Tư vấn Làm sao chọn được gạch lót sân thượng tốt nhất

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Vậy nên lựa chọn gạch lát nền màu gì để vừa giúp tô điểm cho không gian, vừa đem lại chất lượng cho mục đích sử dụng lâu dài với khả năng chống thấm dột và chống nóng tốt nhất? Đặc biệt với nhiều gia đình có trẻ nhỏ, thường lên sân thượng cho các bé chơi, thoáng đãng với không gian thiên nhiên xanh, vì thế mà việc tìm được loại gạch nền phù hợp cũng rất đáng được quan tâm. Hãy cùng sieuthigachco tìm hiểu về bí quyết chọn gạch lát sân thượng tốt nhất nhé!

cach-lua-chon-gach-lat-nen-san-thuong-1.jpg

1. Dựa theo thiết kế tổng quan của ngôi nhà

Trước tiên bạn cần phải xem xét sân thượng có mái che hay không, tone màu trong nhà đang lựa chọn là tone màu gì để có được lựa chọn phù hợp nhất, tạo ra sự hòa hợp, thống nhất cho không gian.

Nếu ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại thì nên lựa chọn những màu sáng, nổi bật. Nếu ngôi nhà sử dụng tone màu trầm thì sân thượng cũng nên sử dụng những tone màu trầm tương tự như vậy để tạo nên được sự đồng nhất trong không gian sử dụng. Đồng thời, có thể lựa chọn màu sắc theo mệnh của gia chủ để đem lại cảm giác thoải mái cho không gian của mình.

2. Dựa theo tính năng sử dụng để lựa chọn gạch lát sân thượng đẹp.

Chúng ta cần phải dựa theo tính năng của không gian để lựa chọn gạch lát nền phù hợp nhất. Sân thượng sử dụng để trồng cây sẽ lựa chọn gạch lát nền khác với sân thượng sử dụng để phơi đồ.

Đối với sân thượng không có mái che nên lựa chọn gạch lát cho sân thượng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, chống trơn trượt tốt và không bị bay màu. Đối với sân thượng có mái che thì rất dễ dàng để chọn. Bạn chỉ cần căn cứ thêm vào phong cách, màu sắc tổng thể của ngôi nhà cũng như chi phí bạn muốn đầu tư vào phần gạch lát nền nhiều hay ít.

3. Chọn gạch lát sân thượng có chất liệu tốt

Thường xuyên phải chống chịu với nắng, mưa và tia UV nên bề mặt gạch sân thượng có thể bị biến đổi trở nên phai màu, bong tróc và giảm tuổi thọ. Chính vì thế, các gia đình nhất định phải lựa chọn được các mẫu gạch có chất liệu tốt từ thương hiệu uy tín để nâng cao chất lượng cho quá trình sử dụng lâu dài.

gch_granit.jpg

4. Lựa chọn gạch lát sân thượng có bề mặt chống trơn

Với điều kiện ẩm ướt thường xuyên, bạn cần sử dụng các dòng gạch có bề mặt men khô hoặc nhám, sần để tạo ma sát với bàn chân, giúp chống trơn tốt nhất. Bạn cũng cần chú ý không nên sử dụng những loại gạch dễ mọc rong rêu, sẽ dễ gây trơn ngã, mất an toàn khi sử dụng.

Một số cách lát sân thượng đẹp

-Dùng sỏi phủ nền: Đây là một ý tưởng thường được sử dụng với không gian sân thượng nhỏ xinh, bạn có thể tạo ra một tiểu cảnh sân vườn nhỏ ở phía trên sân thượng. Những màu sắc đa dạng của những viên sỏi rực rỡ sẽ tạo ra sự thú vị trong thiết kế. Ưu điểm của thiết kế này đó chính là vật liệu sỏi có độ bền rất cao và được xem là gạch lát nền chống nóng tốt, tính thẩm mỹ cũng tăng lên nhiều khi vật liệu từ tự nhiên được áp dụng. Nhưng lưu ý trong khi thi công, việc trải đều sỏi cần sự tỉ mỉ, cẩn thận.

-Sàn gỗ: Sàn gỗ có thể giúp cho không gian trở nên sang trọng, đẹp và mát hơn. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên khá đắt, khi đặt ngoài trời nó lại bị tác động nhiều của nấm mốc, côn trùng, dễ bị phai màu… . nhưng nếu yêu thích vân gỗ thì bạn có thể lựa chọn gạch vân gỗ cao cấp cho không gian sân thượng bởi nó đảm bảo được yếu tố không thấm nước, không gây trơn trượt, ẩm mốc.

kt_hp_c_va_a.jpg

- Sử dụng đá tự nhiên: đây là một ý kiến hay nếu như trên mặt bằng sân thượng của bạn có ý định đặt thêm nhiều cây xanh. Các phiến đá tự nhiên này với nhiều kích thước, đa dạng loại màu sắc nhưng nói chung vẫn mang tới những nét mộc mạc, đơn sơ mà ai cũng sẽ cảm thấy thư thái.

- Kết hợp các loại vật liệu và cỏ xanh: với những thiết kế được chăm chút và đầu tư, việc kết hợp đá, sỏi, gỗ và cỏ vào lát nền sân thượng thực sự ấn tượng.

-Gạch granit lát sân thượng có bề mặt sần, chống trơn, sản phẩm này rất phù hợp đối với sân thượng ở ngoài trời. Tông màu xám rất đơn giản, mộc mạc được sản xuất với công nghệ hiện đại, có tính năng chống trơn khiến sân thượng luôn sạch sẽ. Có nhiều loại gạch granit lát sân thượng với các giá cả khác nhau.

Bạn có thể tham khảo nhiều loại gạch lát sân thượng giá rẻ hơn và phù hợp với ngôi nhà của bạn qua website www.sieuthigachco.com
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐẠI PHÁT THÀNH

Địa chỉ kho: 273 GÒ DẦU, P.TÂN QUÝ, Q.TÂN PHÚ

Hotline: 028.627.28.559- Zalo/viber: 0906.595.559

Email : ngocmai0609@yahoo.com

Website : gachthanhly.net
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Hieu88 Cần bán Vì sao nên chọn tủ bếp làm bằng nhựa Picomat Nội Thất - Xây Dựng 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn rượu Đông trùng hạ thảo làm quà biếu? Các dịch vụ khác 0
LanAnh0307 Tại sao bàn ủi hơi nước là lựa chọn hàng đầu cho việc làm đẹp quần áo? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thithi6293 Cần bán Làm sao để lựa chọn được đơn vị thi công điện lạnh uy tín Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Anle2023 Tư vấn Làm sao để chọn trang phục chụp ảnh gia đình đẹp và ấn tượng Các dịch vụ khác 0
ăn vặt nè Tư vấn Vì sao chúng ta nên chọn đồ ăn vặt làm món quà tặng người thân Ẩm thực 0
tho content Tư vấn Tại sao nên chọn máy vo gạo làm bún công suất lớn? Các dịch vụ khác 0
bgdoor Tư vấn Làm sao chọn mẫu hoa cầm tay đẹp và tinh tế nhất? Các dịch vụ khác 0
anhthu2306 Làm sao để chọn được chiếc balo laptop vừa đẹp vừa tiện dụng Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
sone1203 Chọn mua điện thoại, ipad hỗ trợ việc học cho con, làm sao để đầy đủ tính năng mà vẫn hợp túi tiền? Các dịch vụ khác 0
tiennt Tư vấn Tại sao doanh nghiệp nên chọn ô dù làm quà tặng, ô dù quà tặng doanh nghiệp, in ô dù quà tặng giá rẻ Nguyên Thiệu Các dịch vụ khác 0
nguyenvanphus Vì sao nên chọn máy làm cơm cháy kẹp tại Cơ Khí Tân Thịnh Vượng Các dịch vụ khác 0
nghiphan2153 Vì sao các đơn vị chọn gạo ST25 làm quà tặng tết 2023 nhiều hơn năm trước Ẩm thực 0
dodecorphong Cần bán 4 lý do vì sao bạn nên lựa chọn bình hoa lụa cao cấp làm quà Nội Thất - Xây Dựng 0
Đá quý Thu Ngọc Tư vấn Làm sao để chọn tranh phong thủy đá quý hút tài lộc vào nhà Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan