Tư vấn Màn hình DVD cho Chevrolet Cruzz

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Màn hình DVD cho Chevrolet Cruze là dòng màn hình DVD ô tô cao cấp được thiết kế mang phong cách Tesla trong đó được tích hợp hệ điều hành Android. Giống như một chiếc máy tính bảng đa năng màn hình DVA hiển thị toàn bộ thông tin của xe và các thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn như camera 360 ô tô, camera hành trình.



man-hinh-ch-1.jpg



Thiết bị ô tô màn hình DVD Chevrolet Cruze dành cho dòng xe cao cấp, được thiết kế theo form zin dành riêng cho xe Chevrolet Cruze. Hệ thống giắc cắm zin theo xe không cắt nối, chế tác dây điện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình lắp đặt cũng như vận hành xe.

Được thiết kế với một giao diện cực kỳ dễ sử dụng màn hình DVD 4G cho Chevrolet Cruze. Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp người lái xe sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các chức năng mà họ mong muốn. Thêm vào đó giao diện của thiết bị tương tự như các dòng smartphone cao cấp vì thế người dùng sẽ không phải gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

- OS: Android 6.0/ 7.1

- Rom 16GB (max 64GB) / Ram 2GB

- Vi xử lý ARM Cortex – A9, chip lõi 4 nhân, tốc độ 1.6 Ghz

- Radio: AM/FM

- Bluetooth V4.0

- GPS: Tích hợp

- Độ phân giải: 1024x768p

- Vị trí lắp đặt: Bảng điều khiển trung tâm

Tích hợp tất cả các tính năng hiện đại với khay sim 4G màn hình DVD cho Chevrolet Cruze thoải mái giải trí các ứng dụng trên xe, đồng thời kết nối với điện thoại cho ra màn hình cũng được dễ dàng. Sỡ hữu ưu điểm gọn đẹp, hiện đại, giữ nguyên âm thanh nguyên bản sẽ quyết định sự lựa chọn nhiều hơn cho sản phẩm này. Với việc sử dụng hệ điều hành android, nên các thông số như nhiệt độ, điều hòa, điện thế, vòng tua, edo… cũng sẽ được hiện to rõ trên màn android 10,25 inch.

Hệ điều hành Android với màn hình IPS 10.25 inch cảm ứng đa điểm độ phân dải 1024 x 600 Full HD 1080p Chíp Coretex A9 – Quad Core Bộ nhớ trong 32G Bộ nhớ Ram 1G Chíp âm thanh DSP. chơi nhạc MP3, WMV, WAV, AAC, FLAC Hình ảnh. MP4, AVI, FLV, 3GP, MOV, WMV, MPEGTS…

Ưu điểm không thể bỏ qua ở màn hình DVD cho Chevrolet Cruze nữa đó là trang bị GPS tích hợp thoải mái lựa chọn các phần mềm dẫn đường, đặc biệt chạy Vietmap S1, Navitel Việt Nam mượt mà nhất trong các loại android, cổng USB.

Kết nối Bluetooth, hỗ trợ sử dụng nút bấm vô lăng, núm xoay, hiển thị thông số nhiệt độ ngoài trời điều hòa, hiển thị nấc gió, nhiệt độ 2 vùng điều hòa. Hỗ trợ camera 360, cam lùi… Tính năng giải trí hoàn hảo với kho ứng dụng Google Map, Youtube, AirPlay hiển thị màn hình điện thoại, Mirror Link cho điện thoại Android và vô vàn kho ứng dụng trên GooglePlay.


Chuyên Cung Cấp Và Lắp Đặt Các Phụ Kiện Công Nghệ Dành Cho Tất Cả Các Dòng Xe
Địa chỉ:
117 - 119 Lý Chính Thắng , Phường 7 ,Quận 3 ,TPHCM
Email: 7autocar@gmail.com
Hotline: 0965.230.631 - 0932.135.134