Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ nhưng chất lượng

cunhibom

Thành viên mới
29/7/17
522
0
16
www.khanuotvina.vn
VND
Hiện nay, hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều có phân khúc bình dân cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, sự đa dạng về chủng loại sản phẩm cũng như nhà sản xuất, bạn sẽ dễ bị “hoa mắt” và khó đưa ra quyết định. Với 4 mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ biết cách chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ đẹp hay xe đẩy dọn phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng trong mọi trường hợp. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

1. Chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ tại các đại lý uy tín

Theo suy nghĩ của nhiều người, khi chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng, nhất là các loại hàng của Trung Quốc, có giá bán rất rẻ nhưng chất lượng rất kém, khi đưa vào sử dụng sẽ không đảm bảo sức khỏe cho người dùng và mau hỏng. Nhưng sự thật không phải thế! Nếu bạn mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý uy tín thì dù thiết bị vệ sinh giá rẻ, xe đẩy phục vụ buồng vẫn là hàng chính hãng, đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn do nhà sản xuất đặt ra. Do vậy, người tiêu dùng hãy là những khách hàng thông thái, tỉnh táo khi lựa chọn mua sản phẩm. Đối với loại hàng hóa này, bạn nên trực tiếp đến các cửa hàng, đại lý thiết bị vệ sinh uy tín để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sẽ dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm hơn.

Tham khảo xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn

kinh-nghiem-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-gia-re-nhung-chat-luong_1614328524.jpg


Khi người tiêu dùng mua các thiết bị vệ sinh tại các cửa hàng, đại lý uy tín thì hàng hóa phải đảm bảo có logo thương hiệu, thông tin về nguồn gốc, xuất xứ đầy đủ, có hướng dẫn sử dụng và các thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành, hậu mãi về sau, cần loại bỏ suy nghĩ “chọn đại” để không phải hối hận khi mua về sử dụng.

2. Chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ theo phong cách đơn giản, hiện đại

Mỗi một thương hiệu thiết bị vệ sinh đều có một phong cách và kiểu dáng riêng để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các hãng khác. Do đó, bạn cần quan tâm đến sự phù hợp của các thiết bị vệ sinh giá rẻ với kiến trúc tổng thể của không gian ngôi nhà, đặc biệt là khu vực vệ sinh. Sự sai lệch về kích thước cũng như phong cách thiết kế sẽ khiến căn phòng tắm của bạn “bớt duyên” đi. Việc thay đổi mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm là xu hướng tất yếu của các hãng thiết bị vệ sinh. Do đó, người tiêu dùng nên quan tâm đến hình thức của sản phẩm mình chọn làm sao để không bị lỗi thời khi mua về sử dụng.



Thay vì “bối rối” trước sự xuất hiện nhiều mẫu mã mới thì bạn hãy chọn cho mình một phong cách riêng. Cách an toàn nhất cho bạn đó là hãy chọn những thiết bị vệ sinh giá rẻ có kiểu dáng đơn giản, bề mặt sáng, bóng và phẳng. Đó chính là những yếu tố tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tồn tại lâu dài với thời gian. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét tính đồng bộ của thiết bị vệ sinh giá rẻ từ phần thân sứ, bề mặt tráng men, kết cấu lõi bên trong,… cùng các phụ kiện đi kèm khác.

Chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ theo phong cách đơn giản, hiện đại

3. Chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường

Thị trường thiết bị vệ sinh rất phong phú và đa dạng, đặc biệt với những sản phẩm hàng nháy, hàng giả, hàng kém chất lượng từ Trung Quốc “tuồn vào” . Đứng trước nhiều sản phẩm trên, nhiều lúc người tiêu dùng không biết nên lựa chọn thương hiệu cũng như sản phẩm ra sao. Vì vậy, cách tốt nhất để mua đúng thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng, bạn hãy tìm hiểu thông tin các hãng có cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ, chẳng hạn như: Aqua, Inax, Cotto,… Điều này sẽ giúp bạn “khoanh vùng” được các thương hiệu có dòng sản phẩm bình dân, tránh mua phải các loại hàng giá rẻ nhưng không rõ nguồn gốc.

Những thương hiệu giá rẻ nếu đảm bảo chất lượng sẽ được người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn có thể tìm hiểu thêm từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp,.. xem họ đã sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ của hãng nào, biết đâu bạn sẽ nhận được những đánh giá khách quan vô cùng có ích cho quyết định của mình. Đặc biệt, bạn cần tìm hiểu các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh. Sau đó, liên hệ với họ để tìm hiểu xem những mẫu nào đang bán chạy nhất thị trường và có giá phải chăng. Qua đó, bạn sẽ có thêm thông tin tư vấn từ nhân viên của các cửa hàng để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

4. Chọn sản phẩm có tính năng tiết kiệm nước

Bên cạnh các công nghệ chế tạo thiết bị vệ sinh cũ thì hiện nay, rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh áp dụng công nghệ hiện đại vào trong quy trình sản xuất. Các sản phẩm được thiết kế theo xu hướng tiết kiệm nước và dòng thiết bị vệ sinh giá rẻ của nhiều thương hiệu cũng đảm bảo được yêu cầu này. Và dĩ nhiên, sản phẩm giá rẻ thì chỉ đảm bảo được ở mức cơ bản và chấp nhận được cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. Do vậy, khi chọn lựa các thiết bị vệ sinh giá rẻ, bạn cần quan tâm đến chế độ tiết kiệm nước.

Bạn có thể quan sát ở thông số kỹ thuật chi tiết được ghi trên sản phẩm, chẳng hạn đối với bồn cầu sẽ có 2 dạng: dạng 1 nút xả và 2 nút xả. Trong đó, loại 2 nút xả thường có tính năng tiết kiệm nước vì cho phép người dùng lựa chọn chế độ xả tiểu – xả đại theo nhu cầu. Như vậy, việc dùng đúng mục đích sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng nước đáng kể.

Suy cho cùng, việc lựa chọn được những thiết bị vệ sinh giá rẻ và chính hãng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là sự hiểu biết và sở thích của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với 4 cách chọn đơn giản như trên, bạn có thể dễ dàng áp dụng trong mọi tình huống để có thể sở hữu những thiết bị nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh phù hợp và ít tốn kém.

Nếu bạn muốn biết giá xe đẩy nhà hàng khách sạn xin vui lòng liên hệ Địa chỉ: 33 Phan Bá Phiến, Phường12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( Khu K300 Cộng Hòa )

Tổng đài: 1900.633.945 - 0938 856 733, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lamnv2804 Bí quyết lựa chọn cửa cuốn - kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn đúng đắn Nội Thất - Xây Dựng 0
baotranforum Cần bán Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng cửa nhựa Composite Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Kinh nghiệm lựa chọn tay nắm tủ bếp đẹp 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
nhakhoadelia Tư vấn Màu răng sứ nhìn có dễ “lộ”? 3 kinh nghiệm chọn màu răng sứ cực hay Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
chodaumoi.vn Kinh nghiệm chọn mua xe máy cũ giá tốt, chính hãng, chất lượng Xe máy - Xe đạp 0
ats_water Tư vấn Các loại lõi lọc tinh và kinh nghiệm lựa chọn lõi lọc tinh phù hợp Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Tổng hợp những kinh nghiệm chọn SSD hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
V Cần bán Kinh Nghiệm Lựa Chọn Cục Kê Bê Tông Đúc sẵn Nội Thất - Xây Dựng 0
N Kinh nghiệm chọn nội thất thông minh cho nhà nhỏ Các dịch vụ khác 0
MyChair1 Kinh nghiệm chọn mua bàn giám đốc đẹp chuẩn nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
Laptop Vàng Tư vấn Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi gia đình chất lượng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy chủ vật lý cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Mẹo giúp người không có kinh nghiệm kiểm tra lựa chọn thùng gỗ sồi ngâm rượu chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
Dona Nguyễn Tư vấn Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền Nội Thất - Xây Dựng 0
THANH DŨNG FURNITURE Tư vấn Kinh nghiệm chọn mua sofa tân cổ điển đơn giản Nội Thất - Xây Dựng 0