Tư vấn Lí do khiến bạn tặng hoa ngay mà chẳng cần lí do gì

hoahongden

Thành viên mới
9/5/19
68
0
6
VND
Bạn đã bao giờ đặt một bó hoa gửi đến người yêu thương, thân thuộc chẳng vì một lí do nào cả? Chỉ đơn giản là hành động của cảm xúc? Đằng sau cái “chẳng vì một lí do gì” là những ấm áp yêu thương rất đỗi nhẹ nhàng...

Mặc dù có đến hàng trăm vạn lí do của những sự bất ngờ, của những yêu thương đong đầy và của những nụ cười ấm áp, nhưng với những cảm nhận và sự cố gắng quan sát của mình, tôi đã dần nhận ra 5 lý do bao quát nhất và quan trọng nhất vì sao người ta lại thường gửi hoa. Mời bạn cùng đọc để chiêm nghiệm và biết đâu đấy, bắt gặp hình dáng mình qua bài viết này nhé!

Lí do thứ nhất: Gửi hoa để động viên người nhận

Một bó hoa được gửi đến kèm với tấm thiệp nhỏ xinh chứa đựng những dòng chữ động viên, quan tâm và lo lắng - điều này làm cho người đón nhận bó hoa cảm thấy mình thật đặc biệt biết bao, sự ấm áp len lỏi trong lòng khiến họ mỉm cười vì nhận thấy mình đang được yêu thương, được quan tâm chân thành. Trong giây phút ấy, họ thấy rõ rằng trong suy nghĩ và cảm nhận của ai kia, họ có một chỗ đứng vững vàng, và họ hạnh phúc vì bạn sẵn sàng dành thời gian cho họ. Và rồi, liệu có ai sẽ không mở lòng ra hơn với bạn một chút khi những cảm xúc ấy đã ngập tràn trong tâm hồn?

Lí do thứ 2: Gửi hoa là một cách tuyệt vời để nói với ai đó rằng bạn đang nghĩ về họ.

Khi trong cuộc sống bộn bề với biết bao lo toan và suy nghĩ, và rằng sự bó buộc về thời gian cũng như cách trở về địa lí đã ngăn cản bạn có thể chia sẻ tình cảm và sự quan tâm của mình đối với những người thân yêu. Khi ấy, việc gửi hoa kèm với một tấm thiệp ngọt ngào sẽ giúp hai bạn xích gần nhau hơn, xóa bỏ bớt những xa cách trong lòng.

Lí do thứ ba: Gửi hoa là một cách tốt nhất để chiều chuộng người phụ nữ bạn yêu thương.

Phụ nữ luôn được ví đẹp tựa những đóa hoa và cần có sự nâng niu, trân trọng từ những đấng mày râu, phụ nữ sinh ra để làm đẹp cho đời và luôn xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Rõ ràng rằng, bất cứ một cô nàng nào cũng đều yêu thích được chiều chuộng. Cho dù cô gái ấy có mạnh mẽ, có cá tính đến đâu, thì tôi cũng dám chắc rằng, với người yêu thương, cô ấy nhất định sẽ nhu mì như một chú mèo nhỏ.

Và có những người đàn ông luôn trân trọng, luôn đối xử với bạn gái / vợ của mình như những nữ hoàng, những nàng công chúa. Họ hiểu rằng, khi một nửa của họ vui vẻ, cũng là lúc họ cảm nhận được niềm hạnh phúc. Vì vậy, chiều chuộng cô gái của mình với một bó hoa chẳng vì một dịp đặc biệt nào, chỉ đơn giản là kèm theo một lời nhắn nhủ” cũng đã là một khởi đầu tuyệt vời cho sự dâng trào cảm xúc, cho những nụ cười tươi thắm trên môi.

1569893827262.png

Lí do thứ tư: Gửi hoa cho một người bạn thân, để nói rằng luôn có bạn bên cạnh.

Đôi khi, cuộc sống thường nhật với biết bao nỗi lo lắng khiến con người ta mất đi điểm tựa, và họ cần có một ai đó nhắc rằng, sẽ luôn có một đôi tai sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, những nỗi buồn trong lòng, sẽ luôn có một bờ vai sẵn sàng để họ tựa vào mỗi lúc khó khăn, thậm chí là sẵn sàng ngồi lặng yên lắng nghe nước mắt của họ. Chính vì vậy,chỉ cần bớt chút thời gian để gửi đến người bạn thân của mình một bó hoa kèm với tấm thiệp.” đó sẽ là một cách hữu hiệu để nói rằng luôn có bạn kề vai sát cánh bên cạnh. Cho dù là bất cứ nơi đâu, hai bạn sẽ luôn có nhau và sẽ mãi là những người bạn thân thiết trong cuộc đời này.

>>>> Mua hoa tươi tặng bố mẹ nhân dịp sinh nhật


Lí do thứ 5: Gửi hoa là một cách tuyệt vời để thể hiện sự tử tế.

Khi bạn muốn gửi lời cảm ơn một ai đó, hoặc muốn thể hiện lòng biết ơn, và đơn giản hơn là bạn muốn đối xử với người khác như chính bản thân thân mình, thì việc gửi đi một bó hoa là một trong những cách tốt nhất để gây bất ngờ cho người nhận. Một bó hoa tươi thắm cùng với những lời nhắn nhủ chân thành mà chẳng cần phải đợi đến ngày lễ nào, bạn có nhận thấy những điều tốt đẹp khi trao đi sự tử tế?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A 4 lí do khiến các bạn đưa ra quyết định sắm Tranh phong cảnh làng quê Các dịch vụ khác 0
haichaukinhdoanh Cần bán Lí do khiến bạn nên chọn máy lạnh âm trần Toshiba RAV-SE561UP-V 2 HP Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Các lí do khiến bạn lựa chọn tuần trăng mật phượt Các dịch vụ khác 0
phongkhamdakhoabatrieu Tư vấn Lí do gì khiến bạn bị nứt kẽ hậu môn? Các dịch vụ khác 0
thuanphong2105 Tư vấn Những lí do khiến bạn nên nhập nguồn hàng sỉ giá rẻ Trung Quốc Thời trang Nữ 1
testab Cần bán Lí do khiến đồng hồ treo tường trở thành một món đồ trang trí tuyệt vời Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
gran-melia-nha-trang Cần bán 5 lí do khiến nhà đầu tư tinh anh lựa chọn Gran Melia Nha Trang Nhà bán - cho thuê 0
shousing Tư vấn Lí do khiến tủ bếp nhôm kính trở thành tủ bếp quốc dân Nội Thất - Xây Dựng 0
C Hạ tầng xung quanhå có phải là lí do khiến dự án Eco Xuân Bình Dương BÁN CHÁY HÀNG Bất động sản khác 0
L 3 lí do khiến cho trí tuệ nhân tạo không thể thiếu trong bán hàng Các dịch vụ khác 0
kinhcansg Tư vấn Tư vấn lí do khiến tròng kính cận siêu mỏng 1.67 thu hút người dùng Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
H Cần bán Những lí do khiến máy rửa xe Urali rất được tin dùng hiện nay Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Đ Đồng hồ đeo tay Citizen Chất liệu Dây da - Lí do khiến hàng triệu người mê muội Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
H Cần bán 5 Lí do chắc chắn khiến người sử dụng hài lòng về dự án Dragon Riverside City Q.5 Bất động sản khác 0
N Lí do khiến điều hòa tủ đứng inveter không tiết kiệm được điện năng: Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan