Tư vấn Làm trẻ hóa da chỉ với một quả trứng gà

hoanlq

Thành viên mới
15/8/19
394
1
18
Hà Nội
drallen.com.vn
VND
Trứng gà ngoài việc được biết đến là một loại thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe thì trứng gà còn được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp cực tốt, cụ thể là có tác dụng làm Trẻ hóa da. Vậy làm trẻ hóa da bằng trứng gà như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Theo như phân tích khoa học thì trong trứng gà chứa rất nhiều vitamin và dinh dưỡng. Cụ thể, trứng gà có chứa hàm lượng lớn protein, Enzym Lysozyme, Vitamin A, B2….Những vitamin này lại có tác dụng tăng cường collagen, làm sạch bụi bẩn, loại bỏ chất nhờn, se khít lỗ chân lông, vì thế khi đắp mặt bằng trứng gà làn da sẽ được trẻ hóa và căng mịn hơn trước rất nhiều.

Các cách làm trẻ hóa da với trứng gà

Cách 1: Làm trẻ hóa da với trứng gà và mật ong, chanh


lam-tre-hoa-da-chi-voi-mot-qua-trung-ga

Làm trẻ hóa da với trứng gà và mật ong, chanh​

Đây là một trong những cách làm trẻ hóa được các chị em áp dụng phổ biến, vì với cách này, không những làm trẻ hóa được da mà da còn được trắng mịn hơn và nhất là còn điều trị được mụn cho da.

Bởi trong chanh có chứa acid cho nên nó có tác dụng kháng khuẩn, làm mờ các vết thâm nám rất tốt, còn mật ong thì có chứa chất kháng viêm cho nên sẽ giúp da chống được lão hóa và ngăn ngừa bị mụn, bị sẹo do mụn để lại.

Cách làm: Lấy lòng trắng trứng gà với một thìa cà phê mật ong và một thìa nước cốt chanh rồi đánh đều hỗn hợp lên sao cho chúng sủi bọt, tiếp đến thoa đều hỗn hợp lên mặt và để mặt nghỉ ngơi khoảng 20 phút rồi đi rửa mặt lại với nước ấm là được. Để nâng cao hiệu quả của mặt nạ lòng trứng gà thì sau khi đắp mặt xong, các bạn nên bôi kem dưỡng ẩm cho da.

Cách 2: Làm trẻ hóa da với trứng gà và rong biển

lam-tre-hoa-da-chi-voi-mot-qua-trung-ga-2

Làm trẻ hóa da với trứng gà và rong biển​

Rong biển ngoài tác dụng dùng để chế biến thức ăn giàu dinh dưỡng thì rong biển còn có một công dụng tuyệt vời khác đó là làm đẹp, nhất là làm trẻ hóa da. Vậy nên, nếu da bạn đang bị nhăn nheo, nhiều nếp nhăn và muốn được trẻ hóa lại thì bạn đừng bỏ qua cách làm trẻ hóa da với trứng gà và rong biển này.

Vì cả trứng gà và rong biển đều là 1 nguyên liệu giàu vitamin, khoáng chất cho nên khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau da sẽ được trắng sáng, khỏe mạnh hơn, có độ đàn hồi tốt hơn.

Cách làm: Lấy rong biển và trứng gà, sau đó trộn đều cả hai thứ lại với nhau sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp sền sệt, rồi đắp hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 phút để giúp cho các dưỡng chất có trong trứng gà và rong biển được thẩm thấu sâu vào bên trong da hơn, từ đó nâng cao hiệu quả của chúng hơn.

Cách 3: Làm trẻ hóa da với trứng gà và dầu oliu

lam-tre-hoa-da-chi-voi-mot-qua-trung-ga3

Làm trẻ hóa da với trứng gà và dầu oliu​

Công thức làm trẻ hóa da với trứng gà và dầu oliu này rất tốt cho những người thuộc loại da khô. Khi da bị khô thì sẽ dễ bị lão hóa hơn. Vậy nên, nếu da bạn thuộc loại da khô thì bạn hãy áp dụng cách trẻ hóa da này nhé.

Các dưỡng chất có trong trứng gà và dầu oliu sẽ giúp cho da bạn được dưỡng ẩm, được mềm mịn, được chống oxy hóa cho nên tình trạng khô da sẽ được cải thiện phần nào. Khi da không bị khô thì cũng sẽ ít hạn chế được tình trạng lão hóa hơn.

Cách làm: Lấy lòng đỏ trứng gà trộn với thìa dầu oliu, rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, sau đó có thể nằm thư giãn, để cho các dưỡng chất có trong lòng đỏ trứng gà và dầu oliu thấm vào da được sâu hơn. Cuối cùng là đi rửa mặt lại với nước và bôi kem dưỡng ẩm cho da là được.

Ngoài 3 cách làm trẻ hóa da bằng trứng gà như trên thì các bạn còn có thể sử dụng phương pháp xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage hoặc là phương pháp Căng da mặt, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy. Đây là hai phương pháp làm trẻ hóa da được cho là hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.

Hai phương pháp trẻ hóa da này đang được áp dụng rất thành công tại spa chúng tôi cho nên nếu bạn muốn được trẻ hóa da nhanh hơn thì bạn hãy liên hệ ngay đến số 1900 1299 để chúng tôi tư vấn và đặt lịch hẹn cho bạn nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hoanlq Tư vấn Bật mí cách làm trắng da, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Bật mí cách làm trắng da, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Những cách làm trắng da mặt và trẻ hóa da cấp tốc Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Đông y làm trẻ hóa thần kì như thế nào? Thời trang Nữ 0
hamin305 Làm thế nào để trẻ hóa làn da một cách hoàn hảo? Nước hoa - Mỹ phẩm 1
hoanlq Tư vấn Mẹo làm trẻ hóa da bằng dầu oliu Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Làm mặt nạ trẻ hóa da bằng quả kiwi Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Thử ngay các cách làm trẻ hóa da sau đây Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn TOP các loại mặt nạ trẻ hóa da cho nam dễ làm và cực hiệu quả! Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thuynguyen67 Bác sĩ tiêm chất gì để làm trẻ hóa da mặt? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hien6796 Tư vấn Làm sao để trẻ hóa vùng kín mà không mất nhiều thời gian Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hien6796 Tư vấn Cách làm trẻ hóa vùng kín đơn giản và hiệu quả nhanh chóng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
L Thói quen trước khi ngủ làm trẻ hóa cơ thể Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Máy trẻ hóa da và làm ốm bằng sóng RF RF-355 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
G Tư vấn Những trắc trở về cách làm đẹp da mặt, nâng cơ trẻ hóa Nước hoa - Mỹ phẩm 0