Kinh nghiệm chọn mua bồn nhựa sơn hà cần nắm rõ 2022

backlink31899

Thành viên mới
11/3/21
148
0
16
VND
Bồn nhựa sơn hà là 1 trong thương hiệu bồn nước lớn tại Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn ISO 9001:2008 theo chuẩn quốc tế, đa dạng dung tích. Hiện sản phẩm bồn nước Sơn Hà đang được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa ngày nay. Vậy bồn nước Sơn Hà có các dòng sản phẩm nào? Mà chiếm được lòng tin của khách hàng vậy.

Những dòng sản phẩm bồn nước Sơn Hà bây giờ

Sản phẩm bồn nước Sơn Hà được sản xuất với nguyên liệu đó là inox 304 và nhựa PE cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008 với nhiều tính năng vượt trội; tạo ra các dòng sản phẩm bồn inox Sơn Hà, và bồn nhựa Sơn Hà bền đẹp, công năng, tiện ích thiết thực với quý khách bây giờ.
1653058155788.png
Một. Bồn nhựa Sơn Hà

Bồn nhựa Sơn Hà được thiết kế với các gân bồn được phân bố đều giúp sản phẩm luôn luôn có độ chắc chắn và thẩm mỹ cao. Chế tạo với 4 lớp nhựa, nước trong bồn không có nóng, chống tia cực tím vô cùng tốt và hiệu quả. Nắp bồn có tác dụng giảm thiểu bụi bẩn luôn luôn đảm bảo vệ sinh nguồn nước.

Bồn nước nhựa Sơn Hà có kết cấu kiên cố, độ chịu lực cao, không bị ăn mòn là chọn lựa hàng hóa đầu cho việc bảo quản nguồn nước, thực phẩm và hóa chất trong những điều kiện thời tiết khắc nhiệt nhất.

Hai. Bồn nước inox Sơn Hà

Bồn nước inox Sơn Hà được chế tạo với thân bồn bằng chất liệu inox 304 và chân đế inox 201 nhập khẩu siêu bền, bảo đảm tuổi thọ dài lâu, bảo đảm vệ sinh tin cậy cho chất lượng nguồn nước sinh hoạt.

Bồn nước inox Sơn Hà có thiết kế cấu tạo với thân bồn và chân đế có kết cấu vững chắc, có khả năng chống chịu với những điều kiện ngoại cảnh từ tự nhiên rất tốt hơn, phù hợp với vị trí lắp đặt trên cao.

Vận dụng công nghệ hàn lăn tiên tiến hiện đại cho sản phẩm chất lượng cao, độ bền theo thời giờ, các mối hàn tỉ mỉ, đảm bảo độ thẩm mỹ, ngăn chặn hiện tượng rò rỉ hơn so với phương pháp hàn truyền thống.

Bồn nước inox Sơn Hà đa dạng dung tích đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng ngày nay. Xét về khả năng dùng, dòng sản phẩm bồn nước này được chia ra thành hai loại chính là bồn dân dụng và bồn nền công nghiệp :

Bồn dành cho nhu cầu dân dụng: có dung tích từ 500 – 5000L

Bồn dành cho công nghiệp: có dung tích từ 10,000 – 30,000 lít

Bồn inox Sơn Hà thế hệ mới có tuổi thọ lên đến 50 với điều kiện lắp đặt trong nhà và 30 năm với điều kiện lắp đặt bên ngoài trời, thời gian bảo hành lên tới 12 năm kể từ ngày sản xuất.
1653058168626.png
Trên là các dòng bồn nước Sơn Hà chính hãng hiện có trên thị trường ngày nay, tùy vào nhu cầu dùng mà khách hàng lựa chọn dòng bồn nước Sơn Hà nào cho hợp lý. Người tiêu dùng có nhu cầu mua sản phẩm bồn nước Sơn Hà nói riêng hoặc các thương hiệu bồn nước khác hãy đến ngay sonha-sg.com.vn của chúng tôi.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
HNSOFA - May đo tinh tế Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Kinh nghiệm lựa chọn lò nướng bánh pizza điện cho nhà hàng Ẩm thực 0
I Kinh nghiệm chọn váy cưới chụp ảnh: bước quan trọng trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo Các dịch vụ khác 0
Lamnv2804 Bí quyết lựa chọn cửa cuốn - kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn đúng đắn Nội Thất - Xây Dựng 0
baotranforum Cần bán Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng cửa nhựa Composite Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Kinh nghiệm lựa chọn tay nắm tủ bếp đẹp 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
nhakhoadelia Tư vấn Màu răng sứ nhìn có dễ “lộ”? 3 kinh nghiệm chọn màu răng sứ cực hay Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
chodaumoi.vn Kinh nghiệm chọn mua xe máy cũ giá tốt, chính hãng, chất lượng Xe máy - Xe đạp 0
ats_water Tư vấn Các loại lõi lọc tinh và kinh nghiệm lựa chọn lõi lọc tinh phù hợp Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Tổng hợp những kinh nghiệm chọn SSD hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
V Cần bán Kinh Nghiệm Lựa Chọn Cục Kê Bê Tông Đúc sẵn Nội Thất - Xây Dựng 0
N Kinh nghiệm chọn nội thất thông minh cho nhà nhỏ Các dịch vụ khác 0
MyChair1 Kinh nghiệm chọn mua bàn giám đốc đẹp chuẩn nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
Laptop Vàng Tư vấn Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi gia đình chất lượng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy chủ vật lý cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0