Tư vấn Kinh nghiệm chọn mua tủ giày cho gia đình bạn

Dadaconcept.vn

Thành viên mới
15/5/20
342
0
16
VND
Tủ giày tuy là vật dụng nội thất nhỏ nhưng cực kỳ thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Được sử dụng để bảo quản giày dép và góp phần giúp cho không gian trước của gia đình bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Bạn đang có nhu cầu chọn mua tủ giày cho gia đình bạn nhưng chưa có kinh nghiệm chọn mua tủ giày. Vậy hãy cùng Dada Concept tham khảo ngay bài viết dưới đây để có kinh nghiệm chọn mua tủ giày cho gia đình bạn.

tu-giay-gia-dinh-451x400.jpg

Mục lục [Ẩn]
Kinh nghiệm chọn mua tủ giày cho gia đình bạn
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng tủ giày sử dụng nhiều chất liệu khác nhau. Khi lựa chọn tủ đựng giày dép, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng bạn nên cân nhắc thêm các tiêu chí sau để tránh mua phải những chiếc tủ giày không phù hợp: Chất liệu làm tủ, kích thước tủ, màu sắc… Cùng tìm kiểu những tiêu chí sau đây:

Về chất liệu
Có nhiều chất liệu được sử dụng làm tủ giày như tủ giày làm bằng nhựa, tủ giày gỗ tự nhiên, tủ đựng giày bằng gỗ công nghiệp. Trong số đấy tủ giày bằng gỗ có nhiều mức giá nhất, từ cao đến thấp đều có cả và tất nhiên chất lượng cũng tương ứng với giá bán. Mỗi loại vật liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khả năng kinh tế cũng như nhu cầu, sở thích mà bạn có thể lựa chọn những chất liệu cũng như kiểu dáng phù hợp nhé.

Về kích thước
Thiết kế của những ngôi nhà hiện đại ngày nay, đặc biệt là căn hộ trong khu chung cư, thường diện tích khá nhỏ, nên tủ giày thông minh là sản phẩm có kích thước vừa phù hợp với những mẫu nhà như thế. Sản phẩm sẽ đáp ứng những nhu cầu cũng như tiêu chí của một căn hộ sang trọng cần có, vậy có nên chọn kích thước tủ đựng giày phù hợp với không gian nhà ở?

  • Mẫu tủ 1 tầng: có thể chứa được 13 đôi giày dép, thích hợp cho các hộ gia đình có 2 đến 3 người.
  • Mẫu tủ đựng giày 2 tầng: sức chứa lên đến 24 đôi, phía trên tủ có thể để thêm đồ vật như nón bảo hiểm hoặc đồ trang trí như bình hoa, chậu cá cảnh,…
  • Mẫu tủ giày thông minh 3 tầng: sức chưa gấp 2,3 lần tủ giày thường, có thể khoảng 34 đôi. Ngoài ra còn có rất nhiều ngăn để đựng nhiều đồ vật trong nhà.
Vì vậy, bạn cần xác định: kích thước vị trí để đặt tủ và số lượng giày dép cần đặt để lựa chọn mẫu tủ phù hợp. Tránh trường hợp kích thước tủ giày quá lớn hoặc quá nhỏ gây nên những khó khăn, bất tiện khi sử dụng.

Chọn tủ giày dép thông minh với màu sắc hài hòa
Màu sắc là yếu tố quan trọng thể hiện tính thẩm mỹ của từng người khi chọn mua tủ giày thông minh. Màu sắc sẽ tạo điểm nhấn, giúp gắn kết mọi thứ trong nhà được hài hòa, cân đối, tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Bạn nên tham khảo bảng màu để chọn màu phù hợp. Nên lựa chọn tone màu đơn giản như màu tường. Không nên chọn màu quá khác xa với màu nhà, điều này làm cho người nhìn cảm thấy chói mắt, tổng thể bị rời rạc.
Ngoài ra, cũng có kiểu tủ có mẫu cánh gián, màu vân gỗ đậm, vân gỗ nhạt, xám,.. rất đa dạng để bạn lựa chọn.

Địa chỉ cung cấp tủ giày uy tín, chất lượng – Dada Concept
Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua tủ giày và muốn tìm hiểu một địa chỉ cung cấp tủ giày uy tín thì hãy liên hệ ngay với Dada Concept. Công ty chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm tủ giày tại Dada Concept luôn được đầu tư kĩ lưỡng về mẫu mã, kiểu dáng, và được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng các sản phẩm tủ giày tại Dada Concept luôn đạt chuẩn chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chúng tôi hi vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu tủ giày phù hợp từ những kinh nghiệm chọn mua tủ giày cho gia đình bạn mà Dada Concept chia sẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH DADA CONCEPT

MST: 0315296625
Address: 19 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM
Tel: 0776666000
Email: truongchinh1301@gmail.com
Website: Dada Concept việt nam, nội thất Dada Concept việt nam
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NhatHuy Tư vấn Kinh nghiệm chọn RAM, ổ cứng để máy tính chạy nhanh hơn Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
HNSOFA - May đo tinh tế Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Kinh nghiệm lựa chọn lò nướng bánh pizza điện cho nhà hàng Ẩm thực 0
I Kinh nghiệm chọn váy cưới chụp ảnh: bước quan trọng trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo Các dịch vụ khác 0
Lamnv2804 Bí quyết lựa chọn cửa cuốn - kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn đúng đắn Nội Thất - Xây Dựng 0
baotranforum Cần bán Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng cửa nhựa Composite Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Kinh nghiệm lựa chọn tay nắm tủ bếp đẹp 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
nhakhoadelia Tư vấn Màu răng sứ nhìn có dễ “lộ”? 3 kinh nghiệm chọn màu răng sứ cực hay Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
chodaumoi.vn Kinh nghiệm chọn mua xe máy cũ giá tốt, chính hãng, chất lượng Xe máy - Xe đạp 0
ats_water Tư vấn Các loại lõi lọc tinh và kinh nghiệm lựa chọn lõi lọc tinh phù hợp Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Tổng hợp những kinh nghiệm chọn SSD hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
V Cần bán Kinh Nghiệm Lựa Chọn Cục Kê Bê Tông Đúc sẵn Nội Thất - Xây Dựng 0
N Kinh nghiệm chọn nội thất thông minh cho nhà nhỏ Các dịch vụ khác 0
MyChair1 Kinh nghiệm chọn mua bàn giám đốc đẹp chuẩn nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
Laptop Vàng Tư vấn Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi gia đình chất lượng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0