Mặt dựng nhôm kính và những thông tin bạn cần phải biết

thao92

Thành viên mới
12/4/21
41
0
6
VND
Mặt dựng nhôm kính là vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình. Chúng có cấu tạo khá phức tạp. Tuy nhiên khi sử dụng có những ưu điểm vượt trội. Vì vậy, hệ mặt dựng kính ngày càng được ưa chuộng đối với các công trình hiện đại như hiện nay. Mặt dựng nhôm kính có những đặc điểm gì? Cấu tạo và có những loại ra sao? Cùng Nhôm kính Việt Hàn tìm hiểu dưới đây nhé!

Đặc điểm của mặt dựng nhôm kính​


mat-dung-nhom-kinh-min


Mặt dựng nhôm kính là vật liệu được sử dụng phổ biến đối với thiết kế ngoại thất toà nhà. Chúng có khả năng chịu được tác động nắng mưa thất thường của thời tiết. Hệ mặt dựng nhôm kính được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau. Chúng đảm bảo đạt tiêu chuẩn châu Âu và độ an toàn cao.
Ngày nay, việc sử dụng mặt dựng nhôm kính đối với công trình không còn quá xa lạ. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những tòa nhà như: nhà hàng, trung tâm thương mại,… sử dụng vật liệu này.
Tuỳ theo những yêu cầu khác nhau của công trình mà mặt dựng nhôm kính được thiết kế theo những tiêu chuẩn riêng biệt. Thông thường, hệ mặt dựng kính được sử dụng đối với các toà nhà cao tầng. Chúng kết hợp với nan nhôm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.
Với thiết kế chắc chắn, đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu nên hệ vách kính có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Được chế tạo bởi chất liệu vách kính chắc chắn đảm bảo công trình đủ ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt chịu được tác động thất thường từ môi trường bên ngoài.
Bề mặt được bảo vệ bởi lớp sơn cao cấp có thể chống lại sự oxi hoá của thời tiết. Vách được đánh giá rất cao về độ bền và an toàn khi sử dụng.

Cấu tạo​

Hệ mặt dựng kính có cấu tạo khá phức tạp. Chúng được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và có hiệu quả cao khi sử dụng.
– Thanh profile: được chế tạo bởi chất liệu nhôm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Xingfa, Việt Pháp.
– Kính: sử dụng các loại kính có khả năng chịu lực cao như: kính cường lực, kính phản quang.
– Bản mã được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng. Thông thường, chúng được chế tạo bởi chất liệu sắt mạ kẽm chắc chắn.
– Gioăng: làm từ EPDM có độ bền cao
– Keo: bền, có khả năng chống nước cao.

Các loại mặt dựng nhôm kính​

Hiện nay, trên thị trường có đa số các dòng mặt dựng nhôm kính khác nhau. Dưới đây, Nhôm kính Việt Hàn xin chia sẻ với bạn 4 dòng mặt dựng phổ biến:

1. Hệ Stick​

Hệ stick là một trong những dòng phổ biến nhất. Chúng được đánh giá cao về hiệu quả thi công dễ dàng. Đặc biệt, hệ stick không yêu cầu quá cao về kỹ thuật. Chúng được thiết kế đặc biệt phù hợp đối với những tòa nhà có bề mặt tương đối phức tạp. Trong quá trình thi công, những bộ phận của hệ mặt dựng sẽ được lắp ráp ngay tại công trường thi công.

2. Mặt dựng Unitized​

Không giống như hệ Stick, hệ Unitized được hoàn thiện những phần nhỏ ngay tại đơn vị sản xuất. Sau đó, khi đến công trình sẽ tiến hành hoàn thiện tổng thể. Mặt dựng Unitized thích hợp nhất đối với công trình mang tính đồng bộ. Khi đó kích thước, chiều cao các tầng tương đương nhau.
Trong quá trình thi công hệ Unitized, kỹ sư sẽ tiến hành giám sát các vị trí. Các thiết bị hỗ trợ sẽ thực hiện đưa các phần của mặt dựng lên vị trí đã được chỉ định sẵn.

3. Hệ mặt dựng Semi​

Mặt dựng Semi đòi hỏi tính kỹ thuật khá cao. Các thanh nhôm được gắn cố định trước tiên. Sau đó, các thanh dọc và ốc vít liên kết với nhau. Cuối cùng là thực hiện ghép các sập nhôm lại với nhau tạo thành hệ mặt dựng hoàn chỉnh.

4. Mặt dựng Spider​

Hệ Spider sẽ thích hợp nhất đối với công trình yêu cầu cả góc nhìn bên trong và bên ngoài. Trong quá trình thi công đòi hỏi tay nghề cao, có độ dày tối thiểu là 11.52mm.

mat-dung-nhom-kinh-spider


Trên đây là những chia sẻ của Nhôm kính Việt Hàn về thông tin của mặt dựng nhôm kính, ưu điểm và các loại mặt dựng trên thị trường.
Nếu còn băn khoăn về sản phẩm này, hãy liên hệ với Nhôm kính Việt Hàn qua:
Hotline : 0904665238
Email: nhomkinhviethan@gmail.com
Địa chỉ: Số 332- Đường Hữu Hưng- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Website: http://lamchannang.net
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NHÔM KÍNH GB Cần bán Chuyên thi công cửa, mặt dựng nhôm kính Nội Thất - Xây Dựng 0
NHÔM KÍNH GB Cần bán Chuyên thi công cửa, mặt dựng nhôm kính Kho, Nhà xưởng 0
D Cần bán Thi công mặt dựng nhôm kính Thủ Đức 0975305574 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Đặc điểm của mặt dựng nhôm kính Các dịch vụ khác 0
DOORVN Cần bán Giá mặt dựng kính khung nhôm XINGFA Nội Thất - Xây Dựng 0
fintech123 Mặt dựng nhôm kính sự lựa chọn mới cho các công trình kiến trúc Nội Thất - Xây Dựng 0
anhxuandoor Cần bán Chuyên thi công vách ngăn - mặt dựng nhôm kính (lh : 0978 745 745) Nội Thất - Xây Dựng 0
A Tư vấn Thi công mặt dựng Alu Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Thi công mặt dựng Alu Các dịch vụ khác 0
D Cần bán Vách Kính Mặt Dựng Quận 7 | 0975305574 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán 【#1】Vách kính cường lực mặt dựng Nhà Bè|0975305574 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán 【#1】Vách kính cường lực mặt dựng Nhà Bè | 0975305574 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Báo giá lắp vách kính mặt dựng giá rẻ | 0975305574 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Tư vấn Nhận làm vách kính mặt dựng tại hcm | 0975305574 Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Báo giá thi công vách kính mặt dựng – mặt tiền | 0975305574 Các dịch vụ khác 0