Mẫu biển alu, tìm hiểu qua

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND

Thi công alu
. Biển quảng cáo alu đang là loại biển được ưa chuộng trong những năm gần đây, thường sử dụng cho các đơn vị kinh doanh, nhà hàng, cửa hàng nhỏ cho tới các doanh nghiệp lớn. Vậy kỹ thuật lắp đặt biển quảng cáo alu như thế nào cho hiệu quả. Hãy cùng biển quảng cáo Đức Anh tìm hiểu qua bài viết sau đây.
bi%25E1%25BB%2583n%2Balu%2B098%25284%2529.jpg


Ưu điểm của biển quảng cáo alu
Tuổi thọ cao, trung bình khoảng 10 năm dưới thời tiết Việt Nam.
Có nhiều màu sắc phong phú
Đa dạng về kiểu loại và chủng loại
Độ bền màu cao
Giá thành hợp lý
Có thể kết hợp được với nhiều vật liệu khác
Dễ uốn cong, tạo thẩm mỹ theo mọi thiết kế. Có thể tạo ra được nhiều hình dáng biển quảng cáo khác nhau, những đường cong uốn lượn hay bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng. Thi công alu
Thi công biển quảng cáo cũng rất dễ dàng và nhanh chóng

Chính vì vậy, nhôm Alu luôn là chất liệu được chọn lựa để thi công, thiết kế các loại biển quảng cáo và ngay cả việc trang trí nội thất, ngoại thất cho gia đình.
Bi%25E1%25BB%2583n%2BAluminium%2B64%25282%2529.jpg


Kỹ thuật lắp đặt biển quảng cáo Alu

Khi tiến hành thi công, các kỹ thuật viên sẽ phải thực hiện theo đúng những kỹ thuật thi công dưới đây: Thi công alu
– Làm biển ốp tấm alu bằng phương pháp phay bạt và liên kết Rive.

Đây là phương pháp làm biển thông dụng và phổ biến hiện nay. Ưu điểm của loại hình này là rất dễ thi công, hiệu quả kinh tế cao, ít hao tổn vật tư và nhân công, tiết kiệm chi phí.

Cách thực hiển: Khi làm biển ta thường phay bạt đi khoảng 1/3 độ dày của tấm nhôm Alu, sau đó dán keo chuyên dụng ở giữa tấm ốp với phần khung sắt. Tiếp theo, dùng Rive nhôm liên kết với phần khung, dùng keo Sylicol màu đen để phủ kín các rãnh phay và phủ đầu Rive và tạo thêm chỉ trang trang trí cho tấm ốp nhôm. Đặc điểm nổi bật là làm biển với phương pháp này còn nhanh chóng hơn cả việc dựng Pano để làm biển quảng cáo. Thi công alu

– Làm biển quảng cáo bằng phương pháp gấp hộp

Phương pháp này là một trong số cách thực hiện có ưu điểm là hệ số an toàn cao nhất, thế nhưng phương pháp gấp hộp lại rất ít được các nhà thầu sử dụng bởi nó khá khó thi công. Để làm biển alu theo phương pháp này đòi hỏi yêu cầu tay nghề của người công nhân trực tiếp sản xuất phải có tay nghề cao, khi thi công lắp đặt cũng phải đảm bảo là thiết bị hiện đại nhất.

Chất liệu Alu trong phương pháp gấp hộp này còn có một số ưu điểm nổi bật khác như: dễ dàng thay thế, chỉnh sửa và về mặt của tấm ốp có thể chịu được độ biến dạng khá cao, độ cách nhiệt cũng rất tốt khi sử dụng trong công trình. Thi công alu

Biển quảng cáo Bí Ẩn Việt chuyên thi công, lắp đặt các loại biển hiệu quảng cáo bằng mọi chất liệu với tiêu chí bền, đẹp, chi phí hợp lý. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp , sáng tạo cùng thợ kỹ thuật giỏi kinh nghiệm trong nghề làm biển quảng cáo, sẽ đem lại cho bạn sản phẩm biển quảng cáo tốt nhất, hiệu quả nhất và quảng bá thương hiệu của bạn tới mọi người.