Khám phá cách xử lý sâu răng quá nặng theo từng trường hợp cực hiệu quả

Chudiu

Thành viên mới
19/12/17
37
0
6
VND
Chữa trị sâu răng hiệu quả nhất là ở giai đoạn chớm sâu, nhưng chỉ vì sự chủ quan nhất thời mà nhiều người rơi vào trường hợp sâu răng quá nặng. Vậy sâu răng nặng phải điều trị như thế nào? Bài viết sẽ chia sẻ chi tiết nhất cho bạn!
1/ Trường hợp sâu răng quá nặng làm răng vỡ mẻ lớn
Với trường hợp sâu răng quá nặng làm răng vỡ mẻ lớn, khiến chiếc răng sâu của bạn đau nhức, suy giảm chức năng ăn nhai và mất thẩm mỹ thì cách trị sâu răng được khuyên dùng là bọc răng sứ.
bi-sau-rang-phai-lam-sao-2-300x106.jpg

Hiệu quả bọc răng sứ cho răng sâu vỡ mẻ lớn

Răng vỡ mẻ lớn sẽ được nạo sạch vết sâu để ngăn chặn mầm mống vi khuẩn phát triển và lây lan, tiếp theo răng được mài cùi và cuối cùng thay thế bằng thân răng sứ. Răng sứ được chế tạo có hình dáng, kích thước và màu sắc giống răng thật, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và phục hồi chức năng ăn nhai tốt cho bạn. Bạn có thể duy trì răng sứ lên đến hàng chục năm nếu có chế độ vệ sinh răng miệng hợp lý.
2/ Sâu răng quá nặng ăn lan tới tủy răng
Với trường hợp sâu răng quá nặng dẫn đến viêm tủy răng, các bác sĩ khuyên bạn nên điều trị nội nha lấy tủy để chữa đau răng và bảo tồn răng thật tối đa. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ hút sạch phần tủy bị hoại tử của bạn, sau đó trám bít xoang rỗng bằng nhựa nha khoa gutta percha.Chiếc răng sau khi lấy tủy sẽ không được khỏe mạnh, bền chắc như trước nên khi ăn bạn hãy tránh dùng lực nhai mạnh vào vị trí răng này, hoặc có thể tiến hành bọc răng sứ để đảm bảo ăn nhai hơn.
viem-tuy-rang-uong-thuoc-gi-300x223.jpg

Sau điều trị tủy thì nên bọc răng sứ để bảo tồn răng

3/ Sâu răng quá nặng và không thể điều trị được nữa
Bảo tồn răng là nguyên tắc điều trị răng nhưng với trường hợp sâu răng quá nặng không thể cứu vãn thì nhổ răng chính là cách trị đau răng dứt điểm và ngăn chặn mầm mống vi khuẩn phát triển lây lan.
Sau khi nhổ răng, bạn có thể thực hiện trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép implant để phục hồi chức năng ăn nhai và tình thẩm mỹ. Hiện nay nha khoa Paris đang áp dụng công nghệ cấy ghép răng Implant 4S đảm bảo quy trình trồng răng diễn ra an toàn, nhanh chóng, hiệu quả bền lâu, ngăn hiện tượng tiêu xương một cách tối đa. Kết hợp với đó là công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S giúp mão răng sứ luôn đẹp, vừa khít kích thước răng, sẽ không dễ nhận ra đau là răng giả.
Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ biết cách điều trị với các trường hợp sâu răng quá nặng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!
Nguồn: http://chuadaurang.vn/sau-rang-qua-nang-va-nhung-cach-xu-ly-trong-truong-hop-cu-the.html
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Mykingdom Cần mua Khám Phá Tính Cách với Pino Jelly: Trò Chơi Trắc Nghiệm Độc Đáo Mẹ và Bé 0
noithattoanphat123 Cần bán Khám phá Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Độc Đáo Căn hộ chung cư 0
thucung Khám Phá Thú Cưng Trendy: Đồng Hành Cùng Phong Cách và Sự Tiện Lợi Các dịch vụ khác 0
Tiến Dũngg Khám Phá Phong Cách Thời Trang Âu Mỹ : Đẳng Cấp 1 và Cá Tính Thời trang Nam 0
M Khám phá cách bài trí nội thất thú vị Các dịch vụ khác 0
NIKIFA Cần bán Khám Phá Sự Đa Dạng và Phong Cách với NIKIFA - Xưởng Sỉ Quần Áo Trẻ Em Tại TPHCM Mẹ và Bé 0
NIKIFA Cần bán Khám phá xưởng sỉ quần áo trẻ em đa dạng mẫu mã, phong cách tại TPHCM Mẹ và Bé 0
blogsvbee Khám Phá Cách Tạo Giọng Đọc Review Sử Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Mobile 0
Decor Tư vấn Khám Phá Cách Decor Phòng Độc Đáo và Ấn Tượng Căn hộ chung cư 0
kaycostore Khám Phá Phong Cách Cổ Điển với Mũ Fedora Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
blogsvbee Khám Phá Bí Mật - Cách Tải Video Douyin Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khám Phá Nguyên Nhân - Lỗi E1 Máy Giặt Sharp Và Cách Xử Lý Tận Gốc Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khám phá mã lỗi E3 trên máy giặt Sharp - Và Cách Khắc Phục Tại Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khám Phá Mã Lỗi Máy Giặt LG Inverter Cửa Ngang Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
noithatav Khám phá phong cách thiết kế nội thất Luxury xa hoa, đẳng cấp Nội Thất - Xây Dựng 0