Cần bán Mách mẹ thời điểm giảm cân sau sinh tốt nhất

cunlonmama

Thành viên mới
26/5/20
593
0
16
VND
Một trong những mục tiêu quan trọng đối với các chị em sau sinh là làm sao để giảm được càng nhiều, càng nhanh số cân thừa cơ thể sau quá trình mang thai. Tuy nhiên, dù có mong muốn đến thế nào thì với những bà mẹ sau khi sinh em bé nhất định phải nhớ những nguyên tắc vàng khi với thời điểm tốt nhất để thực hiện giảm cân sau sinh.

Az6Qcdh.jpg

Thời điểm thích hợp nhất để giảm béo sau sinh là lúc nào?

Không giảm cân trong thời gian kiêng cữ sau sinh


Mẹ sau sinh chỉ quan tâm giảm cân như thế nào cho nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, việc giảm béo sau sinh của phụ nữ phải rất thận trọng và không thể nóng vội. Các mẹ nên thực hiện từ từ và thật khoa học để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé.

Đặc biệt, các mẹ nên nhớ không nên giảm cân trong thời gian kiêng cữ. Vì đây là thời điểm mà cơ thể mẹ cần nhiều dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe sau sinh. Việc áp dụng chế độ ăn kiêng hay tập luyện trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mẹ. Hơn nữa, trong những ngày đầu, bé chưa vào nếp sinh hoạt nên việc chăm con khiến mẹ rất vất vả và tiêu hao nhiều năng lượng. Với thực đơn ở cữ, các mẹ nên bổ sung thật nhiều thực phẩm dinh dưỡng. Chú ý dành thật nhiều thời gian nghỉ ngơi và tránh vận động mạnh để cơ thể mẹ lấy lại sức và chăm con.

Thời điểm tốt nhất để giảm cân sau sinh

Thời gian mà cơ thể mẹ cần để có thể trở lại bình thường là khoảng 6 tuần sau sinh. Với những mẹ sinh mổ thì thời gian hồi phục sẽ mất lâu hơn nên cần 8 tới 10 tuần để vết mổ lành hẳn và sức khỏe ổn định. Thời gian tốt nhất để các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn là ít nhất 4 tháng với mẹ sinh thường và 6 tháng với các mẹ sinh mổ.

Các mẹ cũng không cần quá lo lắng về cân nặng của mình trong 1-3 tháng đầu sau sinh. Bởi khi nuôi con bằng sữa mẹ, đó cũng là một trong cách giúp các mẹ có thể giảm cân từ từ. Trong giai đoạn này các mẹ cũng có thể điều chỉnh để nạp một lượng calo vừa phải bằng chế độ ăn khoa học.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Phương pháp giảm béo sau sinh an toàn hiệu quả

Việc giảm béo sau sinh các mẹ nên thực hiện đều đặn, có kế hoạch và đặt mục tiêu rõ ràng để có kết quả tốt nhất. Khi lựa chọn các phương pháp giảm cân, các mẹ nên đặt sự an toàn cho sức khỏe lên hàng đầu. Giảm 3 đến 5 kg trong khoảng thời gian 10-15 ngày là con số hợp lí để quá trình giảm béo sau sinh của mẹ đạt hiệu quả và duy trì lâu dài.

Thiết lập cho mình một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế thức ăn chứa đường và thường xuyên tập luyện là cách giúp các mẹ giảm cân rất hiệu quả mà an toàn.

Các mẹ có thể áp dụng các thao tác massage giảm mỡ bụng, bấm huyệt để tác động lên các vùng tích tụ mỡ thừa sau sinh để giảm cân, giảm béo. Kết hợp với các thành phần từ tự nhiên khi massage sẽ giúp các mẹ giảm cân nhanh hơn. Đây là phương pháp vừa an toàn cho sức khỏe của mẹ mà vừa đem đến kết quả giảm cân như mong muốn cho các mẹ.

Việc đảm bảo sức khỏe chon mẹ trong thời gian cho con bú là quan trọng nên các mẹ không nên nhịn ăn hay kiêng ăn quá nước, uống các loại thuốc giảm cân siêu tốc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Các lưu ý quan trọng cần nhớ khi mẹ giảm béo sau sinh để đảm bảo hiệu quả, an toàn

  • Các mẹ không nên quá nôn nóng và tập luyện quá sức để giảm béo sau sinh nhanh. Bởi việc vận động nhiều trong thai kì sẽ khiến ảnh hưởng tới thể trạng của mẹ sau này.
  • Cần chú ý bảo vệ ngực khi tập luyện để không làm ảnh hưởng đến việc cho em bé bú.
  • Nên uống nhiều nước và không để mất sức sức quá nhiều trong khi tập luyện.
  • Các mẹ cần ngưng việc giảm béo sau sinh ngay nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Đến bác sĩ để được tư vấn và thăm khám kịp thời.



Ngoài ra, để giảm cân nhanh chóng, nhiều mẹ sau sinh cũng tìm tới những liệu trình massage sau sinh để được chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn, nhằm phục hồi sau sinh nở và phục hồi vóc dáng trong thời gian ngắn. Với liệu trình massage sau sinh uy tín giúp mẹ giảm đau nhức, mệt mỏi, giảm stress hiệu quả mà còn hỗ trợ các mẹ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe và sớm có vóc dáng thon gọn nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
E Mách Mẹ Top 5 Thực Phẩm Bổ Dưỡng Tốt Cho Trẻ Thời Kỳ Ăn Dặm Mẹ và Bé 0
T Mách mẹ cách trang trí sinh nhật cho bé đẹp lại còn tiết kiệm Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách chữa nám sau sinh hiệu quả, an toàn Mẹ và Bé 0
Đàm Mai Mách Mẹ: Top 5 Loại Bột Ăn Dặm Tốt Nhất Cho Bé Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách chữa đau mắt sau sinh hiệu quả, an toàn Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ thực đơn cho mẹ sau sinh đủ chất hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ cách xây dựng thực đơn cho mẹ sinh mổ nhanh chóng hồi phục Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ sau sinh nên ăn thịt gì để nhanh hồi phục và tốt sữa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ thực đơn 7 ngày sau sinh hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ dấu hiệu mẹ bầu sắp sinh - Mẹ cần biết Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ sau sinh ăn gì cho tốt sữa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ các loại quả nên ăn sau sinh giúp mát sữa hồi phục sức khỏe nhanh Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ 5 thực phẩm làm mát sữa mẹ để con tăng cân nhanh đều Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ sau sinh cách nhận biết sữa nóng và sữa mát Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mách mẹ bí quyết giúp sữa đặc sánh hiệu quả Mẹ và Bé 0