Tư vấn Kiểu thiết kế hiện đại trong Thiết kế căn biệt thự Ecopark song lập

oixanh123

Thành viên kỳ cựu
12/6/18
103
61
28
VND
Một thiết kế nội thất biệt thự Ecopark với kiểu hiện đại sang trọng và đắt tiền. xây dựng tại khu sinh thái đẳng cấp, hưởng thụ không gian trong lành, không gian thông thoáng và môi trường sống dân trí cao, Ngôi biệt thự càng chắc chắn được vị trí đẹp của nó và thật sự đáng tiền. Căn biệt thự với diện tích sàn 274m2, 3 tầng cùng với không gian vườn xung quanh hai mặt tiền Căn biệt thự. diện tích ban công tầng 3 đưa ra phía mái mặt tiền chính Ngôi biệt thự được bố trí bàn trà và máy tập thể dục như một không gian tận hưởng và tập luyện lí tưởng. Ngôi biệt thự rộng với không gian xanh và thiết kế khá thông thoáng khi nhìn từ ngoài vào. Thảm có được chăm chút tỉa tót khá tỉ mỉ với tường rào trắng vintage.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-33.jpg


Phần tường rào bằng gỗ sơn trắng khá thấp, khiến không gian bên ngoài Ngôi biệt thự thoáng hơn và không bị chật chội hay khó chịu. Một diện tích hưởng thụ nho nhỏ được sắp xếp tại diện tích ngoài vườn, với bậc thềm sử dụng gỗ nhô cao cùng mái che được decor bằng những chậu cây cảnh xinh xăn và thảm cỏ tạo sự thoải mái và riêng tư hơn cho không gian này. Không gian xanh mát mắt bao quanh khuôn viên Căn biệt thự. đường đi sau nhà được sử dụng gỗ thay vì vườn cỏ như mặt tiền phía trước, hai hàng hoa cảnh cùng cây xanh được đặt hai bên lối đi để đảm bảo cho diện tích luôn xanh tươi. cánh cửa đi lớn được ốp gạch cao cấp sáng bóng, sự đắt tiền của Ngôi biệt thự đã toát lên “ ngay từ cái nhìn đầu tiên “ khi mở cánh cửa này.

thiết kế nội thất biệt thự cao cấp với kệ gương lớn lung linh đối diện cửa chính ra vào. Tiến vào không gian chính của tầng 1 Biệt thự là một sự trầm trồ về sự sang chảng, lộng lẫy và thoáng mát của căn phòng. “ vách ngăn “ giữa phòng khách – bếp là chiếc bàn thủy tinh lớn dưới ánh đèn chùm lộng lẫy. phân chia hiệu quả hai không gian mà vẫn đem lại sự trang trọng và tinh tế. cánh cửa kính lớn với rèm buông rủ cao kịch trần khắp phòng tầng 1 khiến phòng cực kì thông thoáng và sáng sủa với decor mở này. không gian khá lớn cho sinh hoạt trong gia đình được dễ chịu và tiện nghi hơn.

kệ rượu lớn thể hiện sự chịu chi và xa xỉ của chủ nhà. không gian phòng ăn ấm cúng với hiệu ứng chiếu sáng từ đèn chùm và ánh sáng tự nhiên. Mặt bàn lớn họa tiết vân đá bằng đá đắt tiền, kết hợp hòa hợp với tông xám – đen của không gian. căn phòng bếp đầy đủ nội thất tiện nghi và xa xỉ. chất liệu gỗ MDF phủ laminate sơn bóng và vân gỗ cho căn bếp, kết hợp cùng họa tiết vân đá từ mặt bàn và sử dụng tường. chất liệu cao cấp, gam màu thời thượng, không gian bếp toát lên nét sang trọng và tinh tế, đồng thời mang đến sự ngăn nắp, dễ chịu và dễ lau chùi khi sử dụng. phòng sinh hoạt chung cực kì ấm cúng và trang nhã. căn phòngrộng thông thoáng cho sinh hoạt gia đình được dễ chịu hơn.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-55.jpg
Phòng ngủ với gam sáng trung tính , cửa kính lớn tạo không khí nhẹ nhàng và nhã nhặn, kệ sách lớn kết hợp bàn làm việc. căn phòng thay đồ với thiết kế cánh cửa trong suốt tiện nghi hơn khi sử dụng và mang lại nét lịch sự. Đá cao cấp được lát toàn bộ mảng tường trong phòng vệ sinh, kết hợp sử dụng nội thất tiện nghi đắt tiền tạo sự cao cấp cho căn phòng. không gian ngủ con với nét tươi trẻ hơn với các chi tiết thiết kế độc đáo. phòngdecor đắt tiền như không gian khách sạn 5 sao với phòng rộng rãi và gam màu hiện đại. không gian WC – thay đồ được dùng cửa kính trong suốt tạo sự liền mạch trong thiết kế và nét sang trọng cho căn phòng. phòng thờ với thiết kế tinh tế và khá thoáng đãng dù cánh cửa sổ không lớn lắm, nhưng với việc chỉ dùng vách để ngăn cách với lối đi khiến không gian không bị gò bó. căn phòng ngủ trang nhã với tông màu nhã nhặn. phòng sinh hoạt chung trên khu vực tầng 3 khá lạ mắt với việc các mảng tường được decor lạ mắt với đường nét hoa văn và gam xanh cổ điển. phòng ấm cúng, trẻ trung với sự linh hoạt sử dụng các tông màu trung tính - nổi bật khác nhau cho căn phòng.
Dự án khác của NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT | NỘI THẤT LUXXY
 
  • Like
Reactions: ngochue1906
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Phương Ánh Hồng Cần bán Thiết kế bàn là QT1510E0 kiểu đứng tiện lợi, dễ dàng sử dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Tìm hiểu sản phẩm Máy lạnh Reetech thiết kế kiểu dáng sang trọng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Phát huy sự hữu dụng của thiết kế nhà kiểu mới Các dịch vụ khác 0
mione.vn365 Bàn chải điện Xiaomi Mijia Sonic T100Bàn chải điện Xiaomi Mijia Sonic T100 Bàn chải điện Xiaomi Mijia Sonic T100 thiết kế kiểu dáng thon dài như 1 cây Mẹ và Bé 0
P Tư vấn Xe máy điện BuyE Yadea - kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng Xe máy - Xe đạp 0
tranthibinh Cần bán Điều hòa cây Sumikura 60000BTU kiểu dáng thiết kế đẹp, nhỏ gọn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Kientrucanhung12 Cần bán Thiết kế biệt thự phố 2 tầng 10x15m phong cách cổ điển kiểu Pháp Sang trọng và Đẳng cấp tại Hải Phòng Nhà bán - cho thuê 0
B Cải tạo ngôi nhà có thiết kế kiểu cũ thành không gian cực kỳ hiện đại Các dịch vụ khác 0
Kientrucanhung12 Cần bán Những lưu ý khi lựa chọn thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ Nhà bán - cho thuê 0
Nội THẤT GỖ Thiết kế xe bán trà sữa kiểu dáng độc lạ tại xưởng gỗ Nội Thất Thời Thượng Nội Thất - Xây Dựng 0
Azdecor Cần bán Lọ hoa thủy tinh decor - Mẫu thiết kế kiểu mới, hot nhất năm nay Nội Thất - Xây Dựng 0
B Ngắm căn bếp thiết kế kiểu Nhật tinh tế và thẩm mỹ Các dịch vụ khác 0
vuhoa3536 Cần bán Kiểu áo Blu đẹp, thiết kế ấn tượng tạo nét đẹp độc đáo Thời trang Nữ 0
hanoi2012 Tư vấn Mẫu chân váy Nữ công sở kiểu dáng thời trang, thiết kế tôn dáng Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Các kiểu thiết kế khung bao cửa tầng thang máy Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan