Khám phá các phiên bản bánh mì châu Á ngon nổi tiếng

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Kare pan là bánh mì có nhân cà ri có vỏ ngoài giòn rụm của Japan, còn Pai bao là một món bánh mì mê mềm có vị ngọt khét tiếng tại xứ cảng thơm.

Kare pan, Nhật Bản

6-1629273132-3833-1629277301.jpg


>>>Xin visa xuất khẩu lao động Hàn Quốc


Đây là loại bánh mì cà ri, nó được chiên trong nồi ngập dầu để khởi tạo ra độ giòn rụm của vỏ bánh, vị mềm của nhân. Kare được yêu quý ở xứ sở hoa anhd đào đến cả Japan đã tạo hẳn ra một nhân vật siêu anh hùng mang tên của loại bánh này, Karepanman. Nhân vật này chuyên đi chống lại những kẻ phản diện bằng phương pháp bắng ra các luồng cà ri nóng như là lửa đốt.

Shao Bing, Trung Quốc

3-8000-1629277301.jpg


đây chính là một loại bánh được gia công từ bột mì, với lớp vỏ được rắc mè đen thơm lừng. Bánh cũng có khá nhiều phiên bản, với các loại nhân ngọt, mặn với thịt hun khói, tiêu Tứ Xuyên...

Một phiên bản bánh mì nữa của Nước Trung Hoa cũng đã được CNN nói đến là Pai bao. Đó là một loại bánh mì ngọt, có độ mềm ẩm, rất lừng danh ở Hong Kong.

Luchi, Bangladesh

2-8873-1629277301.jpg


đó là các chiếc bánh phồng được gia công từ bột mì, được chiên vàng ruộm, vỏ mỏng manh. Chúng là sự câu kết hoàn hảo cho món cà ri thơm lừng của đất nước này. Luchi cũng chính là sự lựa chọn rất là thông thường cho bữa sáng của dân cư địa phương, ăn kèm cà ri khoai tây trắng. Du khách cũng đều có thể dễ dãi bắt gặp chiếc bánh này ở mọi quầy bán hàng vỉa hè tại TP. Hà Nội của Dhaka. Săn vé máy bay từ new Zealand về Việt Nam tại đại lý eva air.

Bolani, Afghanistan

1-7747-1629277301.jpg


một cái bánh mì bolani hoàn chỉnh sẽ có được lớp vỏ bên phía ngoài giòn vàng. Nhưng kho tàng mà quang khách thực sự tìm thấy, lại chứa đựng bên trong chiéc bánh mì dẹt được thương mến của người Afghanistan này. Những vỉ bột giòn quà có dấu hiệu rục rịch một chiếc bolani được thiết kế hoàn chỉnh, nhưng kho tàng thực sự của món bánh mì dẹt thương yêu của Afghanistan lại ẩn chứa bên trong. Sau thời điểm cán bột đã tráng men thành một tấm mỏng manh, những người dân thợ làm bánh ở Afghanistan phủ một lớp bolani với cùng 1 lượng nhân khoai tây, rau bina hoặc đậu lăng. Các loại rau thơm & hành lá tươi làm tăng thêm hương vị sáng chóe cho món ăn dai dai, thoải mái và dễ chịu, lớp vỏ giòn khi chiên trong dầu nóng.

Roti gambang, Indonesia

4-4466-1629277301.jpg


Đường thốt nốt & quế đem lại vị ngọt nhẹ, thơm cho roti gambang, một loại bánh mì mềm, & cũng chính là món ăn ngon truyền thống rất được yêu thichs ở các tiệm bánh mì tại Jakarta. Đường thốt nốt cùng quế đem đến vị ngọt nhẹ, thơm cho roti gambang, đây là một loại bánh mì mềm vốn là đồ ăn có từ lâu đời được thương yêu tại các tiệm bánh ở Jakarta. Cái brand name gợi lên gambang, một nhạc cụ cổ xưa của Indonesia có hình dáng giống với các cái bánh mì nâu, mảnh mai. Dẫu thế, đối với công thức, các đầu bếp nhìn lại thời kỳ thuộc địa: Từ bánh quy Dịp lễ tẩm gia vị đến phô mai que phủ Gouda hoặc Edam, làm bánh Indonesia đã điều chỉnh các nguyên vật liệu & kỹ thuật của Hà Lan cho hợp với khẩu vị bản địa.

Sangak, Iran

5-3841-1629277301.jpg


đây là món bánh mì phẳng "gây nghiện" riêng với khách du lịch lúc tới giang sơn Tây Á này. Nó được nướng chính trên một lớp đá cuội nóng để khởi tạo ra những vết rộp vàng ưa nhìn. Cũng nhờ nguyên tắc nướng này, bánh có độ dai đặc trưng. Bạn sẽ bị đoạt được bởi món bánh có giòn ở vở và lớp bánh mềm bên trong. Khách du lich kém cỏi ăn kèm bánh với phô mai mặn & rau thơm. Săn vé máy bay từ Canada về Việt Nam tại đại lý vietjet air.

Roti Canai, Malaysia

7-8260-1629277301.jpg


Bánh mì dẹt roti có thể đến Malaysia theo những người dân Ấn Độ nhập cư, tuy vậy đất nước đó đã biến tấu nó biến thành món bánh mì béo ngậy của riêng mình. Bánh được nướng ở trên vỉ nóng sốt và thơm sực nức mùi bơ. Chúng được những quang khách đánh giá là món ăn khó có khả năng cưỡng lại khi ăn kèm với nước chấm và cà ri Malaysia. Chúng cũng có thể có thể bọc ở bên phía ngoài miếng chuối chín ngọt hoặc là trứng rán.

Non, Uzbekistan

8-4646-1629277301.jpg


chúng ta có thể tìm thấy các chiếc bánh mì vàng ruộm, thơm ngào ngạt này tại các cửa hàng bánh mì khét tiếng dọc giang sơn, ví dụ như chợ Chorsu tại thủ đô Tashkent. Loại bánh này có rất nhiều size, từ nhỏ dại bằng một chiếc đĩa, cho đến to hơn lốp xe bus. Còn theo Today Salam Web, khi chúng ta được mời đến một gia đình người bản địa ăn tối và đã được ship hàng món Non, đừng nên dùng dao để cho cắt. Hành động này được coi là đem về điềm xui. Thay vào đó, khách du lich nên sử dụng tay để có thể xé bánh. Đặt vé máy bay từ vancouver về việt nam giá rẻ tại đại lý bamboo airways.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tiemhoanha2024 Khám phá các mẫu hoa khô trang trí đẹp Các dịch vụ khác 0
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
I Hoạt động trải nghiệm tại KidZania - Lotte Mall Tây Hồ: Khám phá và phát triển tiềm năng của các em Các dịch vụ khác 0
I Khám Phá Đa Dạng Các Loại Mô Hình Anime tại nhà Góc Loli Các dịch vụ khác 0
nihaniha Khám phá các loại tổ yến và bí quyết chế biến độc đáo Ẩm thực 0
K Tư vấn Khám phá các rèm cuốn cho phòng ngủ 2002 Các dịch vụ khác 0
My Chau Khám Phá Hương Vị Đa Dạng của Rượu Mortlach: Cuộc Phiêu Lưu Qua Các Tầng Lớp Hương Thơm Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Khám phá các loại visa khi theo học tại trường STEi, Singapore Các dịch vụ khác 0
Phúc Điện Máy EVI Khám Phá Sức Mạnh Tinh Tế với Máy Hàn Nhỏ (Mini): Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Các Dự Án Nhỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tramate43 Cần bán Khám phá giá trà Yerba Mate của các quốc gia Nam Mỹ Ẩm thực 0
binhan1985 Cần bán Khám phá các đặc điểm và thông số đồng hồ đo điện Hioki 3288-20 Máy Móc Công Nghiệp 0
Trang sức bạc MYRA Khám phá các thiết kế độc đáo và chất lượng cao của trang sức bạc MYRA Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 1
nhatfoggg Các Thuật Ngữ Về Vải Dệt: Khám Phá Thế Giới Của Công Nghệ Vải Các dịch vụ khác 0