Nếu như bạn muốn sử dụng một chiếc máy lạnh của hãng nào đó, bạn có thể gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng đó để lắng nghe tư vấn xong mới quyết định mua. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về một dòng xe nào đó và cũng đang có ý định đổi chiếc xe đã cũ của mình sang dòng xe đó thì cũng có thể gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng để lắng nghe những tư vấn về dòng xe đó…Với nhà mạng cũng vậy. Bộ phận số điện thoại hỗ trợ vinaphone theo đúng như tên gọi của nó là chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ nhà mạng của Vinaphone sao cho tốt nhất để họ cảm thấy yên tâm về chất lượng mạng cũng như tin tưởng sử dụng những chương trình ưu đãi của nhà mạng.
Hiện nay, bên cạnh đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật…thì đội ngũ chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu của các nhà mạng và đặc biệt là Vinaphone. Với tâm niệm, phục vụ khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, trong những năm qua, Vinaphone đã lắng nghe những chia sẻ, những phản hồi và những đóng góp của các vị khách hàng sao cho dịch vụ của mình được tốt nhất. Nhờ đó, dịch vụ của Vinaphone không ngừng được nâng cao và số người đăng ký mạng của Vinaphone cũng theo đó mà tăng.
Vinaphone đã chia tổng đài chăm sóc khách hàng thành những Số điện thoại chăm sóc
khách hàng vinaphone của tổng đài vinaphone khác nhau. Đầu tiên, khách hàng cần gọi điên số tổng đài chăm sóc khách hàng chung của Vinaphone sau đó nghe hướng dẫn từng phím bấm tương ứng với từng hạng mục chăm sóc khách hàng. Ví dụ khách hàng muốn lắng nghe hộp thư trả lời thì bấm phím 1 và muốn gặp tư vấn viên bấm phím 9. Sau khi các khách hàng bấm phím 9 thì tiếp mục lại có những đầu số cho từng cuộc gọi, ví dụ: Để báo khóa máy khẩn cấp bấm phím 1, để khiếu nại cước dịch vụ bấm phím 2, để phản ánh về chất lượng mạng bấm phím 3…
Hiện nay, bên cạnh đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật…thì đội ngũ chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu của các nhà mạng và đặc biệt là Vinaphone. Với tâm niệm, phục vụ khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, trong những năm qua, Vinaphone đã lắng nghe những chia sẻ, những phản hồi và những đóng góp của các vị khách hàng sao cho dịch vụ của mình được tốt nhất. Nhờ đó, dịch vụ của Vinaphone không ngừng được nâng cao và số người đăng ký mạng của Vinaphone cũng theo đó mà tăng.
Vinaphone đã chia tổng đài chăm sóc khách hàng thành những Số điện thoại chăm sóc
khách hàng vinaphone của tổng đài vinaphone khác nhau. Đầu tiên, khách hàng cần gọi điên số tổng đài chăm sóc khách hàng chung của Vinaphone sau đó nghe hướng dẫn từng phím bấm tương ứng với từng hạng mục chăm sóc khách hàng. Ví dụ khách hàng muốn lắng nghe hộp thư trả lời thì bấm phím 1 và muốn gặp tư vấn viên bấm phím 9. Sau khi các khách hàng bấm phím 9 thì tiếp mục lại có những đầu số cho từng cuộc gọi, ví dụ: Để báo khóa máy khẩn cấp bấm phím 1, để khiếu nại cước dịch vụ bấm phím 2, để phản ánh về chất lượng mạng bấm phím 3…