Tư vấn Mẫu Thiết kế biệt thự Hiện đại tại Đặng Xá, Gia Lâm

oixanh123

Thành viên kỳ cựu
12/6/18
103
61
28
VND
Bên ngoài khá đơn giản và thanh lịch, thiết kế biệt thự đẹp ở Gia Lâm ẩn giấu sau đó là một không gian trẻ trung rộng lớn đắt tiền và cao cấp. Phần sân vườn rộng cho phép KTS bài trí bàn trà không quá lớn ngoài trời để hưởng thụ không khí thoáng đãng. Bức tường bao được sơn tone xám nhạt với những bức tường tương đối nhỏ được decor độc đáo. Tận dụng diện tích để bài trí khu vực giặt là và phơi phóng khá tiện lợi và thông thoáng. Một diện tích đẹp đắt tiền với hơi hướng khá cá tính và lịch lãm. Sofa lớn bọc da đen tuyền ton sur ton với rèm và tường, đem lại một tổng thể hòa hợp về sắc màu với sự kết hợp giữa các màu sáng – tối. Bố trí ấn tượng với tone màu cá tính cùng bình hoa lớn chất liệu tráng gương đặt giữa diện tích, một điểm nhấn độc đáo và tăng nét đẳng cấp cho không gian tiếp khách rộng lớn. Nội thất chất liệu gỗ được dùng khá nhiều trong ngôi biệt thự, kết hợp ăn ý với màu sắc chủ đạo và nhấn nhá trong diện tích. Đường nét cơ bản, không trạm khắc hay trang trí cầu kì, nhưng với họa tiết bắt mắt của đá ốp tường với vân gỗ tuyệt đẹp, không gian vẫn cực kì thời thượng với nhiều chi tiết “ nhỏ mà có võ ” này. Khu bếp – khu vực ăn uống rộng với bố trí mở. Sử dụng hai tông màu kinh điển đen – trắng cho không gian, phối hợp cùng nội thất gỗ khá hoàn hảo, căn phòng toát ra nét trầm lắng và quyền rũ rất tinh tế. Hệ tủ bếp dùng chất liệu gỗ MFC phủ acrylic sơn bệt trắng - đen cùng cửa tủ vân gỗ, bền – đẹp – sang trọng – trang nhã.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-dang-xa-gia-lam-13.jpg

Gia chủ không sử dụng phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại mà chọn phong cách hiện đại cho căn hộ củ mình với Căn phòng ngủ với không gian khá thoải mái với cửa sổ lớn. Sử dụng nội thất đồng bộ gỗ MDF sơn bệt với các gam màu khác nhau phối hợp, thiết kế và thi công khá đơn giản với đường nét góc cạnh, cơ bản. Cách bố trí không gian đơn giản nhưng với sự phối hợp thông minh và sắp xếp hợp lí không gian, sự dễ chịu và sang trọng vẫn toát lên từ không gian. Phòng ngủ master với thiết kế độc đáo, tận dụng được ưu điểm của thiết kế mở thoáng đãng. Với không gian sáng, KTS có thể thoải mái kết hợp các tông trầm và trung tính trên nền diện tường gam trắng thanh lịch mà không lo căn không gian bị trầm lặng hay quá tối. Arm chair với kiểu dáng không quá rườm rà, bọc nỉ đắt tiền, mang đến sự dễ chịu và thư giãn khi nghỉ ngơi khi được bài trí cạnh khung cửa kính khá lãng mạn.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-dang-xa-gia-lam-48.jpg

Phòng khách gia đình rộng rãi với sofa lớn khung gỗ bọc nỉ đắt tiền. Phòng bài trí đơn giản với tông trầm chủ đạo, gợi sự ấm áp và riêng tư cho căn phòng. Phòng lớn đơn giản nhưng dễ chịu và đầy đủ sự tiện nghi. Decor ấn tượng với diện gỗ đầu giường cùng vân gỗ tuyệt đẹp của tủ quần áo cao kịch trần. Vẫn là gam trầm đặc trưng của cả ngôi biệt thự, nhưng mỗi căn phòng lại mang một vẻ đẹp quyến rũ khác nhau. Không gian sinh hoạt và thư giãn chung của cả gia đình đầy đủ sự tiện nghi với thiết kế hiện đại tinh tế. Tủ bếp nhỏ được sắp xếp tại đây với chất liệu gỗ MDF sơn bệt đen toàn bộ. Căn phòng thay đồ với không gian khá thoải mái với thiết kế sang trọng. Toàn bộ tủ đồ đứng đều được thiết kế đồng bộ với khung gỗ sơn bệt đen với cửa kính trong suốt. Một căn phòng đáng mơ ước với sự sang trọng và xa hoa đến từ phong cách đơn giản nhưng độc đáo.

Công Trình khác : Thiết kế nội thất chung cư hiện đại
TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT | NỘI THẤT LUXXY
Website: CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT | NỘI THẤT LUXXY
 
  • Like
Reactions: ngochue1906
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nội Thất Bảo Nam Cần bán 55+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại thịnh hành nhất (HOT) Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyennguye Tư vấn Top mẫu thiết kế biệt thự được ưa chuộng nhất 2024 | Mộc Phúc Lâm Căn hộ chung cư 0
nguyennguye Tư vấn 100+ Các mẫu thiết kế chung cư hot nhất 2024 | Mộc Phúc Lâm Căn hộ chung cư 0
hoavanvachngan Cần bán Thiết kế các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp sang trọng hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Địa chỉ bán mộ đá tại Cần Thơ ,68 Mẫu mộ đá , mẫu thiết kế nhà mồ đẹp nhất tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
thegioinoithat1 Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con Nội Thất - Xây Dựng 0
Dona Nguyễn Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp Empire City Thủ Thiêm Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bàn Ghế Ăn Thiết Kế Mẫu Bàn Ăn 8 Ghế Nhà Hàng Hiện Đại Tại Tphcm Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang 10+ Mẫu khóa cửa hiện đại phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Tiện Nghi, Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Xây Nhà 1 Trệt 1 Lầu 300 Triệu Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenhuyqts Tư vấn Hoàn Thành Thiết Kế Nhà Thờ Mẫu Tặng Chùa Đông Khánh Năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Lăng mộ tổ dòng họ , 20 mẫu mộ tổ bằng đá thiết kế đẹp nhất Phụ Kiện Sinh Vật Cảnh 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn 10+ Mẫu thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo mới lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
Lilynaillbox Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Thời trang Nữ 0
Tin liên quan