Mách mẹ 3 cách massage giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho các mẹ!

cunlonmama

Thành viên mới
26/5/20
587
0
16
VND
Sẽ ra sao nếu tôi nói với các mẹ rằng mẹ sẽ sở hữu ngay vòng eo thon gọn, hiệu quả nhanh chóng mà không cần vật lộn với đống đai quấn nóng khó chịu, hay chạy bộ, gập bụng nhiều lần, nhiều giờ trong ngày? Massage giảm mỡ chính là bí quyết tuyệt vời để mẹ có thể đẩy lùi mỡ bụng nhanh chóng và cũng là phương pháp rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hiểu được điều đó, nay mình mách mẹ 3 cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho chị em.



Q5fXfWk.jpg




Cách massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả



Dầu dừa được xem là thần dược giúp chị em dưỡng da trắng mịn, dưỡng tóc đen óng. Bên cạnh đó dầu dừa còn được dùng để massage giảm mỡ bụng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Hoa Kỳ, massage sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với tinh dầu. Các dưỡng chất từ tinh dầu sẽ kích thích các tế bào hoạt động tốt hơn. Nhiệt lượng sinh ra nhờ động tác massage sẽ đánh tan mô mỡ cứng đầu. Từ đó đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng rõ rệt.

Vệ sinh vùng da cần massage, thoa đều dầu dừa lên lòng bàn tay. Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng xung quanh rốn. Rồi từ từ di chuyển sang 2 bên hông. Khi thực hiện bạn cảm thấy ấm lên tại vùng bụng là đạt hiệu quả. Sau khoản 20 phút, bạn rửa sạch với nước ấm.

Thành phần trong dầu dừa có hiệu quả đốt cháy chất béo nhanh chóng hơn. Hơn thế nữa các quá trình tổng hợp mỡ thừa cũng bị hạn chế. Massage giảm béo bằng dầu dừa ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, còn giúp tăng khả năng chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể. Mang đến cho bạn làn da quyến rũ và mịn màng.



>> Xem thêm: Cách giảm béo đùi hiệu quả giúp các mẹ có đôi chân thon gọn hơn



Cách giảm cân tự nhiên bằng kỹ thuật massage giảm béo với rượu gừng

Rượu gừng chính là chất xúc tác giúp cho quá trình massage giảm béo hiệu quả hơn. Rượu gừng có công dụng đốt nóng vùng mỡ bụng, làm giảm lượng cholesterol và mức triglyceride bên trong cơ thể. Kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Gừng có tính nóng vì vậy khi massage sẽ tạo ra nhiệt lượng từ đó làm mềm các mô mỡ thừa tích tụ giúp cơ thể tiêu hao mỡ hiệu quả.
Ngoài ra gừng còn có có khả năng kích thích quá trình tái tạo collagen giúp da đẹp và mịn màng hơn. Ngoài ra gừng có chứa đến hơn 40 loại chất chống oxy hóa giúp đào thải độc tố giúp da tươi trẻ, căng mịn.
Kỹ thuật massage giảm béo với rượu gừng thực hiện như sau:
  • Chị em dùng rượu gừng bôi trực tiếp lên vùng bụng, đùi, cánh tay cần giảm mỡ và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để dạo đầu thúc đẩy quá trình tạo nhiệt lượng đốt mỡ thừa.
  • Massage theo vòng tròn hướng kim đồng hồ và ngược lại khoảng 20 – 30 lần.
  • Tiếp đến kỹ thuật một tay chống nạnh, tay còn lại massage từ trên xuống dưới, từ trái qua phải và ngược lại. Mỗi động tác sẽ thực hiện khoảng 30 lần, sau đó đổi tay. Rồi lấy rốn làm trung tâm xoay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.
  • Kỹ thuật massage theo chiều thẳng đứng thì chị em cần dùng 2 tay đã xoa rượu gừng xoa đều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và ngược lại. Chú ý massage sang cả vùng eo và sau lưng, thực hiện khoảng từ 20 đến 30 lần.
Lưu ý massage giảm mỡ bằng rượu gừng:
Để làm tăng hiệu quả cho việc giảm béo bụng thì có thể dùng thêm gừng tươi giã nhuyễn rồi đắp lên vùng bụng trong 5 phút sau đó mới dùng rượu gừng để massage.
Chị em không nên massage bằng rượu gừng sau khi ăn xong. Vì lúc này dạ dày đang hoạt động nên nếu khi massage thì có thể làm cho dạ dày bị loét, còn phản tác dụng làm bụng to hơn.

Cách massage giảm mỡ với chanh tươi hiệu quả

Cắt 1 quả chanh thành lát, sau đó hòa cùng nước lọc. Như vậy bạn đã có được hỗn hợp massage giảm mỡ bụng từ chanh tươi.
Sau khi có hỗn hợp massage bằng chanh tươi, thoa đều hỗn hợp lên vùng bụng cần đánh tan mỡ. Thực hiện xoa bóp nhẹ nhàng từ rốn ra 2 bên hông, và massage theo chiều kim đồng hồ quanh rốn.
Dưỡng chất trong chanh sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Bên cạnh đó các vitamin và khoán chất nuôi dưỡng tế bào da, giúp da trở nên hồng hào và săn chắc. Sau khi massage bạn cũng cần rửa sạch vùng bụng với nước ấm.

k0A7EVN.jpg


Trên đây cách massage giảm béo hiệu quả. Ngoài ra để được massage giảm béo đúng chuẩn đúng kỹ thuật nhất thì chị em có thể lựa chọn 1 spa giảm béo uy tín để được thực hiện massage giảm béo đúng kỹ thuật chuẩn khoa học giúp lấy lại vóc dáng một cách hiệu quả an toàn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Mách mẹ cách trang trí sinh nhật cho bé đẹp lại còn tiết kiệm Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách chữa nám sau sinh hiệu quả, an toàn Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách chữa đau mắt sau sinh hiệu quả, an toàn Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách xây dựng thực đơn cho mẹ sinh mổ nhanh chóng hồi phục Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ sau sinh cách nhận biết sữa nóng và sữa mát Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách giảm mỡ bụng sau sinh của người Nhật hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách chế biến đu đủ xanh lợi sữa sau sinh Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách làm bột gạo lứt giúp lợi sữa, giảm cân hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách uống chè vằng lợi sữa, giảm cân hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách gọi sữa về bằng đu đủ xanh hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách gọi sữa về khi sữa giảm Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ đang cho con bú cách chữa cúm hiệu quả, an toàn Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ đang cho con bú cách trị ho có đờm hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách giảm tình trạng táo bón sau sinh mổ hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách kiêng cữ sau sinh mổ vào mùa hè hiệu quả Mẹ và Bé 0