Tư vấn Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo

Dona Nguyễn

Thành viên kỳ cựu
6/8/21
199
88
28
VND
Dù căn hộ chung cư hay nhà phố, biệt thự, nhà ống,… thì thiết kế phòng khách vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu. Với mục đích chính là mang đến giá trị thẩm mỹ, cung cấp không gian đón tiếp khách. Đây còn là nơi để gia đình bạn đoàn tụ, trò chuyện cùng nhau sau một ngày dài làm việc, học tập. Với mỗi phòng khách đẹp, gia chủ đã phải tốn rất nhiều thời gian, công sức để lên ý tưởng và thực hiện. Sau đây, Trường Thắng sẽ mang đến cho bạn các xu hướng thiết kế thịnh hành hiện nay cùng một số cách trang trí vô cùng độc đáo. Hãy cùng tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích nhé!

[IMG]

I. Những xu hướng nội thất phòng khách thịnh hành nhất hiện nay
Có 5 xu hướng thiết kế nội thất cho phòng khách được nhiều người lựa chọn, bao gồm:
  • Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại: Mang đến hơi thở hiện đại cho không gian sống nhờ các vật dụng đơn giản, tiện nghi và nhiều tiện ích.
[IMG]
  • Thiết kế nội thất phong cách cổ điển: Mặc dù xuất hiện từ lâu đời nhưng đây là phong cách vẫn luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Nhiều gia chủ chọn không gian cổ điển vì sự yên tĩnh, sang trọng, quyền quý, đồng thời không kém phần thoải mái và bình yên.
  • Thiết kế nội thất phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên: Có thể hiểu nôm na đây là xu hướng thiết kế nội thất dùng vật liệu từ thiên nhiên. Tận dụng nguồn nguyên liệu có sẵn nhằm tạo ra không gian mát mẻ, thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Thiết kế nội thất với chất liệu tự nhiên: Chẳng hạn như thảm lông thú, da thủ, chất liệu vải từ 100% thiên nhiên. Đây là phong cách phù hợp với những ngôi nhà rộng và gia chủ có điều kiện kinh tế.
[IMG]
  • Thiết kế nội thất dựa theo phong thủy: Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong bất cứ không gian nội thất nào. Và phòng khách cũng vậy. Do đó, người thiết kế cần chú trọng cân bằng năng lượng và âm dương.
II. Cách trang trí phòng khách đẹp

1. Sử dụng nội thất gỗ

[IMG]

Có thể là kệ tivi gỗ, bộ salon bằng gỗ, giá sách, tủ góc gỗ, trần,… bằng gỗ. Nội thất gỗ không bao giờ khiến cho căn phòng trở nên nhàm chán và lỗi thời. Hơn thế, nó góp phần tạo nên tổng thể đồng nhất, mang lại không gian đẳng cấp, hiện đại và sang trọng như mong muốn của gia chủ.

2. Xây dựng tiểu cảnh

Đây là một ý tưởng tuyệt vời để mang yếu tố thiên nhiên vào bên trong phòng khách. Nhờ vào tiểu cảnh, không gian trở nên sống động và thư thái cho gia chủ. Bên cạnh đó, cũng góp phần tăng vẻ đẹp đẳng cấp, đặc biệt là phòng khách của biệt thự.

[IMG]

Nhờ vào tiểu cảnh, phòng khách trở nên đẹp sống động, thoáng đãng.

Đối với những ngôi nhà hoặc biệt thự có không gian phòng khách rộng rãi, thì sẽ thật sai lầm nếu bạn bỏ qua việc bố trí một tiểu cảnh nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tùy thuộc vào sở thích và yếu tố phong thủy mà bạn chọn tiểu cảnh khô hay ướt. Khi thực hiện, hãy nhớ xem sắc đến màu sơn tường, ánh sáng, cách bố trí đồ đạc,… để tránh cảm giác lộn xộn trong phòng khách.

3. Sử dụng những gam màu sáng

Đây là một cách để trang trí phòng khách đẹp đơn giản mà bài viết giới thiệu đến. Ánh sáng sao cho phù hợp với tông màu sơn tường chính là điều cần thiết nhất.

Những nội thất có gam màu sáng như trắng, vàng, kem,… Hoặc các tông màu thể hiện khí chất hoàng gia, đường nét trang trí tinh xảo, cầu kỳ chính là phương án đặc biệt để biến phòng khách nhà bạn thành không gian sang trọng như các tòa lâu đài, nhưng vẫn không hề làm mất đi sự thân thiện, ấm cúng vốn có.

4. Cũng có thể phối hợp nhiều màu khác nhau

[IMG]

Việc phối hợp nhiều màu khác nhau cần phải thực hiện khéo léo. Như vậy thì sẽ có khả năng tương thích với bất cứ không gian phòng khách nào. Tuy nhiên, cần chú ý những cặp màu không thích hợp như nâu – tím, hồng – đen, cam – hồng,… vì nó sẽ gây rối mắc và kém thẩm mỹ khi đặt cùng một không gian.

Thông qua bài viết về cách trang trí phòng khách đẹp trên đây, mong rằng bạn đọc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích cho mình trước khi bắt tay hoàn thiện không gian này. Mọi thắc mắc khác, đừng quên liên hệ đến Trường Thắng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

[IMG]

Góc phòng khách thực tế từ công trình khách hàng của Trường Thắng

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!


[IMG]

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut) vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nến thơm Len Lỏi Tư vấn Mách bạn cách dùng nến thơm đúng cách ! Các dịch vụ khác 0
Nến thơm Len Lỏi Tư vấn Mách bạn cách làm nến thơm tại nhà đơn giản ! Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Mách Bạn 8 Cách Dùng Baking Soda Trị Hôi Miệng Cực Hay Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Mách bạn một số cách giảm cân hiệu quả tại nhà Các dịch vụ khác 0
N Mách bạn cách sắp xếp không gian làm việc thoải mái nhất Các dịch vụ khác 0
Ăn vặt Bé Mỡ Mách bạn cách làm bánh tráng mỡ hành siêu ngon, ăn là ghiền Ẩm thực 1
vanvan6293 Cần bán Mách bạn 5 cách sử dụng máy lạnh LG hiệu quả Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
xedap66 Tư vấn Mách bạn cách lựa chọn xe đạp thể thao phù hợp cho người mới bắt đầu Xe máy - Xe đạp 0
Quanghieufinance2301 Mách Bạn Cách Chữa Hôi Miệng Bằng Nước Muối Đơn Giản Dễ Làm Các dịch vụ khác 0
Diva Luxury Tư vấn [Mách bạn] Cách làm bánh flan giảm cân đơn giản, hiệu quả tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Quanghieufinance2301 Mách Bạn 12 Cách Cầm Máu Sau Khi Nhổ Răng Hiệu Quả Nhanh Các dịch vụ khác 0
Diva Luxury Tư vấn [Mách bạn] 7+ cách ăn sữa chua giảm cân hiệu quả tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Diva Luxury Tư vấn [Mách bạn] Cách giảm cân cho trẻ em 9 – 10 – 11 tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
temeedecor Mách bạn cách trang trí tranh treo tường phòng khách Các dịch vụ khác 0
temeedecor Mách bạn cách chia bố cục tranh treo tường đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0