Cần bán Mắt kính mà nghe nhạc trả lời điện thoại đươc sao?

h2shoptsn

Thành viên chính thức
31/8/18
56
6
8
VND
Chắc hẵn bây giờ một khi bước ra đường, thì hai vật dụng không thể thiếu của một số người chính là chiếc mắt kính và tai nghe. Nhưng đôi khi lại mang theo hai cái lại khá là rườm rà và đôi khi lại hay quên nữa.
Vậy có bao giờ bạn tự nghĩ sẽ có sự kết hợp giữa một chiếc kính râm và chiếc tai nghe bạn đang sử dụng không.
Và bây giờ, điều đó đã thành sự thật với một sản phẩm mới đến từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng của mỹ là Bose.
Hôm nay, hãy cùng mình đi tìm hiểu về chiếc mắt kính nghe nhạc mp3 này nhé.
Đầu tiên, Tên đầy đủ của sản phẩm này là Bose Frames Rondo ( đối với loại gọng tròn)Bose Frames Alto ( với loại gọng vuông).
Thiết kế:
Đây là một chiếc mắt kính có thể nghe nhạc được
, nhưng bản chất nó vẫn là một chiếc mắt kính nên điều đầu tiên chúng ta phải nói tới đó chính là thiết kế của nó.
Khung Bose có hai kiểu: Rondo và Alto. Rondo tròn và hẹp hơn, vuông hơn và rộng hơn. Cả hai đều giống nhau về công nghệ và tính năng, trong khi thiết kế của các gọng kính giống hệt nhau. Chúng chỉ khác nhau ở phần mặt kính mà thôi.
Hiện tại chỉ có một màu đen cho cả hai phiên bản, hi vọng sau này sẽ có nhiều phiên bản nhiều màu sắc hơn để lựa chọn. Nhưng cũng an ủi một phần là phần tròng kính có thể thay thể được, vì vậy đối với các bạn bị cận hay là muốn thay đổi các tròn kính màu thì có thể yên tâm sử dụng.
Mặc dù có hình dạng tương tự như Clubmaster của Ray-Ban, Bose Frames Rondo lớn hơn một chút, với khung dày hơn quanh ống kính và ngang mũi.Nếu tôi muốn thay đổi điều gì ở chiếc kính này, đó chính là phần chỗ sóng mũi mỏng hơn một tí. Nhưng nhìn chung Bose Frames mang đến một cái nhìn đơn giản và cổ điển - ngay cả khi phiên bản Alto hơi to so với gương mặt của người Việt Nam.
91049
Công Nghệ:
Nếu như nhìn từ bên ngoài, thì khó mà có thể nhận ra điều đặc biệt của chiếc kính này. Nó giống như một chiếc mắt kính bình thường nhưng lại mang trong mình những công nghệ tiên tiến nhất.
Có các chi tiết bằng vàng trên bản lề bằng thép không gỉ, làm tăng thêm sự sang trọng, và một nút đa chức năng bằng vàng duy nhất ở mặt dưới của cánh tay phải mang lại sự tiện lợi và gọn gàng cho gọng kính.
Một lần bấm nút sẽ tạm dừng và phát nhạc, hoặc trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi; hai lần nhấp sẽ bỏ qua một bản nhạc; ba lần nhấp sẽ đưa bạn trở lại bài hát trước đó. Bạn cũng có thể nhấn và giữ để kích hoạt Siri hoặc Google Assistant hoặc từ chối cuộc gọi.
Một hạn chế là không có điều khiển âm lượng trên khung, thật sự với mình thì điều này khá là buồn. Nhưng cũng có thể khác phục được bằng cách bấm trên điện thoại ( bấm vài lần sẽ quen).
Công Nghệ Âm Thanh AR: Cho trãi nghiệm giống như thực tế, cái này thì phải sử dụng trên phần mềm của Bose và nó cũng chưa có phổ biến lắm. Nhưng hứa hẹn trong tương lai sẽ được phát triển và mang lại cho chúng ta những trãi nghiệm thú vị nhất.
Khả năng chặn 99% ánh sáng UVA và UVB như những chiếc kính xịn xò khác.
images (1).jpg
Thời Lượng Pin:
Theo như hãng Bose công bố thì Bose Frames có thể sử dụng lên tới 4 tiếng đồng hồ cho một lần sạc, nhưng mà qua thực tế sử dụng thì mình chỉ có thể nghe tầm 3 tiếng.
Và chúng ta sẽ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để sạc đầy cho chiếc kính này.
Âm Thanh:
Bose Frames
mang lại cho người dùng trải nghiệm về âm thanh tốt hơn những gì chúng ta mong đợi.
Mặc dù về âm Bass hơi bị yếu do thiết kế không thể cách âm hoàn toàn của chiếc kính thì đó là điều cũng dễ hiểu. Nhưng âm thanh cho ra vẫn rất rõ và chi tiết, âm lượng ở mức khá chúng ta có thể nghe rõ được trong khi không làm phiền người khác.
Chất lượng đàm thoại cực kì tốt. Chúng ta có thể nghe rõ người bên kia đầu dây nói gì, Bose Frames có khả năng lọc âm thanh bên ngoài giúp cho khả năng đàm thoại được cải thiện rất nhiều.
91051images.jpgimages.jpg
Về tổng thể, Bose Frames là một cặp kính râm đẹp mắt, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chúng không ngang tầm với tai nghe bose không dây về trải nghiệm âm thanh và chúng sẽ không thay thế vĩnh viễn Ray-Bans của chúng tôi, nhưng là một thiết bị kết hợp, sự khác biệt này rất xứng đáng cân nhắc.
 
  • Like
Reactions: h2shop68tsn