Khám Phá Sự Thật Của Một Tấm Nệm Chất Lượng

dungtran2193

Thành viên mới
23/7/19
146
0
16
VND
Một ngày chúng ta thường bỏ mất 1/3 thời gian cho sự hồi phục sức khỏe, lấy lại năng lượng để trải nghiệm ngày mới, một ngày chúng ta thường gắn bó với tấm nệm 8h trên ngày, nhưng liệu tấm nệm bạn đang sử dụng có thực sự tốt và phù hợp cho thời gian tái tạo năng lượng của bạn chưa? Và một tấm nệm chất lượng phù hợp thì cần những yếu tố nào? Và đâu là tiêu chí giúp bạn tìm được tấm nệm phù hợp với chính mình và gia đình?

Cùng Tatana tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Chất liệu tốt – Sức khỏe dẻo dai

Khám Phá Sự Thật Của Một Tấm Nệm Chất Lượng

Một chất liệu tốt sẽ mang đến một sức khỏe tốt cho người sử dụng

Khi dùng bất kì một sản phẩm nào thì chất liệu cấu thành nên sản phẩm đó luôn được đặt nên hàng đầu và chất lượng nệm cũng vậy, một sản phẩm tốt phải có một nguyên liệu sản xuất chất lượng, một quy trình hiện đại và kiểm tra khắt khe.

Hiện nay các chất liệu được chọn để tạo nên một tấm nệm từ Tatana là những nguyên liệu đã được sàng lọc kĩ càng - cẩn trọng nhất và thông thường là những chất liệu :

  • Cao su thiên nhiên. Được sản xuất từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, an toàn cho da, bảo vệ sức khỏe và khả năng tự kháng khuẩn của sản phẩm.
  • Chất liệu Polyurethane là chất liệu có độ bền cao và khả năng tự kháng khuẩn từ các tác nhân từ bên ngoài và bản thân nó tự miễn nhiễm khá nhiều các chất vô cơ và hữu cơ, và những tác nhân bảo vệ an toàn cho sức khỏe và khả năng chống chịu sự mài mòn cực lớn, giúp sản phẩm có độ bền cao hơn hẳn những loại cao su thông thường.
  • Chất liệu Polyster là chất liệu được sử dụng làm áo vải và là thành phần chính của nệm bông ép. Chất liệu này có khả năng chống nhăn, kháng bụi bẩn, nấm mốc thêm vào đó chất liệu còn có khả năng cách nhiệt và rất khó bị xuống màu, giúp cho sản phẩm luôn được như mới và an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhờ những đặc tính vượt trội của sợi polyster.
  • Cotton đem lại sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả và khả năng kháng khuẩn tương đối tốt.
  • Công nghệ vải 4D spacer. Thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn và khả năng thấm hút mồ hôi tối đa giúp cho sản phẩm hoàn hảo hơn khi sử dụng.
Thành phần cấu tạo – Sản phẩm vượt trội

Khám Phá Sự Thật Của Một Tấm Nệm Chất Lượng

Cấu tạo tốt là điều cốt lõi để phát huy tối đa đặc điểm vuột trội của nguyên liệu sản xuất

Một sản phẩm tốt với một chất liệu phù hợp cộng thêm sự cấu tạo mang tính thực tế thiết thực cho người sử dụng lại là một yếu tố quan trọng trong quá trình đi tìm sản phẩm tốt.

  1. Nệm cao su thiên nhiên
  • Được thiết kế ở dạng bọt khí liên kết chặt chẽ cùng hàng triệu lỗ thoáng khí giúp cho sản phẩm luôn thoáng mát ở mọi góc độ, luôn tạo được cảm giác thông thoáng, êm ái từ chất liệu cao su thiên nhiên.
  • Vì nguyên liệu là cao su thiên nhiên nên có độ bền bỉ lớn, độ êm ái hoàn hảo của chất liệu giúp cho cơ thể luôn ở tư thế thoải mái nhất, không gây nên các tình trạng đau lưng, bảo vệ tối đa cột sống, nâng niu giấc ngủ.
  1. Nệm cao su nhân tạo
  • Thiết kế dạng cấu trúc hình học với dạng bọt khí hở của chất liệu Polyurethane mang đến một ưu điểm lớn đó là suy trì sự cân bằng về nhiệt với môi trường, cộng với đặc tính vốn có của chất liệu là độ đàn hồi tương đối tốt có khả năng biến đổi theo hình dáng cơ thể, phù hợp cả với những người đau xương khớp.
  1. Nệm cao su tổng hợp
  • Được thiết kế độc đáo với cấu trúc với tỉ trọng 120kg/cm3 mang lại sự vững chắc giúp nâng đỡ hài hòa cho từng vùng máu lưu thông dễ dàng, cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái nhất.
  • Nệm giữ được những đặc tính của nệm thiên nhiên nên có độ đàn hồi, nâng đỡ tuyệt đối hài hòa với từng vùng trên cơ thể mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.
  1. Nệm bông ép
  • Nệm được cấu tạo nên từ những sợi bông Polyester kết hợp với keo kết dính nhập khẩu, kết hợp với công nghệ hiện đại tạo nên thành phần có độ cứng tương đối giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu.

Sự trải nghiệm thực tế - Mang đến một sản phẩm phù hợp nhất

Khám Phá Sự Thật Của Một Tấm Nệm Chất Lượng

Mốt sản phẩm tốt, chất lượng là sản phẩm phải phù hợp với chính mình

Một trong những yếu tố tìm được tấm nệm chất lượng đó chính là sự phù hợp nhất với chính mình. Sai lầm của nhiều người mua hàng thường không để ý hoặc mang tâm lý là ngại nằm thử. Lời khuyên là bạn nên nằm thử để trải nghiệm sản phẩm, chỉ khi nằm bạn mới có thể cảm nhận được tấm nệm có thực sự đem lại cảm giác êm ái thoải mái cho chính mình hay không?

Với 25 đại lý thegioinem.com và gần 100 đại lý phủ khắp các tỉnh phía Nam, là những nơi bày bán những sản phẩm của Tatana, giúp bạn trải nghiệm thực tế trên những tấm nệm và còn được tư vấn miễn phí để tìm được tấm nệm với tình trạng sức khỏe của bạn.


Cửa hàng uy tín – Sự đảm bảo cho sản phẩm

Khám Phá Sự Thật Của Một Tấm Nệm Chất Lượng

Bảo hành cho sản phẩm lên tới 10 năm sử dụng

Với một thiết kế tận dụng hết mọi ưu điểm của nguyên liệu, một sản phẩm được đầu tư sử dụng những công nghệ hiện đại, thì chắc chắn sẽ được bày bán ở những cửa hàng uy tín.

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sản phẩm an toàn chất lượng đó là sự đảm bảo của nhà sản xuất cho sản phẩm của mình bằng cách bảo hành sản phẩm của chính mình. Và thông thường những sản phẩm của Tatana đều có mức bảo hành 10 năm cho sản phẩm, nếu vệ sinh và bảo quản đúng cách sản phẩm có thể sử dụng được thời gian lâu hơn mà vẫn đảm bảo độ dẻo dai, đàn hồi của sản phẩm.

Giá cả cũng là một trong những yếu tố tạo nên sản phẩm phù hợp với gia đình bạn, hiểu điều đó nên Tatana đã phân khúc rất nhiều giá cả và kích thước nhằm giúp bạn giải tỏa được nỗi lo chất lượng - giá cả. Ngoài ra, khi mua bạn còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất cực thấp và được hỗ trợ giao hàng miễn phí trong bán kính 25km khi mua tại chi nhánh Thegioinem.com.

Trên đây là những lưu ý giúp bạn tìm được tấm nệm chất lượng, phù hợp với chính mình, hi vọng bạn sớm tìm được tấm nệm yêu thích, phù hợp nhất và có một giấc ngủ tuyệt vời trên sản phẩm do chính mình lựa chọn.

TATANA
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Cần bán KHÁM phá sự tinh tế của cửa gỗ cao cấp TẠI SAIGONDOOR Nội Thất - Xây Dựng 0
The Lionsport Khám Phá Sự Phổ Biến và Hiệu Suất Vượt Trội Của Giày Đá Bóng ba Sọc Adidas Thời trang Nam 0
jsdream2023 Cao Sâm: Khám Phá Bí Quyết của Sức Khỏe và Sự Sống Tươi Mới Các dịch vụ khác 0
K Cần bán KHÁM phá sự tinh tế của cửa gỗ cao cấp tại SAIGONDOOR Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Khám phá sự tiện ích và sự sang trọng của hũ đựng mỹ phẩm cao cấp Nước hoa - Mỹ phẩm 0
I Khám phá sự tinh tế và sáng tạo của các concept chụp ảnh cưới tại studio Các dịch vụ khác 0
K Cần bán KHÁM phá sự tinh tế của cửa gôc ao cấp tại Saigondoor Nội Thất - Xây Dựng 0
NIKIFA Cần bán Khám Phá Sự Đa Dạng và Phong Cách với NIKIFA - Xưởng Sỉ Quần Áo Trẻ Em Tại TPHCM Mẹ và Bé 0
content05 Tư vấn Khám phá sự tiện nghi của cửa tự động 4 cánh Nội Thất - Xây Dựng 0
My Chau Khám Phá Sự Đa Dạng Tuyệt Vời của Rượu Bowmore tại Ruoungoai.net: Hành Trình Thưởng Thức từ Bowmore No1 đến Bowmore 18YO Các dịch vụ khác 0
NIKIFA Cần bán Khám Phá Kho Sỉ NIKIFA - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Quần Áo Trẻ Em Chất Lượng Mẹ và Bé 0
My Chau Khám Phá Sự Đa Dạng của Rượu Jack Daniel's tại Ruoungoai.net Các dịch vụ khác 0
My Chau Sự Đa Dạng Hương Vị Của Glenfiddich: Khám Phá Hành Trình Rượu Scotland Các dịch vụ khác 0
My Chau Rượu Vodka: Hành Trình Khám Phá Sự Tinh Tế và Đẳng Cấp Các dịch vụ khác 0
nhà hàng bắc việt Khám phá sự kỳ diệu của bàn nướng teppanyaky Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan