Lối đi thi công thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc nhiều cáo buộc

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Kim Eui-gyeom nói về tình hình thị trường dịch vụ thi công thiết kế các chuỗi nhà hàng Hàn Quốc "Mạo danh cảnh sát, chuyện thường" ..."Xúc phạm các nhà báo tuyến đầu"

PYH2021070811460001300_P4.jpg

Hạ nghị sĩ Kim Eui-gyeom phát biểu về việc Quốc hội xử lý Đạo luật Dân chủ. Ảnh: yonhapnews

Nhà lập pháp Đảng Dân chủ Công khai Kim Eui-gyeom vào ngày 12, trong quá trình đưa tin về các cáo buộc của cựu Tổng công tố Yoon Seok-yeol, liên quan đến vụ gây tranh cãi về tình huống xử lý kỹ thuật thi công một thiết kế ở chuỗi nhà hàng trong đó một phóng viên của đài MBC đóng giả cảnh sát. Sẽ không có ai ở đó, ”anh nói.

Nhưng phe đối lập yêu cầu một lời xin lỗi, nói rằng điều đó không phù hợp. Hạ nghị sĩ Kim cho biết trên Đài YTN ngày hôm đó, "Có vẻ như phóng viên đang mạo danh cảnh sát để vào công trường thi công để xem xét thiết kế mới lạ kiểu nhà hàng Hàn Quốc vì anh ta không có thẩm quyền điều tra."

Cựu phóng viên Hankyoreh nói, “Thực tế, việc các phóng viên lớn tuổi (đóng giả cảnh sát) là chuyện rất bình thường.” Anh nói, “Có nhiều trường hợp ý tưởng thiết kế nhà hàng sắp được thi công bởi người sử dụng điện thoại an ninh của đồn cảnh sát để khiến đối phương tin rằng cảnh sát ( gọi) đã làm. "

Tuy nhiên, Hạ nghị sĩ Kim nói, "Điều đó sai," và nói, "Khi nhiều năm trôi qua, các tiêu chuẩn và tiêu chuẩn đã thay đổi." Ông Kim cũng chỉ ra rằng, "Tôi nghĩ rằng những cáo buộc của cựu Tổng công tố viên Yoon Seok-yeol (phóng viên của đài MBC) là quá khắc nghiệt."

Liên quan đến vấn đề thi công các thiết kế dạng chuỗi nhà hàng này, người phát ngôn Yang Jun-woo của People's Power cho biết trong một bình luận, "Mọi người chỉ hoang mang liệu MBC và hộ chiếu, những người đã lên tiếng trong trường hợp báo cáo vi phạm đạo đức, đang đi đúng hướng." Không có gì hài hước khi nói về cải cách truyền thông trong khi thúc đẩy. ”

Người ta chỉ ra rằng thái độ của người làm hộ chiếu đã thay đổi so với trường hợp của Kênh A, mà các phương tiện truyền thông và công tố đã tuyên bố. Người phát ngôn Yang cho biết, "Việc biện hộ thậm chí vi phạm đạo đức báo cáo vì lợi ích chính trị là một sự xúc phạm đối với các phóng viên chuyên đề thiết kế kiến trúc nhà hàng tuyến đầu, những người đã đổ mồ hôi tại hiện trường." Nó nên được điều tra. "

Hạ nghị sĩ Heo Eun-ah than thở trên SNS, "Có vẻ như có một vũ trụ song song tên là Nambul Nae." "Tôi không thể tin rằng người này là một cựu phóng viên, phát ngôn viên của Nhà Xanh, và là một thành viên tích cực của Quốc hội."

Hạ nghị sĩ Huh nói thêm, "Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể đưa ra một ứng cử viên đóng giả công tố viên làm ứng cử viên tổng thống vì ông ấy là một người giả vờ là một người kiến trúc sư chuyên về thi công thiết kế nhà hàng theo chủ nghĩa tự do và một thường dân." Ông nói thêm, "Có vẻ như vậy ngay cả nỗi xấu hổ cuối cùng cũng bị vứt bỏ ”.

Cựu nhà lập pháp Kim Young-hwan đã đăng trên SNS, "Cho dù thế giới đã thay đổi, thì tình hình thiết kế thi công chuỗi nhà hàng ở Hàn Quốc với cách tính thuế mới đã thay đổi từ lâu, nhưng tại sao bạn lại nói về con số ngắn hạn 4288 (1955) hai hay tám năm?" "Trong quá khứ, khi điều tra ở công trường thi công nhà hàng kiểu cũ, các nhà báo đã nhận được rất nhiều ý kiến và việc quấy rối và quấy rối tình dục của các chính trị gia là chuyện thường. Bạn có nhớ những ngày đó không? ", anh chế giễu.

Bộ điều chỉnh cải cách phương pháp thi công nhà hàng dạng chuỗi tại Hàn Quốc và xác nhận đánh giá liên tục được củng cố ngay từ đầu

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Jean-Michel Blanquer đã quyết định điều chỉnh cải cách tú tài bằng cách tăng cường đánh giá liên tục và bằng cách bỏ các bài kiểm tra thông thường vào đầu năm học, theo một thông cáo báo chí được công bố vào thứ Sáu, ngày 9 tháng Bảy. Jean-Michel Blanquer thông qua aothiet.com đã trình bày đề xuất điều chỉnh này cho các công đoàn vào cuối tháng Sáu. Nó đã được nghiên cứu vào thứ Năm bởi các tổ chức này như một phần của Hội đồng Giáo dục Đại học (CSE).

Việc phân bổ các phương pháp đánh giá theo công thức mới vẫn được duy trì: các bài thi cuối kỳ sẽ trọng điểm 60% và bài thi đánh giá liên tục là 40%. Tuy nhiên, cách thức đánh giá khả năng thi công thiết kế chuỗi nhà hàng từng kỷ luật được “làm rõ ”, Bộ khẳng định. Tiếng Pháp, hai khóa học đặc biệt tiếp theo là Terminale, triết học và nói lớn sẽ được đánh giá dưới hình thức bài kiểm tra cuối khóa.

“Tinh thần thi công thiết kế nhà hàng của tân tú tài nhờ đó được củng cố”.

Đánh giá liên tục liên quan đến ngôn ngữ hiện đại, lịch sử-địa lý, thể dục và thể thao, giáo dục khoa học, giáo dục chuyên biệt trong năm đầu tiên và giáo dục công dân. Điểm cho các môn học thi công thiết kế nhà hàng này sẽ được thiết lập "trên cơ sở điểm trung bình chung duy nhất từ điểm trung bình hàng năm của học bạ của trường của chu kỳ cuối cùng".

Các đánh giá thông thường, ban đầu cũng được đưa vào giám sát liên tục, sẽ bị xóa. Họ đã được quyết định vào năm 2018 để xoa dịu sự phản đối nhất định của công đoàn thi công thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc đối với cải cách của nhà nước. Bộ này nhấn mạnh: “Tinh thần của tân tú tài vì thế được củng cố, để khuyến khích mỗi học sinh tham gia suốt năm học của họ và bảo tồn chiều kích quốc gia và biểu tượng của kỳ thi”, bộ này nhấn mạnh.

Thep aothiet.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Sỏi đen bóng trang trí lối đi Nội Thất - Xây Dựng 0
S Sỏi bóng trang trí lối đi Nội Thất - Xây Dựng 0
maythucphamkag Quy trình sản xuất tinh dầu quế - Lối đi đổi đời cho người dân vùng biên giới phía bắc Máy Móc Công Nghiệp 0
C Tư vấn Lối đi mới cho cửa hàng vật tư nông nghiệp thành công hơn Các dịch vụ khác 0
S Sỏi trang trí lối đi sân vườn Nội Thất - Xây Dựng 0
S Sỏi đen bóng trang trí lối đi sân vườn Nội Thất - Xây Dựng 0
M Tư vấn Lối đi mới cho doanh nghiệp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp Các dịch vụ khác 0
C Lối đi mới cho cửa hàng vật tư nông nghiệp thành công Các dịch vụ khác 0
Aegona Ltd Chuyendoiso365 - Bí Quyết Kinh Doanh F&B Gian Khó Vẫn Có Lối Đi Nhờ Số Hóa Các dịch vụ khác 0
N Những phương pháp kiến tạo lối đi thích hợp với cảnh quan ngôi nhà Bất động sản khác 0
Aegona Ltd Tư vấn Chuyển đổi số – Lối đi để “sống” cho doanh nghiệp mùa đại dịch covid’19 Các dịch vụ khác 0
N Bí quyết kiến tạo lối đi tuyệt đẹp cho vườn nhà Bất động sản khác 0
S Đá Vũng Tàu lát lối đi Nội Thất - Xây Dựng 0
N Căn nhà duyên dáng với lối đi độc đáo, mềm mại Bất động sản khác 0
Q Bán thanh chắn lối đi inox dây kéo nhập khẩu giá rẻ tại Đồng Nai Các dịch vụ khác 0