Khám phá những con phố khác ở Hollywood

quyen113

Thành viên mới
9/8/17
1,030
0
36
www.bienhoaapartment.com
VND
Khám phá những con phố khác ở Hollywood

Không có góc nào của Los Angeles được lấp đầy bởi huyền thoại như Hollywood. Là một khu của thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ, Hollywood nằm về phía tây bắc của thành phố này. Được biết đến như một trung tâm lịch sử điện ảnh, Hollywood đại diện cho ngành giải trí dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ và điện ảnh của Hoa Kỳ. Và với tấm vé máy bay đi Los Angeles bạn có thể nhìn thấy Đại lộ danh vọng của Hollywood, phim trường Hollywood, tòa nhà Capitol Records và Nhà hát Grauman…

Nhưng có bao giờ bạn muốn vượt qua lịch sử điện ảnh của Hollywood và khám phá những con phố khác? Những nơi tràn ngập các phòng trưng bày và cửa hàng rực rỡ, bảng giá gửi hàng đi mỹ, nơi có những quán bar kéo dài từng dãy phố, thưởng thức món bánh kẹp của Pháp và nhâm nhi café ở một trong những tiệm café tuyệt hảo nhất ở Hollywood.
gui-thuc-pham-di-my.jpg


Blackwood Coffee Bar
Blackwood Coffee Bar nằm ở chân hẻm núi Runyon Canyon, một không gian sang trọng nhưng họ luôn thoải mái và sẵn sàng phục vụ và cung cấp cafe cho cả những người đi bộ. Bên trong, những dãy ghế dài sang trọng, du khách có thể ngồi thoải mái trong nhiều giờ đồng hồ với WiFi miễn phí, tạp chí, và sách. Phía bên ngoài là những dãy bàn dành cho du khách thích tận hưởng ánh sáng mặt trời và thiên nhiên.

Trên thực đơn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau như một ly rượu horchata, Blackwood phục vụ trong ly martini. Một trong những món được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến Blackwood Coffee Bar là cà phê espresso lấp lánh, gồm có espresso, nước sủi bọt và hương vị của chanh.

Groundwork Coffee
Là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê có uy tín nhất của Los Angeles với các địa điểm ở Hollywood, Santa Monica, Downtown, West LA và Venice, Groundwork trở thành cơ sở bán cà phê mà đa phần những người dân sống ở đây đều lựa chọn để bắt đầu ngày mới của họ. Cách pha chế café ở đây xuất phát từ nhiều đất nước khác nhau như: Brazil, Ethiopia, Mexico, Peru – đều được xem như là nơi có những ly café tuyệt hảo.Groundwork luôn biết sáng tạo để sản phẩm của mình tuyệt vời và hoàn thiện hơn. Họ đã từng pha chế ra một loại café lạnh và nhận được sự ủng hộ rất lớn của công chúng khi mà nó trở nên phổ biến đến mức được đóng chai để bán trong rất nhiều cửa hàng tiện lợi.

La Monarca Bakery

Nếu du lịch và khám phá Hollywood, bạn có thể dừng lại ở La Monarca để mua cà phê và một chút bánh ngọt. Bạn có thể ngồi xuống các bàn gỗ và nhâm nhi một số loại cà phê đặc biệt: Cafe Oaxaca (với sô cô la Mexico) và Cafe Taxco (với kem và quế). Hoặc nếu như bạn muốn thưởng thức một ly café truyền thống đúng kiểu Los Angeles, bạn có thể chọn cafe lattes, mochas, và espresso. Nếu bạn dừng lại đây để ăn trưa, hãy xem qua menu bánh ngọt cũng như thực đơn bữa chiều và bữa tối, bao gồm xà lách, molletes và bánh torta.

Rockpaper Coffee
Nếu bạn đang mong đợi nhiều hơn những cảm xúc cho một ngày, bạn nên ghé qua Rockpaper Coffee, ở đó bạn có thể tận hưởng những buổi sáng yên tĩnh và buổi tối vui vẻ. Thực đơn đa dạng, từ thức uống ngọt ngào, đến caramel lattes hay nước trái cây, chắc chắn đều sẽ khiến bạn hài lòng.

Rockpaper Coffee có cách trang trí độc đáo với bộ sưu tập ghế ngồi tạo không gian ấm cúng và những bức tranh treo tường là các biểu tượng Hollywood. Ở đây những buổi sáng, bạn hãy thưởng thức bánh sandwich với thịt gà tây và trứng gà, đi kèm với một cốc cà phê miễn phí trước 8 giờ sáng.

BrewWell
Cửa hàng cà phê nổi tiếng của Koreatown đã có xuất hiện tại Hollywood, nơi họ tiếp tục bán các loại bia lạnh, bánh ngọt, và một số lựa chọn cà phê khác. Các loại bánh ngọt tự chế biến có nhân làm từ rượu vang đỏ, kèm với bánh quy kẹo muối và các loại quả, các loại hương vị như hoa oải hương.

Mặc dù quán cà phê đã chuyển sang bán cho những người mang đi, nhưng nó vẫn thu hút khách. Và đây cũng là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua nếu đến Los Angeles để thưởng thức café ngon lạ.

Tiago Coffee Bar
Nếu bạn đang dành thời gian nghỉ ngơi cho hành trình khám phá Hollywood nhộn nhịp và muốn dùng tách cà phê hay một vài thức uống độc đáo, bạn nên ghé thăm Tiago Coffee Bar

Nếu đến vào buổi trưa, bạn nên gọi thêm một chút đồ ăn như: canh gà tortilla, gà tây panini và bánh sandwich prosciutto di parma. Nếu đến vào buổi sáng bạn có thể chọn một ly cappuccino và một vài món ăn trong thực đơn bữa sáng như: bánh granola và sữa chua hoặc bánh nóng ricotta.
Nếu đang du ngoạn gửi hàng đi mỹ tại quận 8 và khám phá Hollywood thì đừng quên ghé thăm những tiệm cafe độc đáo và nhâm nhi hương vị cafe ngon tuyệt ở đây nhé! Hãy bắt đầu ngay chuyến du lịch đến nước Mỹ xinh đẹp này ngay hôm nay.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 Khám phá mâm cỗ ngày Tết ở 3 miền sẽ có những gì? Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Khám phá những hành trình du lịch vui vẻ, thú vị cùng Travelsig.vn Các dịch vụ khác 0
thamtu123 AiMesh Là Gì? Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của AiMesh Các dịch vụ khác 0
mrloi Đồ Nướng Hàn Quốc Có Ngon Không? Khám Phá Những Điều Bạn Chưa Biết Về Ẩm Thực Hấp Dẫn Này! Các dịch vụ khác 0
linh mỹ Khám phá văn hóa và những món quà tặng Argentina Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Khám phá những hương vị độc đáo của Trà Yerba Mate Ẩm thực 0
Khóa cửa gôc cao cấp Khám phá những mẫu thiết kế nội thất cổ điển ấn tượng Nội Thất - Xây Dựng 0
linh mỹ khám phá văn hóa và những món quà tặng Argentina Ẩm thực 0
halth.goki Tư vấn Khám phá những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ nổi bật năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
pnhat Khám phá ngay những lợi ích của cà phê với sức khỏe của bạn Ẩm thực 0
trinhdood55 Tư vấn Du lịch tự túc cần chuẩn bị gì, khám phá những địa điểm thú vị 2 ngày 1 đêm Măng Đen, Kon Tum? Các dịch vụ khác 0
nguyenvanphus Du lịch Châu Âu khám phá thành phố cổ kính và những món ăn ngon Du Lịch 0
H Khám phá những ngôi làng trên vách núi cheo leo Du Lịch 0
T Khám phá những loại cây cảnh vừa có thể trồng trong nhà Các dịch vụ khác 0
H Khám phá những bãi biển cho chuyến du lịch Mu Du Lịch 0