Khám phá mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia khu Paris

oixanh123

Thành viên kỳ cựu
12/6/18
103
61
28
VND
Sự phát triển vượt bậc tại thành phố Hoa Phượng đỏ đã tạo nên những khu đô thị đẳng cấp như thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng - nơi tụ hội những giá trị sống tinh tế và đẳng cấp. Các Căn biệt thự tọa lạc tại Vinhomes đều mang những nét sang trọng và quý phái dành cho các quý khách có tiềm lực tài chính tốt. Nhận một Ngôi biệt thự, không có nghĩa là bạn có thể tới ở luôn mà cần có ngũ kts tư vấn và thiết kế lại không gian nội thất để phù hợp với thói quen và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Căn biệt thự này cũng không ngoại lệ, khách hàng tìm đến Nội thất Luxxy với sự ưa chuộng các mẫu trang trí của chúng tôi và mong muốn một ngôi biệt thự hoàn mỹ hơn.
du-an-thiet-ke-biet-thu-vinhomes-hai-phong-07.jpg

Căn biệt thự song lập với khuôn viên rộng lớn sẽ đem đến nhiều sự tư vấn về bài trí, gia chủ mệnh Mộc nên sẽ thích hợp với thủy và mộc. Một sân vườn tràn ngập tiểu cảnh xanh mát với một bể cá Koi nhỏ nhắn xinh xắn là sự sáng tạo thỏa mãn mọi yếu tố với Ngôi biệt thự.
Đặc điểm chung khá phổ biến là các thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng đều ko bài trí nơi để ô tô trong biệt thự, 90% các khách của Vinhomes đều thoải mái đậu xe bên ngoài biệt thự, vì vậy diện tích phòng khách khá rộng lớn để bài trí công năng. Mặc dù vậy, kiến trúc sư cũng không tham lam bày biện quá nhiều gây rối mắt. Một mặt bằng hài hòa như vậy là đủ. Phong cách hiện đại với tông màu nền trắng sáng của trần, tường, sàn được tô điểm bởi sự tương phản của màu sofa nâu trầm và hệ vách gỗ CNC. Căn nhà hiện lên vẻ sang trọng và lịch lãm, tuy nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán.

Không gian bếp được tối giản, ngăn nắp và sáng sủa. Với phong cách Hiện đại chủ đạo ngôi biệt thự, căn bếp sử dụng gỗ MFC sơn bóng trắng và các mặt cánh tủ Acrylic tăng thêm sự sang trọng. Kts nhấn nhá vào sự đơn giản của bếp bởi nét chấm phá với kiểu dáng bàn ăn độc lạ, màu gỗ mài giả cổ gây ấn tượng kết hợp với chân kim loại hiện đại mang đến một cái nhìn mới mẻ cho căn bếp.
du-an-thiet-ke-biet-thu-vinhomes-hai-phong-33.jpg

Không gianTầng 2 là không gian của 2 phòng ngủ, phòng ngủ master và phòng ngủ con trai. Hành lang cầu thang không hề đơn điệu với những đồ trang trí được sắp đặt khéo léo, bài trí thêm một kệ console chứa đồ tiện lợi. Phòng ngủ master với tông màu tương phản mạnh, các chi tiết được thiết kế khá đơn giản, mọi nội thất đều mang nét hiện đại, mộc mạc, nhưng vẫn đủ mọi tính năng sử dụng. Không gian thay quần áo được ngăn cách bởi hệ vách chia gỗ, các ngăn tủ có hệ cánh bằng kính đang ngày càng thịnh hành, vừa tiện lợi trong việc chọn trang phục, lại thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ con trai với tông màu xanh mint dịu mát, các chi tiết được bố trí hài hòa trong một căn phòng không quá rộng. Giá sách và tủ quần áo cao kịch trần với nhiều ngăn phân chia. Bên cạnh cửa sổ, kiến trúc sư trang trí một ghế băng dài, vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa đón tiếp bạn bè tới chơi. Có bố cục tương đồng các phòng ngủ khác, phòng ngủ này với tông màu tối hơn, nổi bật với giấy dán tường giả gạch độc đáo, thể hiện cá tính, tinh nghịch của tuổi trẻ.
Dự án nổi bật: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay
CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT | NỘI THẤT LUXXY
 
  • Like
Reactions: ngochue1906
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thegioinoithat1 Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con Nội Thất - Xây Dựng 0
hoavanvachngan Cần bán Khám phá ưu điểm và ứng dụng của mẫu vách ngăn trang trí cầu thang Nội Thất - Xây Dựng 0
tiemhoanha2024 Khám phá các mẫu hoa khô trang trí đẹp Các dịch vụ khác 0
C Khám phá top 100 mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp đơn giản và tinh tế trên thị trường hiện nay Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn Khám Phá Top 99+ Mẫu Cửa Gỗ Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Các dịch vụ khác 0
NIKIFA Cần bán Khám phá xưởng sỉ quần áo trẻ em đa dạng mẫu mã, phong cách tại TPHCM Mẹ và Bé 0
Khóa cửa gôc cao cấp Khám phá những mẫu thiết kế nội thất cổ điển ấn tượng Nội Thất - Xây Dựng 0
dothocungnguyentuan Khám Phá Mẫu Án Gian Đẹp: Nét Tinh Tế Trên Bàn Thờ Gia Tiên Các dịch vụ khác 0
NIKIFA Cần bán Bán quần áo trẻ em online - Khám phá kho sỉ NIKIFA với nhiều mẫu mã đa dạng và phong cách thời trang Mẹ và Bé 0
eke-interior Cần bán Khám phá 30+ mẫu tủ bếp màu xanh đẹp thấy mê Nội Thất - Xây Dựng 0
lethitham Khám phá các mẫu áo khoác local brand độc đáo Thời trang Nữ 0
VuonHoaTuoi Khám Phá Ý Nghĩa Loài Hoa Cúc Mẫu Đơn Cây Cảnh - Thủy Sinh 4
dgx Tư vấn Khám phá mẫu nhẫn kim cương nam đẹp Signet - Vẻ đẹp uy quyền của những quý ông đẳng cấp Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
reviewtonghop Cần bán Khám phá chất liệu trong các mẫu lắc tay nữ đẹp 2022 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
N Tư vấn Khám phá những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hót nhất năm 2022 Nội Thất - Xây Dựng 0