Tư vấn Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có hồ bơi với thiết kế độc đáo

Xiaoheng

Thành viên mới
16/5/22
58
0
6
hanoi
wedo.vn
VND

Một thiết kế biệt thự cao sang ở Indonesia nằm ở trong khu dân cư đông đúc của đô thị Tasikmalaya. Nhưng điều đó đang không ngăn cản các phong cách xây dựng sư giành được mức độ riêng tư cao không những bên trong tòa nhà mà còn bên phía ngoài, bởi hồ bơi ngoài trời. hiện đại 2 tầng với hành lang cửa số nhìn ra toàn cảnh tạo ra sự đoàn kết ngặt nghèo giữa các không gian với xung quanh vị trí địa phương. Có một mối liên hệ với thiên nhiên kỳ lạ thiết kế quán cafe đẹp. Đồng thời, tại đây chúng ta có thể hưởng thụ sự yên tĩnh & thư giãn trong lãnh thổ khép bí mật với lối vào từ bên phía ngoài.​

Mau-biet-thu-nha-vuon-co-ho-boi-ngoai-troi10.jpg


Tòa nhà được gia công Theo phong cách công nghệ cao cực kì tối tân sử dụng bê tông, kính và gỗ. Ngôi nhà có cửa sổ lớn ngó ra toàn cảnh. Một rất nhiều người trong các họ đi đến sân trong và một số ít - bên ngoài. Trong tình huống thứ hai, kính được đóng bằng cửa chớp, vì vậy có khả năng kiểm soát và điều chỉnh mức độ riêng tư của khoảng không gian sống.

phối kết hợp sân với hồ bơi vào mẫu thiết kế nhà 2 tầng tiến bộ

Một tính chất của dự án là sự hiện hữu của 1 sân trong với 1 bể bơi, ẩn sau đó 1 hàng rào đá lớn. Với việc thiếu hụt về lãnh thổ, các kiến trúc sư và người thiết kế phong cảnh đã nỗ lực cố gắng tạo ra ở chỗ này một thiên đường sự thật để thư giãn giải trí bên mặt nước. Sân thượng với ghế tắm nắng tiếp giáp với các khoảng không bên trong. &Amp; rất có khả năng phối kết hợp khoảng chừng sân này vào thiết kế nhà 2 tầng với hành lang cửa số bối cảnh do kính suốt từ trần đến sàn.

biet-thu-nha-vuon-co-ho-boi-c.jpg


Nhìn từ phía sân dưới, mặt tiền của ngôi nhà gần như là trọn vẹn bằng kính nội thất đẹp. Cùng theo đó, các cấu trúc mở, vì thế rất có khả năng gắn môi trường sống với những khu vui chơi giải trí trê tuyến phố phố. Để cho tăng cường công dụng của việc phối kết hợp lãnh thổ, cảnh sắc dọc được cung ứng trên mặt tiền. Bức tường bê tông đối lập cũng ẩn hiện sau thảm thực vật kỳ lạ. Nhìn toàn diện, những cây leo này gây nên hiệu ứng về tính chất toàn diện & thường xuyên của ngôi nhà với diễn biến và cũng được chấp nhận các bạn đắm mình trong sự kỳ lạ của Indonesia.

môi trường thiên nhiên được nhận ra bởi một bầu không gian độc lạ, kỳ lạ, tràn trề tia nắng và không khí. Nhờ lượng kính lớn và sự thoáng rộng của mặt tiền liền kề, dù là diện tích nhỏ dại hẹp nhưng trông vẫn không biến thành eo hẹp và chật. Các kết cấu không ép, lưu thông không gian cao cấp cao bên trong nhà và ngoài sân.

tính làm đẹp và tiện nghi của mẫu bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp tiên tiến có cửa sổ nhìn bối cảnh

Mau-biet-thu-nha-vuon-co-ho-boi-ngoai-troi-11-3.jpg


Tòa nhà được phân biệt bởi độ đúng mực & ngắn gọn của rất nhiều bề ngoài và đường nét. Ít nhất phải có trang trí trên mặt tiền, trong những khi nó trông không nhàm chán, vì phong cách thiết kế có sự kết hợp ăn ý giữa sắc tố, kết cấu và sắc thái. Việc Open chớp từ bên đường tạo thêm động lực cho đối tượng. Không chỉ vấn đề tăng tính riêng tư cho những không gian, chúng còn diễn ra tính năng bày diễn trang trí.

biet-thu-nha-vuon-co-ho-boi-4-1536x1026.png


Mẫu nhà đẹp 2 tầng tân tiến đẹp nghiêm ngặt với cửa sổ nhìn ra toàn cảnh cung ứng những xu hướng tiên tiến nhất trong bản vẽ xây dựng. Đồng thời, nó đáp ứng sự tương tác ngặt nghèo với vạn vật thiên nhiên kỳ lạ. Đối tượng tập kết vào sự thoải mái và dễ chịu, tác dụng & sự riêng tư biệt thự nhà vườn 2 tầng. Nằm trên một mảnh đất nhỏ ở giữa thành phố, ngôi nhà là một trong pháo đài được bản địa hóa với khoảng trống ngoài trời riêng tư mà không có khả năng tiếp cận từ bên ngoài.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Tiện Nghi, Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Xây Nhà 1 Trệt 1 Lầu 300 Triệu Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenhuyqts Tư vấn Hoàn Thành Thiết Kế Nhà Thờ Mẫu Tặng Chùa Đông Khánh Năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Lăng mộ tổ dòng họ , 20 mẫu mộ tổ bằng đá thiết kế đẹp nhất Phụ Kiện Sinh Vật Cảnh 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn 10+ Mẫu thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo mới lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
Lilynaillbox Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Thời trang Nữ 0
N Mẫu thiết kế phòng làm việc cá nhân Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phong Cách INDOCHINE Độc Đáo, Mới Lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
halan2020 Cần bán Mẫu quần áo spa đẹp, thời trang - Thiết kế độc quyền Thời trang Nữ 0
S Tư vấn Mẫu thiết kế phổ biến cho cửa nhôm Xingfa 4 cánh Các dịch vụ khác 0
nhiên 1356 Cần bán 150+ Mẫu thiết kế cao cấp vách ngăn cnc phòng khách và bếp Nội Thất - Xây Dựng 0
hanoi2012 Tư vấn Mẫu quần áo bếp thiết kế độc quyền, chất lượng tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
langphong12 Tư vấn Tổng hợp 29+ mẫu thiết kế quầy bar quán kids cafe đẹp thu hút Nội Thất - Xây Dựng 0
noithatav Top mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp & đẳng cấp Nội Thất - Xây Dựng 0
A Top 5 mẫu thiết kế nội thất cao cấp chung cư hot nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0