Tư vấn Kịch bản chống hàng giả với SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng

otakusama

Thành viên mới
29/5/18
180
0
16
VND
Những chiến lược lần lượt được đề ra như ứng dụng SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng để thực hiện biện pháp phòng chống sản phẩm giả, nhái. Đây là một kênh tiếp thị hiệu quả cũng như giúp doanh nghiệp xác thực chất lượng sản phẩm tốt nhất. Do đó để có thể ứng dụng hiệu quả SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng thì hãy cũng AZTECH chúng tôi điểm qua một số kịch bản sau!

1. Chống hàng giả với tích hợp tem chống giả SMS và QR Code
VOWbmz744jYmei579TMxctfeX6ZUzvJyP4ZkajqUhJRxy7YOSLL5Rb3N_9aqBNKV0jTaamPuz75iho5myWguIrLyQR_1wgoxsWeyigaSH6Cu7W9GjZymbi0hACu6-PxlgEnA0jg

Tích hợp tem chống giả SMS và QR Code

Đối với mã tem QR, doanh nghiệp có thể tải ứng dụng quét mã trên smartphone và quét mã được cung cấp trên sản phẩm. Thông thường được thể hiện dưới dạng tem. Còn với SMS, nhà sản xuất sẽ gửi kèm theo mỗi sản phẩm là một mã CHG an ninh và saonj tin nhắn với cú pháp có sẵn.

Lợi ích của quét mã tem hỗ trợ khách hàng kiểm tra hàng thật giả dễ dàng hơn cũng như giúp doanh nghiệp quản lý các thông tin liên quan đến lô tem chống giả mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Cụ thể là với tài khoản được cấp, doanh nghiệp có thể kiểm soát và xử lý kịp thời với những nguy cơ hàng giả qua lịch sử quét của khách hàng (địa điểm, thông tin,…). Ngoài tính năng chống giả, giải pháp này còn giúp doanh nghiệp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng nhờ thông tin phản hồi sau khi quét hệ thống gửi đến người tiêu dùng.

2. Tem chống giả trong chiến dịch SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng giúp thúc đẩy doanh số

Ngoài yếu tố tra cứu chất lượng sản phẩm thì việc tận dụng tem chống giả để thực hiện các chiến dịch Marketing khác là một lựa chọn tuyệt vời.

Ứng dụng thẻ cào may mắn

Khách hàng sử dụng mã an ninh trên tem chống giả cũng được xem là mã số để tham gia chương trình thẻ cào may mắn.

“Chúc mừng bạn đã mua sản phẩm chính hãng từ công ty TPCN X. Mã thẻ của quý khách đã may mắn trúng giải khuyến khích là nón bảo hiểm từ sự kiện “Cơ hội trúng Iphone 12”. Mọi chi tiết xin liên hệ 0908X…”

Quay số trúng thưởng

“Cảm ơn quý khách đã mua sản phẩm chính hãng của <Tên doanh nghiệp>. Vui lòng giữ lại mã thẻ để làm bằng chứng quay số may mắn. Thời gian thông báo kết quả là 15/8.”

Tích lũy điểm thưởng

“Cảm ơn bạn đã mua sản phẩm chính hãng của công ty chúng tôi. Tích lũy 2 tin nhắn kiểm tra sản phẩm THẬT sẽ được nhận mã giảm giá 30,000 VNĐ cho lần mua sau. Mọi chi tiết liên hệ 090X…”

Topup nạp tiền vào tài khoản điện thoại

“Chúc mừng bạn đã mua sản phẩm chính hãng. Hãy tích lũy thêm 1 lần mua nữa bạn sẽ được tặng 10,000 VNĐ vào tài khoản điện thoại. Chi tiết liên hệ: 090X…”

Hoặc

“Chúc mừng bạn đã mua sản phẩm chính hãng của <Tên công ty> bạn đã nhận được 5000 VNĐ vào tài khoản điện thoại. Chi tiết liên hệ 09X…”

3. Chăm sóc khách hàng và khảo sát ý kiến từ Database có sẵn
DwonB6DbZIN0LPQjB-Bdx2wMNHsI8vMbQvW6frtyF_ywqNgAokiuwsSwF4nJpFw3lUB5FpBCtzuh2ADUeSzrDXrKOUpgcrsd5e1DRJ1NLwT-odg4P_AFFKt8lzTL9RB3xoc2cXk

Chăm sóc và khảo sát khách hàng

Sau cuộc truyền thông cho chiến dịch chống hàng giả và thúc đẩy doanh thu thì doanh nghiệp có thể cân nhắc đến việc chăm sóc và khảo sát thông tin khách hàng. Doanh nghiệp có thể thông qua nguồn dữ liệu từ chiến dịch triển khai chống hàng giả để lên kịch bản chăm sóc khách hàng thường xuyên. Thông tin của data sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được thời gian mua sản phẩm của khách, chi nhánh, số lượng và tần suất mua của khách hàng.

Dịch vụ SMS gateway api hiệu quả cho doanh nghiệp: SMS Gateway API | Tích hợp tin nhắn SMS Gateway vào website

Thông thường thì khách hàng quan tâm đến 3 tiêu chí sau:
  • Chất lượng sản phẩm
  • Chất lượng dịch vụ tư vấn
  • Dịch vụ hậu mãi
Một số mẫu SMS chăm sóc và khảo sát khách hàng như sau

“Viên uống Collagen C+ đã có mặt tại các chi nhánh của công ty. Ưu đãi dành riêng cho <Tên khách hàng>, vui lòng liên hệ sđt 090X…”

“Anh Huy ơi, trong tháng này với mỗi đơn hàng trên 1 triệu đồng sẽ nhận khuyến mãi giảm 5% cho tất cả đơn hàng và nhận thẻ VIP. Anh Huy nhanh chân ra cửa hàng ngay nhé. Hotline: 090X…”


Xin chào anh H, sau 1 tuần sử dụng sản phẩm không biết anh có cảm nhận thế nào? Trả lời theo cú pháp sau nhé:
  1. Hài lòng
  2. Tương đối hài lòng
  3. Không hài lòng
Với các thông tin về SMS marketing cho ngành thực phẩm chức năng của bài viết trên thì chúng tôi mong rằng doanh nghiệp không phải trở thành nạn nhân của nạn làm giả, nhái này và có một chiến lược sms tốt nhất.

Để tham khảo thêm về các dịch vụ SMS Gateway vui lòng liên hệ với AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm sms gateway - ứng dụng quay số trúng thưởng: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway-he-thong-tin-nhan-trien-khai-cac-chuong-trinh-quay-so-trung-thuong/
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S 6 Kịch Bản Nhà Thông Minh Phổ Biến Nội Thất - Xây Dựng 0
H Nc247info tổng hợp: Bốn kịch bản có thể xảy ra với Newcastle sau khi đổi chủ sở hữu Các dịch vụ khác 0
M Mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm thu hút triệu khách hàng Các dịch vụ khác 0
P Kịch bản tổ chức lễ khai trương thu hút và chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Kịch bản trung thu cho trẻ mầm non mới nhất 2021 Các dịch vụ khác 0
Q Cách xây dựng kịch bản livestream bán hàng online hiệu quả Các dịch vụ khác 0
UY TÍN Cần bán Viết Hồi ký, Tự truyện, Tiểu sử, Kịch bản Sách - Truyện 0
L Kịch bản sự kiện tri ân khách hàng Các dịch vụ khác 0
ngochuyen01 Kịch Bản Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Doanh Nghiệp 2020 Các dịch vụ khác 0
L Kịch Bản Nào Cho Thị Trường Bất Động Sản Khi Covid-19 Quay Trở Lại ? Bất động sản khác 0
Q Tư vấn Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
tcvuongtron Tư vấn Mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm mới Ẩm thực 2
T Tư vấn Thể thao 24h:Kịch bản nào để U23 Thái Lan bị đá bay sau vòng bảng? Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Kinh nghiệm lên kịch bản cho tiệc cuối năm ấn tượng Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Kinh nghiệm lên kịch bản cho tiệc cuối năm ấn tượng Các dịch vụ khác 0