Lưu Ý Dành Cho Người Dùng Khi Sử Dụng Máy Massage Chân

huenguyen1899

Thành viên mới
27/9/17
2
0
1
VND
Một số lưu ý khi sử dụng máy massage chân

Máy massage chân ngày nay không còn quá xa lạ với chúng ta. Bởi nó đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng để chăm sóc và bảo vệ đôi chân đồng thời là bảo vệ sức khỏe của chính mình. Tuy nhiên khi sử dụng do nhiều người chưa được tư vấn rõ ràng chưa biết nhiều về dòng sản phẩm mình đang sử dụng mà dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng. Cùng SAPOROO.comtìm hiểu những sai lầm nguy hiểm đó là gì nhé!


Sai lầm trong khi sử dụng máy massage chân bằng bọt khí
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xoa bóp chân khác nhau. Một trong số đó là các dòng máy ngâm massage chânvới tính năng massage bằng bọt khí. Máy được cấu tạo giống như chậu ngâm chân, bạn có thể massage khô hay dùng nước. Trong trường hợp dùng nước, nước ngâm chân sẽ ấm lên khi máy hoạt động, máy rung và tạo ra các bọt khí kích thích lòng bàn chân.

Tuy nhiên do người dùng thường nghe lời những lời truyền tai không có căn cứ, nên trong quá trình sử dụng bồn ngâm massage chân, họ thường cho thêm các loại thảo dược mà không có chỉ định của các bác sĩ, chính vì thế đã không ít người dùng phải gành chịu hậu quả về sức khỏe từ cách sử dụng thiếu khoa học này.

bon-ngam-chan-dung(1).jpg


Lạm dụng máy massage chân
Chính vì máy massage chân có quá nhiều lợi ích cho sức khỏe như xoa bóp, cải thiện tình trạng đau nhức, sung viêm chân, điều tiết lượng máu, cải thiện nhiều bệnh lý như mất ngủ, cao huyết áp, xương khớp, tim mạch…mà nhiều người lạm dụng quá mức. Cụ thể là sử dụng thường xuyên một ngày 3-4 lần, và thời gian mỗi lần sử dụng máy kéo dài. Điều này trước hết ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn bởi cơ thể sẽ không thể thích ứng kịp gây ra nhiều triệu chứng như mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, mất ngủ. Do đó bạn chỉ nên tập sử dụng máy massage chân mỗi ngày 1 lần và sử dụng từ 10- 20 phút/ lần.

Sử dụng máy massage chân khi đang mắc các chứng bệnh sau:
- Bệnh nhân tiểu đường.

- Bàn chân đang bị phù nề, viêm nhiễm, lở loét.

- Người bị viêm tĩnh mạch.

Nếu bạn đang mắc những bệnh trên tuyệt đối không nên sử dụng máy massage chân, bởi nó khiến các chứng bệnh trên trở nên trầm trọng hơn.

Không được hướng dẫn trước khi sử dụng
Máy massage chân thật sự là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Nếu thể trạng bạn tốt dùng các dòng máy massage này sẽ rất dễ dàng và không có gì trở ngại. Tuy nhiên đối với những người thể trạng yếu, hay đang mắc một số bệnh lý như tim mạch, huyết áp…khi sử dụng nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Và trong trường hợp bạn đang sử dụng thuốc trị bệnh cũng cần hỏi trước bác sĩ để có kế hoạch luyện tập, sử dụng phù hợp để không ảnh hưởng đến quá trình điều trị mà vẫn giúp nâng cao sức khỏe.

81PUSpU1bkS._SL1500_.jpg


Hướng dẫn sử dụng máy massage chân đúng cách
Đầu tiên:

- Đặt máy lên trên sàn phẳng, cắm nguồn điện. Ngồi trên ghế thoải mái sau đó đặt gan bàn chân lên máy. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc của máy cho phù hợp với bạn bằng cách bật hai nút điều chỉnh chân.

Tiếp đó:

- Ấn nút massage tập làm quen máy rồi tăng dần cũng như chọn chế độ theo mức bạn mong muốn.

- Ấn nút massage một lần nữa thì sẽ tắt rung.

- Bạn sẽ có thể đốt nóng bề mặt bằng cách ấn nút có chức năng đốt nóng tại các dòng máy có hồng ngoại. Chức năng đốt nóng có thể hoạt động được cùng lúc với độ rung của máy.



Những lưu ý khi sử dụng máy massage chân:
1. Môi trường sử dụng

- Không sử dụng máy ở nơi bẩn hoặc ẩm ướt vì đó là nguyên nhân dẫn đến những sự cố hoặc chập điện.

- Không sử dụng máy ở trên giường.

- Không để máy ở nơi có thể rơi vào bồn tắm và chậu rửa. Cất giữ máy ở những nơi an toàn.

- Không ngồi lên máy bay.

- Không đặt máy ở những nơi có nhiệt độ cao và bị chiếu sáng trực tiếp .

2. Đối tượng sử dụng

Máy massage chân có tác dụng tốt với đa số người nhưng với những người bị bệnh tim, mang thai, cảm thấy không được khỏe thì phải hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

Bạn nên sử dụng không quá 15 phút mỗi ngày.

Trẻ em sử dụng thì phải có sự giám sát của người lớn.

Không sử dụng máy khi: trước lúc đi ngủ, bọc vải bị rách, máy bị đổ nước vào, cảm thấy bị đau khác thường trong quá trình massage, có trục trặc bất thường khi máy đang hoạt động hoặc khi có sấm sét.

Từ khi có sự xuất hiện trên thị trường máy massage đã được nhiều người chú ý và biết đến những họ không biết chọn mua như thế nào hợp lí, thì ngay bây giờ bạn hãy đến với SAPOROO.com địa chỉ số 20 ngách 3 ngõ 850 đường láng ,để tìm hiểu thêm cũng như dùng thử và được tư vấn tốt nhất cho bạn, sản phẩm chúng tôi chất lượng đúng với những gì đã quảng cáo, không nhái, bán đúng giá khá hợp với tất cả mọi người, luôn lấy sức khỏe làm tiêu chí nên nếu sử dụng sản phẩm hãy cứ yên tâm sử dụng còn chất lượng cứ để chúng tôi lo. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0989.88.66.86 - 0168-648.9999 ( VIỆT THÀNH ) ngoài ra các bạn có thể xem thêm máy massage tại đây :

ban-do-mua-hang-sieu-thi-gia-dung-viet-0570d01c-c60d-435d-8652-d12e6bbde3c1.jpg


 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
STEi Singapore Tư vấn Lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ du học dành cho 2k6 Các dịch vụ khác 0
myphamskincare Cần bán Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm: Những lưu ý quan trọng khi chọn mua Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Ăn Vặt Giá Rẻ Những lưu ý dành cho người tiểu đường khi ăn trái cây sấy Ẩm thực 0
B Dòng da nào dành riêng cho giới thượng lưu Các dịch vụ khác 0
B Những điều cần lưu ý khi dùng bột ngũ cốc dành cho trẻ em Các dịch vụ khác 0
Sang vnet Tư vấn Gạo lứt đen dành cho người tiểu đường và những điều lưu ý Ẩm thực 0
nhut cuong Margin và những lưu ý dành cho ndt mới Sách - Truyện 0
Cao Thanh Thúy Cần bán 23tr/m2 tại biên hòa new city đồng nai, biệt thự view sông chỉ dành cho giới thượng lưu 0932030061 Căn hộ chung cư 0
K Lưu ý lúc sóc lọ dành cho một số phái nữ Các dịch vụ khác 0
bomcongnghiep12 Những lưu ý dành riêng cho việc sử dụng máy bơm hoá chất Các dịch vụ khác 0
bomcongnghiep12 Những điều cần lưu ý dành cho máy bơm thả tõm Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Nội thất óc chó không gian đẳng cấp dành cho giới thượng lưu Nội Thất - Xây Dựng 0
N Giải quyết vấn đề lưu trữ dành cho không gian phòng tắm Bất động sản khác 0
nhandat048 Cần bán Một vài lưu ý khi thay nước hồ thủy sinh dành cho người mới chơi Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
T Cần bán Giao lưu em đèn chùm nhỏ xinh dành cho các bác nhà chung cư Nội Thất - Xây Dựng 0