ThanhTrang

Thành viên mới
11/7/19
167
0
16
VND
Phái nữ ngày nay đã coi việc bổ sung collagen là chìa khóa để giữ gìn nhan sắc. Và, để đảm bảo hiệu quả trọn vẹn khi bổ sung collagen cho cơ thể, phái nữ hãy tránh các sai lầm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé !

Bổ sung Collagen cho cơ thể là điều rất cần thiết đối với chị em phụ nữ. Nhưng thực tế, có người sử dụng Collagen thì hiệu quả còn người thì không. Nguyên nhân xuất phát từ những sai lầm khi bổ sung Collagen cho cơ thể mà người dùng mắc phải.

1. Bổ sung collagen không đủ liều lượng

Bởi, collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể. Và nó còn chiếm đến 70% cấu trúc da. Do đó, cơ thể đủ collagen thường là da đẹp dáng xinh.

Theo ý kiến của chuyên gia, việc bổ sung collagen phải đúng liều lượng. Không phải dùng nhiều collagen thì tốt. Rất nhiều chị em không chú ý đến hàm lượng collagen khi đưa vào cơ thể. Lời khuyên đúng là: hãy chọn loại collagen phù hợp với cơ địa của mình. Nên dựa trên kết quả dùng thử sản phẩm bởi số đông phụ nữ trong cùng một thị trường.

Đặc biệt, về da, phụ nữ Việt có đặc điểm: lớp biểu bì ngoài cùng mỏng. Do đó, da thường nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Cơ chế sản sinh melanin cũng nhanh hơn. Vì thế nám, tàn nhang, đốm da xuất hiện nhiều. Thêm vào đó, môi trường thường làm da khô, thiếu ẩm. Cách bổ sung collagen phải được tính toán chính xác đúng liều lượng, liệu trình. Trung bình khoảng 1500 – 2500 mg mỗi ngày, nếu dư sẽ tự đào thải ra bên ngoài. Do đó, dùng sai liều lượng không mang lại hiệu quả tốt hơn mà còn rất lãng phí.

2. Sai thời điểm

Một sai lầm phổ biến của phụ nữ khi bổ sung collagen là: Sai thời điểm. Thông thường, chị em thấy nám nhiều mới chi tiền để mua collagen về uống.

Theo khuyến cáo của y khoa, từ độ tuổi 25 trở đi là làn da bắt đầu lão hóa. Cơ thể cần hàm lượng collagen nhất định. Do đó, bạn cần bổ sung collagen cho da.Đừng để qua tuổi 40 mới để ý việc bổ sung collagen thì đã muộn.


Phái nữ

Cụ thể hơn, bổ sung collagen, hãy uống là khi dạ dày đói. Ban đêm, khung 10-11h là thời gian uống collagen cho kết quả tối ưu. Nên nhớ, sau khi uống không nên ăn gì. Hãy đi ngủ để hàm lượng collagen dung nạp đi làm nhiệm vụ.

3. Lựa chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc

Khi mua một lọ collagen không đạt chuẩn chất lượng, thì mọi cố gắng đều không có kết quả. Collagen là một thực phẩm chức năng. Do đó, hãy tin dùng các nhãn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, hãy tìm lọ collagen có thương hiệu quốc tế.

4. Lựa chọn collagen không phù hợp với làn da

Phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, làn da sẽ khác với một số nước ở châu lục khác. Da sẽ có lớp biểu bì ngoài cùng rất mỏng, thường nhạy cảm và dễ bị dị ứng. Bên cạnh đó, yếu tố thời tiết cũng tác động đến sự lão hóa của làn da. Cho nên, lựa chọn loại Collagen phù hợp thì phải dựa vào đánh giá của số đông phụ nữ trong nước đã sử dụng loại sản phẩm đó.

5. Thiếu kiên trì, tiện đâu thì sử dụng collagen lúc ấy

Hầu như phụ nữ đều muốn nhanh chóng có được hiệu quả ngay khi sử dụng. Nên chị em hay tự ý tăng liều lượng và sử dụng vào bất cứ thời gian nào. Thực tế thì không phải vậy, để đạt hiệu quả như mong muốn, Collagen phải được sử dụng đúng liều lượng mỗi ngày và dùng trước bữa ăn 30 phút. Đây chính là thời điểm tốt nhất giúp Collagen được hấp thụ hiệu quả, trao đổi chất và sản sinh tế bào mới ở da.

6. Chỉ sử dụng collagen dạng bôi

Xu hướng hiện nay, nhiều người thích bổ sung Collagen bằng cách bôi trực tiếp lên da. Nhưng theo các nghiên cứu, các phân tử Collagen quá lớn để có thể thấm vào da để cải thiện, phục hồi nên việc để Collagen tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da sẽ tác dụng chậm và dễ trôi đi sau khi rửa sạch.

Nước uống làm đẹp Collagen Beauty Drink - Thần dược giúp hồi sinh làn da

Bổ sung Collagen cho cơ thể
để cải thiện nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trẻ trung và tươi tắn hơn.

ZJ612yvn2kLpSohlVbA7q-PRJBWU_FF7wgPlGQGtXm1GvesBBycg_LMj9uIiCpeCv4Jr7SjDFCFf-1fmUrUH79dd9I-eOQOvwUya7pNTu0NZ5_JpSaAkjxk1R9J76l7VWaAx9Mt6

Với nước uống đẹp da Beauty Drink, vết nhăn, vết chân chim, da khô sạm, … xuất hiện trên khuôn mặt của bạn sẽ cải thiện đáng kể sau một liệu trình sử dụng, hiệu quả này đã được kiểm duyệt và chứng nhận.

Thành phần hoàn toàn tự nhiên được thủy phân từ da heo với công nghệ độc quyền của Đức, Collagen nước nước uống đẹp da Collagen Beauty Drink đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen – ngăn ngừa lão hóa da, tránh xa sự xuất hiện của tàn nhang, kích thích tái tạo tế bào khỏe mạnh để làn da trắng sáng, căng mịn hơn.

Ngoài ra, Beauty Drink được sản xuất dưới dạng nước uống nên có khả năng hấp thu tốt hơn so với dạng bôi, bởi cấu trúc phân tử lớn của collagen cần thời gian để thủy phân ra cấu trúc nhỏ hơn, sau đó mới được hấp thu vào cơ thể. Hơn nữa, khi được đưa vào cơ thể theo dạng nước uống, lượng dưỡng chất sẽ hoạt động hiệu quả và phát huy tác dụng ở nhiều vị trí trên cơ thể hơn so với các dạng khác.

Liên hệ đặt hàng và tư vấn theo Hotline 0866.448.139 hoặc truy cập trực tiếp vào fanpage, website chính thức “Collagennuoc.com”.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Bổ sung thực phẩm sau khi vận động để giảm cân Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Nguyên tắc bổ sung nước khi chạy bộ đúng cách Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Mẹ sau khi sinh cần bổ sung sắt không? Mẹ và Bé 0
hoanlq Tư vấn Sai lầm lớn nhất mà ai cũng mắc phải khi bổ sung vi chất Nước hoa - Mỹ phẩm 0
E Tư vấn Khi nào chúng ta nên bổ sung collagen cho da Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Khi nào bắt đầu và ngừng bổ sung vitamin D3 cho trẻ? Các dịch vụ khác 0
I Tư vấn Khi nào cần bổ sung vitamin D3 cho trẻ? Các dịch vụ khác 0
E Tư vấn Những lưu ý khi bổ sung Vitamin E Các dịch vụ khác 0
thuocchinhhang Lưu ý khi bổ sung Glucosamine cho xương khớp? thuocchinhhang.vn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
quan0871 Cần bán Tính toán nước bổ sung khi vận hành tháp làm mát Máy Móc Công Nghiệp 0
T Những Lưu ý bạn cần biết khi bổ sung sắt cho cơ thể Các dịch vụ khác 0
T Đẩy lùi lão hóa, dưỡng da sáng khỏe mỗi ngày khi bổ sung 10 loại thực phẩm này cho cơ thể Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Lưu ý khi bổ sung canxi cho cơ thể Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Những lợi ích khi bà bầu bổ sung canxi Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Những lưu ý khi bổ sung canxi cho bà bầu Nước hoa - Mỹ phẩm 0