Làm thế nào để bảo vệ máy chủ Cloud và VPS của bạn khỏi Hacker?

thamtu123

Thành viên mới
29/6/18
1,058
0
36
thamtutuhoanglong.com
VND
Các máy chủ đám mây tại Việt Nam lưu trữ mọi thông báo bí ẩn mà người dùng và doanh nghiệp có thể yêu cầu để thực hiện một chức năng hoặc quy trình hệ thống cho các lĩnh vực như kinh doanh, giáo dục, truyền thông hoặc bất kỳ lĩnh vực nào trong số các lĩnh vực thay thế.

Do đó, Cloud server cần được bảo vệ tốt nhất của bất kỳ mạng nào. Khi hệ thống đang sử dụng biện pháp bảo vệ mới nhất một cách công bằng, người dùng sẽ có thể bảo vệ máy chủ đám mây của họ khỏi những kẻ săn mồi khét tiếng hàng đầu được gọi chung “ hacker”

Khi chọn dịch vụ lưu trữ đám mây và máy chủ VPS và thiết lập các thông số kỹ thuật đăng nhập VPS, bảo mật về cơ bản là bước quan trọng nhất.

hôm nay, chúng tôi mong muốn cung cấp một số mẹo thông báo mà người dùng có thể làm theo để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên VPS và máy chủ đám mây.

  • đảm bảo sao lưu cục bộ
Sao lưu cục bộ là giải pháp đề phòng cấp thiết mà người ta nên chọn khi nói đến bảo mật dữ liệu dựa trên đám mây. Thao túng dữ liệu của tin tặc là một yếu tố đặc biệt đáng lo ngại, vì việc mất dữ liệu mẫn cảm tiềm tàng từ phía người dùng có thể gây ra những hậu quả đáng báo động. Ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc mất hồ sơ có thể không chỉ gây ra tổn thất lớn; ngoại giả nó có thể thu hút một số thủ tục pháp lý không chính đáng.

  • Tránh lưu trữ dữ liệu mẫn cảm
Một số đơn vị kiêng giữ thông tin cá nhân có thể nhận dạng trên các máy chủ tương ứng của họ và có một quyết định khôn ngoan đằng sau sự chọn lựa của họ, vì bảo mật dữ liệu bí mật đã trở nên một bổn phận lớn nhưng bị đe dọa của ngành công nghệ. Trên thực tiễn, việc vận tải lên thông báo bí hiểm cũng gây bất lợi từ ý kiến của người tiêu dùng. Chỉ cần hạn chế lưu trữ loại thông tin quan yếu đó qua đám mây hoặc các dịch vụ lưu trữ máy chủ VPS giá rẻ nếu bạn không thể thực hành các giải pháp để bảo vệ thông báo đó.

>>> Xem thêm: máy chủ rack dell r6525



  • Sử dụng mã hóa bậc cao nhất
Mã hóa thông báo trước khi tải lên đám mây là một động thái tuyệt vời để chống lại các cuộc tấn công từ các tin tặc khác nhau. Sử dụng mã hóa gốc như một lớp bảo mật bổ sung cho dịch vụ lưu trữ máy chủ đám mây. Phương pháp này thậm chí có thể bảo vệ thông báo của bạn chống lại phần mềm độc hại cùng với các quản trị viên bị hỏng hoặc bất cẩn.

  • ứng dụng mật khẩu đáng tin cậy
Sử dụng tùy ý và không tạo bất kỳ mật khẩu dễ đoán nào. Trên thực tế, bạn nên áp dụng phương pháp xác minh 2 bước để tăng chừng độ an toàn cho thông tin của bạn. Bất cứ khi nào có vi phạm trong bước bảo mật đầu tiên, bước thứ hai sẽ cảnh báo cho quản trị viên và cũng bảo vệ thông báo. Sử dụng các mức bản vá đã sửa đổi để tránh tin tặc thâm nhập và thâm nhập vào mạng, hệ thống và bộ lưu trữ dữ liệu của bạn.

  • Các biện pháp an ninh bổ sung
Vì mật khẩu là cách tiếp cận hợp lý để lưu trữ thông báo được mã hóa, việc khai triển các bước tiếp theo là rất quan trọng đối với dữ liệu quan yếu. Đám mây phải được bảo vệ bằng lá chắn của các chương trình chống vi-rút, kiểm soát của quản trị viên và các tùy chọn tường lửa thay thế để tạo điều kiện bảo vệ thông báo. Một hệ thống đám mây được bảo mật với các máy chủ chuyên dụng của nó phải sử dụng các công cụ dựa trên bảo mật thích hợp và phải hoạt động phù hợp với các giao thức quản lý dữ liệu để truyền và thao tác thông tin kỹ thuật số.

  • kiểm tra tính bảo mật của bạn
thí nghiệm có thể nghe giống như một nhiệm vụ kỹ thuật nhạy bén nào đó tốt nhất dành cho các chuyên gia, và điều đó là xác thực. Việc đánh giá nên bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng các dịch vụ lưu trữ máy chủ đám mây và / hoặc máy chủ VPS giá rẻ để đánh giá xem nó hoạt động hiệu quả như thế nào tương tác đến cấu hình bảo mật. Khách hàng sẽ có thể thuê các tin tặc đạo đức hoặc ‘có đạo đức’ để kiểm tra chừng độ bảo mật của họ đối với hệ thống và cũng để xác minh xem hệ thống có dễ bị tấn công theo thời gian hay không.

>>> Xem thêm: bán máy server dell R6525



  • Sử dụng Firewall trong VPS Hosting
bảo đảm rằng ngay cả các dịch vụ lưu trữ máy chủ VPS giá rẻ cũng bao gồm một tường lửa luôn hoạt động. Tường lửa mặc định được đóng gói với mỗi hệ điều hành và nó thường được đề xuất để kích hoạt nó.

  • Dưới đây là hai ưu điểm chính của nó:
– Ngăn chặn hacker và phần mềm bị hỏng xâm nhập vào hệ thống



– Xác minh dữ liệu quay trở lại từ mạng về tính hợp thức của nó

  • Cài đặt bất kỳ Gói dịch vụ và bản cập nhật cấp thiết nào
Nhận và cài đặt các bản cập nhật và vận chuyển xuống mới nhất cho máy chủ để có hiệu suất cao hơn. Công nhận rằng đám mây và Máy chủ VPS đang sử dụng các phiên bản mã bảo mật ngày nay. Một hệ điều hành cũ có thể trở nên mục đích dễ dàng , thành thử hãy bảo đảm các phiên bản cập nhật của tất cả phần mềm.

  • giải phóng SSL / TLS cho các kết nối từ xa
Trong số nhiều tùy chọn bảo mật, việc áp đặt Chứng chỉ SSL luôn là một lựa chọn bảo mật tốt cho dịch vụ lưu trữ đám mây và VPS. Việc kết liên truy tìm cập theo IP và cho phép mật mã SSL / TLS trên các cổng thông báo phải là bắt buộc đối với các kết nối từ xa. Các biện pháp bảo vệ mật mã trước nguy cơ bị đánh chặn của máy chủ hoặc máy khách cũng được khuyến nghị.

  • Giới hạn quyền truy cập mạng công cộng
Việc cho phép khách hàng truy cập mạng công khai có thể đưa hoạt động kinh doanh của người dùng lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng trên mạng công cộng nói chung sẽ song song mở máy chủ trước các nỗ lực tấn công. Do đó, hãy định cấu hình các VPN để ngăn chặn việc sử dụng của người dưng và bảo đảm rằng giao tế mạng riêng có tương tác được mã hóa bằng ‘khóa mật mã 128 bit’ hoặc các biện pháp bảo vệ rưa rứa.

  • Sử dụng các cổng thay thế cho các dịch vụ bình thường
Các cổng mặc định cho các dịch vụ bí hiểm như RDP, SQL Server thường được sử dụng để vào máy chủ cụ thể. Sửa đổi các cổng thành các cổng tùy chỉnh để ngăn chặn việc tróc nã cập trái phép. Điều này giảm thiểu đáng kể xác suất cho phép bất kỳ dịch vụ nào bị tiến công. Bất kỳ ai cố gắng kết liên qua các cổng khác nhau đều bị chặn hoàn toàn trong một khoảng thời kì đã chọn, ít nhất là cho đến khi có thể thực hiện xác minh.
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Bảo dưỡng và vệ sinh gương LED trang điểm: Làm thế nào để giữ gương luôn sáng bóng. Các dịch vụ khác 0
S Bảo mật và quyền riêng tư với vách kính văn phòng: Làm thế nào để đạt được cả hai. Các dịch vụ khác 0
vanvan6293 Cần bán làm thế nào để máy lạnh ít tốn điện nhất? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Làm thế nào để kéo dài thời gian sử dụng máy bơm chìm? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nhaphukien Làm thế nào để chọn lựa phụ kiện điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
S Làm thế nào gương ốp tường cải thiện kỹ thuật trong múa hiện đại. Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Làm thế nào để lắp kính hiệu quả ? Các dịch vụ khác 0
C Làm thế nào để đặt vé đi Gardens by the Bay Singapore Du Lịch 0
Thành Nh@n Nhà điều hành làm việc như thế nào ? Tuyển sinh- Học Hành 0
haonus Làm thế nào để dự đoán giao động giá trung bình 1 ngày của Bitcoin? Bất động sản khác 0
P Tư vấn Làm thế nào chọn mua cánh gà đông lạnh chuẩn? Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Mẹ bị són tiểu sau sinh phải làm như thế nào? Mẹ và Bé 0
Thành Nh@n Làm giàu như thế nào Tuyển sinh- Học Hành 0
C Làm thế nào để đặt vé máy bay bay đi Sentosa Singapore Du Lịch 0
S Tư vấn Làm thế nào để dễ dàng làm sạch và bảo quản vách kính. Các dịch vụ khác 0