Khám phá những hoạt động đón năm mới tại Istanbul

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Đảo Koh Chang Thái Lan lớn thứ hai ở xứ sở chùa Vàng, được thiên nhiên ban tặng cảnh đẹp nguyên sơ, mang lại nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cực quyến rũ. Mua giá vé máy bay đi thái lan và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và độc đáo.

Đảo Koh Chang Thái Lan ở đâu?

Đảo Koh Chang Thái Lan là một hòn đảo xinh đẹp bậc nhất xứ sở chùa Vàng. Hòn đảo này thuộc tỉnh Trat, miền Đông Thái Lan giáp ranh với Campuchia. Là hòn đảo lớn thứ hai của Thái Lan, Koh Chang biến thành một thiên đường chuyến du lịch biển, hấp dẫn đông đảo khách du lịch trên thế giới ghé thăm.

dao-koh-chang-thai-lan-1.jpg


Đảo Koh Chang tọa lạc cách trung tâm Bangkok 310 km, bao quanh có 51 hòn đảo lớn nhỏ khác. Cư dân trên đảo đông đúc, quy tụ thành 8 ngôi làng xinh đẹp với hoàn toản các dịch vụ, tiện ích đáp ứng khách du lịch.

dao-koh-chang-thai-lan-2.jpg


Ngoài vẻ đẹp của biển, của những bãi biển, trên đảo Koh Chang còn có những thác nước hùng vĩ, những ngọn núi tráng lệ. Đến thăm thiên đường đại dương này, khách tham quan còn có cơ hội lạc vào bức tranh thiên nhiên hoang sơ kỳ bí. Ở đó, du khách được tận hưởng những gì tự nhiên, thanh thuần nhất để có một tour du lịch vừa đủ và đáng nhớ nhất.

Vẻ đẹp và những trải nghiệm lý thú trên hòn đảo Koh Chang

Đảo Koh Chang Thái Lan thuộc khu bảo tồn thiên nhiên của tỉnh Trat, chiếm hữu khí hậu trong lành, lạnh buốt. Trên đảo chiếm hữu HST động thực vật nhiều chủng loại với muôn vàn cảnh đẹp mơ mộng đang chờ du khách khám phá. Trong hành trình vi vu xứ chùa Vàng, hành khách nên một lần check in đảo Koh Chang để có một chuyến du lịch trọn vẹn.

dao-koh-chang-thai-lan-3.jpg


Điều đầu tiên mà khách tham quan tuyệt hảo khi chuyến du lịch đảo Koh Chang chính là màu xanh trong hấp dẫn của biển. Để rồi những bãi biển với bờ cát trắng mịn dần dần xuất hiện trước mắt như gọi mời hành khách hãy vui chơi, hãy tận hưởng cảnh đẹp khi đến đây. Cùng với biển, hệ sinh thái rừng cây, những thác nước, những ngọn núi góp phần tạo nên nét nguyên sơ, kỳ vĩ cho cảnh đẹp hòn đảo.

Săn chuyến bay thương mại từ nhật về việt nam liên hệ Aivivu để đặt vé tiết kiệm hơn

dao-koh-chang-thai-lan-4.jpg

Là một hòn đảo lớn với các dịch vụ tham quan phát triển mạnh mẽ, đảo Koh Chang Thái Lan mang lại cho du khách hoàn toản những trải nghiệm chuyến tham quan hấp dẫn. Đến đây, bạn vừa được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, đồng thời lại còn được đáp ứng cẩn thận bởi vừa đủ các tiện ích chuyến tham quan văn minh.

dao-koh-chang-thai-lan-5.jpg



Tạm rời bỏ những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống mệt nhoài, bạn hãy lên đường chuyến tham quan Thái Lan và thăm đảo Koh Chang xinh đẹp. Biển bát ngát như thế, sẽ ôm trọn bạn vào lòng mà xoa dịu những nỗi lòng khó nói. Cảnh đại dương đẹp như thế sẽ mang lại cho bạn nhiều hoạt động vui chơi để nạp lại năng lượng sau một thời gian dài làm việc, học hành.

dao-koh-chang-thai-lan-6.jpg


Đến thăm hòn đảo đẹp ở Thái Lan này, khách du lịch có thể tham gia rất nhiều hoạt động. Từ những trò vui thể thao như lướt ván, chèo kayak, nhảy dù, câu cá,… Cho đến những hoạt động lãng mạn như dạo đại dương ngắm hoàng hôn, đốt lửa trại, ngồi tâm tình bên bạn bè, người ấy.

Mua giá vé máy bay hàn quốc về việt nam giá rẻ tại Aivivu

dao-koh-chang-thai-lan-7.jpg


Giữa vô vàn những hoạt động, những trải nghiệm lôi cuốn ở Koh Chang, có 5 hoạt động mà khách du lịch nào đến đây cũng đều rất yêu mến. Không cần một hành trình quá dài, chỉ cần chuyến đi 1 – 2 ngày là bạn có thể nhập cuộc hết các hoạt động này.

dao-koh-chang-thai-lan-8.jpg


đầu tiên phải kể đến là trải nghiệm lặn biển trên đảo Koh Chang Thái Lan. Dưới làn nước xanh trong của đại dương, khách du lịch được chiêm ngưỡng những đàn cá bơi lội, được ngắm san hô hoặc chỉ đơn giản là vẫy vùng giữa làn nước lạnh mát.

dao-koh-chang-thai-lan-9.jpg


Quanh đảo Koh Chang có 51 hòn đảo lớn nhỏ khác. Vì thế, du khách có thể mua tour để khám phá thêm các đảo như Koh Mak, Koh Kood,… Đây đều là những hòn đảo có đường bãi biển dài với màu nước xanh biêng biếc, thiên nhiên tĩnh lặng, là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch có một tâm hồn bay bổng, mơ mộng.

Đặt vé máy bay từ Toronto về việt nam liên hệ phòng vé Aivivu để được hỗ trợ thủ tục đặt vé dễ dàng.

dao-koh-chang-thai-lan-10.jpg



Ngoài đại dương bao la bát ngát, Koh Chang còn sở hữu vườn đất nước Mu Ko Chang. Đây là nơi mà hành khách có thể tìm hiểu để chiêm ngưỡng thiên nhiên xinh đẹp, nguyên sơ. Khác lạ, vườn quốc gia này còn là nơi bảo tồn rất nhiều loài động vật quý hiếm, chắc hẳn sẽ mang lại cho khách tham quan nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

dao-koh-chang-thai-lan-11.jpg


Một trong những trải nghiệm lôi cuốn ở đảo Koh Chang Thái Lan chính là cưỡi voi xuyên rừng. Trong tiếng Thái, Koh Chang có nghĩa là đảo Voi. Vì thế, hành khách đến đây không thể bỏ lỡ hoạt động cưỡi voi xuyên rừng. Những chú voi trên đảo đã được thuần hóa nên rất hiền đức, sẽ đưa khách du lịch đi tham qua một rừng già xinh đẹp với khe suối róc rách, dưới những tán cây cối lanh tanh.

dao-koh-chang-thai-lan-12.jpg


Ngoài ra, là một hòn đảo nhiệt đới nên địa danh ở Thái Lan này thích hợp để trồng các loại trái cây nhiệt đới. Trên đảo có nhiều vườn trái cây như măng cụt, bưởi, sầu riêng, chôm chôm,… Mỗi nhà vườn có một quy định về giá không giống nhau để các bạn có thể tour du lịch và thỏa thích ăn thử.

Mua vé máy bay từ seattle về việt nam và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và độc đáo.

Kinh nghiệm vi vu đảo Koh Chang Thái Lan

Nhưng theo kinh nghiệm đi Thái Lan của nhiều du khách, tháng 3 đến tháng 6 hàng năm là thời điểm thích hợp nhất để khách du lịch tìm hiểu đảo Koh Chang. Phương tiện phù hợp nhất để đến đảo Koh Chang chính là đường hàng không.

dao-koh-chang-thai-lan-13.jpg


Từ VN, các bạn có thể bay đến Bangkok, sau đó tiếp tục bay đến TP Trat rồi đi tàu qua đảo Koh Chang Thái Lan. Còn nếu muốn trải nghiệm xe buýt, từ Bangkok đến Koh Chang, hành khách có thể mua vé xe của Koh Chang Express Bus, đi khoảng 6 tiếng là đến đảo.

dao-koh-chang-thai-lan-14.jpg


Đảo Koh Chang Thái Lan phát hành du lịch mạnh bạo, trên đảo có nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn với các spa cao cấp. Vì thế nơi đây, các bạn sẽ được phục vụ trọn vẹn các tiện ích từ nơi ăn chốn ở cho đến các hoạt động vui chơi, giải trí.

dao-koh-chang-thai-lan-15.jpg


Đi chuyến du lịch Koh Chang, du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Thái Lan với đủ hương vị chua, cay, ngọt, mặn vô cùng thơm ngon, quyến rũ. Đặc biệt nhất phải kể đến các món hải sản tươi ngon, được chế biến khôn khéo khiến hành khách mê mẩn. Theo chia sẻ của nhiều người, việc thưởng thức các món hải sản có vị dừa sẽ làm gia tăng độ béo ngọt cho các món ăn.
Đảo Koh Chang Thái Lan từ lâu đã là một tọa độ chuyến tham quan nhiều người biết đến của xứ sở chùa Vàng. Với vị trí dễ tiếp cận, cảnh biển xinh đẹp hấp dẫn cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, Koh Chang đích thực là thiên đường biển mà khách tham quan nên một lần đến thăm. Mua vé máy bay từ Thái Lan về VN liên hệ Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm hơn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của NVLink Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Chứng Chỉ LPI Là Gì? Khám Phá Những Cấp Độ Chứng Chỉ LPI Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Khám phá mâm cỗ ngày Tết ở 3 miền sẽ có những gì? Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Khám phá những hành trình du lịch vui vẻ, thú vị cùng Travelsig.vn Các dịch vụ khác 0
thamtu123 AiMesh Là Gì? Khám Phá Những Ưu Điểm Nổi Bật Của AiMesh Các dịch vụ khác 0
mrloi Đồ Nướng Hàn Quốc Có Ngon Không? Khám Phá Những Điều Bạn Chưa Biết Về Ẩm Thực Hấp Dẫn Này! Các dịch vụ khác 0
linh mỹ Khám phá văn hóa và những món quà tặng Argentina Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Khám phá những hương vị độc đáo của Trà Yerba Mate Ẩm thực 0
Khóa cửa gôc cao cấp Khám phá những mẫu thiết kế nội thất cổ điển ấn tượng Nội Thất - Xây Dựng 0
linh mỹ khám phá văn hóa và những món quà tặng Argentina Ẩm thực 0
halth.goki Tư vấn Khám phá những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ nổi bật năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
pnhat Khám phá ngay những lợi ích của cà phê với sức khỏe của bạn Ẩm thực 0
trinhdood55 Tư vấn Du lịch tự túc cần chuẩn bị gì, khám phá những địa điểm thú vị 2 ngày 1 đêm Măng Đen, Kon Tum? Các dịch vụ khác 0
nguyenvanphus Du lịch Châu Âu khám phá thành phố cổ kính và những món ăn ngon Du Lịch 0
H Khám phá những ngôi làng trên vách núi cheo leo Du Lịch 0