Khám phá Vạn Lý Trường Thành phiên bản Đà Lạt

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Du lịch đến với Đà Lạt, đi đến ngọn đồi Mộng Mơ sau những hàng cây ở đây bạn sẽ thấy một bức tường đá nơi mà nhiều người ví như là Vạn Lý Trường Thành của Đà Lạt. Đây là điểm đến mà bạn có thể được nhiều tấm ảnh check-in tại tuyệt đẹp tại đây.

Một trong những di tích lịch sử nổi tiếng ở Trung Quốc. Vạn Lý Trường Thành là điểm đến mà hầu như ai đi du lịch Trung Quốc cũng khó có thể bỏ qua được. Đây là di sản thế giới được UNESCO công nhận. Giờ đây công trình đồ sộ này đã được tái hiện lại với quy mô "mini" giữa những hàng cây thơ mộng của Đà Lạt (Lâm Đồng).

hgxlnh.jpg


Tiểu Vạn Lý Trường Thành này nằm nằm trong ngọn đồi mộn mơ, đây là điểm check-in nổi tiếng của du khách khi. Nhờ có tính độc đáo của mình mà nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ đến thăm quan và chụp ảnh. Nơi đây có chiều dài 2 km, được bao bọc bởi những hàng cây xanh rì nên rất lý tưởng để đi dạo và tận hưởng không khí trong lành, se lạnh của thành phố ngàn hoa.

Công trình này được xây dựng bằng đá dọc theo theo những sườn đồi thoai thoải những vẫn không quá là dốc. Cũng vì thế mà du khách vẫn có thể đi lại nhẹ nhàng không phải tốn sức leo dốc nặng nề. Khi đến nơi đây bạn sẽ thấy khung canh hoang sơ của Vạn Lý Trường Thành nghìn năm, nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ qua các đường uốn khúc tinh tế giữa những hàng cây.

ngayuki83.jpg


Nếu như đi du lịch Đà Lạt vào mùa hoa nở du khách mua ve may bay gia re sẽ chứng kiến toàn bộ con đường phủ một sắc hồng lộng lẫy tựa mùa hoa anh đào ở Nhật Bản, Hàn. Bước vào Vạn Lý Trường Thành "nghìn tuổi" này, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một thước phim cổ trang xưa.

Từ những địa điểm chụp ảnh độc đáo như là Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ ta cũng có thể dễ hiểu được tại sao Đà Lạt lại thu hút khách đến vậy. Nếu như muốn có một bộ ảnh khác biệt và độc đáo hơn những tấm ảnh chụp hoa cỏ thường thấy ở Đà Lạt, nơi đây là một địa điểm không nên bỏ qua.

lydinh111_1.jpg


Đồi Mộng Mơ rất dễ tìm bởi nơi này nằm gần Thung lũng Tình Yêu và là một địa điểm du lịch khá phổ biến. Tại đây, ngoài Vạn Lý Trường Thành "mini", bạn máy bay vietjet còn được thỏa sức chụp ảnh check-in những vườn hoa xinh đẹp, núi đồi bát ngát và những tiểu cảnh thú vị bên trong.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Thiết bị chuyên dụng Tư vấn Khám phá đồng hồ vạn năng Hioki 3246-60 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Khám phá những điều thú vị tại làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông Du Lịch 0
S Tư vấn Tour khám phá điều hay ho ở thành Vạn Lý Du Lịch 0
T Khám phá vạn lý trường thành Du Lịch 0
K Cần bán KHÁM phá sự tinh tế của cửa gỗ cao cấp TẠI SAIGONDOOR Nội Thất - Xây Dựng 0
The Lionsport Khám Phá Sự Phổ Biến và Hiệu Suất Vượt Trội Của Giày Đá Bóng ba Sọc Adidas Thời trang Nam 0
Hạt Nhà Bee Khám phá tác dụng của hạt dinh dưỡng Ẩm thực 0
jsdream2023 Cao Sâm: Khám Phá Bí Quyết của Sức Khỏe và Sự Sống Tươi Mới Các dịch vụ khác 0
N Khám phá không gian làm việc mở đầy cảm hứng Các dịch vụ khác 0
dlwlrma Khám phá casino trực tuyến nổi tiếng W69 Thái Lan Các dịch vụ khác 0
Nến thơm Len Lỏi Cần bán Khám Phá Sức Mạnh Của Nến Thơm Thư Giãn Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
dlwlrma Khám phá sức mạnh sáng tạo kho ứng dụng xem và sửa video Các dịch vụ khác 0
Đăng Khoa 2003 Khám Phá Mặt Nạ Pơ Lang - Bí Quyết Tự Nhiên Cho Làn Da Hoàn Hảo! Nước hoa - Mỹ phẩm 0
baotranforum Cần bán Khám phá hệ thống chữa cháy khí FM200 Nội Thất - Xây Dựng 0
K Cần bán KHÁM phá sự tinh tế của cửa gỗ cao cấp tại SAIGONDOOR Nội Thất - Xây Dựng 0