Làm thế nào để đảo ngược các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật

ngoctra0324

Thành viên mới
6/4/21
17
0
1
Hà Nội
saigonbanme.vn
VND
Quá trình lão hóa là tự nhiên và không thể tránh khỏi. Nếp nhăn hình thành và da mỏng đi, chảy xệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải nằm lòng quá trình lão hóa.

Có rất nhiều quy trình thẩm mỹ có sẵn có thể khôi phục lại vẻ ngoài tươi trẻ, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nhiều người do dự theo đuổi các thủ thuật thẩm mỹ do những rủi ro và thời gian hồi phục liên quan đến phẫu thuật.

1617722682991.png

May mắn thay, có một số phương pháp không phẫu thuật có thể đảo ngược các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.

Dưới đây, nhóm nghiên cứu tại The Plastic Surgery Group thảo luận về hai trong số những cách phổ biến nhất để điều trị các dấu hiệu lão hóa phổ biến, bao gồm đường nhăn, nếp nhăn sâu và mất khối lượng.

Tiêm botox
Botox là một phương tiện không phẫu thuật được sử dụng thường xuyên để điều trị các nếp nhăn trên khuôn mặt. Nó được tiêm vào một khu vực cụ thể của khuôn mặt để chặn các tín hiệu được gửi từ các dây thần kinh đến các cơ kiểm soát các đường biểu cảm, do đó các cơ không thể co lại. Điều này làm cho các cơ tạm thời thư giãn, mang lại vẻ ngoài mịn màng hơn.

Botox thường được sử dụng để làm phẳng các nếp nhăn trên trán, nếp nhăn, vết chân chim, các nếp nhăn quanh miệng và vùng cổ.

Botox không yêu cầu bất kỳ thời gian chết nào. Chỉ mất vài phút để hoàn thành và quy trình này tương đối không đau, mặc dù một số người cảm thấy đau đầu hoặc bầm tím nhẹ tại chỗ tiêm.

Bệnh nhân nhìn thấy kết quả điều trị bằng Botox của họ trong vòng một tuần và kết quả thường kéo dài từ ba đến sáu tháng.

Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp

Tiêm chất làm đầy da
Một dấu hiệu phổ biến khác của lão hóa da mặt là mất khối lượng hoặc đầy đặn. Trong quá trình lão hóa, cơ thể sản xuất ít collagen và elastin hơn. Điều này khiến da mất đi độ đàn hồi, dễ bị chảy xệ và hình thành các nếp gấp sâu, đặc biệt là giữa mũi và miệng.

Chất làm đầy da được tiêm dưới da có thể phục hồi thể tích khuôn mặt và lấp đầy các nếp gấp và nếp nhăn. Được làm bằng axit hyaluronic, một chất tự nhiên do cơ thể sản sinh ra, chất làm đầy da như Juvederm có thể phục hồi khối lượng cho má và cằm, lấp đầy các hõm dưới mắt, và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn rãnh mũi má và môi.

Giống như Botox, chất làm đầy da không cần thời gian hồi phục và quy trình này không gây đau đớn. Một số bệnh nhân có thể bị bầm tím hoặc sưng nhẹ, nhưng bất kỳ tác dụng phụ nào sẽ giảm dần trong vài ngày.

Tác dụng của chất làm đầy da thể hiện ngay sau quy trình và kết quả kéo dài đến một năm.

Liên hệ chúng tôi
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách bạn có thể hưởng lợi từ các liệu pháp trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật, vui lòng liên hệ với Nhóm Phẫu thuật Thẩm mỹ tại Trung tâm Thành phố để nói chuyện với một trong những thành viên nhóm tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Bảo dưỡng và vệ sinh gương LED trang điểm: Làm thế nào để giữ gương luôn sáng bóng. Các dịch vụ khác 0
S Bảo mật và quyền riêng tư với vách kính văn phòng: Làm thế nào để đạt được cả hai. Các dịch vụ khác 0
vanvan6293 Cần bán làm thế nào để máy lạnh ít tốn điện nhất? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Làm thế nào để kéo dài thời gian sử dụng máy bơm chìm? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nhaphukien Làm thế nào để chọn lựa phụ kiện điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
S Làm thế nào gương ốp tường cải thiện kỹ thuật trong múa hiện đại. Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Làm thế nào để lắp kính hiệu quả ? Các dịch vụ khác 0
C Làm thế nào để đặt vé đi Gardens by the Bay Singapore Du Lịch 0
Thành Nh@n Nhà điều hành làm việc như thế nào ? Tuyển sinh- Học Hành 0
haonus Làm thế nào để dự đoán giao động giá trung bình 1 ngày của Bitcoin? Bất động sản khác 0
P Tư vấn Làm thế nào chọn mua cánh gà đông lạnh chuẩn? Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Mẹ bị són tiểu sau sinh phải làm như thế nào? Mẹ và Bé 0
Thành Nh@n Làm giàu như thế nào Tuyển sinh- Học Hành 0
C Làm thế nào để đặt vé máy bay bay đi Sentosa Singapore Du Lịch 0
S Tư vấn Làm thế nào để dễ dàng làm sạch và bảo quản vách kính. Các dịch vụ khác 0