Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp đậm chất miền Tây đáng để lựa chọn

itcviet

Thành viên mới
22/3/18
500
0
18
VND
Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình và băn khoăn không biết phương án nào là hợp lý nhất. Bài viết ngày hôm nay Kiến Gia Hưng xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà vườn đẹp đậm chất miền Tây để các bạn tham khảo. Với thiết kế không gian hiện đại hài hòa với thiên nhiên và mang phong cách nhà vườn trái ngọt cây xanh, chắc chắn đây sẽ là mẫu nhà ai cũng mong muốn có được. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của ngôi nhà qua bài viết sau đây nhé.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp đậm chất miền Tây thu hút mọi ánh nhìn
Nhà vườn đẹp từ mọi góc nhìn
Sở hữu mảnh đất lên đến 800m2 gia chủ đã dành ra 350m2 để xây dựng nhà ở và dành phần diện tích còn lại cho vườn cây và khu tiểu cảnh. Cũng chính lợi thế về mặt diện tích đã giúp ngôi nhà luôn toát lên vẻ sinh động và thoải mái. Dọc lối đi từ gara xe vào tới khu vực sinh hoạt của gia đình là một thảm cỏ xanh mướt và những cây hoa nhiều màu sắc. Thiết kế này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, khiến người ta liên tưởng đến một không gian hoàn hảo bên trong. Và đặc biệt tất cả các không gian trong nhà đều được thiết kế mở với hệ thống của kính rộng, hòa với thiên nhiên, xáo đi khoảng cách giữa con người với môi trường bên ngoài.

Nhìn từ phía trước, mẫu nhà vườn có kết cấu phi đối xứng nhưng lại vô cùng hài hòa. Phần mái của khối chính và phụ tưởng như ngẫu nhiên nhưng thực ra được sắp xếp có chủ ý. Các cạnh mái nằm song song với nhau, lớp trước, lớp sau theo nguyên tắc xa gần. Chúng giống những con sóng nối nhau trên biển hay những dãy núi tuyết trùng trùng lớp lớp. Chính vì thế bạn sẽ thấy khối mái này mới lạ nhưng rất thuận mặc dù nó chưa từng xuất hiện trong các kiến trúc nhà vườn cả truyền thống và hiện đại trước đây.

thiết kế nhà vườn


Không gian mở đầy cây xanh
Dù nhìn từ bất kỳ góc nhìn nào thì ngôi nhà vẫn luôn toát lên vẻ quyến rũ và thanh thoát. Nếu so các căn hộ như đấu trường nhan sắc thì người đẹp nhất không phải là người chỉ chú trọng bề ngoài mà tinh thần chính là thứ quyết định. Bởi ngôi nhà này đẹp không phải do quá xem trọng đến những thứ ngoại thất bên ngoài mà chính không gian và nội thất bên trong mới chính là nơi thu hút.

Đây là khu vực tiếp khách ngoài trời ấn tượng với rất nhiều cây xanh. Có thể bạn chưa từng hoặc rất ít gặp kiểu kiến trúc này. Cả KTS và chủ nhà phải là người tinh tế và có óc thẩm mỹ cao mới có thể tạo nên ý tưởng thú vị như vậy. Khu vực tiếp khách ngoài trời đẹp thơ mộng bao quanh là cây cỏ xanh tươi. Tại đây bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhờ sự xuất hiện của cây xanh. Những cây to cạnh những cây con đua nhau phát triển như truyền thêm cảm hứng cuộc sống cho bạn.

thiết kế nhà vườn


nha_dep_31.jpg
Ngoài ra sự xuất hiện của những khóm hoa được điểm xuyết, làm tăng thêm vẻ yêu kiều của khu vườn cạnh phòng khách. Một cảm giác mới lại chưa từng xuất hiện tại các không gian phòng khách mà bạn đã từng gặp. Nếu như ngôi nhà này có cửa đóng then cài thì vẫn khiến mọi người phải ngoái lại chiêm ngưỡng, trầm trồ.

Hồ nước chính là điểm nhấn mang đến cảm giác mát mẻ gợi nhớ đến vùng sông nước Nam Bộ

thiết kế nhà vườn


Sảnh được ốp gạch sang trọng và các chi tiết cách điệu trên cột tạo nên vẻ sang trọng cho không gian sống. Từ sảnh bước vào là không gian sinh hoạt chính của ngôi nhà. Dọc lối đi từ sảnh vào nhà vẫn là sự xuất hiện của cây xanh với một diện tích dài và rộng như để gợi trí tò mò cho khách tới chơi nhà.

Một không gian mở với bộ bàn ăn hiện đại điểm xuyết thêm bộ phản gỗ quen thuộc là nơi hàn huyên của các thành viên trong nhà và khách tới chơi. Đặc biệt không gian mở còn giúp phòng ăn luôn có đủ áng sáng vào ban ngày và không khí trong lành từ cây xanh phía trước.

Phòng bếp được thiết kế đơn giản nhưng không hề bị lãng quên bởi nội thất gỗ vô cùng đẹp mắt. Một hệ tủ lớn có thể để được tất cả vật dụng nấu bếp trong đó. Và hơn hết KTS đã thiết kế một cửa kính lớn ngay tại bếp ăn để bạn có thể nhìn ra được khu vườn dù đang nấu nướng.

thiết kế nhà vườn


Không gian cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là phòng ngủ. Không gian mở để bạn có thể vừa nằm trên giường vừa ngắm được toàn bộ ngoại cảnh ngôi nhà. Toàn bộ nội thất từ giường, bàn ghế đến cửa đều có sự kiên kết với không gian bên ngoài vô cùng hài hòa, thống nhất tạo nên một tổng thể toàn hảo.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà vườn đẹp được thiết kế theo phong cách miền Tây Nam Bộ lấy ý tưởng kết hợp giữa hiện đại pha chút truyền thống với sự xuất hiện của cây xanh ở khắp mọi nơi chính là điểm nhấn.

Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà đẹp này hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 hoặc đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

>>> Tham khảo thêm : TOP 3 mẫu thiết kế biệt thự sân vườn " HOT TREND " năm 2020
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hoavanvachngan Cần bán Thiết kế các mẫu lam gỗ phòng khách đẹp sang trọng hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Địa chỉ bán mộ đá tại Cần Thơ ,68 Mẫu mộ đá , mẫu thiết kế nhà mồ đẹp nhất tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
thegioinoithat1 Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con Nội Thất - Xây Dựng 0
Dona Nguyễn Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp Empire City Thủ Thiêm Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Bàn Ghế Ăn Thiết Kế Mẫu Bàn Ăn 8 Ghế Nhà Hàng Hiện Đại Tại Tphcm Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang 10+ Mẫu khóa cửa hiện đại phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Tiện Nghi, Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Xây Nhà 1 Trệt 1 Lầu 300 Triệu Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenhuyqts Tư vấn Hoàn Thành Thiết Kế Nhà Thờ Mẫu Tặng Chùa Đông Khánh Năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Lăng mộ tổ dòng họ , 20 mẫu mộ tổ bằng đá thiết kế đẹp nhất Phụ Kiện Sinh Vật Cảnh 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn 10+ Mẫu thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo mới lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
Lilynaillbox Mẫu Nailbox thiết kế không thể thiếu cho mọi cô gái hiện đại Thời trang Nữ 0
N Mẫu thiết kế phòng làm việc cá nhân Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phong Cách INDOCHINE Độc Đáo, Mới Lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
halan2020 Cần bán Mẫu quần áo spa đẹp, thời trang - Thiết kế độc quyền Thời trang Nữ 0