Khám phá các món quà độc đáo chỉ có thể mua tại Phần Lan

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Phần Lan là quốc gia nhiều người biết đến với các nhà kiến thiết thủ công và các nghệ sĩ hòa bình bán nhiều mặt hàng và vật phẩm tự chế độc đáo có chất lượng tốt. Hình như, có rất nhiều loại bánh, kẹo thơm ngon và các loại thực phẩm đặc sắc Trong khi khách tham quan chỉ có cơ hội nếm thử khi tour du lịch Phần Lan. Mua vé máy bay đi Phần Lan để có chuyến du lịch cùng với nhiều trải nghiệm thu hút.

du-lich-phan-lan-1.jpg


Nếu du khách đang có dự định vi vu đến quốc gia được mệnh danh là hạnh phúc nhất toàn cầu này, đừng quên tìm mua những đặc sản và món đồ dưới đây về làm quà – thứ khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Cam thảo mặn Salmiakki

du-lich-phan-lan-2.jpg


Một trong những món ngọt phố biến nhất của người Phần Lan sẽ khiến các bạn cảm thấy có đôi chút kỳ quặc, đó là cam thảo mặn. Người dân tại đây “nghiện” hương vị của Salmiakki đến mức câu kết nó với bất kỳ loại thực phẩm hay đồ uống nào khác, từ kem lạnh cho đến rượu.

du-lich-phan-lan-3.jpg


Cam thảo mặn được làm thành nhiều hình dạng và kết cấu từ hình tròn, vuông, tam giác có màu đen, nâu sẫm với hình dạng như viên kẹo, có vị cay nồng, mặn lờ lợ nhưng khi nuốt xuống lại thấy vị hơi ngọt đọng lại nơi cổ họng. Nếu các bạn đủ can trương để thử hoặc muốn mua về làm đồ lưu niệm chuyến du lịch Phần Lan cho người thân, có thể tìm Salmiakki ở các trung tâm thương mại hoặc shop đồ ngọt phổ biến.

Mua vé máy bay từ mỹ về việt nam hãng ana để có chuyến bay về nước giá rẻ

Thủy tinh Iittala

du-lich-phan-lan-4.jpg


Phần Lan nổi tiếng với đồ thủy tinh và một trong những thương hiệu có giá trị và mang tính biểu tượng nhất là Iittala. Đây là công ty đã sản xuất thủy tinh từ năm 1881 và nếu tinh ý hành khách sẽ đơn giản nhận ra hầu hết các gia đình ở Phần lan đều chiếm hữu ít nhất vài sản phẩm thủy tinh của hãng này, truyền từ đời này sang đời khác.

du-lich-phan-lan-5.jpg


Hãy tìm mua thủy tinh Iittala trong tham quan Phần Lancủa du khách – một món quà vô cùng chất lượng và ý nghĩa. Các thi công từ những nghệ sĩ thủy tinh có tiếng nhất ở Phần Lan, thường đơn giản nhưng thích mắt và phù hợp với bất cứ đẳng cấp nội thất nào, sử dụng hàng ngày hoặc trong các bữa tiệc.

Đặt mua khi nào có chuyến bay từ nga về việt nam tại Aivivu để có chuyến hồi hương tiết kiệm

Hà mã Moomin

hành khách có thể mua sách và quà lưu niệm có in hình tượng hero Moomin trên khắp thế giới nhưng chỉ ở Phần Lan – quê hương của chú hà mã dễ thương này hành khách mới tìm thấy những lựa chọn tốt nhất.

du-lich-phan-lan-6.jpg


Moomin là anh hùng hoạt hình được biết đến và được cảm mến rộng rãi nhất, thậm chí trở thành biểu tượng văn hóa tham quan Phần Lan. Chú hà mã trắng được phát hành bởi nhà văn – nghệ sĩ người Phần Lan gốc Thụy Điển Tove Jansson vào những năm 1940, và lập cập nổi lên thành hiện hiện trên thế giới. Du khách có thể tìm thấy các sản phẩm với hình ảnh Moomin bao gồm đồ chơi, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, y phục trẻ em, đồ trang sức. Chúng được bày bán phổ biến không chỉ tại các shop Moomin mà cả trong TTTM và shop văn phòng phẩm khác.

du-lich-phan-lan-7.jpg


Đàn Kantele

du khách đã từng nghe tới chiếc đàn ukulele, vậy còn kantele thì sao? Đây là một loại nhạc cụ dây gỗ truyền thống của vùng Karelia, Phần Lan, tương tự như đàn ukulele nhưng dài hơn. Mỗi đứa trẻ ở quốc gia này đều được học đàn kantele, loại nhạc cụ này cũng được sử dụng phổ biến trong âm nhạc dân gian Phần Lan.

du-lich-phan-lan-8.jpg


Một cây đàn kantele nhỏ không chỉ mang đến âm thanh hoàn hảo mà nó còn là một vật trang trí thích mắt, thật lý tưởng để du khách mua về làm quà lưu niệm trong du lịch Phần Lan tự túc.

Đặt máy bay từ pháp về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

Kẹo Fazer

du-lich-phan-lan-9-1.jpg


Fazer là công ty tạo ra bán bánh kẹo và các mặt hàng thực phẩm khác ở Phần Lan từ năm 1891. Cho đến ngày nay, các item của Fazer vẫn được người dân và các bạn Phần Lan mến mộ, khác lạ là các loại kẹo và sô cô la của hãng.

du-lich-phan-lan-10.jpg


Những loại này bao gồm từ thanh kẹo thông thường, kẹo dẻo, cho đến đồ ăn nhẹ và phổ biến nhất là thanh sô cô la sữa “Fazer blue”. Chắc chắn không chỉ các bé bỏng mà ngay cả người lớn cũng say mê ngay khi nếm thử món quà khác lạ này. Mua ve may bay chuyen gia nuoc ngoai liên hệ Aivivu để được hỗ trợ đặt vé rẻ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tiemhoanha2024 Khám phá các mẫu hoa khô trang trí đẹp Các dịch vụ khác 0
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0