Lý giải sức hấp dẫn đến từ dự án Megacity Kon Tum

muabantk

Thành viên mới
28/9/17
109
0
16
suckhoesacdepaz.com
VND
Cuộc đua trên thị trường BĐS chưa bao giờ hạ nhiệt khi hàng loạt các dự án mọc lên tại các thị thành ngày càng nhiều. BĐS tỉnh Kon Tum cũng không nằm ngoài vòng xoáy này khi có nhiều dự án nổi bật thu hút giới đầu tư. Ấn tượng hơn cả là dự án Megacity – khu đô thị sở hữu nhiều lợi thế vượt trội.

>> Xem thêm: Dự Án The Lotus Center Ciputra Võ Chí Công - Đầu tư sinh lời ngay với tỷ suất lợi nhuận cao

Megacity-Kon-Tum1.jpg


Sức hút của Megacity Kon Tum

thiên hướng đầu tư BĐS bây chừ không còn giao hội vào các đô thị lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh nữa. Các doanh nghiệp địa ốc đang mở rộng thị trường sang các tỉnh thành có tiềm năng phát triển mạnh trong mai sau. Và Kon Tum đang là điểm đến hấp dẫn của các ông lớn như Vingroup và FLC.

Nhận thấy dịp lớn mà Kon Tum mang lại, dự án Megacity Kon Tum được tiến hành xây dựng với đích mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân tại khu vực này. Tổng diện tích của dự án lên tới 38 hec-ta, được đặt tại ngay mặt tiền tài tuyến đường Hùng Vương.

Megacity-Kon-Tum2.png


Megacity là một dòng BĐS thương mại, nên chi, vị trí tiện lợi chính là một ưu thế lớn của dự án này. Hơn thế nữa, đây cũng là dự án quy mô lớn tại tỉnh Kon Tum được quy hoạch dựa theo phong cách của Singapore. Dự án này mang tới nhịp đầu tư sinh lời lớn cho giới kinh dinh BĐS.

Megacity Kon Tum được giới chuyên gia đánh giá là một dự án tập hợp đầy đủ các lợi thế từ tiến độ thi công dự án, tiềm năng sinh lời, khả năng thanh khoản cao cùng với yếu tố pháp lý sáng tỏ, rõ ràng. tất tật những yếu tố này tạo nên sức quyến rũ hết sức lớn đối với Megacity.

Sự tuyển lựa sáng dạ của các nhà đầu tư

Ngay từ khi mới được khởi công xây dựng, Megacity đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. Dự án này hoàn toàn chinh phục được cả những vị khách khó tính. Các nhà đầu tư bị cuốn bởi quy hoạch bải bản, đồng bộ về hạ tầng và có thiết kế đương đại mang âm hưởng của đất nước Singapore.

Megacity-Kon-Tum3.jpg


Có thể nói, Megacity Kon Tum không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn đánh trúng nhu cầu của giới đầu tư. Với dòng sản phẩm shophouse đang trở thành thiên hướng trên thị trường thì dự án này quả là nguồn cung sáng giá. Bên cạnh đó, tại đây còn có các sản phẩm đất nền với mục đích xây dựng nhà phố thương nghiệp.

Từ đây có thể nhận xét nguồn cung của Megacity Kon Tum rất đa dạng và tuốt luốt đều là các dòng sản phẩm BĐS đang được chuộng. thảy những ưu thế vượt trội của Megacity hứa sẽ tạo nên làn sóng mới trên thị trường BĐS Kon Tum.

Nguồn: Lý giải sức hấp dẫn đến từ Megacity Kon Tum
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Sunriverpolis Cần bán Lý giải sức nóng của nhà đầu tư trước ngày ra mắt dự án Nam Hòa Xuân Đất bán - cho thuê 0
dgx Tư vấn Lý giải sức hút của các mẫu nhẫn cưới vàng trắng - Trào lưu nhẫn cưới hot nhất năm 2022 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
DatNenHoaXuan Tư vấn Lý giải sức nóng của nhà đầu tư trước ngày ra mắt dự án Sun Riva Vista gọi 0901266199 Căn hộ chung cư 0
na123 Lý giải sức cuốn hút của sim tứ quý 1 Sim số 0
V Cần bán Lý Giải Lý Do Cầu Giấy Center Point Có Sức Hút Mạnh Mẽ Trong Thời Gian Qua Căn hộ chung cư 0
D Cần mua Lý giải sức mạnh của iphone 6s plus Thời trang Nữ 0
T Cần bán Giải Pháp Hiệu Quả Cho Việc Xử Lý Dữ Liệu Lớn Trong Kế Toán: SThink – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Laptop 0
dlwlrma Bồn tự hoại sơn hà - giải pháp hiệu quả cho xử lý chất thải Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Giải Pháp Hiệu Quả Cho Việc Xử Lý Dữ Liệu Lớn Trong Kế Toán: SThink – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Laptop 0
L Cần bán Khách sạn giải thể cần thanh lý: Tổng đài Panasonic Tes 824, đèn trần và chốt cửa với thông số như sau. Nội Thất - Xây Dựng 0
L Cần bán Khách sạn giải thể cần thanh lý các thiết bị vệ sinh với thông số như sau. Nội Thất - Xây Dựng 0
Đinh Thuận Cần bán [Máy Phun Bi Dạng Giá Treo Quay: Giải Pháp Toàn Diện Cho Xử Lý Bề Mặt Kim Loại] Máy Móc Công Nghiệp 0
T Cần bán Giải Pháp Hiệu Quả Cho Việc Xử Lý Dữ Liệu Lớn Trong Kế Toán: SThink – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Laptop 0
hotrungkien Xử Lý Vệ Sinh Tháp Giải Nhiệt: Bảo Dưỡng Hiệu Quả Đối Với Môi Trường Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Hiểu Biết Sâu Sắc về Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xử Lý Nước Trong Tháp Giải Nhiệt Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan