng.

Địa điểm: khu chợ Giáng sinh Dresden.

Đặt mua giá vé máy bay từ canada về Việt Nam tại Aivivu để mua vé hồi hương tiết kiệm.

Giáng sinh ở Đức

Điểm nổi bật nhất trong mùa lễ hội tháng 12 ở Đức chính là đêm Giáng sinh 24 tháng 12. Vào ngày này, các cửa hàng và văn phòng đóng cửa sớm, cây thông Noel được thắp sáng ở khắp mọi nơi, mọi người trở về nhà cùng người thân, ăn tối và tặng nhau những món quà ý nghĩa. Bên cạnh đó, một số gia đình sẽ đợi đến ngày này mới chuẩn bị trang trí cây Noel, hay mua quà tặng.

le-hoi-thang-12-o-duc-6.jpg


Ngày 25 và 26 tháng 12, các shop ở Đức sẽ đóng cửa, mọi người đoàn viên bên gia đình, đến thăm người thân, đồng đội và thưởng thức các bữa ăn thịnh soạn. Một số chợ Giáng sinh sẽ mở cửa vào ngày 25/12 và đây cũng là một trong những địa danh vui chơi hấp dẫn trong ngày này.

Thời gian: Lễ Giáng sinh diễn ra từ 24 đến 26/12.

Địa điểm: Trên khắp nước Đức.

Đặt vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu đến với xứ cờ hoa với các trải nghiệm thú vị và độc đáo

Tiệc đón giao thừa

Silvester (đêm giao thừa) ở Đức là một sự kiện náo nhiệt. Pháo hoa được bán ở khắp mọi nơi từ cửa hàng tạp hóa đến các quầy hàng bên đường và những âm thanh của pháo nổ vang lên ở khắp mỗi nơi trong suốt nhiều giờ trước thềm năm mới.

le-hoi-thang-12-o-duc-7.jpg


Nếu đón giao thừa ở Đức, khách du lịch có cơ hội nhập cuộc và những bữa tiệc ngoài trời to đùng đầy sôi động. Một trong số đó là bữa tiệc diễn ra tại cổng Brandenburg, biểu tượng đất nước của Đức. Nơi đây, khách tham quan có thể ăn mừng suốt đêm, hòa mình vào đám đông với âm nhạc, những điệu nhảy và pháo hoa ngoạn mục.

Thời gian: Đêm 31 tháng 12.

Địa điểm: Khắp nước Đức nhưng khác lạ tại cổng Brandenburg, Berlin.

Mua đặt vé máy bay từ đức về việt nam liên hệ Aivivu và hành khách sẽ được hỗ trợ mua vé giá rẻ về nước.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1