Yamaha đã chính thức ra mắt Exciter 150 tại Indonesia dưới cái tên MX King 150 với giá rất cạnh tranh chỉ 18,95 triệu Rupiah, tương đương 30,6 triệu Đồng tại Indonesia. Có thể nói, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia rẻ hơn nhiều so với xe ở Việt Nam với giá giá khởi điểm 44,99 triệu Đồng. Với dòng xe phong cách và giá không thể rẻ hơn, Yamaha đã chính thức chinh phục khách hàng trẻ yêu thích tốc độ tại đất nước vạn đảo này.
Có thể thấy, Yamaha Exciter 150 tại thị trường Indonesia sở hữu thiết kế không khác nhau so với xe ở Việt Nam như: thiết kế mới, lốp sau to, tích hợp ổ khoa chong trom xe may. Điều khác nhau rõ rệt nhất nằm ở màu sơn. Yamaha Exciter 150 mới tại Việt Nam có 4 thế hệ màu là xanh ánh kim-bạc, trắng ánh kim-đỏ, đen ánh kim-vàng và đen ánh kim-đỏ. Trong khi đó, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia lại có màu đen, trắng-đen và đỏ-đen tại Indonesia.
Đây là mẫu xe côn tay dành cho những ai thích kiểu dáng thể thao với những ưu thế không thể đánh bại.
Bên cạnh đó, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia còn có cần đạp nổ máy máy. Đây là thiết bị không có trên Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.
Yamaha Exciter 150 tại thị trường Indonesia cũng sử dụng động cơ giống với xe ở Việt Nam. Cụ thể là động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI và dung tích 149,7 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ phối hợp với hộp số 5 cấp và tay côn trên tay lái.
Tại thị trường Indonesia, Yamaha Exciter 150 mới sẽ cạnh tranh với một số đối thủ như Suzuki Satria 150 hay còn gọi là Raider 150 ở Việt Nam. Tuy nhiên, so với Suzuki Satria 150 ở thị trường Indonesia, Yamaha Exciter 150 có lợi thế là mức giá thấp hơn.
Với dòng xe vốn đã rất được ưa chuộng tại các nước đang phát triển, cộng thêm với giá bán rất cạnh tranh. Có thể nói, Yamaha đã có một con át chủ bài có thể khiến các đối thủ của Yamaha chẳng thể xem nhẹ.
Đây là mẫu xe côn tay dành cho những ai thích kiểu dáng thể thao với những ưu thế không thể đánh bại.
Bên cạnh đó, Yamaha Exciter 150 tại Indonesia còn có cần đạp nổ máy máy. Đây là thiết bị không có trên Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.
Yamaha Exciter 150 tại thị trường Indonesia cũng sử dụng động cơ giống với xe ở Việt Nam. Cụ thể là động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI và dung tích 149,7 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ phối hợp với hộp số 5 cấp và tay côn trên tay lái.
Tại thị trường Indonesia, Yamaha Exciter 150 mới sẽ cạnh tranh với một số đối thủ như Suzuki Satria 150 hay còn gọi là Raider 150 ở Việt Nam. Tuy nhiên, so với Suzuki Satria 150 ở thị trường Indonesia, Yamaha Exciter 150 có lợi thế là mức giá thấp hơn.
Với dòng xe vốn đã rất được ưa chuộng tại các nước đang phát triển, cộng thêm với giá bán rất cạnh tranh. Có thể nói, Yamaha đã có một con át chủ bài có thể khiến các đối thủ của Yamaha chẳng thể xem nhẹ.