Tìm việc Kiếm Tiền Online Reviewme Trong Blog

sao mai

Thành viên mới
2/8/17
64
0
6
VND
Đừng sợ phải từ chối những Đánh giá Tôi chỉ viết các Nhận định sở hữu liên quan tới các gì tôi viết và tôi nghĩ là người đọc của tôi để ý. Kiếm tiền online đừng sợ phải khước từ 1 Đánh giá nếu như nó ko can dự gì tới blog của bạn hoặc bạn nghĩ người đọc của bạn ko để ý tới vấn đề đó. Kiếm được thêm $400 mà ko tạo ra một sự rạn vỡ lớn trong bắt mắt của bạn (ít nhất tôi cũng hi vẳng thế) mới là điều quan yếu. Người đọc của bạn đáng giá hơn số đông, bởi thế hãy đặt họ lên bậc nhất.





Từ chối Đánh giá với thể sẽ làm cho blog của bạn giá trị hơn. Ứng dụng kiếm tiền online lúc với được 1 tiêu chí rõ ràng cho những điều được quan tâm trên blog mình, bạn sẽ được Google lập chỉ mục phải chăng hơn, được quyền đặt giá cao hơn, và sở hữu được sự trung thành của người đọc vì bạn không làm cho tất cả vì tiền.

Hãy nghĩ tới giá trị của tiền

Không giống như PayPerPost (thanh toán cho mỗi bài viết), ReviewMe được dùng không chỉ để sở hữu các backlink (liên kết ngược), mà còn phổ thông hơn thế.





Các Nhận định trên ReviewMe phải giá thành phổ quát hơn là PayPerPost và những nhà PR cần phải nhìn thấy được ích lợi cho giá thành gia nâng cao này. Tôi rất để ý tới thực tế là những nhà lăng xê đang trả $400 cho một bài Tìm hiểu trên blog của tôi. Tôi ko cần phải khen các sản phẩm hay nhà cung cấp, nhưng tôi đích thực nợ nhà quảng bá 1 bài Phân tích hay mà giá trị của nó chí ít là $400. Kiếm tiền online tại nhà chung cuộc thì họ cũng trả tiền số tiền đúng có trị giá của bài Phân tích và cũng sẽ nhận được những lợi ích từ số tiền bỏ ra. Kiếm tiền online một bài test đơn thuần là hãy hỏi chính mình: Liệu mình có trả $400 (hay bất kì giá nào khác) cho bài Tìm hiểu này? nếu như câu trả lời là không thì Phân tích của bạn chưa hay tới thế đâu.

Tài trợ cho đánh giá của chính bạn

Hãy tạo 1 category mới trên blog của bạn sở hữu loại tên Sponsor Reviews (các Phân tích của nhà tài trợ), ReviewMe Reviews (những Đánh giá của ReviewMe), Paid Reviews (những Đánh giá được thanh toán) hay bất kì tên gì bạn muốn. Sau ấy hãy viết một bài Tìm hiểu về một site thương nghiệp nào đó có can hệ tới các thứ trên blog của bạn và đặt nó trong category trên. Hãy tuân thủ quy định của ReviewMe là viết ít ra 200 từ, hãy phơi bày phần đông sự thật. Hay đề cập cách khác, hãy nói là những Phân tích này được tài trợ.





Bạn ko nói dối lúc bạn kể rằng: Đánh giá này được tài trợ - bởi bạn. Ở cuối bài viết thậm chí bạn mang thể thêm vào câu: “Đây là Nhận định được tài trợ.

Ví như bạn muốn được Tìm hiểu, bạn với thể làm cho ở đây”. Và hiện tại, khi 1 nhà truyền bá ReviewMe đến blog của bạn để kiểm tra, họ sẽ thấy category Phân tích có các bài Đánh giá trong ấy và họ với thể rà soát chất lượng của bạn. Giả dụ họ thích những gì họ đọc được thì thời cơ họ sẽ sắm những Nhận định từ bạn sẽ cao hơn rất nhiề so với người chẳng sở hữu Tìm hiểu nào.

Nếu như bạn đích thực giả mạo hiểm, bạn sẽ viết 1 bài Tìm hiểu về một công ty có chương trình affiliate. Bạn có thể kiếm tiền online nhanh trong khoảng cách này.





Tất cả blogger tham dự Text Link Ads. Tạo sao không viết 1 bài Phân tích về TLA có kèm theo link affiliate của bạn và gọi đó là 1 bài Phân tích được tài trợ? mẫu hay của việc này là bạn sở hữu thể rà soát xem Nhận định được thực hiện như thế nào. Nếu như bạn đăng ký vài site mới vào TLA, thì bây giờ bạn phải mang những nghiên cứu cụ thể để cho các nhà quảng bá thấy rằng các Phân tích của bạn sở hữu thể với lại lợi nhuận cho việc đầu tư của họ.

Nguồn: Kiếm tiền online Reviewme trong Blog - webkiemtiennhanh.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dong904 Kiếm Tiền Online Cùng Chẵn Lẻ Bank clb.win Người tìm việc 0
hoangviet.shop.vn Nhập liệu online - Cơ hội kiếm tiền hè cho học sinh và sinh viên lương hơn 9 triệu/tháng Việc tìm người 0
nochu201 Tư vấn Trentips: Ứng dụng review mỹ phẩm, chia sẻ các mẹo làm đẹp và kiếm tiền online Nước hoa - Mỹ phẩm 0
longnhat11111 Kiếm tiền nhờ online lương thu nhập ổn định vào không mất quá nhiều thời gian của bạn . Việc tìm người 0
ngocreview.com Cách lấy mã giới thiệu MB bank kiếm tiền online 200K mỗi ngày Các dịch vụ khác 0
saintlouis191997 Tư vấn Nuôi nick facebook phương pháp kiếm tiền online HOT nhất Các dịch vụ khác 0
vohuubang Kiếm tiền mở tài khoản MBBank online nhận ngay 30.000đ Các dịch vụ khác 0
saintlouis191997 Xu Hướng Bán Hàng Online 2021 Kiếm Bội Tiền Không Nên Bỏ Lỡ Thời trang Nữ 0
POS365 Tư vấn Kiếm tiền online nhanh chóng thông qua Affiliate Marketing Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
POS365 Tư vấn Những sai lầm hay mắc phải khi kiếm tiền online Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
top7robothutbui Top 11 cách kiếm tiền online uy tín, bền vững tại nhà 2021 Các dịch vụ khác 0
POS365 Tư vấn Tìm hiểu hình thức kiếm tiền online tại nhà từ blog Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Xu hướng kiếm tiền online mới tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
M CFD online nếu hiểu rõ loại hình này thì bạn có thể kiếm “bộn” tiền Các dịch vụ khác 0
M CFD online nếu hiểu rõ loại hình này thì bạn có thể kiếm “bộn” tiền Các dịch vụ khác 0