Kinh nghiệm du lịch chọn condotel Cam Ranh Nha Trang

Nguyễn Thị Kim Nhung

Thành viên mới
10/8/19
2
0
1
VND
Kinh Nghiệm Du lịch chọn condotel Cam Ranh Nha Trang
Những Kiến Thức Cần Biết để đi du lịch biển Cam Ranh Nha Trang
Giới thiệu
Vịnh Cam Ranh được bình chọn là một trong mười vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, nằm cách thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) 60km về phía nam, vịnh Cam Ranh trải dài như một dải lụa xanh thẳm đẹp đến mê hồn. Đến Cam Ranh ngoài chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ của thiên nhiên ban tặng, đắm mình trong những bãi tắm như Bãi Dài, Biển Bình Hưng, Bình Tiên hay du ngoạn ra Đảo Bình Ba, Bình Hưng và thưởng thức hải sản tươi ngon, đặc biệt là món tôm hùm nức danh bốn phương.
Phương Tiện Đi Lại

Để đến với Cam Ranh bạn có thể chọn nhiều phương tiện như xe khách, tàu hỏa hay máy bay. Đi xe khách thì bạn nên chọn các hãng xe uy tín như Phương Trang, Mai Linh có giường nằm rất thoải mái và thuận tiện, đặc biệt khi bạn di chuyển vào ban đêm. Nếu đi tàu hỏa thì bạn nên chọn tàu TN2 đến Ga Ngã Ba (Cam Ranh) thì xuống, từ đây về trung tâm khoảng 5km, bạn có thể gọi taxi Mai Linh để về khách sạn. Còn chọn phương tiện máy bay thì bạn nên đặt sớm để có giá tốt và tiết kiệm chi phí, bạn nên đăng ký mail với các hãng hàng không để được nhận mail giá tốt hay các giờ bán vé khuyến mãi. Từ sân bay Cam Ranh về trung tâm khoảng 17km.
Từ Hà Nội và Đà Nẵng thì bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay để tiết kiểm thời gian, còn khu vực miền Tây thì phải di chuyển đến TP.HCM trước, sau đó nối chuyến đi Cam Ranh……....Xem thêm tại đây
 

Vũ Đình Quân

Thành viên mới
1/7/19
75
0
6
VND
Hợp đồng mua bán Condotel La Luna Resort Nha Trang
renderTimingPixel.png

Hợp đồng mua bán Condotel La Luna Resort Nha Trang
☘ Thảnh thơi về dòng tiền đầu tư
Các chuyên gia đưa ra 3 nguyên tắc vàng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: “Nhất vị trí – nhì pháp lý – ba vận hành“, trong đó những dự án đã cất nóc và chuẩn bị đi vào vận hành như một bảo chứng về cam kết và tiềm lực của chủ đầu tư để giúp khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng dự án.
+ Tại Swisstouches La Luna Resort, khách hàng yên tâm hơn cả khi dự án đã cất nóc và chuẩn bị đi vào vận hành vào đầu năm 2020
+ Thảnh thơi về dòng tiền đầu tư khi Vietinbank hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%
+ Thảnh thơi khi lợi nhuận được trả ngay vào đợt thanh toán đầu tiên, tương đương 8%
+ Thảnh thơi đầu tư, không lo về tính thanh khoản: chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ với giá tăng tới 8% sau 5 năm và 20% sau 10 năm
☘ Vi vu du lịch
+ Khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Swisstouches La Luna Resort, mỗi chủ nhân có cơ hội sở hữu 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại các khách sạn Swisstouches của Việt Nam (Nha Trang, Ninh Thuận, Cần Thơ) và hệ thống Swisstouches toàn cầu (Thụy Sỹ, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ…)
Đặc biệt, từ 20/6/2019, 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công căn hộ Swisstouches La Luna Resort sẽ nhận một chuyến du lịch Maldives trị giá 30 triệu (Điều kiện & Điều khoản áp dụng).
………………………………………
Swisstouches La Luna Resort – Biểu tượng của Nha Trang hiện đại
Một siêu phẩm của La Luna Holdings
Tư vấn trực tiếp qua hotline: 094 766 9254
Hoặc qua email: vudinhquan.com@gmail.com
Website : http://vudinhquan.com/2019/07/05/hop-dong-mua-ban-condotel-laluna-resort-nha-trang/
#marina #vudinhquan