Khám phá thành phố new york cùng gia đình (phần 7)

sonsungsuong

Thành viên chính thức
29/8/14
3,719
6
38
VND
William Steinway, người đã từng nổi tiếng với cây đàn piano mang tên của mình và có Steinway và Hunter của điểm, đường sắt ngựa đã chạy đến sông Đông để cải thiện tiếp cận Queens, từng là chủ tịch của ủy ban và ban đầu ông đã thông qua hai tuyến đường. Việc đầu tiên, sau Broadway, sẽ kết nối với Nam Bronx Ferry, trong khi thứ hai sẽ chi nhánh từ dòng chính ở Union Square và cũng phục vụ Bronx, nhưng qua đại lộ Madison. Các nhà thầu đã không tồn tại. Tại sao nên mua ve may bay di New York Ana ư? Hãy cùng đại lý vé máy bay đi New York tìm hiểu đôi nét về thành phố này nhé.

ny-new-york-city-bridge-sunset-sunrise-lights-of-skyline-beautiful-wallpaper-1024x768.jpg

Tìm kiếm để khắc phục sự thiếu phản ứng, Hewitt đã đề xuất một sửa đổi đối với các hành động, cho phép quyền sở hữu thành phố của mạng lưới đường sắt ngầm hình dung và sự thay đổi cần thiết phục vụ như là hòa, ít nhất là trong hai nhà thầu.

Ủy ban Rapid Transit, được thành lập để thực hiện các đời từ một Steinway và đi xe đường ray vẫn còn tồn tại với ánh sáng ở cuối đường hầm của họ, cuối cùng và cũng trớ trêu, đã chọn con đường ít tham vọng hơn và quy hoạch Steinway mình gửi qua kỹ thuật của mình nhân viên. Xem thêm tin mới: vé máy bay đi Singapore Tiger ở đây.

Ngày 6 tháng 8 năm 1896, Ủy ban chấp nhận đề nghị và trao giải thưởng xây dựng của nhà thầu John B. MacDonald, thấp hơn trong hai nhà thầu, ngày 15 tháng một năm 1900.

Sau khi đã tích lũy được kinh nghiệm xây dựng có giá trị, ông đã xây dựng một đường hầm dưới sông Patapsco cho Baltimore và Ohio Railroad, một điện ngầm đầu tiên trên thế giới, cũng như đã chán một đường hầm trở ngại nần dưới Park Avenue cho Cornelius Vanderbilt.

Kết nối ngân hàng có thế mạnh Tháng Tám Belmont mang lại cho dự án. Một nhân viên ngân hàng và tài chính bản thân mình, ông đã được lựa chọn để có được những kinh phí cần thiết cho $ 35 triệu, dự án xây dựng 4,5 năm và 2.750.000 $ cho khu vực trạm và thiết bị đầu cuối, để phục vụ như giám sát, và kết hợp Công ty Xây dựng Rapid Transit tàu điện ngầm, đó là Hợp đồng trao # 1.

Đường hầm đầu tiên, mặc dù là một biểu tượng một trong ít hơn một bàn chân, được đào vào ngày 26 tháng ba năm 1900 khi xẻng đầu tiên thâm nhập vào đất, dưới đây mà thành phố New York thực sự theo dõi-kén lối đi sẽ hình thành và cung cấp không bị cản trở, truy cập ngầm cho mối cơ để cuối cùng miệt mài nó. Đại lý vé máy bay đi Mỹ Ana của công ty VietNam Booking sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ du lịch tốt nhất, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

NYC-Andrew-Mace-31.jpg

Là một trong những triệu xẻng tới, nó đại diện cho công nghệ của con người và lao động thủ công là lực lượng lao động 7.700-mạnh mẽ, ở đỉnh cao của nó, sẽ tái tạo vì nó trái ngược với substrata của thành phố với cuốc và khoan để chuyển đá cho người đi đường sắt.

Rằng đây là một công việc vĩ đại là một cách nói. Khắc phục núi, nó đã nhanh chóng chứng minh, không bị hạn chế để xây dựng trên mặt đất. Thúc đẩy bởi chỉ cơ bắp, xẻng cầm tay và chọn trục, cùng với thanh thuốc nổ, đá phiến cẩn thận thâm nhập, đặc trưng hard rock của nền địa hình của Manhattan, trong khi phần dưới của nó, từ đầu đến 23rdStreet, cung cấp ngược lại, hoặc mặt phẳng xuyên cát, mà bản thân nó đã là một phần còn lại của vùng đầm lầy mà nó đã được thực hiện.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NhatHuy Tư vấn Khám Phá Đài Nam - Thành Phố Cổ Của Đài Loan Du Lịch 0
NIKIFA Cần bán Khám phá Xưởng Sỉ Quần Áo Trẻ Em tại TPHCM: Chất Lượng Đảm Bảo, Giá Thành Hợp Lý Mẹ và Bé 0
nguyenvanphus Du lịch Châu Âu khám phá thành phố cổ kính và những món ăn ngon Du Lịch 0
conhantaomiennam Tư vấn Biến Không Gian Xanh Của Bạn Thành Hoàn Hảo Với Cỏ Nhân Tạo Miền Nam - Khám Phá Ngay Các dịch vụ khác 0
N Khám phá quá trình biến CO2 thành nhiên liệu có ích Các dịch vụ khác 0
H Khám phá các thành phố cổ xinh đẹp của nước Pháp Du Lịch 0
trandung123 Khám phá thành phố bán đảo hải giang merryland quy nhơn Bất động sản khác 0
S Khám Phá "Thành Phố Không Ngủ" Phú Quốc Du Lịch 0
H Chuyến du lịch khám phá thành phố Lucca xinh đẹp của Ý Du Lịch 0
H Du lịch đến Tân Cương khám phá “thành phố ma” nổi tiếng Du Lịch 0
H Khám phá nhà ga xe lửa trở thành khách sạn sang trọng Du Lịch 0
H Khám phá các điểm đến thú vị tại thành phố cảng Sydney trong 1 tuần (p2) Du Lịch 0
Kênh Rì Viu Tư vấn Phố cổ Hội An – Khám phá “Thành phố cổ quyến rũ” hàng đầu Châu Á Du Lịch 0
H Khám phá các thành phố ấm áp của Canada Du Lịch 0
Bravolaw94 Tư vấn Khám phá các lưu ý trước khi thành lập công ty cổ phần Các dịch vụ khác 0